เอมันนี่ พันทิป
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากสมัครใช้งานบัตรกดเงินสด A Money อยู่หรือเปล่า!? มาฟังข้อมูลสุดแน่นที่น่าสนใจจาก 4 กระทู้ของชาวพันทิปกัน

เอมันนี่ พันทิป

 

          สำหรับคนที่กำลังมองหาข้อมูล... เพื่อประกอบการตัดสินใจในการสมัครบัตรกดเงินสด A Money ว่าดีไหม น่าสมัครใช้จริงหรือเปล่า!? แล้วอยากที่จะไปค้นหาข้อมูลในเว็บไซต์พันทิป แต่ก็ไม่อยากที่จะเสียเวลาไปไล่อ่านทีละหัวข้อที่ต้องใช้เวลายาวนานมากจนเกินไป บทความชิ้นนี้ได้ทำการรวบรวมทุกประเด็นที่ควรรู้เกี่ยวกับบัตรกดเงินสด A Money รีวิวจากประสบการณ์จริงของชาวพันทิปมาฝากเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนจะมีประเด็นที่น่าสนใจอะไรกันบ้างนั้น ไปติดตามอ่านกันได้เลย...

 

4 ประเด็นที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด A Money ถาม-ตอบ โดยชาวพันทิป

 

1.บัตรกดเงินสด A Money อนุมัติยากไหม!? มาฟังความเห็นชาวพันทิปกัน

เอมันนี่ พันทิป

 

สำหรับคนที่กำลังสงสัยว่าบัตรกดเงินสด A Money อนุมัติยากหรือเปล่า ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip เกี่ยวกับประเด็นนี้กัน

สมาชิกพันทิป  : 2804823

ผมสมัครวันนี้บ่าย2. บ่าย4 กว่าๆส่งข้อความอนุมัติแล้ว สมัครที่รถไฟใต้ดินอโศก. ไวมาก สมาชิก Pantip : 3130867 ผมสมัคร วันเดียว ก็ผ่านแล้วครับ

สมาชิกพันทิป : Machoiso

ยอมรับว่าผ่านง่าย ผ่านเร็วคับ แต่บางครั้งก็ต้องแล้วแต่ดวง มาตรฐานในการอนุมัติยังไม่ดีพอ วงเงินน้อยเมื่อเทียบกับเจ้าอื่น

สมาชิกพันทิป : worstdecisionevermade

ของผมอนุมัติแล้วครับ ไวมากๆ ยื่นใบสมัครที่  mrt อโศกวันที่ 6/11/16 วันนี้วันที่8/11/16 อนุมัติแล้ว วงเงิน34500 ฐานเงินเดือน23000

จากข้อมูลโดยส่วนใหญ่คนที่ทำการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) มักที่จะผ่านการอนุมัติได้ไม่ยาก แต่จะมีบางส่วนที่อ้างว่าฐานเงินเดือนสูงและไม่มีปัญหาในเรื่องของเครดิตบูโรแต่ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติเช่นกัน ซึ่งชาว Pantip หลายคนได้มีการตั้งข้อสังเกตเอาไว้ว่าอาจเกิดจากระบบการคัดกรองอัตโนมัติหลังจากที่เจ้าหน้าที่กรอกข้อมูลของผู้สมัครเข้าไปที่ยังไม่ดีเพียงพอทำให้เกิดการอนุมัติที่ตกหล่น และผู้สมัครบางคนอาจทำยื่นขอสมัครซ้ำโดยที่ไม่ได้เว้นระยะเวลา 3 เดือนนับตั้งแต่วันสมัครครั้งแรก ทำให้ไม่ได้รับการอนุมัติตามนโยบายของทางผู้ให้บริการนั่นเอง

 

2.บัตรกดเงินสด A Money มีเทคนิคในการสมัครผ่านอย่างรวดเร็วอย่างไร!? มาฟังชาวพันทิปกัน

เอมันนี่ พันทิป

 

เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม     ลองมาฟังเทคนิคและความเห็นของชาว Pantip ที่จะช่วยทำให้การสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายและหมดปัญหากวนใจอย่างสมัครแล้วอนุมัติผ่านยากไหมได้เป็นอย่างดีมากขึ้นกว่าเดิมกัน  

 

สมาชิกพันทิป : 1803471 

Amoney นี่สมัครง่ายและไวด้วย การจะให้ผ่านง่ายๆเลยถ้าเขาโทรหาคนที่เราอ้างอิงไว้ ให้คนที่เราอ้างอิงรับสายเจ้าหน้าที่ Amoney เปอร์เซ็นต์ผ่านมีสูงครับ ผมสมัครเช้ามี SMS ส่งมาอนุมัติช่วงเย็นๆ

สมาชิกพันทิป : 819379

ถ้าไม่ใช่อาชีพอิสระ น่าจะผ่านสบายๆ นะ สมาชิก

สมาชิกพันทิป : 3400347

ยื่นที่ MRT อโศกสิครับอนุมัติไวมากผมสมัครไม่เกิน 3 วัน รู้ผลครับผ่านแล้วแต่ได้วงเงินน้อยไปหน่อยครับ

 

จากข้อมูลในเบื้องต้นจะเห็นได้ว่าชาว Pantip แนะนำให้ผู้ที่สมัครมีสลิปรายรับประจำเดือนที่ชัดเจนอย่างน้อยย้อนหลัง 6 เดือน และทำการยื่นสมัครด้วยตัวเองที่สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT อโศก เพราะเชื่อว่าจะได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วไม่ต้องรอผลเป็นเวลานานนั่นเอง

 

3.บัตรกดเงินสด A Money ปรับวงเงินให้อัตโนมัติหรือเปล่า!? มาฟังความเห็นชาวพันทิปกัน

เอมันนี่ พันทิป

 

ทางผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) จะทำการพิจารณาเพิ่มวงเงินให้กับผู้ใช้โดยอัตโนมัติ โดยส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่ครอบครองบัตรเป็นเวลานาน 6 เดือน มีการใช้จ่ายที่เต็มวงเงินและเป็นลูกหนี้ที่ดีที่มีการชำระหนี้ตรงเวลาจะทำให้การอนุมัติเพิ่มวงเงินง่ายดายมากขึ้น มาฟังความเห็นของชาว Pantip ที่ได้รับการปรับเพิ่มวงเงินให้หลังจากเอมันนี่กัน

สมาชิกพันทิป : 3061034

ของผม ใช้มา 6 เดือน กดเต็มวงเงินตลอด จ่ายขั้นต่ำทุกเดือน วงเงินแรก 20,000 มี sms แจ้งมา เพิ่มวงเงินเป็น 90,000 บาท

สมาชิกพันทิป : 2671659

ของเราใช้มาปีกว่าๆ ได้ค่ะ จ่ายขั้นต่ำตลอดแต่จ่ายตรงเวลานะคะ บางทีก็จ่ายก่อนเวลาด้วย วงเงินอนุมัติครั้งแรก 35000 บาท ล่าสุดเมื่อวานมี sms มาให้เพิ่มวงเงินค่ะ งงในงง เลยค่ะ
สมาชิกพันทิป : 1145675

ผลอนุมัติ ตอนแรก ได้มา 7,000 บาทครับ ใช้ไป 15 เดือน ส่งแต่ยอดขั้นต่ำ 3-500 บาทต่อเดือน มีข้อความเข้าว่าให้วงเงินเพิ่มให้โทรไปที่ CC แจ้งว่าได้เพิ่มวงเงินเป็น 59,000 บาท ไม่ต้องยื่นเอกสารอะไรเลย ทำตามขั้นตอนที่ CC  10 นาทีใช้วงเงินใหม่ได้เลยครับ

สมาชิกพันทิป : 2955884

ได้เพิ่มค่ะ จากเดิมวงเงิน 23,000 บาท Amoney ปรับให้เป็น 92,000 บาท ค่ะ งงๆ เหมือนกันค่ะ ถือมาประมาณ 1 ปี แล้วค่ะ

 

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าในช่วงปี 2562-2563 หากต้องการให้ทางบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ทำการเพิ่มยอดวงเงินให้นั้น ต้องใช้งานบัตรเอมันนี่อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 6-15 เดือน เมื่อถึงรอบในปรับวงเงินทางบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ก็จะทำการปรับเงินเดือนให้โดยอัตโนมัติ และส่วนใหญ่คนที่ได้รับการอนุมัติเพิ่มวงเงินก่อนมักที่จะเป็นคนที่ได้รับการอนุมัติวงเงินเริ่มต้นอย่างน้อย 7,000 บาทขึ้นไป หากน้อยกว่านั้นมีชาว Pantip หลายคนให้ความเห็นว่าไม่ค่อยได้รับการปรับเพิ่มวงเงินให้นักแม้จะมีการผ่อนชำระขั้นต่ำนานหลายปีก็ตาม

 

4.เหตุผลที่ทำให้การสมัครบัตรกดเงินสด A Money ไม่ได้รับการอนุมัติหรือรอผลนาน มาฟังชาวพันทิปกัน

เอมันนี่ พันทิป

 

มาลองฟังข้อมูลที่น่าสนใจจากกลุ่มคนที่สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ที่ต้องเฝ้ารอผลของการอนุมัติที่ค่อนข้างนานว่าพวกเขาติดขัดปัญหาใดบ้าง ทำให้ผลของการอนุมัติค่อนข้างนานมากกว่าปกติดกัน

 

สมาชิกพันทิป : 761632

ผมสมัครไป 1 เดือนแล้ว ไม่แจ้งไรกลับมาเลย  พอโทรหา call center เขาบอกว่า ไม่มีรายชื่อ ของเราในระบบ เหมือนเอกสารยังไม่ถึงเขา    งงจริงๆ

สมาชิกพันทิป : 3119067

ผมโดนปฏิเสธใน2นาที บัตรหน้าไม่ชัด สมาชิก

สมาชิกพันทิป : 3717817

พนักงานบอกว่ารายละเอียดในใบสมัครต้องเขียนให้ชัดเจนนะค่ะ ตัวหนังสือหรือตัวเลขต้องเขียนตัวใหญ่ชัดเจน เพราะเขาต้องสแกนส่ง สนง.ใหญ่ หากไม่ชัดเจนหรืออ่านไม่ออกจะถูกส่งกลับผลคือไม่อนุมัติ ของเราก็รอลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ (ตอนสมัครหมดใบสมัครไป6แผ่น 😭 เหตุเพราะตัวเลขไม่ชัดเจนค่ะ)

โดยสรุปแล้วคนที่มีปัญหาในการสมัครที่ต้องรอผลในการพิจารณาเป็นระยะเวลานาน ส่วนใหญ่มักจะเกิดจากปัญหาในเรื่องของเอกสาร โดยเฉพาะในเรื่องของความชัดเจนในการกรอกข้อมูลในใบสมัครเพราะทางเจ้าหน้าที่จะต้องทำการสแกนเพื่อส่งต่อให้กับสำนักงานใหญ่ ในขณะเดียวกันอาจเกิดความตกหล่นในการนำส่งสำนักงานใหญ่จนทำให้ไม่มีชื่อในระบบการพิจารณาด้วยเช่นกัน ซึ่งขอแนะนำว่าหากทำการสมัครแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ใน 7 วันทำการ ขอแนะนำให้ทำการติดต่อสอบถามสถานะในการพิจารณาบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ในหัวข้อถัดไปเพื่อความสบายใจกันเลย

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสด A Money โดนใจชาวพันทิปหรือเปล่า!?

 

 

จากข้อมูลในเบื้องต้น... จะเห็นว่าชาวพันทิปจำนวนมากเลือกที่จะสมัครบัตรกดเงินสด A Money เอาไว้ใช้งานในยามฉุกเฉินเพราะเป็นบัตรที่สมัครได้อย่างง่ายดาย และยังมีการอนุมัติได้อย่างรวดเร็วทำให้เหมาะอย่างมากในการนำไปใช้งานที่หลากหลายนั่นเอง มาถึงตรงนี้แล้วเชื่อว่าหลายคนคงได้รับข้อมูลที่น่าสนใจที่จะช่วยการประกอบการพิจารณาว่าบัตรกดเงินสด A Money เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุดหรือเปล่า!?

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สำหรับคนที่ขับรถยนต์ส่วนตัวเป็นประจำทั้งไปทำงาน หรือพาครอบครัวไปท่องเที่ยวในวันหยุด “ค่าน้ำมัน” เป็นหนึ่งในรายจ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างแน่นอน ซึ่งการเติมน้ำมันในแต่ละครั้งก็มักมีจำนวนที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหลายคนที่ไม่นิยมพกเงินจำนวนมากหันมาพกพาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเติมน้ำมันมากขึ้น
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน คุ้มไหม มาดูกัน! (อัพเดท 2562)
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน คุ้มค่าแค่ไหน!? มารู้จักโปรโมชั่นที...