การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากซื้อและขายเหรียญดิจิทัล ผ่านการใช้งานแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดมีที่ไหนกันบ้างมาลองทำความรู้จักกัน

การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล

การซื้อและขายเหรียญดิจิทัล กลายมาเป็นหนึ่งในกระแสการลงทุนที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มองเห็นโอกาสสร้างผลกำไรจากความผันผวนของตลาดที่ไม่เคยหยุดนิ่ง เรียกได้ว่าหากสามารถเข้าและออกได้อย่างเหมาะสม โอกาสในการสร้างผลกำไรก็จะเพิ่มมากขึ้นตามความเสี่ยงด้วยเช่นกัน

แม้จะมีความเสี่ยงมากมาย ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินก็ยังให้คำแนะนำที่น่าสนใจว่าหากต้องการลดความเสี่ยงให้น้อยลงก็ควรเลือกที่ทำการซื้อขายเหรียญดิจิทัลผ่านแพลตฟอร์มที่ได้รับการยอมรับและมีความน่าเชื่อถือ เพื่อเป็นการป้องกันให้เหรียญดิจิทัลในการครอบครองมีความปอลดภัยมากขึ้น ส่วนแพลตฟอร์มเหล่านั้นจะมีอะไรกันบ้างนั้น มาทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มที่น่าสนใจเหมาะกับการลงทุนที่สุดกัน

 

1.แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่ดีที่สุด : FTX

การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล

ภาพจาก : https://ftxtrader.com/

 

FTX เป็นหนึ่งในการตลาดการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วที่สุด ตลาดแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นมาโดยผู้ขายสำหรับผู้ขายโดยเฉพาะที่ได้รับการควบคุมดูแลจากหน่วยงานของประเทศสหรัฐอเมริกา ความเชื่อมั่นนี้เองที่ทำให้มีผู้ใช้บริการแพลตฟอร์มการซื้อขายนี้มากถึง 1 ล้านคน

FTX มีระบบการซื้อขายขั้นสูง โครงสร้างสภาพคล่อง ค่าธรรมเนียมที่ยิ่งทำธุรกรรมมากเท่าไหร่ในการถือ FTT ก็จะยิ่งได้ส่วนลดจาก FTX มากขึ้นเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีแพลตฟอร์ม NFT สำหรับผู้ซื้อและขายในการสร้างโทเคนที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ ทำให้ FTX เหมาะอย่างมากสำหรับนักลงทุนเหรียญดิจิทัลขั้นสูงที่มีประสบการณ์ที่กำลังมองหาเทคนิคในการแลกเปลี่ยนที่มีความคุ้มค่ามากขึ้นกว่าเดิม

 

2.แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่ดีที่สุด : Crypto.com

การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล

 

Crypto.com หนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่มีอัตราการเติบโตที่รวดเร็วเป็นอย่างมาก มีผู้ใช้งานถึง 10 ล้านคน จาก 90 ประเทศทั่วโลก โดยมีการแลกเปลี่ยนเหรียญดิจิทัลอย่างกว้างขวางมากกว่าด้วยเหรียญ ด้วยเงิน Fiat มากกว่า 20 สกุล ผ่านการโอนด้วยธนาคารหรือบัตรเครดิตได้ตามที่ผู้ใช้งานต้องการ

นอกจากนี้ หากมีการแลกเปลี่ยนเป็นจำนวนยิ่งมากเท่าไหร่ก็จะได้รับส่วนลดของค่าธรรมเนียมที่น้อยลงกว่าเดิม และยังใช้สกุลเงินดั้งเดิมของเครือข่ายอย่าง CRO เพื่อนำมาใช้ในการชำระค่าธรรมเนียม นอกจากนี้ยังมีแพลตฟอร์มการให้ยืมเหรียญดิจิทัลที่มีความยืดหยุ่นสำหรับให้ผู้ใช้ทำการยืมสกุลเงินดิจิทัลได้อีกด้วย

 

3.แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่ดีที่สุด : Kraken

การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล

 

Kraken ได้รับการพิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายแลกเปลี่ยนที่มีความปลอดภัยสูง เหมาะสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่และฟังก์ชันที่เหมาะกับนักลงทุนที่มีประสบการณ์ หรือลูกค้าที่มีสถานะเป็นสถาบันทางการเงินให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย กับกว่า 65 สกุลเงิน นอกจากนี้ เพียงแค่มีเงินทุนเพียง 10 ดอลลาร์สหรัฐก็สามารถที่จะทำการเริ่มลงทุนกับแพลตฟอร์มนี้ได้อีกด้วย

 

4.แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่ดีที่สุด : BlockFi

การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล

 

BlockFi นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่มีความแปลกใหม่ ด้วยการให้ผู้ใช้บริการ “ได้รับดอกเบี้ย” จากเหรียญดิจิทัล APY สูงถึง 9.5% เป็นดอกเบี้ยทบต้นรายเดือนสำหรับนักลงทุนที่จัดเก็บคริปโตเอาไว้ในบัญชี และการยืมเงินโดยใช้ Bitcoin เป็นหลักประกัน นอกจากนี้การซื้อและขายเหรียญดิจิทัลส่วนใหญ่ยังเสนอโบนัสและส่วนลดสำหรับการซื้อขายเป็นปริมาณมาก

นอกจากนี้ BlockFi ยังมีโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่ไม่แพงและโครงสร้างทางด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีความแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก ไม่มีค่าธรรมเรียมสำหรับการซื้อขายแลกเปลี่ยนอีกด้วย

 

5.แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่ดีที่สุด : Bisq

การ ซื้อขาย เหรียญ ดิจิตอล

 

เป็นแพลตฟอร์มที่ดำเนินตามรอยของ Bitcoin ในลักษณะของการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์แบบโดยที่ไม่จำกัดในเรื่องของการสนับสนุนสกุลเงิน ผ่านระบบที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายที่สนับสนุนเหรียญดิจิทัลเป็นจำนวนมาก มีการออกแบบที่เปิดเผยต่อสาธารณชน เนื่องจากโครงการนี้ได้รับทุนมาจากการออมส่วนบุคคลและการบริจาคจากชุมชนของผู้ใช้ ที่มีความปลอดภัยสูงเนื่องจากสามารถที่จะทำการควบคุมเงินทุนได้อย่างสมบูรณ์ในระหว่างที่ทำการซื้อขาย

 

ส่งท้ายก่อนจาก : แพลตฟอร์มการซื้อขายเหรียญดิจิทัลที่แนะนำไปแล้วอาจดีที่สุดสำหรับนักลงทุนหน้าใหม่

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาแพลตฟอร์มในการซื้อและขายเหรียญดิจิทัลที่มีความน่าสนใจ แล้วไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นอย่างไร ลองเลือกจากแพลตฟอร์มแนะนำในข้างต้นเชื่อว่าจะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการซื้อขายได้มากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ