ประกันสุขภาพผู้สูงอายุบริษัทไหนดีสุดในปี 2563 ชาว Pantip มีคำตอบ!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ก่อนเลือกทำประกันสุขภาพผู้สูงอายุแวะอ่านทางนี้สักนิด กับบริษัทประกันที่ชาว Pantip แนะนำ!

ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ Pantip

 

          เมื่อวัย 50 ปีมาเยือน.. หลายคนคงเริ่มให้ความสนใจกับการทำประกันสุขภาพผู้สูงอายุ เพื่อที่จะช่วยคุ้มครองร่างกายที่เริ่มไม่แข็งแรงเหมือนอย่างวันวานและยังเป็นการช่วยคุ้มครองอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นโดยไม่คาดฝันไปพร้อมกัน แต่อาจติดปัญหาอยู่ตรงที่ว่าไม่รู้ว่าควรเลือกประกันสุขภาพผู้สูงอายุของบริษัทประกันไหนดี!? ถ้าหากใครกำลังเกิดความสงสัยคาใจกับปัญหานี้ ลองมาฟังคำแนะนำจากประสบการณ์จริงของชาว Pantip กันดีกว่าว่าประกันสุขภาพผู้สูงอายุของบริษัทไหนที่ดี เข้าตากรรมการมากที่สุด!?

 

บริษัทประกันภัยสำหรับประกันสุขภาพผู้สูงอายุไหนบ้างที่ชาว Pantip อยากแนะนำ!?

ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ Pantip

 

สมาชิก Pantip : 1489778

เคยมองประกันของบ.นึง ว่าจะทำให้แม่ค่ะ แต่เห็นฟีคแบคไม่ค่อยดี เลยทำของTMB คุ้มครอง 99/8 พลัส ให้แม่เเทนค่ะ เบี้ยประกันต่ำ คุ้มครองถึงอายุ99 ค่ะ
สมาชิก Pantip : 2172952

ก็ถือว่าคุ้มอยู่นะครับ แต่ก็มีอีกประกันนึงที่น่าสนใจเหมือนกัน เป็นประกันชีวิต tmb ไลฟ์ แคร์ ถ้าป่วยนอนโรงพยาบาลก็ได้รับเงินชดเชย มีประกันโรคร้ายแรงให้ 50 โรค คือจะได้เป็นเงินก้อนมารักษาตัว แล้วยังได้เงินคืนทุกปี ปีละ 1000 บาท จนถึงอายุ 99 ปีเลยครับ

สมาชิก Pantip : 2222874

ประกันชีวิต tmb life care ก็น่าสนใจครับ ค่าเบี้ยชำระต่อปีไม่ถือว่าแพงเลย ครอบคลุมหมด ตั้งแต่ค่ารักษาพยาบาล คุ้มครองการเจ็บป่วย คุ้มครองการเสียชีวิตด้วย

สมาชิก Pantip : 4325622

ประกันชีวิตของอยุธยาก็ดีนะคะ เพราะ  เบี้ยไม่แพง คุ้มครองทุกอย่าง ค่ารักษาให้พ่อแม่ได้อยู่นะนะคะ ค่ารักษาเค้ามีให้ 2,000,000 เลย

สมาชิก Pantip : 1804410

จริงๆอยากแนะนำประกันชีวิต tmb life care ให้ครับ เพราะเป็นประกันที่เอาไว้ดูแลโรคร้ายในอนาคต ได้เงินก้อนมารักษา มีค่ารักษาพยาบาลรายวันด้วย แต่ว่าผู้ถือประกันต้องไม่เกิน 60 ปี

สมาชิก Pantip : 3946048

ไทยประกันชีวิต ลองดูข้อมูลดูคับ..น่าสนใจ   แต่เน้นเป็นประกันโรคร้ายน่ะคับ ซื้อประกันต้องใจเย็น ๆ คับ เอาข้อมูลมาศึกษาก่อนคับ.. แนะนำดูหลายแผนประกันแล้วอ่านคับในเว็บจะมีบ้างแล้วเลือกดูคับ.. ไงไปอ่านข้อมูลก่อนการตัดสินใจดูคับ.. เพื่อตรงเงื่อนไขที่คุณต้องการ www.thailife.com/partnership/beloved_parents.html อีกเจ้าของ AIA สามารถกรอกข้อมูลไว้ก่อนได้ ... อ่านข้อมูลก่อน เริ่มต้น 50 - 70 ปี ส่วนใหญ่จะใกล้เคียงกันคล้าย ๆ กัน คับ www.aia.co.th/aia-dm/seniorok.html
สมาชิก Pantip : dole_milky

แนะนำ สมาร์ท ซีเนียส ของไทยประกันครับ เขาคุ้มครอง 10 โรคร้ายแรงให้ด้วย เช่น มะเร็ง หัวใจ และถ้าไม่เป็นไร 90 ปี ได้เงินคืนครับ และสองปีแรกคุ้มครองอุบัติเหตุเพิ่มเติมให้ด้วยครับ สนใจสอบถามตัวแทนไทยประกันใกล้ตัวท่านดูนะครับ

สมาชิก Pantip : 3908737

ลองดูของ อยุธยาสูงวัยก็โอเคดีครับ มีเงินคืนด้วย เบี้ยไม่แพง

สมาชิก Pantip : มีดี

เราทำประกันสุขภาพและอุบัติเหตุของทิพยให้พ่ออยู่ คุ้มครองทั้งOPDผู้ป่วยนอก และ IPDผุ้ป่วยใน แต่ไม่แน่ใจเรื่องอายุนะ ลองโทรถามบริษัทเค้าดูก็ได้ว่า มีประกันแบบไหนบ้างที่เหมาะกับผู้สูงอายุ

สมาชิก Pantip : 1573875

ประกันชีวิต + ประกันสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ 75 ปี ที่รู้มาคงไม่สามารถทำประกันได้แล้วนะ เห็นโฆษณาของทิพยะก็สูงสุดอายุ 65ปี หรือจะลองดูในเว็บก็ได้

5 อันดับของประกันสุขภาพผู้สูงอายุที่ชาว Pantip แนะนำมีที่ไหนกันบ้าง!?

ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ Pantip

 

1.ทิพยประกันภัยสูงสุด 65 ปี ประกันสุขภาพคุ้มครองอุบัติเหตุและสุขภาพ ทั้งผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก

2.ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เบี้ยประกันไม่แพง ได้รับเงินคืน

3.ไทยประกันชีวิต ให้การคุ้มครอง 10 โรคร้ายแรง หากครบ 90 ปี ได้รับเงินคืน และคุ้มครองอุบัติเหตุให้สองปีแรก

4.AIA คุ้มครองอายุ 50-70 ปี

5.ธนาคารทหารไทย คุ้มครองโรคร้าย 40 โรค ได้รับเงินชดเชยขณะพักรักษาตัว รับเงินคืนทุกปี 1,000 บาท จนถึงอายุ 90 ปี

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันสุขภาพผู้สูงอายุบริษัทไหนดีที่สุดสำหรับชาว Pantip!?

ประกันสุขภาพผู้สูงอายุ Pantip

 

          จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่า... ชาว Pantip โดยส่วนใหญ่ออกตัวเชียร์ประกันสุขภาพผู้สูงอายุของ 5 บริษัทประกันที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้น ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังวางแผนที่จะซื้อประกันให้กับตัวเองหรือซื้อให้กับคนที่รัก ลองเลือกศึกษาหาข้อมูลประกันสุขภาพผู้สูงอายุที่ได้แนะนำกันไปแล้วกันดู ถ้าหากเงื่อนในการประกันของที่ไหนโดนใจเผื่อว่าจะได้สมัครมาไว้เป็นแผนรับมือในอนาคตกัน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ประกัน พ่อ แม่
ประกัน
#5 รูปแบบประกันน่าสนใจ! ที่ลูกๆนิยมซื้อให้พ่อแม่ [ช่วยคุ้มครองความเสี่ยงและแบ่งเบาค่าใช้จ่ายได้ในอนาคต!!]
ประกันสำหรับพ่อแม่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ...ขึ้นอยู่กับความเสี่ยง สุข...