ยูเมะพลัส
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สินเชื่อช่วยเหลือด้านการเงินในวันที่ต้องการเงินสด

 

ยูเมะพลัส

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)... เป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่มีความน่าสนใจอย่างมากในปัจจุบัน เพราะสามารถมอบสินเชื่อเงินสดให้สามารถเบิกกดนำไปใช้ในยามจำเป็นได้ตามวงเงินที่ได้รับการอนุมัติได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังสามารถทำการสมัครได้อย่างง่ายดายเพราะใช้เอกสารเพียงไม่กี่ชิ้นเท่านั้น ส่วนบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีความน่าสนใจ น่าพกติดตัวเอาไว้ใช้อย่างไรกันบ้างนั้น มาลองติดตามอ่านข้อมูลแบบละเอียดยิบจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

 

มาทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดก่อน

ยูเมะพลัส

 

ก่อนที่จะข้ามไปทำความรู้จักกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มาทำความรู้จักกับ “บัตรกดเงินสด” กันก่อน ซึ่งบัตรกดเงินสดเป็นสินเชื่อบุคคลประเภทหนึ่งที่สามารถทำการของ “กู้เงิน” จากผู้ให้บริการการเงินเจ้าของบัตร เพื่อนำไปใช้เสมือนกับบัตร ATM กดเงินสดออกจากตู้ของผู้ให้บริการหรือใช้กับตู้ ATM ของธนาคารพันธมิตรกับบัตร โดยวงเงินที่สามารถกดได้นั้นจะขึ้นอยู่กับวงเงินในบัตรนั่นเอง อย่างไรก็ตามหลังจากที่ทำการกู้ยืมมาแล้วก็ต้องชำระคืนพร้อมกับดอกเบี้ย โดยมีอัตราของดอกเบี้ยสูงสุดที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดเอาไว้จะไม่เกินร้อยละ 28 ต่อปี

บัตรกดเงินสดมีจุดเด่นที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้าง!?

ยูเมะพลัส

 

1.บัตรกดเงินสดสามารถใช้กดเบิกถอนเงินสดออกมาได้ใช้ได้ยามจำเป็นตลอด 24 ชั่วโมง

2.บัตรกดเงินสดไม่เสียค่าธรรมเนียมนในการเบิกถอนเงินสด 3% และ Vat 7% เหมือนกับบัตรเครดิต แต่ถ้าหากทำการกดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารพันธมิตรกับบัตรอาจมีการเสียค่าธรรมเนียมในการกดครั้งละประมาณ 13 บาท

 

เคล็ดลับในการใช้บัตรกดเงินให้ปัง! ไม่มีพัง!

ยูเมะพลัส

 

ก่อนที่จะตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดมาใช้สักใบ มีเคล็ดลับและข้อแนะนำที่ควรทราบที่จะช่วยให้การใช้บัตรกดเงินสดเป็นไปได้อย่างราบรื่นไร้ปัญหากวนใจ ดังต่อไปนี้เลย

1.นำบัตรกดเงินสดออกมาใช้งานเมื่อจำเป็นจริงๆ

 

เมื่อนำบัตรกดเงินสดออกมาใช้ แม้จะเป็นเพียงการใช้งานวันเดียวก็ต้องทำการชำระคืนเต็มจำนวนในวันที่ใช้จ่ายเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดดอกเบี้ยขึ้นจากการกู้ยืมเงิน ดังนั้น ควรใช้เมื่อจำเป็นจริงๆเท่านั้น ไม่เช่นนั้นอาจจะเป็นการสร้างหนี้ให้กับตัวเองโดยไม่ทันรู้ตัว

2.หลีกเลี่ยงการผ่อนชำระขั้นต่ำกับบัตรกดเงินสด

 

การผ่อนขั้นต่ำจะทำให้เกิดปัญหาหนี้ทบมากขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งปล่อยให้การชำระคืนเงินนานเท่าไหร่หนี้ก็จะยิ่งมากขึ้น ดังนั้น ควรรีบทำการจ่ายคืนทั้งเงินต้นและดอกเบี้ยให้รวดเร็วที่สุดเพื่อป้องกันการสะสมของหนี้ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

3.ปิดบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดให้รวดเร็วที่สุดเมื่อเป็นหนี้

 

เมื่อเป็นหนี้ขึ้นมาไม่ว่าจะจากบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือการกู้ยืมสินเชื่อจากทางธนาคารขอแนะนำให้ทำการปิดหนี้ของงบัตรกดเงินสดและบัตรเครดิตให้รวดเร็วที่สุด เพื่อป้องกันการสะสมของหนี้ก้อนโตในอนาคต

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) คืออะไร!?

ยูเมะพลัส

 

คราวนี้มาทำความรู้จักกับตัวเอกของบทความนี้กัน นั่นก็คือ “บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)” นั่นเอง บัตรกดเงินสดใบนี้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์สินเชื่อหมุนเวียนในเครือของบริษัทอีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสถาบันทางการเงินที่น่าเชื่อถือแห่งหนึ่งของประเทศไทย เพราะประกอบธุรกิจในด้านนี้มาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีความโดดเด่นน่าสนใจอย่างไรบ้าง!?

 

เพื่อให้สามารถทำความเข้าใจเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ได้อย่างรวดเร็วจะขอทำการสรุปจุดเด่นและความน่าสนใจของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ออกเป็นข้อๆ ดังต่อไปนี้

1.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สมัครง่าย

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สามารถทำการสมัครได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลคำประกัน

2.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เหมาะกับคนที่มีรายได้น้อย

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เหมาะอย่างมากกับคนที่มีรายได้น้อย เพียงแค่มีรายได้ต่อเตือนขั้นต่ำเพียง 7,000 บาท ขึ้นไป และมีอายุงานเพียง 1 เดือน ก็สามารถที่จะยื่นขอทำการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ได้เช่นกัน

3.บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) สินเชื่อแบบลดต้นลดดอก

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) มีอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงินไม่เกิน 28% / ปี ตามที่ทางธนาคารแห่งประเทศไทยได้ทำการกำหนดเอาไว้ และใช้วิธีการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดดอกตามยอดเงินที่ใช้งานจริง ดังนั้น การสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ติดกระเป๋าเอาไว้ใช้งานโดยที่ไม่ได้มีการใช้งานก็จะไม่เกิดหนี้ขึ้น ทำให้พกติดตัวเอาไว้เพื่อรับมือกับสถานการณ์ไม่คาดฝันได้อย่างน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) น่าสมัครพกติดตัวไว้ใช้งานหรือเปล่า!?

ยูเมะพลัส

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)... จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่ามีความน่าสนใจ น่าพกพาติดตัวเอาไว้ใช้ในยามที่จำเป็นอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตามจำเป็นที่จะต้องใช้งานบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โดยมีสติเสมอ เพราะไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาหนี้สะสมมากขึ้นโดยไม่ทันรู้ตัวได้เช่นกัน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเอมันนี่ กดตู้ไหนได้บ้าง บัตรเอมันนี่ กดตู้ไทยพาณิชย์ได้ไหม บัตรเอมันนี่ กดตู้ไทยพาณิชย์
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) กดตู้ ATM ไหนได้บ้าง ของธนาคารไทยพาณิชย์ได้ไหม!? บทความนี้มีคำตอบ [*ข้อมูลปี 2565]
อยากใช้บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เบิกถอนเงินสดกดตู้ไหนได้บ้าง ไทย...