สินเชื่อ รถยนต์ pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากเริ่มต้นซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหน บริษัทใดดีสุด มาฟังวิธีเลือกที่สามารถเริ่มต้นได้อย่างง่ายดายด้วยตัวเองกัน!

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

เมื่อซื้อรถยนต์สักครั้ง... ทุกคนก็คงอยากที่จะให้มันคงอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมใช้งานมากที่สุด แต่ถ้าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอย่างเช่น “อุบัติเหตุ” ขึ้น เชื่อว่าก็คงจะทำให้หลายคนต้องปวดหัว เพราะนอกจากรถยนต์จะเสียหายแล้ว อาจยังต้องจ่ายค่าซ่อมแซม ค่ารักษาพยาบาลให้กับตัวเองและคู่กรณี เมื่อตัวเองเป็นฝ่าผิดอีกด้วย

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปทันทีถ้าหากตัดสินใจสมัครทำประกันรถยนต์ชั้น 1 เอาไว้เสียตั้งแต่เนิ่น ๆ แต่ก่อนที่จะสมัครประกันรถยนต์ชั้น 1  เชื่อว่าหลายคนก็อาจมีปัญหาคาใจว่า เอ.. แล้วทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนถึงจะดีที่สุดกัน!?

ปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี เหล่านี้จะหมดไปอย่างแน่นอน ขอเพียงแค่ทำตามคำแนะนำแสนง่าย จากบทความชิ้นนี้กัน

 

1.จบปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? : เลือกบริษัทประกันภัย

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

ในการทำประกันรถยนต์ชั้น 1 สิ่งแรกที่ควรให้ความสำคัญคือ การเลือกบริษัทประกันภัยที่มีความน่าเชื่อถือ ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน มีสาขาให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศ เป็นต้น เมื่อทำการเลือกได้แล้ว ขอแนะนำว่าให้เลือกมาสัก 2-3 แห่ง เพื่อนำมาเปรียบเทียบในเรื่องของรายละเอียดการให้บริการว่าบริษัทใด มอบความคุ้มครองให้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด

 

2.จบปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? : สิทธิประโยชน์การคุ้มครอง

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

โดยพื้นฐานแล้วประกันรถยนต์ชั้น 1 ของทุกบริษัทจะมอบความคุ้มครองให้ค่อนข้างคล้ายกัน เช่น คุ้มครองรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย – คู่กรณี ค่ารักษาพยาบาลบุคคลในรถยนต์ของผู้เอาประกันภัย – คู่กรณี คุ้มครองการสูญหาย ไฟไหม้ น้ำท่วมและค่าประกันตัวของผู้ขับรถยนต์ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามบางบริษัทประกันภัย อาจมีข้อเสนออื่นที่น่าสนใจพ่วงท้ายประกันรถยนต์ชั้น 1 มาด้วย เช่น คุ้มครองรถยนต์จากการก่อการร้าย เป็นต้น ดังนั้น ควรเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองที่มากที่สุด เพราะไม่มีใครทราบว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันในอนาคตข้างหน้าจะมีอะไรกันบ้าง!?

 

3.จบปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? : เบี้ยประกัน

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

ถึงแม้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ของบริษัทที่กำลังหมายตาอยู่จะดีเลิศเพียงใด แต่ถ้าหากไม่เป็นมิตรกับเงินในกระเป๋า ก็อาจจำเป็นที่จะต้องตัดตัวเลือกออกไป ไม่เช่นนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องการวางแผนการเงินในระยะยาวได้

การเลือกประกันรถยนต์ชั้น 1 จึงจำเป็นที่จะต้องทำการเปรียบเทียบการคุ้มครอง ควบคู่ไปกับน้ำหนักของเงินในกระเป๋าด้วยเพื่อให้มีความคุ้มค่ามากที่สุด!?

 

4.จบปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? : เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุรวดเร็ว

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น สิ่งแรกที่ทุกคนอยากให้มาถึงคือ เจ้าหน้าที่หน้างานของบริษัทประกันภัยที่จะมาเก็บหลักฐานความเสียหายและเจรจาเรื่องค่าเสียหายให้กับทางคู่กรณี สำหรับการเลือกบริษัทประกันภัยที่เจ้าหน้าที่เดินทางมาถึงรวดเร็วนั้นก็ไม่ยาก เพียงแค่ใช้การค้นหาผ่านอินเทอร์เน็ตเพื่ออ่านประสบการณ์ของผู้ใช้บริการคนอื่นต่อบริษัทประกันภัยที่หมายตาเอาไว้ เพียงเท่านี้ก็ได้ข้อมูลที่เพียงพอแล้ว

 

5.จบปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? : ศูนย์รับแจ้งอุบัติเหตุ 24 ชั่วโมง

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

อุบัติเหตุเป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะดึกดื่นเพียงใด ดังนั้น ควรเลือกบริษัทประกันภัยที่สามารถทำเคลมผ่านระบบออนไลน์ หรือมีศูนย์รับแจ้งเหตุอุบัติเหตุแบบ 24 ชั่วโมง เพื่อให้มั่นใจว่าหากเกิดปัญหาก็จะมีเจ้าหน้าที่เดินทางมาให้ความช่วยเหลือนั่นเอง

 

6.จบปัญหาทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? :  ชำระเบี้ยประกันง่ายดายหลายช่องทาง

ประกัน รถยนต์ ชั้น 1 ที่ไหน ดี

 

ช่องทางในการชำระเงิน เป็นสิ่งที่คนส่วนใหญ่มักมองข้าม แต่ที่จริงแล้วหากช่องทางในการชำระเงินสะดวกสบาย และรวดเร็วก็สามารถที่จะช่วยประหยัดเวลาให้ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังบริษัทประกันภัยเพื่อชำระเบี้ยประกันอีกด้วย

 

บทสรุปส่งท้าย : การเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? ไม่ใช่เรื่องยากขอเพียงแค่ให้ความใส่ใจสักนิด

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

จากข้อมูลที่นำเสนอไปแล้วในตอนต้นจะเห็นได้ว่า ที่จริงแล้วการเลือกทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ยากแต่อย่างใด ขอเพียงแค่ให้ความใส่ใจสักเล็กน้อย พิจารณาองค์ประกอบที่สำคัญอีกสักหน่อย เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเป็นเจ้าของประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ดีที่สุด ปราศจากความกังวลใจว่าทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี!? ได้อย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยูเมะพลัส
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
[ช่องทางการติดต่อ] บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) คอลเซ็นเตอร์ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้
ช่องทางการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยูเมะพลัสหลากหลายช่องทางทำได้ด้วยตัวเองง่า...
สินเชื่อส่วนบุคคลเงินเดือน 10,000
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน!? กับ 6 ช่องทางชำระหนี้บัตรที่จะช่วยให้ชีวิตง่ายขึ้น
บัตรเครดิตอิออน (Aeon) ตัดยอดวันไหน ชำระอย่างไรที่ไหนรวดเร็วไม่ต้องกลั...