บัตรกดเงินสด A Money คืออะไร!? สมัครใช้ดีไหม? บทความนี้มีคำตอบ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เจาะลึกบัตรกดเงินสด A Money คืออะไร สมัครมาใช้กันดีจริงหรือเปล่า!?

เอมันนี่ คืออะไร เอมันนี่ ดีไหม

 

 

สำหรับคนที่กำลังมองหาตัวช่วยในเรื่องการเงินยามฉุกเฉิน... อาจเคยได้ยินชื่อของบัตรกดเงินสด A Money ผ่านหู ผ่านตากันมาบ้าง แต่หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อนว่าบัตรกดเงินสด A Money คืออะไร!? แล้วหากสมัครมาใช้จะดีตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองหรือเปล่า!? ถ้าหากใครกำลังมีประเด็นปัญหาเหล่านี้คาใจ ทำให้ยังลังเลไม่กล้าสมัครบัตรกดเงินสด A Money มาใช้งาน มาลองฟังข้อมูลแบบเจาะลึกจากบทความชิ้นนี้กัน รับรองว่าเมื่ออ่านจบแล้วจะอยากที่จะสมัครเป็นสมาชิกบัตรกดเงินสด A Money กันขึ้นมาอย่างแน่นอน

 

บัตรกดเงินสด A Money คืออะไร!?

เอมันนี่ คืออะไร เอมันนี่ ดีไหม

 

บัตรกดเงินสด A Money คือบัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ที่ใช้ในการกดเงินสดได้แบบไม่จำกัดจำนวนครั้งตามวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ เพื่อนำมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวันในยามฉุกเฉินได้จากตู้ ATM ของทาง A Money และของธนาคารพันธมิตร ถ้าถามว่าบัตรกดเงินสด A Money ดีไหม!? ต้องขอบอกว่าดีมาก เพราะบัตรกดเงินสดใบนี้สมัครง่ายเพียงมีฐานเงินเดือนไม่ถึง 10,000 บาท ก็สามารถสมัครได้ แถมยังอนุมัติได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าตอบโจทย์การใช้งานของคนยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่แสนรวดเร็วได้อย่างดีเลยทีเดียว

 

บัตรกดเงินสด A Money ดีไหม!? มาฟังจุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรใบนี้กัน

เอมันนี่ คืออะไร เอมันนี่ ดีไหม

 

  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมในการกดถอนเงินสดที่ตู้ ATM ของ A Money
  • ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการถอนเงินสดในแต่ละวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนของวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ
  • ถอนเงินสดขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาท ขึ้นไป สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท (ต่อครั้ง) หรือธนบัตรจำนวนไม่เกิน 25 ใบ หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี
  • รายได้ขั้นต่ำในการสมัครเพียง 5,000 บาท/ เดือน
  • ดอกเบี้ย 28% / ปี
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้า
  • ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี

 

คุณสมบัติของผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) คืออะไรบ้าง!?

เอมันนี่ คืออะไร เอมันนี่ ดีไหม

 

สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) คือควรมีคุณสมบัติที่เข้าเกณฑ์ ดังต่อไปนี้

  • อายุ 20-60 ปี บริบูรณ์ นับจากวันที่สมัคร
  • มีรายได้ประจำ 5,000 บาท ขึ้นไป *หากมีรายได้ต่ำกว่า 18,000 บาท ต้องทำการสมัครผ่านทางสาขาของบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money)
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่บ้านหรือสถานที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้ มีที่อยู่และที่ทำงานที่อยู่ในเขตพื้นที่ให้บริการ
  • เอกสารในการสมัครที่ชัดเจนและครบถ้วน

 

บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) อนุมัติรวดเร็วดีไหม กี่วันรู้ผล!?

เอมันนี่ คืออะไร เอมันนี่ ดีไหม

 

โดยทั่วไปแล้วทางบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) จะใช้เวลาในการพิจารณาคุณสมบัติของผู้สมัคร รวมกับเอกสารต่างๆ ก่อนที่จะทำการอนุมัติออกมาโดยใช้เวลาเพียง 1-7 วันทำการ แต่มีผู้สมัครบัตรหลายคนที่บอกว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) มีการอนุมัติได้อย่างรวดเร็วเป็นอย่างมาก โดยคนที่ได้รับการอนุมัติรวดเร็วที่สุดคือ 10 นาที และอีกหลายคนที่ได้รับการอนุมัติในวันที่ทำการยื่นเอกสาร ทำให้เป็นการช่วยตอกย้ำได้เป็นอย่างดีว่าสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) รวดเร็วดีไหม!?

 

อยากเพิ่มวงเงินการใช้บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ได้ไหม!?

เอมันนี่ คืออะไร เอมันนี่ ดีไหม

 

ถ้าหากถามว่าบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) สามารถเพิ่มวงเงินให้หลังจากที่ทำการสมัครเป็นสมาชิกได้ไหมต้องขอตอบเลยว่าได้ผ่าน 2 รูปแบบ ดังต่อไปนี้

1.บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ปรับเพิ่มวงเงินให้โดยอัตโนมัติ

 

ทางผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) จะทำการพิจารณาเพิ่มวงเงินให้กับผู้ใช้โดยอัตโนมัติ โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่ครอบครองบัตรเป็นเวลานาน 6 เดือน มีการใช้จ่ายที่เต็มวงเงินและเป็นลูกหนี้ที่ดีที่มีการชำระหนี้ตรงเวลาจะทำให้การอนุมัติเพิ่มวงเงินง่ายดายมากขึ้น

2.บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ปรับเพิ่มวงเงินจากเอกสารรายได้ที่เพิ่มขึ้น

 

สำหรับคนที่มีฐานรายได้เพิ่มขึ้นก็สามารถที่จะทำการยื่นเอกสารเพิ่มเติมเพื่อขอให้ทางบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ทำการพิจารณาเพิ่มวงเงินให้สูงมากขึ้นได้เช่นกัน ส่วนเอกสารอะไรบ้างนั้น ก็เพียงแค่ยื่นเอกสารเหมือนกับตอนที่ทำการสมัครครั้งแรก เพิ่มเติมด้วยเอกสารฐานเงินเดือนใหม่นั่นเอง

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสด A Money คืออะไร ดีไหม น่าสมัครใช้หรือเปล่า!?

 

 

จากข้อมูลที่กล่าวถึงไปแล้วในตอนต้น... บัตรกดเงินสด A Money เป็นหนึ่งในบัตรที่เรียกได้ว่าคือดี เหมาะอย่างมากในการพกติดตัวเอาไว้ใช้จ่ายในยามฉุกเฉิน เพราะฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปีและค่าธรรมเนียมแรกเข้า ทำให้ไม่ต้องกลัวว่าจะต้องเสียค่าบริการแฝงถ้าไม่ได้ใช้งานนั่นเอง

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ