บัตร เครดิต ทู มอ โร่
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

รู้จักธนาคารดิจิทัลของคน GEN Y จากธนาคาร UOB กันก่อน

บัตร เครดิต ทู มอ โร่

 

ในยุคที่สิ่งต่างๆ กลายเป็นระบบดิจิทัลที่ทันสมัยมากขึ้น หลายๆ ธนาคารก็มีแอปพลิเคชันของตัวเองเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการได้ทุกที่ทุกเวลาโดยไม่ต้องเข้าใช้บริการแบบ Walk in ที่สาขาธนาคารไม่ว่าจะฝาก ถอนหรือธุรกรรมต่างๆ  และทางธนาคาร UOB เองก็ได้เปิดตัวบริการธนาคารดิจิทัล TMRW หรือ ทูมอโร่ เพื่อคนในยุคดิจิทัลขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้บริการได้เข้าถึงความสะดวกต่างๆ เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นหลายอย่างที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นการสมัครใช้งานที่ไม่ต้องไปสมัครถึงสาขาธนาคารแต่สมัครผ่านตู้ TMRW หรือการออมเงินในรูปแบบเกมการเก็บเงิน

 

นอกจากนี้ยังมี AI คอยช่วยเหลือเราเวลามีปัญหาก็ไม่ต้องโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ถือสายรอการตอบกลับนานๆ เพียงติดต่อพูดคุยกับระบบ AI ที่มาพร้อมแอป TMRW ก็สามารถแก้ปัญหาเบื้องต้นได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สุดๆ!

 

บัตรเครดิตทูมอโร่คืออะไร?

บัตร เครดิต ทู มอ โร่

 

บัตรเครดิตทูมอโร่คือบัตรเครดิตจากธนาคารดิจิทัล TMRW  ที่สามารถสมัครพร้อมเปิดบัญชีเงินฝากได้ผ่าน TMRW Application โดยกรอกข้อมูล อัปโหลดเอกสารแสดงรายได้แล้วยืนยันตัวตนผ่านตู้คีออสที่ตั้งตามจุดต่างๆ ที่สามารถหาได้สะดวก ไม่ว่าจะสถานีรถไฟฟ้า, Tops Supermarket และหน้าธนาคาร UOB ทุกสาขาในกรุงเทพฯ เมื่อธนาคารอนุมัติก็สามารถรอรับบัตรเครดิต TMRW ไปใช้ได้ผ่านทางไปรษณีย์เลย!

 

คุณสมบัติหลักในการสมัครบัตรเครดิตทูมอโร่

 

-มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

 

-มีรายได้ประจำขั้นต่ำอย่างน้อย 15,000 บาท ขึ้นไป

 

-เป็นพนักงานประจำหรือพนักงานราชการที่มีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไป

 

3 ข้อดีของการถือบัตรเครดิตทูมอโร่

บัตร เครดิต ทู มอ โร่

 

1ข้อดีของบัตรเครดิตทูมอโร่ : จุดเด่นคือรับเครดิตเงินคืนแบบจุใจ

บัตร เครดิต ทู มอ โร่

 

บัตรเครดิตทูมอโร่ให้เครดิตคืนเงินเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ว่าจะกิน ช็อป เที่ยวแบบจุใจ ได้รับเงินคืน 2% เมื่อใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้าและท่องเที่ยว ส่วนหมวดอื่นๆ รับคืนไปเลย 1%

 

พิเศษ! เมื่อใช้บัญชี TMRW โอนเงิน 2 รายการ, จ่ายบิล 2 รายการผ่านบัญชี TMRW Everyday รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 3% ตามไลฟ์สไตล์ที่เลือกได้เอง 3 หมวด นอกจากนี้ 3 หมวดที่เลือกรับเครดิตคืนเงินยังสามารถเปลี่ยนได้ตามสไตล์ของแต่ละเดือนได้เพราะ TMRW ใจดีให้เปลี่ยนหมวดได้ 1 ครั้ง/เดือน ไปเลย!

2ข้อดีของบัตรเครดิตทูมอโร่ : โปรโมชั่นต่างๆ มากมายเอาใจผู้ใช้บริการ

บัตร เครดิต ทู มอ โร่

 

บัตรเครดิตทูมอโร่ออกโปรโมชั่นมากมายเพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง! ไม่ว่าจะโปรโมชั่น 15 on 15 ที่สามารถรับเครดิตเงินคืน 15% จาก 15 ร้านดังที่ร่วมรายการได้ เช่น Au Bon Pain, KOI,Grab เป็นต้น เมื่อมียอดครบ 1,000 บาท

 

โปรโมชั่น WOW 1 Bath ที่ให้คุณอิ่มอร่อยไปกับเมนูจากร้านดังที่ร่วมรายการในราคาเพียง 1 บาทเท่านั้น ไม่ว่าจะ After You, The Alley, Potato Conner ก็จ่ายเพียง 1 บาท!

 

นอกเหนือจากโปรโมชั่นสองโปรโมชั่นนี้ก็ยังมีโปรโมชั่นต่างๆ ค่อยๆ ทยอยออกมาเอาใจผู้ใช้บริการเรื่อยๆ โดยเพื่อนๆ สามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ > https://www.tmrwbyuob.com/th/th/promotions.html

3ข้อดีของบัตรเครดิตทูมอโร่ : ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ยุค 2021

บัตร เครดิต ทู มอ โร่

 

บัตรเครดิตทูมอโร่ค่อนข้างเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ชีวิตเกี่ยวพันกับระบบดิจิทัล ยิ่งในยุค New Normal ที่การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้รับความนิยมแล้ว คนรุ่นใหม่ก็ย่อมต้องถูกใจกับโปรโมชั่นยิ่งใช้เงิน ยิ่งได้เงินคืนแน่นอน นอกจากนี้การสมัครก็เป็นการทำธุรกรรมออนไลน์แบบทั้งหมด ไม่ต้องเดินทางให้วุ่นวาย สะดวกสบายสไตล์คน GEN Y!

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : บัตรเครดิตทูมอโร่ บัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุค 2021

บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum

 

บัตรเครดิต UOB Preferred Platinum

 

 

ณ ตอนนี้ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไม่ว่าจะทำอะไรก็เกี่ยวพันกับออนไลน์ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะสั่งอาหาร ช็อปปิ้งหรือทานข้าว หลายๆ คนย่อมเลือกใช้บริการผ่านแอปพลิเคชันที่ทันสมัย หลายๆ ธนาคารก็สร้างแอปพลิเคชันเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า แต่ยังไม่มีธนคารไหนที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้เท่ากับบัตรเครดิตทูมอโณ่จากธนาคาร UOB อีกแล้วด้วยจุดเด่นที่ได้รับเงินคืนแบบยิ่งใช้ยิ่งได้ร่วมกับหลากหลายร้านดังขวัญใจวัยรุ่น

 

ยังไม่นับโปรโมชั่นในทุกเดือนที่มาแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนรุ่นใหม่ที่คิดจะมีบัตรเครดิตดีๆ ที่ตอบสนองความต้องการสักใบได้ครอบคลุมไปเลย!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ