ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจในปี 2565 มีที่ไหนกันบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ

ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน

 

ประกันภัยรถยนต์... เป็นหนึ่งในความคุ้มครองที่ผู้จำเป็นจะต้องใช้รถ ใช้ถนน ควรให้ความใส่ใจกันเลือกกันเป็นอย่าง เพราะอุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่เข้าใครออกใครสามารถที่จะเกิดขึ้นได้อย่างไม่ทันตั้งตัว การทำประกันภัยรถยนต์ที่เหมาะสมเอาไว้ก่อนเสียตั้งแต่เนิ่น ๆ จึงมีความจำเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ถ้าหากใครกำลังสนใจอยากที่จะทำประกันภัยรถยนต์ โดยเฉพาะการผ่อนจ่ายผ่านบัตรเครดิตแบบ 0% นาน 10 เดือน เพื่อไม่ให้เป็นการแบกรับค่าใช้จ่ายในการจ่ายประกันภัยรถยนต์แบบก้อนเดียวในครั้งเดียว ลองมาทำความรู้จักกับประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือนที่น่าสนใจจากบทความชิ้นนี้กัน

 

1.ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจ : ประกันรถเปิดปิดแบบรายปี ไทยวิวัฒน์

ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน

 

ระยะเวลาของโครงการ : 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 2565

พบกับโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อน 0% เมื่อทำการซื้อประกันรถเปิดปิดแบบรายปี ทุกแผนของความคุ้มครองรับสิทธิ์ในการผ่อนสูงสุดนาน 10 เดือน โดยสามารถที่จะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อทำการสมัครได้ผ่าน Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-200-7000 กด *1 หรือ www.thaivivat.co.th

 

2.ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจ : ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทยประกันภัย

ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน

 

ระยะเวลาของโครงการ : 1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 2564

ประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 เมืองไทยประกันภัย เปิดโอกาสให้คนรักรถได้เลือกโปรโมชันได้ตามใจ ต้องการผ่อนค่าเบี้ยประกันภัยแบบ 0% นานสูงสุด 10 เดือน (รับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 1,000 บาท) หรือ E-Coupon เติมน้ำมันสูงสุด 3,500 บาท ณ สถานนีน้ำมัน PT โดยสามารถทำการผ่อนชำระได้โดยบัตรเครดิตประเภท VISA หรือ Master Card ของทุกธนาคารที่ออกโดยธนาคารแห่งประเทศไทย

 

3.ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจ : ประกันติดล้อ ไม่ง้อบัตรเครดิต เงินติดล้อ

ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน

 

ระยะเวลาของโครงการ : -

เงินติดล้อ ให้บริการประกันภัยในรูปแบบของการผ่อนชำระได้อย่างยาวนานสูงสุด 10 งวด แบบ หรือซื้อประกันรถยนต์คู่กับประกันอุบัติเหตุ ผ่อนสบายได้ยาวขึ้นสำหรับประกันชั้น 2 2+ 3 และ 3+ โดยไม่มีค่าธรรมเนียมบวกเพิ่ม พร้อมกับให้การดูแลคุ้มครองในทันที

สำหรับคนที่ต้องการสมัครประกันติดล้อ ไม่ง้อบัตรเครดิต เงินติดล้อ สามารถที่จะทำการสมัครผ่านได้ทางสาขาของเงินติดล้อใกล้บ้านที่มีกว่า 1,200 แห่งทั่วประเทศและ Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง

 

4.ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจ : ประกันรถยนต์ ไดเร็คเอเชีย

ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน

 

ระยะเวลาของโครงการ : -

ประกันรถยนต์ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นผ่อน 0% นาน 10 งวด ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของราคาที่ถูก โดยสามารถทำการผ่อนชำระได้ผ่านทั้งบัตรเครดิตและบัตรเดบิต นอกจากนี้ยังการันตีความรวดเร็วในการถึงที่เกิดเหตุหากเกิดอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝันขึ้น หากช้ากว่า 30 นาที รับทันทีบัตรเติมน้ำฟรี! มูลค่า 1,000 บาท และยังสามารถทำการเลือกซ่อมศูนย์หรืออู่ในเครือที่แนะนำ พร้อมกับคุณภาพที่สามารถไว้วางใจได้ โดยแผนของประกันมีความคุ้มครองให้เลือกกันอย่างหลากหลายเหมาะกับคนรักรถเป็นอย่างมาก

 

5.ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่น่าสนใจ : โปรโมชันซัมเมอร์คุ้มเวอร์ กรุงเทพประกันภัย

ประกันภัย รถยนต์ ผ่อน 0 10 เดือน

 

ระยะเวลาของโครงการ : 1 ม.ค. – 30 มิ.ย. 2565

แผนการคุ้มครองรถยนต์ประเภท 1 เบี้ยประกันตั้งแต่ 8,000 บาท ขึ้นไป รับฟรี! บัตรเดิมน้ำมัน PTT Card มูลค่า 500 – 2,000 บาท นอกจากนี้ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ใช้บริการของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ กรุงศรีฯ กสิกรไยและ Citi สามารถที่จะทำการผ่อนชำระเบี้ยประกันได้แบบ 0 % นาน 10 เดือนอีกด้วย ส่วนผู้ใช้บัตรเครดิต KTC และไทยพาณิชย์ สามารถที่จะผ่อนชำระเบี้ยประกันภัยได้แบบ 0% นาน 6 เดือน

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ช่วยให้ไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายมากกว่าที่คิด

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

 

จากตัวอย่างในข้างต้นจะเห็นได้ว่าประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่ได้นำเสนอไปนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นประกันที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก แถมยังผ่อนจ่ายได้อย่างครอบคลุมและง่ายดายจากบัตรเครดิตของธนาคารดัง ๆ อีกด้วย เมื่อรู้แบบนี้แล้วก็อย่ามัวรอช้าอยู่เลย มาเลือกประกันภัยรถยนต์แบบผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่เหมาะกับตัวเองที่สุดกันเลย

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้ไหม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้ ไม่ได้!? ค่าธรรมเนียมเท่าไหร่ น่าใช้ไหม!?
ไขปริศนาคาใจบัตรเครดิต KTC กดเงินสดได้ไหมกดไม่ได้ต้องทำอย่างไร ดอกเบี้...
บัตร เครดิต สําหรับ นักศึกษา
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
นักศึกษาทำบัตรเครดิตได้ไหม? [ 3 บัตรเครดิตสำหรับนักศึกษา ] น่าสนใจเพื่อคุณ!
ไขข้อสงสัย เป็นนักศึกษาจบใหม่ทำบัตรเครดิตได้ไหม? บทความนี้มีคำตอบมาฝาก...