[5 แพลตฟอร์ม] ขุดบิทคอยน์ ลงทุนน้อย ได้ผลตอบแทนสูงจนแทบเหมือนฟรี!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ขุดบิทคอยน์ผ่านแพลตฟอร์มอย่างไรให้เหมือนฟรี! มารู้จักกับ 5 แพลตฟอร์มทำเหมืองที่ง่ายดาย เริ่มต้นได้ด้วยตัวเองกัน!

ขุด บิท คอย น์ ฟรี

 

หนึ่งในวิธีการที่จะได้รับเหรียญบิทคอยน์มาครอบครองคงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจากการ “ขุด” บิทคอยน์นั่นเอง แต่ก็ไม่ใช่ว่าทุกคนที่มีศักยภาพและเงินทุนมากเพียงพอในการทำเหมืองบิทคอยน์ ดังนั้น การทำการขุดบิทคอยน์ด้วยเครื่องคอมพิวเตอร์ที่บ้าน จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจมากที่สุด

ถ้าหากใครอยากที่จะทำการขุดบิทคอยน์ที่บ้านแบบฟรี ๆ ! ไม่จำเป็นที่จะต้องลงทุนอะไรมากมาย ขอแนะนำให้รู้จักกับแพลตฟอร์มในการขุดบิทคอยน์ในต่างประเทศที่น่าสนใจดังต่อไปนี้ รับรองว่าจะสามารถช่วยเพิ่มโอกาสในการได้รับเหรียญบิทคอยน์มาไว้ในครอบครองอย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกันอย่างแน่นอน...

 

1.แพลตฟอร์มขุดบิทคอยน์ที่เหมือนกับฟรีและน่าสนใจ : StormGain

ขุด บิท คอย น์ ฟรี

 

เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการขุดบิทคอยน์ฟรี! ที่เรียกได้ว่าง่ายดายมากที่สุด เพราะสามารถจบกระบวนการทั้งหมดได้ด้วยเพียงแค่คลิก! เดียวเท่านั้น แถมยังไม่กินทรัพยากรในเครื่องคอมพิวเตอร์อีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์ริปโตแบบ All-in-one หมายความว่าจะสามารถทำการซื้อ-ขาย แลกเปลี่ยนและทำเหมืองผ่านเซิร์ฟเวอรร์ของแพลตฟอร์ม

อย่างงไรก็ตาม การขุดบิทคอยน์ฟรี! จะเสร็จสิ้นเป็นรอบทุก 4 ชั่วโมง ทำให้ผู้ใช้งานจะต้องมาคลิก! เพื่อเปิดการทำงานเอง และหากใครไม่ได้ทำการซื้อ-ขาย ผ่านแพลตฟอร์มความเร็วในการขุดจะค่อนข้างช้า

 

2.แพลตฟอร์มขุดบิทคอยน์ที่เหมือนกับฟรีและน่าสนใจ : Slushpool

ขุด บิท คอย น์ ฟรี

หนึ่งในแพลตฟอร์มมือเก๋าที่ผ่านภารกิจการขุดบิทคอยน์มาอย่างยาวนาน ในปัจจุบันสามารถทำการขุดเหรียญบิทคอยน์ได้มากถึงราว 3.5% ของจำนวนเหรียญทั้งหมด โดยจะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมจากผู้ใช้บริการ 2% และมี APP มือถือสำหรับรองรับ iOS และ Andoid เพื่อตรวจสอบบัญชีของตัวเองได้ตลอดเวลา

นอกจากนี้ แพลตฟอร์มนี้ยังมีเซิร์ฟเวอร์สำหรับการขุดบิทคอยน์อยู่ทั่วโลกทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป แคนาดา ญี่ปุ่นและสิงคโปร์ เป็นต้น

 

3.แพลตฟอร์มขุดบิทคอยน์ที่เหมือนกับฟรีและน่าสนใจ :  MinerGate

ขุด บิท คอย น์ ฟรี

แพลตฟอร์มที่ช่วยให้สามารถทำการขุดบิทคอยน์และเหรียญคริปโตอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย และทำการขุดเหมืองในคลิก! เดียว ผ่าน APP MinerGate XFast ที่ได้รับการจัดอันดับว่ามีความรวดเร็วที่สุดในอุตสาหกรรมการขุดที่สามารถรองรับการขุด 5 เหรียญ (ส่วนที่เหลือจะต้องทำการตั้งค่าด้วยตัวเอง) สำหรับค่าธรรมเนียม จะต้องจ่าย 1.5% ขึ้นอยู่กับว่าเหรียญคริปโตที่ถูกขุดขึ้นมานั้นเป็นประเภทใด      

   

4.แพลตฟอร์มขุดบิทคอยน์ที่เหมือนกับฟรีและน่าสนใจ : CudoMiner

ขุด บิท คอย น์ ฟรี

 

แพลตฟอร์มที่ช่วยในการขุดแบบอัตโนมัติที่สามารถทำการตั้งค่าขั้นต่ำได้ด้วยตัวเอง ที่ช่วยในการจัดการกับแท่นขุดและนักขุด ASIC กว่า 100,000 เครื่องทั่วโลก ที่น่าสนใจคือแพลตฟอร์นี้มีระบบการสลับเหรียญคริปโตที่กำลังขุดอยู่โดยอัตโนมัติ ด้วยการเลือกเหรียญที่ทำผลกำไรได้มากที่สุดในการขุดตามอัลกอริธึมที่ได้กำหนดเอาไว้และสามารถขุดเหรียญได้ 9 เหรียญ ด้วยระบบการขุดแบบอัตโนมัติ อีกทั้งยังเป็นระบบค่าคอมมิชชั่น ทำให้ไม่มีการเรียกเก็บเงินค่าใช้บริการล่วงหน้าแต่อย่างใด

 

5.แพลตฟอร์มขุดบิทคอยน์ที่เหมือนกับฟรีและน่าสนใจ : BetterHash

ขุด บิท คอย น์ ฟรี

 

แพลตฟอร์มสำหรับการขุดบิทคอยน์และคริปโตแบบอัตมัติสำหรับ Windows เท่านั้น มีจุดเด่นที่น่าสนใจในการตรวจสอบฮาร์ดแวร์เครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งานแล้วทำการเลือกอัลกอริธึมที่ดีที่สุดเพื่อช่วยในการสร้างผลกำไรที่ดีที่สุดจากการขุดใน 9 สกุลเหรียญชั้นนำของโลก

BetterHash ไม่เสียค่าธรรมเนียมในการขุดเหรียญคริปโต แต่ก็จะมีค่าธรรมเนียมในการถอนสำหรับ Bitcoin (สำหรับบัญชีที่ไม่ใช่แบบเหรียญ) และ FIRO เช่นกัน ดังนั้นควรเข้าใจข้อมูลเอาไว้เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจว่าควรเลือกใช้งานแพลตฟอร์มนี้หรือไม่!

 

บทสรุปส่งท้าย : แพลตฟอร์มขุดบิทคอยน์ขอเพียงเข้าใจก็ทำได้ง่ายดายราวกับฟรี! มากกว่าที่หลายคนคิด!

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum
หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลที่น่าสนใจกันไปแล้วจะเห็นได้ว่าที่จริงแล้ววิธีการขุดบิทคอยน์ในปัจจุบันก็ค่อนข้างที่จะมีในหลายรูปแบบ ไม่จำเป็นที่จะต้องตั้งฐานปฏิบัติการในการขุดเหมืองแบบจริงจังที่บ้านอีกต่อไป ถ้าหากใครสนใจแพลตฟอร์มในการขุดบิทคอยน์อันไหนก็ลองเลือกใช้งานกันดู เชื่อว่าผลกำไรที่จะได้รับคืนตอบแทนกลับมาจะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับการลงทุนที่เหมือนฟรี! นี้ได้อย่างแน่นอน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ทํา บัตร กด เงินสด
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
เปิด 3 ข้อควรรู้เกี่ยวกับบัตรกดเงินสด พร้อม 3 เทคนิคทำบัตรกดเงินสดให้ผ่านฉลุย!
บัตรกดเงินสดคืออะไร? รวมทุกคำตอบที่เชื่อว่าทุกคนอยากจะรู้ บอกเลยว่าถ้า...