สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ มีเจ้าไหนดีโดนใจกันบ้าง!?

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

สำหรับคนที่อยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล... แต่ติดปัญหาใหญ่ว่ายังมี “ภาระหนี้สิน” ผูกพันกับสถาบันทางการเงินเก่าอยู่ เชื่อว่าหลายคนคงกำลังพยายามมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ในปี 2564-2565 กันอยู่

เพราะเชื่อว่าจะช่วยทำให้การขอสินเชื่อบุคคลเพื่อนำมาใช้จ่ายตามความจำเป็นมีโอกาศผ่านมากขึ้นกว่าเดิม

ถ้าหากใครกำลังมองหาสินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ ในปี 2564-2565 รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะสามารถช่วยคุณให้หาคำตอบที่ต้องการได้อย่างแน่นอน...

 

รวมเหตุผลสำคัญที่ทำให้สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

หลายคนอาจจะกำลังประสบปัญหาว่าเมื่อไปทำการสมัครสินเชื่อกับสถาบันการเงินใด ผลที่ได้รับตอบกลับมาก็คือ “สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน” สักที แถมสถาบันการเงินหลายแห่งเองก็ให้เหตุผลที่ค่อนข้างคลุมเครือเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ลองมาทำการตรวจสอบตัวเองกันดีกว่าว่ามันมีเหตุผลอะไรกันบ้างที่ทำให้สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่านสักที!?

 

  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน เพราะคุณสมบัติที่กำหนดเอาไว้ขั้นพื้นฐาน เช่น อายุ รายได้และเอกสาร ไม่ตรงกับข้อกำหนด
  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน ความสามารถในการชำระหนี้ไม่ดี เช่น จ่ายไม่ตรงเวลาบ่อยครั้ง เป็นต้น
  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน ความสามารถในการชำระหนี้ต่ำ โดยอาจประเมินจากภาระหนี้และจำนวนของเงินเก็บในธนาคาร เป็นต้น
  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน สินทรัพย์และหลักประกันที่นำมาใช้ไม่มีความน่าเชื่อถือ หรือมีสภาพคล่องที่จะนำไปสู่การชำระหนี้ที่ต่ำ
  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน เพราะนโยบายของสถาบันการเงินที่จะมีการอนุมัติเงินที่แตกต่างกันออกไป
  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน เปลี่ยนงานบ่อยและอายุงานไม่ครบตามเกณฑ์ของการสมัคร การเปลี่ยนงานบ่อยอาจทำให้สถาบันการเงินมองว่าผู้สมัครไม่มีความมั่นคงในเรื่องของหน้าที่การงานและอาจนำไปสู่การไม่สามารถชำระหนี้ได้ในที่สุด
  • สมัครสินเชื่อที่ไหนก็ไม่ผ่าน ปัจจัยภายนอก เช่น การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือสภาพทางเศรษฐกิจเป็นต้น

 

ภาระหนี้สินคืออะไร มีความสำคัญอย่างไร!?

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

ภาระหนี้สิน คือ การกู้ยืมเงินสินเชื่อจากสถาบันทางการเงินและธนาคารมาใช้จ่าย แต่ยังไม่ได้ทำการชำระใช้คืนจนหมด ทำให้ยังคงอยู่ในช่วงเวลาแห่งการชำระหนี้ที่เรียกว่า “ภาระหนี้สิน” ซึ่งภาระหนี้สินนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากใครกำลังสนใจอยากที่จะทำการขอสินเชื่อบุคคลในช่วงที่ยังมีภาระหนี้สินอยู่ ก็จะมีโอกาสที่ไม่ผ่านการอนุมัติสูงเนื่องจากสถาบันทางการเงินเหล่านี้ ใช้ฐานข้อมูลทางการเงินเดียวกันนั้นเอง

 

มีภาระหนี้สิน อยากขอกู้สินเชื่อเพิ่มได้หรือเปล่า!?

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

สำหรับคนที่มีภาระหนี้สินก็ไม่ต้องกับจิตตกไป เพราะแม้ว่าทางสถาบันทางการเงินจะทำการตรวจสอบภาระหนี้สิน แต่ก็จะใช้การประเมินว่ายอดหนี้โดยรวมนั้น ถ้าหากทำการขอกู้สินเชื่อส่วนบุคคลเพิ่มเติมจากที่ใหม่จะมีความสามารถในการระคืนรายเดือนให้กับสถาบันทางการเงินได้อย่างเหมาะสมหรือเปล่า!? โดยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขในการให้บริการของแต่ละสถาบันทางการเงิน เช่น สินเชื่อหมุนเวียนธนาคารกรุงศรี อนุญาตให้ลูกหนี้ขอทำการกู้ยืมสินเชื่อใหม่ได้ หากสินเชื่อเดิมได้รับการผ่อนชำระแล้วเป็นจำนวนอย่างน้อย 9 งวด เป็นต้น ดังนั้น ถ้าหากสนใจอยากที่จะขอสินเชื่อสถาบันใด ควรทำการตรวจสอบรายละเอียดต่างๆให้มีความชัดเจนมากที่สุด แต่โดยทั่วไปแล้วมักจะประเมินภาระหนี้ที่สูงไม่เกิน 85% ถึงจะได้รับการอนุมัติ

 

เหตุผลสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหาขอกู้สินเชื่อไม่ผ่าน

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

สาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดปัญหากู้สินเชื่อไม่ผ่าน มักเกิดขึ้นจาก 2 กรณีที่ควรทราบ ดังต่อไปนี้

 

1.ความสามารถในการชำระหนี้โดยรวมแล้วพบว่าไม่น่าที่จะทำการชำระหนี้ได้

2.ความตั้งใจในการชำระหนี้ขึ้นว่าเป็นอย่างไร ตรงเวลาหรือไม่ โดยประวัติดังกล่าวมักที่จะถูกทำการตรวจสอบผ่านทางเครดิตบูโรเป็นหลัก

 

ภาระหนี้เยอะ อยากขอสินเชื่อมีวิธีอย่างไรกันบ้าง มาฟังคำแนะนำจากชาว Pantip กัน!?

 

สำหรับคนที่มีปัญหาทางด้านหนี้สินเยอะ แล้วอยากที่จะทำการขอสินเชื่อเพิ่มเติมเพื่อนำไปใช้จัดการแก้ไขปัญหาทางด้านการเงินของตัวเองให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น ก็สามารถที่จะเริ่มต้นทำได้ด้วยตัวเองผ่านขั้นตอนง่าย ๆ ที่ชาว Pantip อยากแนะนำให้รู้จักกัน ดังต่อไปนี้

 

1.ชาว Pantip แนะนำว่าหากมีปัญหาภาระหนี้เยอะอยากขอสินเชื่อ เริ่มจากการสำรวจหนี้สินที่ตัวเองมีทั้งหมดว่าเท่าไหร่กันแน่

2.ชาว Pantip แนะนำว่าหากมีปัญหาภาระหนี้เยอะอยากขอสินเชื่อ เลือกชำระหนี้ที่มีอัตราของดอกเบี้ยสูงมากที่สุดก่อน เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้ดอกเบี้ยเพิ่มมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

3.ชาว Pantip แนะนำว่าหากมีปัญหาภาระหนี้เยอะอยากขอสินเชื่อ ลดค่าใช้จ่ายส่วนเกินที่ไม่จำเป็นและของฟุ่มเฟือยต่าง ๆ เพื่อให้เหลือเงินเพียงพอสำหรับการนำไปชำระหนี้

4.ชาว Pantip แนะนำว่าหากมีปัญหาภาระหนี้เยอะอยากขอสินเชื่อ หารายได้จากแหล่งอื่น ๆ เพิ่มเติมเพื่อนำมาชำระหนี้ให้น้อยลง

เมื่อทำตามขั้นตอนแนะนำเหล่านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากอัตราของหนี้ลดน้อยลงเหลือประมาณ 70% ก็จะสามารถที่จะมีโอกาสของสินเชื่อใหม่ ๆ จากทางสถาบันทางการเงินได้เช่นกัน เมื่อรู้เป้าหมายแบบนี้แล้วก็รีบลงมือปฏิบัติเพื่อลดภาระหนี้ที่เคยเยอะให้น้อยลงกันเลย

 

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ ถูกกฎหมายหรือเปล่า!?

 

หลายคนอาจจะมีความกังวลหลังจากที่เห็นบางสถาบันการเงินมีการโฆษณาว่า “ไม่มีการเช็คภาระหนี้” โดยเฉพาะสินเชื่อส่วนบุคคลต่าง ๆ แล้วกลัวว่าจะเป็นการให้กู้ยืมเงินแบบผิดกฎหมายหรือเปล่า!? แต่จริงแล้วสถาบันการเงินที่ขึ้นตรงกับธนาคารแห่งประเทศไทยหลายแห่งก็มีการโฆษณาในลักษณะนี้เช่นกัน

ในความเป็นจริงแล้ว คำว่า “ไม่เช็คภาระหนี้” ดูจะเป็นสิ่งที่กล่าวเกินจริงไปสักหน่อย เพราะทุกสถาบันการเงินล้วนแล้วแต่จะต้องทำการเช็คภาระหนี้สินของผู้สมัครเพื่อให้แน่ใจว่ามีความสามารถในการชำระหนี้คืน ดังนั้น คำโฆษณานี้มักจะตีความหมายได้ว่า “อนุมัติผู้สมัครที่มีหนี้สูงกว่าปกติ” มากกว่า โดยบางสถาบันการเงินอาจอนุมัติให้ผู้สมัครที่มีหนี้สินสะสมถึง 85% เลยทีเดียว ทำให้มีโอกาสที่สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้จะได้รับการอนุมัติมากกว่าสินเชื่อส่วนบุคคลทั่วไปนั่นเอง

 

สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสดที่ไม่เช็คภาระหนี้ ในปี 2564-2565 มีอยู่จริงหรือเปล่า!?

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

โดยพื้นฐานแล้วสถาบันทางการเงินทุกแห่งจะต้องทำการตรวจสอบเช็คภาระหนี้สินของคนที่ต้องการทำสมัครสินเชื่อ เพื่อให้เกิดความมั่นใจว่าลูกหนี้มีความสามารถเพียงพอในการชำระคืนเงินสินเชื่อได้อย่างเหมาะสม  ดังนั้น หากเป็นธนาคารส่วนใหญ่แล้วโอกาสในการอนุมัติวงเงินสินเชื่อหลังจากที่ได้ทำการตรวจสอบพบสินเชื่อภาระหนี้จากสถาบันทางการเงินอื่นจึงเป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าค่อนข้างยากเลยทีเดียว

 

สินเชื่อเงินสดไม่เช็คบูโรถูกกฎหมาย คืออะไร!?

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกรุงเทพ

 

สินเชื่อไม่เช็คบูโรถูกกฎหมาย คือ สถาบันให้บริการทางการเงินที่ไม่ได้อยู่ในรูปแบบของธนาคาร ทำให้มีคามแตกต่างในเรื่องขั้นตอนของการกู้ยืมเงินที่แตกต่างกันและเป็นทางเลือกที่น่าสนใจของหลายคน เนื่องจากธนาคารจะต้องผ่านขั้นตอนมากมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของระเบียบขั้นตอนกวนใจนั่นเเอง นอกจากนี้ยังจำเป็นที่จะต้องสรา้งความมั่นใจให้กับธนาคารด้วยการสร้าง "เครดิตบูโรที่ดี" จนทำให้หลายคนถึงกับถอดใจหันไปให้ความสำคัญกับเงินกู้นอกระบบที่มีความรวดเร็วมากกว่านั่นเอง อย่างไรก็ตาม หนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากก็คือการกู้เงินกับ "สินเชื่อไม่เช็คบูโรถูกกฎหมาย" นั่นเอง

 

ข้อดีของสินเชื่อเงินสดไม่เช็คบูโรประจำปี 2022

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกรุงเทพ

 

1.สินเชื่อไม่เช็คบูโร ขั้นตอนง่ายดาย ไม่ยุ่งยากเหมือนกับการขอกู้เงินกับธนาคาร

2.สินเชื่อไม่เช็คบูโร นอกจากไม่ต้องกังวลในเรื่องของเครดิตบูโรแล้ว ยังไม่จำเป็นที่จะต้องสรร้างเครดิตที่ดีกับทางธนาคาร

3.สินเชื่อไม่เช็คบูโร อัตราดอกเบี้ยถูกกว่าการกู้เงินนอกระบบ

4.สินเชื่อไม่เช็คบูโร ได้รับเอนุมัติเงินโอนเข้าบัญชีรวดเร็วมากกว่าธนาคาร

5.สินเชื่อไม่เช็คบูโร ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฏหมาย

 

 

มารู้จักกับ 6 สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ประจำปี 2564-2565

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

แม้ว่าสินเชื่อส่วนบุคคลโดยทั่วไปจะทำการตรวจสอบเช็คภาระหนี้ แต่ก็มีหลายสถาบันการเงินที่อาจไม่ทำการตรวจสอบ ทำให้มีโอกาสที่จะสมัครสินเชื่อผ่านได้อย่างไม่ยากนักเช่นกัน โดยสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เช็คภาระหนี้ ในปี 2564-2565 มีทั้งหมด 4 แห่ง ดังต่อไปนี้

 

1.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565 : A Money

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

             บัตรกดเงินสด A-money คือ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทบัตรกดเงินสดแบบหมุนเวียน (Revolving Loan) ที่สามารถทำการกดเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM ตามวงเงินที่ได้รับการกำหนดเอาไว้ เมื่อทำการกดเงินสดออกมาใช้งานเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้ในรอบบิล ผู้ใช้บริการก็ต้องทำการชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงิน เมื่อชำระแล้วก็จะได้รับวงเงินกลับคืนมาเพื่อกดออกมาใช้จ่ายในครั้งต่อ ๆ ไป

ในปัจจุบัน บัตรเครดิต A-money ถือว่าเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดชั้นแนวหน้าของประเทศไทยที่ผู้ใช้บริการให้ความไว้วางใจเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสมัครได้อย่างง่ายดายและฐานเงินเดือนในการสมัครไม่สูง เพียงแค่ 5,000 บาท / เดือน ก็จะสามารถทำการสมัครบัตรเครดิต A-money ได้แล้วนั่นเอง

จุดเด่นของสินเชื่อ เหมาะกับคนทำอาชีพอิสระ
รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ 5,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย สูงสุดไม่เกิน 25%
เอกสารสำคัญในการสมัคร
  • บัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรข้าราชการ (*ตัวจริง)
  • เอกสารแสดงรายได้ อาทิเช่น สลิปเงินเดือน (*ตัวจริง เดือนล่าสุดหรือไม่เกิน 2 เดือน) หรือหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (50 ทวิ) ปีล่าสุด (ตัวจริง)
  • บัญชีธนาคารที่แสดงเงินเดือนย้อนหลัง 3-6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (*ตัวจริง)
  • ในกรณีที่รับเงินเดือนโดยที่ไม่ได้ทำการโอนผ่านทางธนาคาร ควรเตรียมสลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนตัวจริง (แสดงเงินเดือนล่าสุดหรือไม่เกินสองเดือน)

 

ข้อดีที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด A-money ที่ทำให้หลายคนตัดสินใจสมัครใช้บริการ

 

บัตรกดเงินสด A-money ถือว่ามีข้อดีหลายประการที่ไม่ควรพลาดทำความรู้จักกันเอาไว้เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจว่าควรที่จะทำการสมัครเอาไว้เพื่อใช้บริการดีหรือเปล่า ดังต่อไปนี้

 

  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money ฐานเงินเดือนเพียง 5,000 บาท ก็สามารถทำได้
  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money ใช้เอกสารประกอบการสมัครน้อย เพียงใช้บัตรประจำตัวประชาชนและใบรับรองเงินเดือนเท่านั้น
  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money ทราบผลการอนุมัติรวดเร็ว
  • การสมัครบัตรกดเงินสด A-money สมัครเสร็จสิ้นรับทันทีบัตรกดเงินสด เมื่อได้รับการอนุมัติสามารถใช้งานได้ทันที

 

2.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565 : สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคาร Citi (Citi Personal Loan)

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

จุดเด่นของสินเชื่อ ·       สินเชื่ออเนกประสงค์

·       กู้ง่าย อนุมัติเงินก้อนรวดเร็วทันใจ

·       อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้

·       ขั้นตอนการสมัครแสนง่ายดาย

·       อัตราดอกเบี้ยต่ำ แบบลดต้นลดดอก

·       ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงิน เมื่อต้องการใช้เงินสดฉุกเฉิน

·       ผ่อนสบาย นานสูงสุด 60 เดือน

รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ 20,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย 13.99 – 25% ต่อปี
เอกสารสำคัญในการสมัคร ·       สลิปเงินเดือนหรือหนังสือรับรองเงินเดือนย้อนหลังไม่เกิน 2 เดือน

·       สำเนาสมุดบัญชีธนาคารหน้าแรก และสำเนารายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือน

 

3.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565 : เมืองไทยแคปปิตอล

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

จุดเด่นของสินเชื่อ ·       ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกัน

·       ผ่อนชำระคืนรายเดือนได้อย่างง่ายดาย

รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย สูงสุดไม่เกิน 36%
เอกสารสำคัญในการสมัคร เอกสารแสดงเงินเดือนล่าสุด ย้อนหลัง 6 เดือน (*หรือใช้บุคคลค้ำประกันแทน)

 

4.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565: J-Money (J Fintech)

 

 

จุดเด่นของสินเชื่อ
  • วงเงินสูงสุดอนุมัติไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ หรือ 500,000 บาท
  • อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
  • โอนเงินสดเข้าบัญชีที่ระบุเอาไว้ในเอกสารสมัคร
  • ผ่อนชำระได้ยาวนานสูงสุด 60 เดือน
รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ 15,000 บาท
อัตราดอกเบี้ย เริ่มต้น 18% ต่อปี
เอกสารสำคัญในการสมัคร
  • บัตรประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา
  • เอกสารแสดงรายได้ เช่น หนังสือรับรองเงินเดือน (ตัวจริงหรือสำเนา) สำเนาบัญชีเงินฝาก รายการเดินบัญชีย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือน
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร

 

5.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565 : KTC Cash

จุดเด่นของสินเชื่อ ·       สินเชื่อเงินสด

·       จ่ายขั้นต่ำได้

·       ไม่มีค่าธรรมเนียมหากไม่ใช้จ่าย

รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ 15,000 บาท ต่อเดือนขึ้นไป
อัตราดอกเบี้ย สูงสุด 28%
เอกสารสำคัญในการสมัคร เอกสารแสดงรายได้ 3 เดือน

 

 

6.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565 : สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์

 

จุดเด่นของสินเชื่อ
  • แบบสินเชื่อให้เลือกหลายแบบ ทั้งสินเชื่ออเนกประสงค์และสินเชื่อเพื่อธุรกิจ
  • สาขาเปิดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ
  • วงเงินกู้ 50,000 - 100,000 บาท
รายได้ขั้นต่ำในการสมัครสินเชื่อ -
อัตราดอกเบี้ย สูงสุด 28-36%
เอกสารสำคัญในการสมัคร ขึ้นกับอยู่กับแหล่งทุนที่ขอสินเชื่อ

 

7.สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด ที่ไม่เช็คภาระหนี้ เพื่อคนติดบูโร ในปี 2564-2565 :  J Fintech

 

 

เครดิตบูร คืออะไร!?

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

เครดิตบูโร หรือฐานข้อมูลเครดิตแห่งประเทศไทย เป็นสถานที่รวบรวมประวัติทางการเงินของบุคคลที่เคยทำการกู้ยืมสินเชื่อในประเทศไทย รวมไปถึงการเก็บประวัติในการใช้จ่าย การชำระหนี้ เพื่อเป็นข้อมูลให้กับสถาบันทางการเงินได้นำไปใช้พิจารณาผู้สมัครว่ามีศักยภาพในการชำระเงินคืนมากน้อยเพียงใด

 

ติดบูโร มีปัญหากับการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเงินสดหรือเปล่า!?

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารกรุงเทพ

 

ในการทำการขอกู้ยืมเงิน ทางธนาคารและสถาบันทางการเงินจะทำการพิจารณาในเรื่องของเครดิตบูโรในการประกอบการตัดสินใจว่าจะอนุมัติให้ทำการกู้ยืมหรือเปล่า!? ทำให้เครดิตบูโรกลายมาเป็นเรื่องที่มีความสำคัยเป็นอย่างมาก เพราะถ้าหากเกิดการติดในส่วนของเครดิตบูโรขึ้นมา ก็มักที่จะเป็นด่านแรกที่ไม่สร้างความประทับใจให้กับทางธนาคาร ทำให้โอกาสในการขออนุมัติกู้เงินผ่านกลายมาเป็นเรื่องที่ค้่อนข้างลำบากมากขึ้น

 

วิธีการแก้ไขปัญหาติดเครดิตบูโร ประจำปี 2564-2565

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

สำหรับการแก้ไขปัญหาติดเครดิตบูโรที่ง่ายดายมากที่สุดคือ การจ่ายหนี้ที่เกิดขึ้น+ดอกเบี้ย+ค่าธรรมเนียมในการผิดสัญญาให้หมด เมื่อหมดแล้วสามารถติดต่อกับทางสถาบันทางการเงินเพื่อให้ยื่นเรื่องเพื่อทำการถอดชื่อออกจากรายชื่อของคนที่ติดเครดิตบูโรได้ เพียงเท่านี้ประวัติทางการเงินของคุณก็จะกลับมาขาวสะอาดอีกครั้ง

 

บทสรุปส่งท้าย : สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เช็คภาระหนี้ ในปี 2564-2565 ที่แนะนำกันไปแล้วดีหรือเปล่า!?

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

สินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เช็คภาระหนี้ ในปี 2564-2565... ที่ได้ทำการแนะนำกันไปแล้วในตอนต้น ล้วนแล้วแต่ได้รับการแนะนำจากคนที่มีปัญหาเดียวกันนี้ในอินเทอร์เน็ตว่ามีโอกาสที่จะทำการขอกู้ยืมสินเชื่อผ่านได้ ง่าย เพราะไม่จำเป็นที่จะต้องใช้เอกสารการเงินประกอบการสมัครมากมาย

มาถึงตอนนี้เชื่อว่าคงทำให้หลายคนที่กำลังอยากขอสินเชื่อส่วนบุคคลที่ไม่เช็คภาระหนี้ ในปี 2564-2565 คงจะมีความหวังมากขึ้นกันอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อิออน ออนไลน์ สมัครอิออน ออนไลน์ สมัครบัตรอิออน ออนไลน์ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ อิออน อิออน ติดต่อ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
อยากสมัครบัตรอิออน (Aeon) ออนไลน์ ติดต่อคอลผ่านเซ็นเตอร์ได้ที่ไหนบ้าง!?
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อสมัครบัตรอิออน (Aeon) ผ่านออนไลน์ โทรเบอร์ไหนได...
บัตรเครดิตออมสิน 2562
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวม 10 คำถามพบที่พบบ่อยใน Pantip กับบัตรเครดิตธนาคารออมสิน ทำการสมัครออนไลน์ได้ไหม กี่วันรู้ผล!? ในปี 2564
10 คำถามยอดฮิตในการสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารออมสิน สมัครออนไลน์ได้ไหม กี...