ประกันรถยนต์ธนชาติชั้น 1 ราคา
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันรถดอทคอมดีไหม น่าใช้บริการหรือเปล่า!? ชาว Pantip มีคำตอบ

ประกันรถ คอม

 

ประกันรถดอทคอม... หรือ Prakunrod.com เป็นหนึ่งในตัวแทนขายประกันที่ชาว Pantip มีการกล่าวถึงมากที่สุดเจ้าหนึ่ง อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าจะมีชาว Pantip บางส่วนที่ยังไม่แน่ใจว่าประกันรถดอทคอมน่าเชื่อถือ น่าใช้บริการกันหรือเปล่า!? ถ้าหากใครกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับประกันรถดอทคอมอยู่ล่ะก็ รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะช่วยได้อย่างแน่นอน...

 

มาฟังความเห็นของชาว Pantip ที่มีต่อประกันรถดอทคอมกันว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง!?

 

สมาชิก Pantip : 810954

เคย 3 ครั้งครับ 2 วันกรมธรรม์ ก็มาส่งถึงบ้านเลย

สมาชิก Pantip : peggo

เคยใช้ครับ ทั้งมอเตอร์ไซต์และรถยนต์ สะดวกดี ส่งกรมธรรม์ให้ไม่นานมาก ดีกว่า TQM เยอะ รายนั้นต้องทวงแล้วทวงอีก ก็ไม่เข้าใจ ทำไมมันจะช้าอะไรนักหนา

สมาชิก Pantip : 2353474

เห็นด้วยครับ เดี๋ยวนี้บริการไวมาก เชื่อถือได้ครับ เคยต่อมาหลายทีเเล้วสะดวกดี ยิ่งเดี๋ยวนี้ยิ่งมีหลายเจ้าก่อนต่อก็เช็คหลายๆเจ้าดูก่อนครับ ลองดูเจ้านี้ช่วยเปรียบเทียบราคาที่ถูกที่สุดและที่สำคัญเช็คฟรีครับ

สมาชิก Pantip : 1209142

โอเค.ค่ะ สั่งซื้อผ่าน เว็ป Prakunrod แล้ว 3 กรมธรรม์ บริการดี หมายถึง คนที่ไม่ชอบเจรจาเวิ่นเว้อ ติดต่อขอเอกสารเพิ่มเติม และอื่นๆทาง อีเมล์ และ ระยะเวลาการส่ง กรมธรรม์ ก็ เร็วพอสมควร ตามที่แจ้งไว้ล่วงหน้า มี sms แจ้งให้ทราบอยู่ตลอดเป็น ระยะ เพื่อคลายความกังวลว่าจะไม่มีการเชิด ใดๆ สำหรับเรื่องเคลมก็เป็นไปตามปกติที่เรา เลือก บริษัทฯ ที่รับประกัน ของเค้าหลากหลายดี มีทั้ง รถยนต์  รถบรรทุก รถมอเตอร์ไซต์ พ.ร.บ.  ที่สำคัญ เบี้ยประกันภัยถูกกว่าที่อื่น จริง นะ.....( ต้องแอบ กระซิบ)..

สมาชิก Pantip : 3391400

Prakunrod.com โดยรวมผมว่า OK น่ะ ไม่ค่อยโดนลูกค้าว่าเท่าไร.. แต่ถ้าใช้บริการเค้าอยู่แล้วชอบก้ออย่าเปลี่ยนเลยคับ.. แต่ถ้าคิดจะเปลี่ยน ลองดูหลายเจ้าถ้าคิดจะเปลี่ยน ..

สมาชิก Pantip : Brooklynite

ซื้อประกันจากเว็บ Prakunrod เมื่อเดือน เม.ย.61 ครับ เรียบร้อยดี เป็นระบบ มีการแจ้งเตือนความคืบหน้ามาทาง SMS และส่ง ตัวกรมธรรม์มาทางไปรษณีย์ลงทะเบียน สรุปเว็บนี้น่าเชื่อถือครับ

สมาชิก Pantip : 5592673

ผมว่าที่นี่ดีน่ะ.. ผมเช็คราคาแล้ว ถูกกว่าที่อื่นจริงๆ

สมาชิก Pantip : ladyizy

ซื้อมา3ปีแล้วค่ะ กำลังจะซื่อปีที่4 กระบะกับเก๋ง เชื่อถือได้ค่ะแต่ยังไม่เคยเคลมเพราะซื้อเป็นชั้น3และไม่เคยเกิดเหตุ ส่งemsถึงบ้านเลย ไม่มีโทรมาวุ่นวายตื๊อขายประกันด้วย ชอบ

สมาชิก Pantip : 4411038

น่าเชื่อถืออย่างมากเลยค่ะ 2 วัน กรมธรรมธ์ถึงมือ อัพเดรทสถานะตลอดเวลา ไม่ต้องกลัวโกงค่ะ มีบริษัทประกันให้เลือกเยอะมาก

 

รวมความเห็นของชาว Pantp ที่มีต่อประกันรถดอทคอม

ประกันรถ คอม

 

  • ประกันรถดอทคอม มีความน่าเชื่อถือ
  • ประกันรถดอทคอม จัดส่งกรมธรรม์อย่างรวดเร็ว
  • ประกันรถดอทคอม มีการอัพเดทสถานการณ์ให้บริการอยู่ตลอดเวลาผ่าน SMS
  • ประกันรถดอทคอม เบี้ยประกันค่อนข้างถูก
  • ประกันรถดอทคอม มีประกันให้เลือกหลากหลายบริษัท

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันรถดอทคอมดีไหม น่าใช้บริการหรือเปล่า!?

ประกันรถ คอม

 

          จากข้อมูลโดยรวมจะเห็นได้ว่า... ประกันรถดอทคอม เป็นหนึ่งในเว็บไซต์นายหน้าขายประกันที่ได้รับแรงเชียร์จากชาว Pantip เป็นอย่างมาก และไม่ค่อยมีชื่อเสียง หรือถูกต่อว่าจากลูกค้าสักเท่าไหร่นัก ดังนั้น ประกันรถดอทคอมอาจเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจและไม่ควรพลาดสำหรับคนที่ยังไม่มีบริษัทประกันในใจอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ