ผ่อนจ่ายประกันรถ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันรถยนต์ธนชาติหมดอายุ ควรต่อหรือเปลี่ยนเจ้าอื่น ชาว Pantip มีคำตอบ

 

ต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

 

ประกันรถยนต์ธนชาติ... เป็นหนึ่งในบริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมาก ทำให้มีคนจำนวนไม่น้อยที่เลือกใช้ประกันรถยนต์ธนชาติ แต่หลังจากที่ใช้กันจนครบรอบอายุกรมธรรม์ เชื่อว่าหลายคนอาจมีปัญหาขึ้นมาในใจว่าประกันรถยนต์ธนชาติ ควรทำการต่ออายุดีหรือเปล่า!? เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจมาดูกันดีกว่าว่าชาว Pantip มีความเห็นเกี่ยวกับประกันรถยนต์ธนชาติอย่างรกันบ้าง!? ควรต่ออายุหรือเปลี่ยนเจ้าใหม่ดี

 

ชาว Pantip ที่แนะนำว่าควรต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

 

สมาชิก Pantip : 774690

ผมว่าดี รวดเร็วด้วยนะ ผมเคลม อู่ รถโดนชน ที่ประตู เป็นรอบบุบ ที่แรกจะให้เคาะ พ่นสี แต่ผมขอเปลี่ยน เค้าก็เปลี่ยนให้นะ เอารถไปเอาอู่ 4 วัน เรียบร้อย (รู้จักกับเจ้าของอู่)

สมาชิก Pantip : 5221129

โอเคครับธนชาตถือว่าพอไหวสำหรับผม ถ้าทำผ่านออนไลน์จะได้ราคาถูกกว่า

สมาชิก Pantip : 2354896

ธนชาติดีครับ ใช้กันทั้งบ้าน ส่วนราคาแนะนำเช็คออนไลน์ดูครับ

สมาชิก Pantip : 703111

ของผมเคลมง่ายนะ โดนไปสองครั้งปีที่แล้ว โทรแจ้งได้เลขเครมจากนั้นจองคิวที่ศูนย์ก็เอารถเข้าไป 5-7 วันได้รถกลับบ้านแล้ว

 

สรุปความเห็นของชาว Pantip ที่แนะนำว่าควรต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

ต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

 

  • ประกันรถยนต์ธนชาติเคลมง่าย
  • ประกันรถยนต์ธนชาตินำรถยนต์ไปซ่อม 5-7 วัน ก็ได้รับรถยนต์กลับบ้าน
  • ประกันรถยนต์ธนชาติ หากสมัครผ่านออนไลน์จะได้เบี้ยประกันถูกกว่า
  • ประกันรถยนต์ธนชาติดี เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุรวดเร็ว

 

ชาว Pantip ที่มีความเห็นว่าไม่ควรต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

 

สมาชิก Pantip : พ่อเป็นกรรมกร

ห่วยมากๆครับ ผมพลาดไปทำกับมัน ประกันชั้นหนึ่งแท้ๆ เวลาเกิดปัญหา มันไม่ค่อยอยากจะเคลมให้ คิดเอาผลประโยชน์ตัวเองไว้ก่อนลูกค้า เสียไม่ค่อยอยากจะจ่าย แต่ได้อ่ะจะเอา เวลาเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่ก็มาไวนะครับ หรือเป็นปกติของทุกๆบริษัทไม่รู้นะ รถผมเกิดอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่มาเช็คความเสียหายไม่ละเอียด ตรวจๆๆ สรุปเคลมซ่อมตัวถัง ซ่อมสี แต่แหลกพ่วงมาลัยมันรั่วครับ น้ำมันซึมออกมา หลังจากซ่อมตัวถัง ซ่อมสีเสร็จ 1 อาทิตย์ ไม่ว่ากันครับ เรื่องนี้เพราะมันสังเกตุค่อนข้างยาก น้ำมันมันซึมทีละนิดจริงๆ ขับก็ไม่รู้สึก แต่ทีนี้จะเคลมยังไงล่ะเพราะมันเป็นอาการต่อเนื่องจากครั้งแรกที่ตรวจยังไม่เจออาการรั่ว ตัดสินใจเข้าไปคุยกับประกันอีกที ที่นี้ล่ะครับยาว เบี่ยงไปเบี่ยงมา เจ้าหน้าที่ไม่อยู่บ้าง วันนี้ไม่เข้าอ๊อฟฟิตบ้าง แล้วพูดจายียวนด้วยนะครับ (เคยเจอไหมครับพวกพูดจายียวนแล้วพาให้คันไม้คันมือ) ถ้าเป็นสมัยวัยรุ่นนะได้เสียอ่ะครับ ไม่คิดอะไรมากด้วยตอนนั้น จนผมต้องโทรเข้าไปสำนักงานใหญ่ สำนักงานใหญ่บรีฟมาที่สาขาอยุธยา นี่ล่ะครับ และกว่าจะตกลงกันอีก สรุปมันให้ผมจ่ายครึ่งนึง มันจ่ายครึ่งนึง ค่าอ่ะไหล่ 40,000 บาท ผมต้องจ่าย 20,000 บาท ดูครับ ดูมันทำกับประกันชั้นหนึ่ง....พอหมดประกัน ผมเปลี่ยนบริษัททำประกันเลยครับ

สมาชิก Pantip : 1485857

เห็นด้วยคะ ยังบริการห่วยเหมือนเดิม ผ่านมาถึงปัจจุบันก็ยังเป็นแบบนี้คะ เพิ่งเจอมา เกิดอุบัติเหตุ แล้วพนักงานมา สรุป เคลมเราต้องจ่ายคนละครึ่งกัน พระเจ้า ประกันชั้น1 แล้วเราจะทำแพงๆเพื้ออะไรคะ คอนเฟิร์มความห่วยคะ กี่ปีแล้วก็ยังเหมือนเดิม

สมาชิก Pantip : PinkLady1

ห่วยแตก รถเราชนตอไม้เรียกมาเคลม บอกว่า ใกล้เลิกงานแระ ให้เราขับรถไปที่อู่ เค้าบอกว่า รถเราความเสียหายคงไม่ถึงหมื่นบาท เราบอกว่าถึง เค้าก็ไม่เชื่อ สรุปขับเองไปที่ศูนย์ซ่อม แค่เสกิร์ตก็หมื่นแระ ยังไม่รวม ไฟตัดหมอก กันชนหน้่ า7000   คราวนี้ เค้าต้องมาเขียนใบเคลมให้  เราบอกว่าให้คนที่รับสายเราเมื่อกี้มาเคลม แล้วจะได้รู้ว่ามานเกินหมื่นน ตอนนี้เปลี่ยนบริษัทแระ ธนชาติ ห่วยแตกขอบอกก

 

สรุปความเห็นของชาว Pantip ที่แนะนำว่าไม่ควรต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

ต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

 

  • ประกันรถยนต์ธนชาติดี เบี้ยประกันค่อนข้างแพง
  • ประกันรถยนต์ธนชาติดี เจ้าหน้าที่ขายพูดจาและมารยาทไม่ดี
  • ประกันรถยนต์ธนชาติดี หลายครั้งที่ให้ผู้ทำประกันจ่ายค่าความเสียหายคนละครึ่งกับบริษัท (*ประกันชั้น 1)

 

บทสรุปส่งท้าย : ควรต่ออายุประกันรถยนต์ธนชาติดีหรือเปล่า!?

ต่อประกันรถยนต์ธนชาติ

 

หลังจากที่ได้เก็บความคิดเห็นของชาว Pantip จะเห็นได้ว่าความเห็นเกี่ยวกับประกันรถยนต์ธนชาตดได้ถูกแบ่งออกเป็นสองกลุ่มคือ เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ดังนั้น ขอให้ลองอ่านข้อมูลที่ได้รวบรวมมาให้ดีดเสียก่อน เชื่อว่าจะช่วยให้ตัดสินใจได้ว่าจะต่ออายุประกันของประกันรถยนต์ธนชาติดีหรือเปล่า!? อย่างแน่นอน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ