เหรียญ crypto ใหม่
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

รู้จักก่อนได้ลงทุนก่อน กับ 5 เหรียญ Crypto ใหม่ประจำปี 2022 ที่น่าสนใจไม่ควรพลาด!

เหรียญ crypto ใหม่

 

องค์ประกอบของการลงทุน หนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “การลงทุน” โดยเฉพาะกับเหรียญหน้าใหม่ที่กำลังบุกเข้ามาในตลาดคริปโต พร้อมกับกวาดส่วนแบ่งทางการตลาดจากบรรดาเหล่าสมาชิกหน้าเก่าไปได้อย่างน่าชื่นชม

ถ้าหากใครกำลังสนใจเสาะแสวงหาเหรียญ Crypto ใหม่ที่น่าสนใจ นอกเหนือจากเจ้าตลาดสำหรับการลงุทนที่อาจทำให้ผลกำไรงอกเงยมากยิ่งขึ้นในอนาคต ลองมาทำความรู้จักกับเหรียญ Crypto ใหม่ต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยให้เปิดเส้นทางการลงทุนใหม่ ๆ ได้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกันอย่างแน่นอน

 

1.เหรียญ Crypto ใหม่ที่น่าสนใจประจำปี 2022: LuckyBlock  

เหรียญ crypto ใหม่

ภาพจาก : coincierge.de

 

LuckyBlock ถือว่าเป็นเหรียญ Crypto ใหม่ที่ร้อนแรงมากที่สุด เพราะพึ่งจะเปิดตัวไปแบบหมาด ๆ ในช่วงปีใหม่ย่างเข้าปี 2022 ด้วยรูปแบบที่เรียกได้ว่าแปลกใหม่ไม่เหมือนใครอย่างลอตเตอรี่ ที่ผู้พัฒนาให้สัญญาว่าจะสร้างความโปร่งใสให้กับระบบและเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลให้มากขึ้นกว่าลอตเตอรี่ทั่วไปให้กับทั่วโลก แม้จะมีความเคืองแคลงใจจากเหล่านักลงทุนบ้างเพราะมันมีความคล้ายกับการพนันออนไลน์ แต่ก็กลายมาเป็นเหรียญ Crypto ใหม่ที่เรียกได้ว่าน่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

 

2.เหรียญ Crypto ใหม่ที่น่าสนใจประจำปี 2022: iBuffer (iBFR)

เหรียญ crypto ใหม่

ภาพจาก : compound.ninja

iBuffer ถูกพัฒนาโดย Buffer Finance ที่มีรูปแบบอยู่กึ่งกลางระหว่าง GamrFi และ DeFi โดยวางตัวเองเอาไว้ว่าจะทำหน้าที่เป็นแพลตฟอร์มตัวเลือกในการซื้อขาย GamiFied ที่มีการกระจายอำนาจให้กับผู้คนทั่วโลกในการซื้อและชำระตัวเลือกในสินทรัพย์ดิจิทัลหลายตัวโดยตรงกับกลุ่มเพื่อเพิ่มความสะดวกรวดเร็วให้มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมกับข้อเสนอในการให้ผู้ครอบครองเหรียญได้รับรายได้แบบ Passive หรือการกำกับดูแลด้วยการใช้สิทธิ์เพื่อออกเสียง เป็นต้น

 

3.เหรียญ Crypto ใหม่ที่น่าสนใจประจำปี 2022: CrypTalk (CRYP)

เหรียญ crypto ใหม่

ภาพจาก : mobile.twitter.com/cryptalkapp

 

CrypTalk อยู่ในขั้นตอนจของการบุกเบิกสร้างแอพฯ ที่มีความปลอดภัยของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียสำหรับการสื่อสาร มีจุดเด่นในพยายามกำจัดปัญหาการหลอกลวงโดยการตรวจสอบการใช้งานด้วยระบบ Blockchain ทำให้ผู้ใช้งานเสียเพียงแค่ค่าธรรมเนียมเล็กน้อยและยังสามารถทำการลงทุนได้อีกด้วย รูปแบบดังกล่าวทำให้เป็นที่คาดหวังอย่างสูงของนักลงทุน แต่อย่างไรก็ตามแอพนี้ก็ยังไม่ได้มีการพัฒนาออกมาให้เห็นเป็นรูปธรรม ถึงแม้จะมีแนวคิดที่ดีก็ต้องให้ความระมัดระวังถ้าหากต้องการลงทุนด้วยเช่นกัน

 

4.เหรียญ Crypto ใหม่ที่น่าสนใจประจำปี 2022: DePo

เหรียญ crypto ใหม่

ภาพจาก : depo.io

 

DePo ชูป้ายศักยภาพในการทำธุรกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างน่าสนใจ โดยการรวบรวมตลาดจำนวนมากที่มีการกระจายอำนาจเป็นรายแรกของโลก ทำให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการจัดเก็บและซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลทั้งหมดเอาไว้ในสถานที่เดียวหรือ Dashboard เดียว

นอกจากนี้ DePo ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึง DeFi และ NFT จำนวนมากมายได้อีกด้วย แถมยังมีคำสัญญาว่าจะช่วยเพิ่มผลกำไรให้กับเหล่านักลงทุนแบบที่ดีมากที่สุดในตลาดครอปโตทั่วโลกจากการซื้อ-ขาย ในแต่ละครั้งที่ผู้ใช้งานทำธุรกรรมผ่านเครือข่าย โดยมีการประเมินว่าจำนวนเหรียญที่จะปล่อยออกมาในเครือข่ายทั้งหมดจะมีมากถึง 1,000 ล้านเหรียญ แต่เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ในระยะยาวทางผู้พัฒนาจึงได้ทำการ Lock 30% ของอุปานทั้งหมดเอาใน Unicypt เอาไว้เป็นระยะเวลา 12 เดือน

 

5.เหรียญ Crypto ใหม่ที่น่าสนใจประจำปี 2022:  Polygon (MATIC)

เหรียญ crypto ใหม่

ภาพจาก : swissborg.com

 

Polygon (MATIC) เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากเครือข่ายของ Ethereum โดยเน้นไปที่การแก้ปัญหาที่นักพัฒนาและผู้ทำธุรกรรมจำนวนมากที่ต้องเผชิญเมื่อใช้งาน Ethereum แถมยังสามารถปรับขนาดและใช้งานร่วมกับ Ethereum หลังจากที่มีการอัปเกรดเป็น Eth2 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหรียญ Metaverse เจ้าใหญ่หลายตัว เช่น he Sandbox (SAND) และ Decentraland (MANA) เป็นต้น ได้ให้ความร่วมมือกับ Polygon ทำให้เหรียญนี้ กลายมาเป็นหนึ่งในการลงทุนที่น่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : ลงทุนกับเหรียญ Crypto ใหม่อย่างเหมาะสม เพิ่มโอกาสสร้างผลกำไรได้มากกว่า!!!

โลกของการลงทุนคือใครมาก่อนได้ก่อน แต่อย่างไรเสียการลงทุนเหล่านั้นก็ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเหมาะสมและสถิติด้วยเช่นกัน เพราะยิ่งเหรียญ Crypto ใหม่เท่าไหร่ก็หมายความว่าข้อมูลที่จะสามารถนำมาใช้เพื่อการประกอบการตัดสินใจมากขึ้นไปด้วยและหวังว่าข้อมูลในข้างต้นจะช่วยประกอบการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดได้ไหม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดได้ไหม คุ้มค่าน่าใช้ควรสมัครหรือเปล่า!?
บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดได้ไหม!? ควรหรือไม่ควรใช้ ติดตามอ่านได้จากบทควา...