ไม่จ่ายหนี้บัตรกดเงินสด A Money ทวง ประนอมหนี้อย่างไรให้จบได้ด้วยดี!? [*ข้อมูลปี 2022]
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรกดเงินสด A Money ไม่จ่าย ทวง ประนอมหนี้อย่าไงไรให้เรื่องจบด้วยดี!?

ไม่จ่าย เอมันนี่ เอมันนี่ ทวงหนี้ ประนอมหนี้ เอมันนี่

 

เมื่อมีการสมัครใช้งานสินเชื่อ... แน่นอนว่าสิ่งที่ทุกคนต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมากคือการ “จ่ายหนี้” เป็นประจำอย่างเหมาะสม เพราะหากไม่ทำการจ่ายหนี้เมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้ในสัญญาก็ทางผู้ให้บริการด้านการเงินก็มีสิทธิ์ที่จะทำการฟ้องร้องต่อศาลเพื่อให้เป็นคนกลางในการประนอมหนี้ระหว่างสองฝ่าย

แน่นอนว่าการขึ้นโรงขึ้นศาลนอกจากจะทำให้เสียเวลาแล้ว ยังอาจทำให้ต้องจ่ายหนี้เต็มจำนวนโดยขาดประนอมหนี้อย่างเหมาะสมอีกด้วย

ถ้าหากใครเป็นสมาชิกบัตรกดเงินสด A Money แล้วกำลังประสบกับปัญหาไม่จ่ายหนี้ ทำให้เกิดการทวงถามจนถึงขั้นต้องประนอมหนี้แล้วไม่รู้ว่าควรทำอย่างไรเพื่อให้เรื่องจบได้ด้วยดี บทความชิ้นนี้มีคำตอบ

 

บัตรกดเงินสด A-money คืออะไร

 

บัตรเครดิต A-money คือ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทบัตรกดเงินสดแบบหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่สามารถทำการกดเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ตามวงเงินที่ได้รับการกำหนดเอาไว้ เมื่อทำการกดเงินสดออกมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้ในรอบบิล ผู้ใช้บริการก็ต้องทำการชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงิน เมื่อชำระแล้วก็จะได้รับวงเงินกลับคืนมาเพื่อกดออกมาใช้จ่ายในครั้งต่อ ๆ ไป

ในปัจจุบัน บัตรเครดิต A-money ถือว่าเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดชั้นแนวหน้าของประเทศไทยที่ผู้ใช้บริการให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสมัครได้อย่างง่ายดายและฐานเงินเดือนในการสมัครไม่สูง เพียงแค่ 5,000 บาท / เดือน ก็จะสามารถทำการสมัครบัตรเครดิต A-money ได้แล้วนั่นเอง

 

รวมเคล็ดลับการใช้บัตรกดเงินสด A Money ทำตามสิ! รับรองไม่เกิดหนี้แน่นอน

 

  • ไม่อยากเป็นหนี้บัตรกดเงินสด พยายามอย่าจ่ายคืนแบบขั้นต่ำ เพื่อหลีกเลี่ยงดอกเบี้ยไม่ให้เพิ่มพูน
  • ไม่อยากเป็นหนี้บัตรกดเงินสด  จำกัดจำนวนเงินที่ใช่ต่อรอบบิลอย่างเหมาะสม
  • ไม่อยากเป็นหนี้บัตรกดเงินสด กดมาใช้เท่าไหร่ ควรจ่ายคืนไปเท่านั้น
  • ไม่อยากเป็นหนี้บัตรกดเงินสด สะสมเงินก้อนไว้ก่อน เพื่อให้มั่นใจได้ว่าจะจ่ายคืนเต็มจำนวนได้ทันที
  • ไม่อยากเป็นหนี้บัตรกดเงินสด จ่ายเงินให้ตรงเวลาเสมอ

 

ไม่จ่ายหนี้บัตรกดเงินสด A Money นานเพียงใดที่จะทวงถาม!?

ไม่จ่าย เอมันนี่ เอมันนี่ ทวงหนี้ ประนอมหนี้ เอมันนี่

 

สำหรับคนที่ผิดนัดชำระหนี้กับทางบัตรกดเงินสด A Money เพียงหนึ่งเดือนก็จะมีเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อโทรศัพท์ไปติดตามเพื่อขอให้ทำการชำระหนี้ โดยทางบัตรกดเงินสด A Money จะมีค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงหนี้ 100 บาท / งวด  ดังนั้น ถ้าหากไม่อยากให้มีรายจ่ายเพิ่มขึ้นมาโดยไม่จำเป็น ขอแนะนำว่าให้ทำการชำระหนี้ให้ตรงเวลาจะเป็นการดีที่สุด

 

บัตรกดเงินสด A Money มีการโทรไปทวงหนี้ที่บุคคลอ้างอิง หรือบริษัทหรือเปล่า!?

ไม่จ่าย เอมันนี่ เอมันนี่ ทวงหนี้ ประนอมหนี้ เอมันนี่

 

จากข้อมูลของชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค พบว่าหากไม่สามารถทำการติดต่อลูกหนี้ได้ อาจมีการโทรศัพท์ไปสอบถามจากบุคคลอ้างอิงด้วยเช่นกัน เพื่อให้ลูกหนี้ได้รับการติดต่อในกรณีที่เบอร์โทรศัพท์ และสถานที่ติดต่อที่แจ้งเอาไว้ในเอกสารการสมัครไม่สามารถทำการติดต่อได้นั่นเอง

 

ไม่จ่ายหนี้บัตรกดเงินสด A Money นานเพียงใดถึงถูกฟ้องร้อง!?

ไม่จ่าย เอมันนี่ เอมันนี่ ทวงหนี้ ประนอมหนี้ เอมันนี่

 

จากข้อมูลของชมรมหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ได้รับการสนับสนุนจากมูลนิธิเพื่อผู้บริโภค พบว่าคนที่ไม่ทำการจ่ายหนี้บัตรกดเงินสด A Money จนกระทั่งถูกทวงถามและนำไปสู่การฟ้องร้องนั้น ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นคนที่ไม่ยอมจ่ายหนี้เป็นเวลาประมาณ 7-9 เดือนขึ้นไป หากลูกหนี้ยังคงนิ่งเฉยไม่ยอมชำระหนี้ทางสถาบันการเงินก็มีความจำเป็นที่จะต้องทำการปฟ้องร้องตามกฏหมาย

 

อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือร้องเรียนเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดเอมันนี่ ทำได้ผ่านช่องทางใดกันบ้าง!?

 

นอกจากเรื่องของการอนุมัติบัตรกดเงินสดเอมันนี่ที่อาจจำเป็นจะต้องใช้ระยะเวลาหลายวันในการอนุมัติแล้ว คนที่ต้องการจะขอคำปรึกษา สอบถามข้อมูลหรือทำการร้องเรียนเกี่ยวกับการทำงานของเจ้าที่บัตรกดเงินสดเอมันนี่ที่ล่าช้าก็สามารถทำได้ผ่าน “ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์” โดยมีช่องทางดังต่อไปนี้

 

โทรศัพท์ 0-2004-5000
แฟกซ์ 0-2117-5009
อีเมล cs@aira-aiful.co.th
ว็บไซต์ www.aira-aiful.co.th

 

 

ข้อเสียที่ควรทราบหากไม่ทำการจ่ายหนี้บัตรกดเงินสด A Money เป็นระยะเวลานาน

ไม่จ่าย เอมันนี่ เอมันนี่ ทวงหนี้ ประนอมหนี้ เอมันนี่

 

หลายคนอาจคิดว่าหากปล่อยให้ยอดหนี้คงค้าอยู่เป็นเวลานานจนกระทั่งฝ่ายติดตามหนี้สินได้หยุดติดตามทวงหนี้ไปแล้วจะเป็นการรอดตัว ไม่ต้องกังวล แต่ที่จริงแล้วตัวเลขของหนี้ที่ยังคงค้างอยู่ในระบบเหล่านี้จะส่งผลทำให้ประวัติทางการเงินเสียหาย หรือที่มักเรียกกันอย่างติดปากว่า “ติดเครดิตบูโร” นั่นเอง ถ้าหากต้องการเพิ่มประวัติด้านสินเชื่อให้ดีขึ้น ต้องทำการชำระหนี้ที่คงค้างเอาไว้ให้หมด หรือเจรจาประนอมหนี้กับสถาบันทางการเงิน เพื่อหาทางออกร่วมกัน

 

วิธีการรับมือกับการทวงหนี้จากบัตรกดเงินสด A Money อย่างเหมาะสม

 

เมื่อถูกเจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้ เชื่อว่าคงจะทำให้หลายคนเกิดอาการลนลาน ถึงกับทำอะไรไม่ถูกกันเลยทีเดียว ลองมาฟังคำแนะนำที่น่าสนใจกันดีกว่าว่าการรับมือกับการทวงหนี้จากบัตรกดเงินสด A Money ควรทำอย่างไรกันบ้าง!?

1.รับมือกับการทวงหนี้บัตรกดเงินสด A Money : ตั้งสติให้ดี

 

ก่อนอื่นให้ทำการสูดลมหายใจให้ลึกๆ จากนั้นตั้งสติให้ดี เพราะการเป็นหนี้เป็นคดีเพ่งที่สามารถหาทางออกร่วมกันได้ ไม่ได้ร้ายแรงเหมือนกับคดีอาญา แต่โดยพื้นฐานแล้วการติดตามทวงหนี้มักจะใช้การพ฿ดข้อกฏหมายและน้ำเสียงที่สร้างความหวาดกลัวทำให้หลายคนเกิดอาการลนลาน ดังนั้น ถ้าหากตั้งสติได้ก็ไม่ได้มีอะไรที่น่ากลัวอย่างที่คิด

 

2.รับมือกับการทวงหนี้บัตรกดเงินสด A Money : สอบถามตัวตนของเจ้าหน้าที่ติดตามทวงหนี้

 

เมื่อทราบว่าปลายสายเป็นเจ้าหน้าที่ติดตามหนี้สิน ขอแนะนำให้ทำการสอบถามชื่อ-นามสกุลจริง เบอร์โทรศัพท์ที่ทำงานที่อีกฝ่ายทำงานอยู่และชื่อของสำนักงานเพื่อเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน เผื่อกรณีที่เกิดการทะเลาะวิทวาททางโทรศัพท์ หรือมีการใช้ถ้อยคำเชิงข่มขู่ให้หวาดกลัวในการติดตามหนี้ขึ้น สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เจ้าหน้าที่ติดตามหนี้สินเกิดความรู้สึกเกรงใจลุกหนี้ขึ้น แต่ถ้าหากเจ้าหน้าที่เหล่านั้นไม่ให้รายละเอียดเกี่ยวกับตัวเอง ก็สามารถตดบทสนทนาไม่คุยต่อได้เช่นกัน

 

ถูกบัตรกดเงินสดเอมันนี่ฟ้องศาล จะติดคุกหรือเปล่า!? มาฟังความเห็นที่หลากหลายของชาว Pantip กัน!

 

หลายคนอาจมีความกังวลใจว่าเมื่อไม่ได้ทำการชำระหนี้ของบัตรกดเงินสดเอมันเป็นระยะเวลานาน จนกระทั่งถูกนำเรื่องไปฟ้องศาลจะทำให้ถูกดำเนินคดีจนกระทั่งติดคุกกันเลยหรือเปล่า!? สำหรับประเด็นนี้ชาว Pantip ได้พูดไปในทิศทางเดียวกันว่าเรื่องไม่น่าจะดำเนินไปถึงขั้นของการจำคุก แต่จะเป็นลักษณะของคดีแพ่งที่มีการ “ยึดทรัพย์หรือหักเงินเดือน” เพื่อนำมาทำการชำระหนี้ที่ค้างชำระอยู่เสียมากกว่า โดยชาว Pantip มีความเห็นที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

.

ไม่ติดคุก แต่อาจโดนไล่เบี้ยยึดทรัพย์หักเงินเดือนได้

คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.

หนี้สินเป็นคดีแพ่ง ไม่ติดคุกครับ แต่จะโดนฟ้องยึดทรัพย์

คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.

ไม่ติดหรอกค่ะ แต่แนะนำว่า เวลามีให้ขำระโปะเยอะๆๆๆเรย เพราะบัตรนี้ เก็บดอกเบี้ยเราล่วงหน้านะคะ หักจากยอดวงเงินในเหลือในบัตร บริษัทมันฉลาดค่ะ ถ้าไม่เชื่อลองเช็คยอดวงเงินคงเหลือในบัตรก่อนและหลังวันสรุปยอดดูสิคะ จะรุว่าเหลือไม่เท่ากัน (โดนหักล่วงหน้าไปแล้ว) ส่วนที่หักมันก็จะคิดดอกเบี้ยไปเรื่อย ๆ

คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

 

กฏหมายการทวงหนี้น่ารู้ สำหรับคนที่ไม่จ่ายและเป็นหนี้บัตรกดเงินสด A Money

 

ตามกฏหมายแล้ว เจ้าหนี้สามารถที่จะทำการติดตามทวงหนี้สินได้ แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องอยู่ภายในขอบเขตของกฏหมายด้วยเช่นกัน โดยจะต้องไม่เป็นการรบกวนการทำงานหรือการดำเนินชีวิตประจำวันของลูกหนี้จนเกินควาามพอดี ในขณะเดียวกันเจ้าหนี้จะต้องทำการแสดงตัว แจ้งชื่อ-นามสกุล สำนักงานที่สังกดั ไม่ทำการคุกคามข่มขู่ลุกหนี้และที่สำคัญที่สุดคือ ไม่ทำการเปิดเผยความลับลูกหนี้แก่บุคคลที่ไม่เกี่ยวข้อง โดยทีกฏหมายที่ควรทราบดังต่อไปนี้

  • หากเจ้าหนี้ทวงเกินวันละ 1 ครั้ง มีความผิกทางปกครอง คณะรรมการทวงหนี้ สามารถสั่งให้หยุดได้ ถ้าหากไม่หยุดจะมีโทษปรับสูงสุด 100,000 บาท
  • เจ้าหนี้ห้ามพูดจาดูหมินลูกหนี้ ห้ามการข่มขู่ ใช้ความรุนแรงและการประจาน
  • ระยะเวลาในการทวงหนี้กำหนดเอาไว้ในช่วง 08.00 -20.00 น. ส่วนวันหยุดราชการสามารถทำได้เฉพาะเวลา 08.00 - 18.00 น. เท่านั้น

 

 

อยากประนอมหนี้กับบัตรกดเงินสด A Money ควรทำอย่างไร!?

ไม่จ่าย เอมันนี่ เอมันนี่ ทวงหนี้ ประนอมหนี้ เอมันนี่

 

สำหรับคนที่มีหนี้กับทางบัตรกดเงินสด A Money เป็นจำนวนมากจนไม่สามารถทำการใช้หนี้ทั้งหมดได้ในครั้งเดียว สามารถขอเจรจากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายติดตามหนี้สินได้เพื่อขอทำการประนอมหนี้ โดยทำการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่สามารถทำการจ่ายได้ ขอทำการประนอมหนี้ ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้วหากทำการประนอมหนี้จะสามารถช่วยลดหนี้ให้น้อยลงได้ขึ้นอยู่กับการเจรจา ซึ่งการประนอมหนี้จะช่วยให้จัดการกับปัญหาหนี้สินได้เป็นอย่างดีมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม หากการประนอมหนี้ไม่เป็นที่น่าพอใจของทั้งสองฝ่าย ยังมีวิธีการปิดหนี้ที่น่าสนใจในขั้นตอนนี้ คือ การกู้ยืมเงินเพื่อนำมาใช้ในการปิดหนี้บัตรกดเงินสดจากธนาคาร จากนั้นจึงค่อยทำการทยอยใช้คืนให้กับทางธนาคารแบบขั้นต่ำ ถึงแม้ว่าวิธีนี้จะใช้เวลาค่อนข้างนานแต่ก็จะเสียดอกเบี้ยรายปีที่ถูกมากว่าการเป็นหนี้บัตรกดเงินสดในระยะยาวอย่างแน่นอน

 

เคล็ดลับการปลดหนี้บัตรกดเงินสด A Money ด้วยตัวเอง แบบไม่ต้องรอให้ถูกฟ้องศาล

 

เมื่อเกิดปัญหาหนี้สินขึ้นจากการใช้งานบัตรกดเงินสด A Money ขอแนะนำให้รีบทำตามข้อแนะนำดังต่อไปนี้ รับรงว่าจะช่วยให้สามารถปลดหนี้ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น โดยไม่ต้องรอให้ถูกติดตามทวงหนี้สินจากบัตรกดเงินสด A Money เอาล่ะ... ถ้าหากใครไม่อยากเป็นหนี้บัตรกดเงินสด มาฟังเคล็ดลับกันเลย

 

  • ปลดหนี้บัตรกดเงินสด A Money ตรวจสอบรายรับรายจ่ายเพื่อมองหาเงินที่เหลือนำไปโปะ! หนี้บัตรกดเงินสดให้หมดเร็วที่สุด
  • ปลดหนี้บัตรกดเงินสด A Money ติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการกประนอมหนี้ อาจช่วยให้ได้รับการลดหย่อนดอกเบี้ยหรือยืดระยะเวลาการผ่อนชำระให้ยาวนานมากขึ้น
  • บัตรกดเงินสด A Money ขายทรัพย์สินที่ไม่จำเป็นเพื่อนำเงินมาชำระหนี้ให้รวดเร็วที่สุด เพื่อป้องกันไม่ให้ดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้นตามระยะเวลาที่ผ่านไป
  • บัตรกดเงินสด A Money มองหารายได้เสริม เพื่อเพิ่มรายรับ ให้มีเงินเหลือสำหรับการชำระหนี้ให้มากขึ้น

 

แหล่งสินเชื่อน่าสนใจ ที่จะช่วยให้ปลดหนี้บัตรกดเงินสด A Money

 

เมื่อเกิดปัญหาเป็นหนี้บัตรกดเงินสด A Money ขึ้นมา หนึ่งในทางออกที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจก็คือการขอ "สินเชื่อรีไฟแนนซ์" จากสถาบันการเงิน เพื่อนำเงินก้อนมาทำการโปะ! ยอดหนี้บัตรกดเงินสด A Money จนหมดในครั้งเดียว หลังจากนั้นย้ายไปผ่อนชำระกับสถาบันทางการเงินใหม่ที่มีอัตราของดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและมีระยะเวลาในการผ่อนชำระคืนที่ยาวนานมากกว่า โดย สินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่น่าสนใจโดยส่วนใหญ่ สามาถรแบ่งออกได้เป็น 3 ประเภท คือ

 

  • รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ด้วยสินเชื่อส่วนบุคคล (Personal Loan)
  • รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ด้วยสินเชื่อบ้านแลกเงิน (Home for Cash)
  • รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ด้วยสินเชื่อรถแลกเงิน (Car for Cash)

 

ต้องการปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่หลังจากชำระหนี้แล้วมีขั้นตอนยังไงบ้าง!?

 

หลังจากที่ได้ทำการชำระหนี้ที่ถูกติดตามทวงถามจากบัตรกดเงินสดเอมันนี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถ้าหากใครต้องการที่จะทำการปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่ให้เรียบร้อย เพื่อเป็นการช่วยป้องกันปัญหาหนี้สินคงค้างหรือปัญหาอื่น ๆ ในอนาคตก็สามารถที่จะทำได้ผ่าน 2 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

 

1.ปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่กับแผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์

แผนกบริการลูกค้าสัมพันธ์ของบัตรกดเงินสดเอมันนี่ สามารถติดต่อได้ผ่านทางโทรศัพท์หมายเลข 0-2004-5000 โดยจะให้บริการทุกวันตั้งแต่ระหว่างเวลา 9.00 – 18.00 น. หากไม่มียอดคงค้าง ให้นำบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงและบัตรกดเงินสดเอมันนี่มอบคืนให้กับสาขาของบัตรกดเงินสดเอมันนี่ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือแฟกซ์หมายเลข 0-2117-5009 (*ระบุความประสงค์ขอยกเลิกบัตรกดเงินสดเอมันนี่ ลงนำสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน)

 

2.ปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่กับสาขา

เดินทางเข้าไปติดต่อยังสาขาของบัตรกดเงินสดเอมันนี่ที่สะดวกเพื่อทำการแจ้งขอปิดบัตร พร้อมกับมอบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่มีการลงนามสำเนาถูกต้องและระบุความประสงค์ที่ต้องการจะปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่ลงในสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

 

การขอส่วนลดเพื่อปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่ เป็นไปได้หรือเปล่า!?

 

สำหรับคนที่เตรียมตัวที่จะจ่ายหนี้ เพื่อทำการปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่หลายคนก็คงอยากที่จะทำการขอส่วนลดของยอดหนี้เพื่อที่จะได้สามารถทำการปิดหนี้ทั้งหมดได้ในจำนวนที่น้อยลงมากกว่าเดิมเลยอยากที่จะทราบว่าจะมีวิธีที่สามารถช่วยทำให้สำเร็จได้หรือเปล่า

ในส่วนของการขอส่วนลดในการปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่ก็เป็นสิ่งที่สามารถพอที่จะเป็นไปได้ แต่ต้องเป็นจำนวนของยอดหนี้ที่ค่อนข้างสูงมากทีเดียว โดยทำการเจรจากับทางฝ่าย “เร่งรัดหนี้สิน” เพื่อขอทำการลดยอดหนี้ให้น้อยลง ด้วยการใช้กลวิธีจะขอปิดยอดทั้งหมดในทั้งเดียวหากทางปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่ยอมลดหนี้สินให้ บางครั้งการใช้กลยุทธ์นี้อาจจำเป็นที่จะต้องทำหลายครั้ง แต่รับรองว่าจะช่วยให้มีโอกาสที่จะลดจำนวนของหนี้สินปิดบัตรกดเงินสดเอมันนี่ให้น้อยลงกว่าเดิมได้เป็นอย่างดีอย่างแน่นอน

 

บทสรุปส่งท้าย : ไม่อยากถูกทวงหนี้ หรือประนอมหนี้การไม่เบี้ยวจ่ายหนี้บัตรกดเงินสด A Money ดีที่สุด

 

 

หลายคนไม่อยากให้เกิดการทวงถามหนี้ ประนอมหนี้... เพราะรู้สึกเสียวเวลาและทำให้รู้สึกอับอายจากคนใกล้ชิด ดังนั้น วิธีที่ดีที่สุดในการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้น คือ การใช้จ่ายอย่างมีสติเท่าที่จำเป็นและหมั่นชำระจ่ายหนี้ของบัตรกดเงินสด A Money อย่างเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็จะสามารถช่วยป้องกันปัญหาการถูกทวงถาม รวมไปถึงการประนอมหนี้ได้อย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกสิกร JCB ค่าธรรมเนียม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต JCB กสิกรไทย ฟรีค่าธรรมเนียมชัวร์ หรือแค่มั่วนิ่ม!? มาฟังความเห็นชาว Pantip กัน
มารู้จักกับบัตรเครดิต JCB  กสิกรไทย บัตรน่าใช้ที่ฟรีค่าธรรมเนียม หรือเ...
บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าอะไรบ้างที่น่าสนใจ ประจำปี 2022
อยากได้กระเป๋าสวยๆ คุณภาพดีหรือเปล่า!? เพียงสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี รับ...