ผ่อนจ่ายประกันรถ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากซื้อประกันรถยนต์ถูกและดีอยู่หรือเปล่า!? ลองมาฟังเคล็ดลับ 7 ข้อ สุดปัง! กัน

ประกันรถถูกและดี

 

          เมื่อมองหาประกันรถยนต์... แน่นอนว่าทุกคนย่อมอยากที่จะได้ประกันรถยนต์ถูกและดีอย่างแน่นอน แต่เนื่องจากในปัจจุบันบริษัทประกันรถยนต์เองก็มีจำนวนมาก ทำให้หลายคนอาจต้องตาลายกับการเลือกซื้อประกันรถยนต์ถูกและดีให้กับตัวเองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยให้การตัดสินใจเป็นไปได้อย่างรวดเร็วตอบโจทย์มากขึ้น ลองทำการพิจารณาประกันรถยนต์ถูกและดี โดยอ้างอิงจากข้อเสนอแนะดังต่อไปนี้กันเลย

 

7 เคล็ดลับสำหรับคนที่อยากซื้อประกันรถยนต์ถูกและดี

ประกันรถถูกและดี

 

1.ประกันรถยนต์ถูกและดี : สำรวจความต้องการของตัวเอง

 

การสำรวจความต้องการของตัวเองจะช่วยทำให้สามารถเลือกซื้อประกันรถยนต์ถูกและดี โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองกับประกันที่มีราคาที่แพงมากจนเกินไป โดยสิ่งที่จำเป็นจะต้องสำรวจ มีดังต่อไปนี้

  • มีไลฟ์สไตล์อย่างไร
  • ใช้รถยนต์แบบใด
  • ต้องการความคุ้มครองในด้านใดบ้าง

2.ประกันรถยนต์ถูกและดี : ประเภทของรถยนต์

 

ควรเลือกประเภทของประกันรถยนต์ถูกและดี ให้เหมาะกับประเภทรถยนต์และความต้องการของตัวเอง ถ้าหากเป็นรถยนต์ใหม่ป้ายแดงควรเลือกประกันภัยชั้น 1 แต่ถ้าหากเป็นรถเก่าอายุหลายปี แต่คนขับมีประสบการณ์สูง ก็ค่อยเลือกประกันในระดับรองลงมาจะมีความเหมาะสมมากกว่า

3.ประกันรถยนต์ถูกและดี: อย่าลืมเปรียบเทียบราคา

ประกันรถถูกและดี

 

ถ้าหากต้องการที่จะได้ประกันรถยนต์ถูกและดี จำเป็นที่จะต้องเปรียบเทียบราคาของเบี้ยประกันภัยของหลายๆบริษัท แต่การจะทำกับทุกบริษัทเลยอาจเป็นไปไม่ได้ เพราะจะเสียทั้งเงินทองและเวลาเป็นอย่างมาก ดังนั้น ขอแนะนำให้ลองเลือกประกันรถยนต์ถูกและดีในดวงใจสักสามแห่งแล้วค่อยนำมาทำการเปรียบเทียบกันจะช่วยในการตัดสินใจได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

4.ประกันรถยนต์ถูกและดี : ค่าเสียหายส่วนแรกเป็นสิ่งสำคัญ

 

ค่าเสียหายส่วนแรก เป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ประหยัดเงินได้เป็นอย่างดี โดยการเพิ่มค่าเสียหายส่วนแรกเข้าไปในสัญญาจะช่วยลดอัตราดอกเบี้ยประกันให้น้อยลง ช่วยให้ประหยัดเงินมากขึ้น อย่างไรก็ตามวิธีนี้เหมาะเฉพาะกับคนที่มีประสบการณ์ขับรถยนต์มาอย่างโชกโชนเท่านั้น

 

5.ประกันรถยนต์ถูกและดี : ระบุชื่อผู้ขับขี่

ประกันรถถูกและดี

 

การระบุชื่อผู้ขับขี่จะช่วยให้ลดเบี้ยประกันให้น้อยลงมากกว่าเดิม อย่างไรก็ตามวิธีนี้ก็ยังคงเหมาะกับเฉพาะคนที่มีประสบการณ์ขับรถมาอย่างยาวนาน จนทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ยากเช่นกัน

6.ประกันรถยนต์ถูกและดี : ลดทุนประกัน

 

การลดทุนประกันลงมาจากประกันชั้น 1 ที่ส่วนใหญ่มักจะคุ้มครองประมาณ 80% ของราคารถยนต์ ให้ลงมาเหลือสัก 75% ก็ถือว่าไม่ได้เสียหายอะไรเมื่อต้องจ่ายส่วนต่างในการเกิดอุบัติเหตุ และยังเป็นการช่วยลดเบี้ยประกันให้น้อยลงได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

7.ประกันรถยนต์ถูกและดี : อย่าลืมตรวจสอบรีวิว

 

จากความก้าวหน้าของระบบออนไลน์ ณ ปัจจุบัน ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงความคิดเห็นของคนอื่นได้ว่ามีประกันรถยนต์ถูกและดีที่มีความน่าสนใจ ทำให้สามารถที่จะเลือกประกันรถยนต์ถูกและดีที่มีความเหมาะสมกับตัวเองได้อย่างรอบด้านได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้ไม่ต้องไปเสียเวลากับประกันที่ไม่ดี เพราะได้รับฟังข้อมูลที่น่าสนใจมาจากผู้ใช้ที่มีประสบการณ์จริงมาก่อนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั่นเอง

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันรถยนต์ถูกและดี มีอยู่จริงหรือเปล่า!?

ประกันรถถูกและดี

 

          ประกันรถยนต์ถูกและดี... เป็นสิ่งที่มีอยู่จริง อย่างไรก็ตามต้องทำความเข้าใจกันด้วยว่าไม่มีประกันตัวไหนที่สมบูรณ์แบบ 100% ทุกแผนประกันภัยรถยนต์จะมีข้อดีและข้อเสียในตัวเอง ดังนั้น ขึ้นอยู่กับว่าจะทำการเลือกประกันรถยนต์ถูกและดี ที่ตอบโจทย์ได้ดีมากที่สุดสำหรับตัวเองมากกว่า...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ