บัตรเครดิตผ่อนสินค้า
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นานมากกว่า 10 เดือน
อย่างไรให้ปัง! (ข้อมูลปี 2564 – 2565)

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า..  เป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยรูปแบบที่โดดเด่นในการได้สินค้ามาครอบครองก่อนแล้วค่อยทำการผ่อนจ่ายสินค้าในภายหลัง ซึ่งเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ของพนักงานเงินเดือนได้เป็นอย่างดี

โดยเฉพาะในปี 2564 – 2565 ที่ผ่านมา มียอดการสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้าแบบ 0% นาน 10 เดือน กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ในขณะเดียวกันผู้ให้บริการบัตรเครดิตผ่อนสินค้าเองก็มีให้เลือกหลายแห่ง แต่ละแห่งเองก็มีบัตรเครดิตผ่อนสินค้าให้บริการที่มีสิทธิประโยชน์ที่แตกต่างกันออกไปค่อนข้างมาก

ดังนั้น หากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตผ่อนสินค้าดีๆสักใบ ที่สามารถรองรับไลฟ์สไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดีที่สุดขอแนะนำให้ติดตามรายละเอียดที่น่าสนใจได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

 

มาทำความเข้าใจเกี่ยวกับข้อดี-ข้อเสียการผ่อนสินค้านานๆกันก่อน

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

การผ่อนชำระสินค้านานๆ เป็นหนึ่งในรูปแบบของการได้สินค้าที่ต้องการมาครอบครองอย่างรวดเร็วมากที่สุด โดยเฉพาะการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ด้วยคุณสมบัติที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าช่วยทำให้เป็นเจ้าของสินค้าที่มีมูลค่าสูงได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องทนเก็บเงินเป็นเวลานาน
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าช่วยสร้างวินัยในการใช้เงินเพราะต้องรู้จักวางแผนในการจ่ายชำระค่าสินค้าคืนให้กับทางผู้ให้บริการบัตรเครดิต ยิ่งสินค้ามีมูลค่าสูงก็ยิ่งจำเป็นที่จะต้องใช้เวลานานมากขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าช่วยทำให้รู้จักยับยั้งชั่งใจ หลายคนที่กำลังอยากซื้อสินค้าแต่ตระหนักถึงมูลค่าเงินที่ต้องจ่ายคืนในภายหลังอาจเกิดความยับยั้งชั่งใจแล้วหันมาไตร่ตรองผลประโยชน์หลังการซื้ออีกครั้ง จนบางครั้งอาจถึงกับเลิกล้มความตั้งใจในการซื้อไปเลย
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้า มักมีโปรโมชัjนผ่อน 0% ทำให้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยเป็นจำนวนมาก
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ช่วยสร้างประวัติเครดิตบูโรที่ดี ส่งผลให้การขอสินเชื่อประเภทอื่นในอนาคตง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม

 

จุดด้อยที่ควรทราบของการใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระสินค้า

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

ถึงแม้ว่าบัตรเครดิตผ่อนสินค้าหลายใบจะช่วยผ่อนสินค้า 0% นานมากกว่า 10 เดือน ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าอย่างมาก แต่ถ้าหากไม่รู้จักยับยั้งชั่งใจตัวเองก็อาจทำให้เกิดการรูดเพื่อผ่อนสินค้าด้วยความฟุ่มเฟือยจนกระทั่งทำให้เกิดปัญหา “หนี้ท่วม” จากการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าโดยไม่ทันรู้ตัวได้เช่นกัน ดังนั้น การใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ก็ควรเป็นสิ่งที่ต้องระมัดระวังอย่างมากเช่นกัน

 

ขั้นตอนที่ควรทราบในการใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระสินค้า

 

  • เลือกสินค้าหรือบริการที่ต้องการผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิต
  • สอบถามร้านค้าให้แน่ใจว่า บัตรเครดิตที่เป็นเจ้าของอยู่นั้น สามารถนำมาใช้ผ่อนชำระสินค้าได้
  • เลือกประเภทของการผ่อนชำระ เช่ย 3 , 6 และ 10 เดือน เป็นต้น ตามเงื่อนไขผ่อนชำระ 0% ของบัตรเครดิต
  • ทำการชำระเงินค่างวดสินค้าให้กับทางสถาบันทางการเงินผู้ออกบัตรเครดิตให้เครบถ้วน

 

ผ่อนสินค้าด้วยบัตรเครดิตอยู่แล้ว สามารถผ่อนเพิ่มได้อีกหรือเปล่า!?

 

โดยพื้นฐานแล้ว บัตรเครดิตทุกใบจะไม่ได้มีข้อกำหนดเอาไว้ว่าต้องผ่อนสินค้าได้ครั้งละชิ้นเดียว ทำให้สามารถผ่อนสินค้าได้หลายชิ้นตามความต้องการขึ้นอยุ่กับวงเงินของบัตรเครดิต และความสามารถในการผ่อนชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงินตามรอบบิล อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าไม่ควรทำการผ่อนชำระสินค้าหลายชิ้นพร้อมกัน เพราะจะทำให้การวางแผนจัดการรายจ่ายเป็นไปได้ยาก จนอาจส่งผลต่อสภาพคล่องทางการเงินในอนาคตอีกด้วย

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% คืออะไร!?

 

บัตรเครดิตแบบผ่อนสินค้า 0% คือ รูปแบบบริการพิเศษที่ทางสถาบันทางการเงิน ผู้ให้บริการบัตรเครดิตได้ทำการเสนอให้กับสมาชิกบัตรเครดิต ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการที่มีมูลค่าสูงมากกว่าได้อย่างง่ายดาย หลังจากนั้นจึงค่อยทำการผ่อนชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงินในภายหลัง สิ่งที่ทำให้บัตรเครดิตแบบผ่อนสินค้า 0% ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เป็นเพราะไม่ต้องเสียดอกเบี้ยนั่นเอง ยกเว้นอาจจะต้องเสียเนื่องจากมีการจ่ายล่าช้านั่นเอง

 

ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม ลองมาฟังความเห็นจากชาว Pantip กัน!

 

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : TBDLTee

จะดีหรือไม่ อยู่ที่วินัยการใช้เงินของคุณครับ ผมทำบัตรเครดิตไว้ เอาไว้เป็นส่วนลด สะสมแต้ม ผ่อน 0% และจ่ายเต็มทุกงวด ถ้าคุณมีวินัยในการใช้จ่าย บัตรเครดิตจะเท่ากับเป็นบัครลดราคาดีๆ นี่เอง

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : babyone

ทำไว้ดีค่ะ เคยเจอเหตุการณ์ฉุกเฉิน คุณแม่ไม่สบายเข้าโรงพยาบาลด่วน ไม่มีเงินสดก็ได้บัตรเครดิตช่วยไว้ค่ะ

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : 1253516

ของเรารูดแทบทุกอย่างเลย

ร้านกาแฟ Starbucks Amazon รูดน้ำมัน รูดร้านอาหาร

เราชอบสะสมทองด้วย ก็รูดทอง 0% รูดอะไรก็ได้ที่ไม่มีดอกเบี้ย คุ้มสุด

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : JMU

ผ่อน 0% ไม่มีดอกเบี้ย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม กดเงินจากบัตรเครดิต จ่าย 3% ของยอดที่กด และดอกเบี้ย 20% ต่อปี เริ่มจากวันที่กด

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม : 702198

ผมคิดว่าดีนะครับ เป็นการไม่ขาดการติดต่อกับทางธนาคาร และทองนั้นก็เป็นสิ่งที่มีค่าสามารถแปรรูปได้ง่าย
ดีกว่าการนำไปซื้อโทรศัพท์แน่นอนครับ

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : Mommam_mce

ถ้าผ่อน 0% ก็ โอนะครับ แต่แนะนำให้ผ่อนที่ละชิ้นนะครับ กลัวว่าจะเดือดร้อนแบบผมผ่อนโน่นนี่นั่น ประมาณว่า เอ๊ะ ผ่อนอันนี้อีกแแค่เดือนละพันเดียวเอง ไหวน่าาาาา พอไหวไปเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกที หาเงินได้ จ่ายบัตรหมดตูด

สมาชิก Pantip ใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% ดีไหม  : golfturbo

ดีครับ
ผ่อนสินค้า 0 % ไม่มีดอก คะแนนสะสมไว้แลกของ ส่วนลดได้
ยามฉุกเฉินช่วยได้มาก เจ็บป่วยมีจ่าย หมุนไปก่อนได้

 

 

เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือนอย่างไรให้เหมาะที่สุด

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

สำหรับการเลือกสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้าให้มีความเหมาะสมมากที่สุดนั้น มีเกณฑ์การตัดสินใจที่น่าสนอย่างมากโดยเป็นข้อมูลรีวิวการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าในปี 2563-2564 ดังต่อไปนี้

 

1.เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้านาน 10 เดือน โดยอิงฐานเงินเดือน

 

ในการสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้า สิ่งแรกที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากคือ “ฐานเงินเดือน” นั่นเอง เนื่องจากบัตรเครดิตผ่อนสินค้าแต่ละผู้ให้บริการและแต่ละใบ มักมีการกำหนดฐานเงินเดือนของผู้สมัครเอาไว้อย่างชัดเจน โดยสามารถทำการแบ่งฐานเงินเดือนออกได้เป็นกลุ่มใหญ่ดังต่อไปนี้

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสำหรับคนที่มีฐานเงินเดือนต่ำกว่า 10,000 บาท

 

 

สำหรับบัตรที่สามารถทำการสมัครบัตรกดเงินสดได้แก่ บัตร A Money และ AION เป็นต้น

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีฐานเงินเดือน 10,000 บาท

 

สำหรับบัตรที่สามารถทำการสมัครได้แก่ A Money บัตร AION และ Umay+ เป็นต้น

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท

บัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

 

 

อยู่ในกลุ่มขั้นต่ำที่สามารถทำการสมัครบัตรเครดิตทั่วไป

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่มีฐานเงินเดือน 20,000 บาท ขึ้นไป

 

อยู่ในกลุ่มของคนที่สามารถสมัครบัตรเครดิตประเภทแพลตตินั่มบางใบได้

2.เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้านาน 10 เดือนจากลักษณะของการใช้จ่าย

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

การเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นานมากกว่า 10 เดือน สิ่งหนึ่งที่ควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากคือ การคำนึงการใช้จ่ายของตัวเองเพื่อให้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่ได้รับมานั้น มีความเหมาะสมและยังช่วยส่งเสริมลักษณะของการใช้จ่ายให้เป็นไปในเชิงบวกมากยิ่งขึ้น โดยลักษณะการใช้จ่ายของคนทั่วไปที่นิยมใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ในปี 2561-2562 สามารถแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภทหลัก ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทสะสมแต้ม/คะแนน เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง ชื่นชอบการตระเวนชิมอาหารอร่อย
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทสะสมไมล์ เหมาะกับคนที่ชอบการท่องเที่ยว โดยเฉพาะในต่างประเทศ
  • บัตรเครดิตผ่อนสินค้าประเภทคืนเงิน (Cash Back) เหมาะกับคนที่ต้องการจ่ายค่าน้ำมันรถ เป็นต้น

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

บัตรเครดิต UOB Yolo Card

 

3.เลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้านาน 10 เดือน ที่มีร้านค้าเข้าร่วมรายการเป็นจำนวนมาก

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

ถึงแม้บัตรเครดิตผ่อนสินค้าที่คุณสนใจจะให้สิทธิประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็น ผ่อน 0% นาน 10 เดือน หรือมากกว่านั้น แต่ถ้าหากมีจำนวนของร้านค้าที่เข้าร่วมรายการผ่อนเป็นจำนวนที่น้อยมากหรือไม่มีเลยก็ไม่เป็นการตอบโจทย์ความต้องการใช้บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ดังนั้น หนึ่งในวิธีการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า ที่ได้รับความนิยมในปี 2561-2562 คือ การเลือกร้านค้าที่เข้าร่วมการผ่อน 0% นาน 10 เดือน ด้วยบัตรเครดิตผ่อนสินค้า าน 10 เดือน ด้วย2 คือ การเลือกร้านค้าที่เข้าร่วมการผ่อน 0ป็นการตอบโจทย์ความต้องการใช้กยิ่งขึ้นกบทความชิ้นนี้กันได้เลยญหาหน้งใจแที่มีสินค้าที่น่าสนใจเป็นจำนวนมากและใช้บริการบ่อยครั้ง เลือกดูว่าตัวเองสนใจสินค้าชิ้นไหน จากนั้นจึงค่อยสังเกตว่าบัตรเครดิตผ่อนสินค้าใดบ้างที่ร่วมเป็นพันธมิตรกับร้านค้าดังกล่าวแล้วจึงค่อยทำการสมัครบัตรเครดิตเหล่านั้น เป็นต้น

 

บัตรเครดิตวงเงินเต็มอยากผ่อนสินค้าได้ไหม!?

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

สำหรับคนที่มีปัญหาบัตรเครดิตวงเงินเต็ม แต่อยากที่จะทำการผ่อนสินค้าแบบ 0% นาน 10 เดือน หลายคนอาจเกิดความสงสัยว่าสามารถทำได้หรือเปล่า!? ถ้าหากใครกำลังมีปัญหานี้กวนใจ ลองมาทำความเข้าใจให้ตรงกันดังต่อไปนี้ก่อน รับรองว่าปัญหาหาคาใจวงเงินเต็มผ่อนชำระสินค้าได้ไหมจะหายไปอย่างแน่นอน เพราะการผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 10 เดือน จำเป็นที่จะต้องมีวงเงินมากเพียงพอก่อนที่จะทำการขอผ่อนชำระสินค้า เช่น สิ่งของที่ต้องการทำการผ่อน 0% นาน 10 เดือน มีราคารวม 20,000 บาท หมายความว่าวงเงินที่เหลืออยู่ต้องเท่ากับหรือมากกว่า 20,000 บาท เนื่องจากทางบัตรเครดิตจะทำการจ่ายค่าสินค้าแบบเต็มจำนวนให้กับทางร้านค้า จากนั้นก็จะทำการเก็บเงินผ่อนเอาจากเจ้าของบัตรนั่นเอง

 

 

6 บัตรเครดิตสุดเจ๋ง! บัตรเครดิตธนาคารไหนดี ที่คนอยากผ่อนสินค้าไม่ควรพลาด แถมได้เครดิตเงินคืน ประจำปี 2564

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบัตรเครดิตผ่อนสินค้าชั้นยอด ที่จะช่วยให้การผ่อนสินค้ากลายเป็นเรื่องที่แสนง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังได้สิทธิพิเศษที่น่าสนใจอย่างการได้รับเครดิตเงินคืน รวมไปถึงการสะสมคะแนนบัตรเครดิตเพื่อนำไปใช้รวมกับโปรโมชั่นอื่นๆ ขอแนะนำให้ลองมาทำความรู้จักกับ 6 บัตรเครดิตผ่อนสินค้าสุดเจ๋ง! ที่ไมีควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวง ดังต่อไปนี้กันเลย

1.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : UOB

 

 

 

บัตรเครดิต UOB มอบสิทธิพิเศษให้กับคนที่ต้องการผ่อนชำระค่าสินค้าด้วยโปรปแกรม UOB iPen ด้วยดอกเบี้ย  0 - 0.8% นาน 10 เดือน ในหมวดของเครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์ไอที สถาบันการศึกษา สุขภาพ-ความงาม อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ท่องเที่ยว เครื่องประดับ สตูดิโอถ่ายภาพ ประกันภัยรถยนตร์ และอุปกรณ์ประดับยนตร์ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับาสิทธิ์เครดิตเงินคืนสูงสุดมากถึง 15,000 บาท อีกด้วย

2.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : KTC

 

 

บัตรเครดิต KTC มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจในการผ่อนชำระสินค้าแบบ 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน ในหมวดของสินค้าประเภนาฬิกา เครื่องประดับเพชร ทองคำ แว่นตา ห้างสรพสินค้า ร้านค้าสะดวกซื้อ เป็นต้น นอกจากนี้ยังได้รับสิทธิ์ในการแลกเครดิตเงินคืนได้สูงสุดถึง 13% หรือไม่เกิน 80,000 บาท อีกด้วย เรียกได้ว่ามีบัตรเครดิต KTC ติดตัวเอาไว้ ช่วยให้รู้สึกอุ่นใจในทุกการช้อปปิ้งอย่างมากเลยทีเดียว

3.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : Tesco Lotus Premier

 

บัตรเครดิต Tesco Lotus Premier เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่นิยมช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าโลตัสเป็นประจำ บัตรใบนี้มอบสิทธิประโยชน์ในการช่วยผ่อนชำระสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือที่เข้าร่วมรายการ 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือน นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนชำระดอกเบี้ยพิเศษ 0.69% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน เลยทีเดียว (*เฉพาะเครื่องใช้ไฟฟ้าและโทรศัพท์มือถือที่มีราคา 1,000 บาท ขึ้นไป) โดยมียอดการผ่อนชำระขั้นต่ำ 300 บาทต่อเดือน รวมไปถึงรับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 20,000 บาท

 

4.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : TTB So Fast ธนาคารทหารไทยธนชาต

 

ฐานเงินเดือนในการสมัคร 15,000 บาท / เดือน
วงเงิน 2 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1 ล้านบาท
ค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี!
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ -รับคะแนนรวดเร็ว ทุกการใช้จ่าย 10 บาท = 1 คะแนน TTB  Reward Plus

-ความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 6 ล้านบาท

-ผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน

-ผ่อนชำระอัตราดอกเบี้บพิเศษ 0.69% นาน 6-10 เดือน

-เบิกเงินสดทันใจ สูงสุด 100% ของวงเงินบัตร

-ประกันช้อปปิ้งออนล์ สูงสุด 10,000 บาท / ปี

-รับคะแนน Reward Plus 15,000 คะแนน เมื่อสมัครบัตร

 

5.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : AEON

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

บัตรเครดิต AEON เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะเพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 7,000 - 8,000 บาท ก็สามารถที่จะสมัครมาใช้งานเพื่อช่วยผ่อนชำระสินค้าได้อย่างง่ายดาย ทั้งแบบดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 24 เดือน ของสินค้าหมวดหมุ่เครื่องใช้ไฟฟ้า โทรศัพท์มือถือและเครื่องประดับที่เข้าร่วมรายการ นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดกว่า 2,000 บาท / เซลลืสลิปอีกด้วย

 

6.บัตรเครดิตผ่อนสินค้า ธนาคารไหนดี : Krungsri First Choice

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

 

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นอีกหนึ่งในบัตรที่ครองใจคนที่รักการผ่อนชำระสินค้าเป็นอย่างมาก เพราะสามารถผ่อนชำระแบบ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15,000 บาท อีกด้วย

 

 

เตรียมบัตรเครดิตไว้ผ่อนสินค้าสักใบดีหรือเปล่า!?

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาว่าอยากทำการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ... ตัวอย่างเช่น สินค้าราคา 20000 บาท แต่ยอดวงเงินในบัญชีเต็มเหลือให้ใช้เพียงแค่ 5000 บาท ก็จำเป็นที่จะต้องชำระยอดใช้บัตรเครดิตก่อนเป็นจำนวน 15000 บาท เพื่อให้มียอดวงเงินเพียงพอในการขอผ่อนชำระสินค้านั่นเอง หรือในอีกกรณีหนึ่งคือการขอเพิ่มวงเงินแบบชั่วคราว หรือถ้าวร ก็จะช่วยแก้ปัญหาวงเงินบัตรเครดิตเต็มแต่อยากที่จะทำการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ได้ไหม? ได้เช่นกัน

 

 

การเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้าดีๆสักใบมีอะไรที่ควรรู้บ้าง!?

บัตร เครดิต ผ่อน สินค้า

 

การเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% สำหรับผ่อนชำระสินค้านานมากกว่า 10 เดือน ขึ้นไป เป็นเรื่องที่ไม่ยาก เพียงแค่คุณต้องมีฐานเงินเดือนที่เหมาะสม และมีประวัติทางการเงินกับทางเครดิตบูโรที่ดี เพื่อให้ผู้บริการบัตรเครดิตมีความมั่นใจว่าสามารถชำระเงินคืนได้เมื่อถึงเวลา เพียงเท่านี้รับรองว่าการสมัครบัตรเครดิตผ่อนสินค้าอย่างที่คุณต้องการก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายผ่านฉลุยไร้ติดขัดอย่างแน่นอน!    

 

ผ่อนสินค้า 0% สบายใจเลือดบัตรเครดิตใบไหนดีสุด เลือก KTC สิ รับรองเจ๋งสุด!

 

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาบริการผ่อน 0% นาน 10 เดือน จากบัตรเครดิตที่มีความคุ้มค่ามากที่สุด ขอแนะนำให้ลองมาติดตามทราบสิทธิ์ประโยชน์ที่มีความน่าสนใจจาก KTC PLATINUM MASTERCARD ที่มอบอภิสิทธิให้กับคนที่รักในการช้อปปิ้งได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว แถมยังเหมาะสดุๆในการใช้เป็นสื่อกลางในการผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน อีกด้วย ส่วนบัตร KTC PLATINUM MASTERCARD จะมีความน่าสนใจอย่างไรกันบ้างนั้น มาลองติดตามกันเลย...

KTC PLATINUM MASTERCARD : อยากผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ใช้เลย!!!!


บัคตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD เป็นหนึ่งในบัตรที่น่าสนใจ และได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในเว็บไซต์ Pantip ทั้งในเรื่องของสิทธิพิเศษและโปรโมชั่น ที่จะช่วยทำให้การช้อปปิ้งและทุกการใช้จ่าย เป็นไปได้อย่างราบรื่นยอดเยี่ยมมากขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว โดยบัตร KTC PLATINUM MASTERCARD มีความน่าสนใจดังต่อไปนี้
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี
  • ประกันการซื้อสินค้า ทุกครั้งที่ทำการช้อปปิ้งออนไลน์
  • บริการเลขาส่วนบุคคลตลอด 24 ชั่วโมง
  • บริการผ่อนชำระด้วยอัตราดอกเบี้พิเศษ 0% นานสูงสุด 10 เดือน เมื่อทำการผ่นอชำระกับบัตรเครดิต KTC
  • ประกันอุบัติเหตุ ด้วยวงเงินสูงสุด 300000 บาท นับจากวันเปิดใช้บัตรเครดิต KTC 90 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
  • ประกันการเดินทาง คุ้มครองด้วยวงเงิน 8 ล้านบาท
  • เบิกถอนเงินสดได้ 100% สูงสุดไม่เกิน 20000 บาท / วัน
  •  รับคะแนนสะสมง่ายดาย ทุกการใช้จ่าย 25 บาท = 1 คะแนน KTC Forever

 

คุณสมบัติในการสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

  • อายุ 20 ปี ขึ้นไป
  • รายได้ 15000 บาท  / เดือน ขึ้นไป

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

 

เอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

  • บุคคลธรรมดา / พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ
  • สำเนาบัตรประจำตัวปรชาชน / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ หรือสำเนาหนังสือเดินทาง
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารแสดงรายได้ / หนังสือรับรองเงินเดือน /สลิปเงินดือน หนังสือรับรองการหักภภาษี ณ ที่จ่าย ทวิ 50 เป็นต้น
  • สำเนาบัญชีธนาคารที่เป็นสมุดบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ระบุชื่อ - เลขที่บัญชี
  • กรณีชาวต่างชาติที่ทำงาน / ประกอบธุรกิจในประเทศไทย แนบสำเนาพาสสปอร์ต และใบอนุญาตทำงานในประเทศไทย ตั้งแต่ 2 ป ขึ้นไป

 

บัตรเครดิตผ่อนสินค้า

กรณีเป็นเจ้าของกิจการหรือประกอบอาชีพอิสระ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาบัญชีธนาคารในนามส่วนตัวของผู้สมัครย้อนหลังนาน 6 เดือน พร้อมสมุดที่ระบุชื่อ - เลขบัญชี
  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนการค้าในกรณีที่มี
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นในกรณีที่มี

บัตรเครดิตวงเงินเต็มใช้ผ่อนสินค้าได้ไหม!?

หลายคนที่อยากทำการผ่อนสินค้า แล้วพบว่าวงเงินบัตรเครดิตของตัวเองเต็มคงจะปวดหัว เพราะไม่อยากเสียโอกาสดีๆในการผ่อนสินค้าที่ตัวเองหมายตาเอาไว้ แต่ที่จริงแล้วบัตรเครดิตวงเงินเต็มสามารถทำการผ่อนสินค้า โดยอาศัยเทคนิคง่ายๆ ดังต่อไปนี้

1.บัตรเครดิตวงเงินเต็มผ่อนสินค้าได้ไหม!? : ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวช่วยได้

การเพิ่มวงเงินชั่วคราว สามารถช่วยให้ทำการนำบัตรเครดิตมาใช้ผ่อนสินค้าที่ตัวเองต้องการได้อย่างง่ายดาย

2.บัตรเครดิตวงเงินเต็มผ่อนสินค้าได้ไหม!? : ชำระส่วนต่างเป็นเงินสด

เป็นการชำระส่วนต่างของเงินส่วนเกินของวงเงินเป็นเงินสด อย่างไรก็ตาม หากเลือกวิธีนี้ขอแนะนำให้ทำการติดต่อสบอถามกับทางร้านค้าก่อนว่าสามารถทำได้หรือไม่ และใช้กับการผ่อนชำระได้หรือเปล่า!?

 

บทสรุปส่งท้าย : ใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการดีหรือเปล่า!?

 

 

 

 

หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจกันไปแล้ว..

เชื่อว่าในตอนนี้ความสงสัยที่เกี่ยวกับการผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 10 เดือน ทั้งในเรื่องของยอดวงเงินเต็มผ่อนชำระสินค้าได้ไหม!?

สิทธิประโยชน์ และการเลือกบัตรเครดิตผ่อนสินค้า 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจมากที่สุดกันไปแล้ว

เชื่อว่าในตอนนี้คุณผู้อ่านก็คงสามารถที่ทำการผ่อนซื้อสินค้าที่ตัวเองต้องการได้อย่างสนุก และมีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันได้อย่างแน่นอน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด อาชีพ อิสระ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวมที่พัก รถเช่า ร้านอาหาร โปรโมชั่นสุดคุ้มจากบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)
รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB)ที่พัก ร้านอาหาร รถเช่าที่...