บัตร กด เงินสด up2me
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิต Up2Me ใบเดียวพกพาสบายใจ กดเงินสดก็ได้!!!

บัตร กด เงินสด up2me

 

เมื่อจำเป็นต้องเดินทาง หรือจับจ่ายใช้สอยซื้อหาบางสิ่งเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้กับชีวิตประจำวัน การมีบัตรเครดิตสักใบติดตัวเอาไว้ดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่ดีอย่างมากเลยทีเดียว

แต่ถ้าให้แนะนำบัตรเครดิตสักใบที่สมัครผ่านง่าย สิทธิประโยชน์หลากหลาย แถมยังสามารถนำมาใช้กดเงินสดก็ได้ล่ะก็ เชื่อว่าคงจะไม่พ้นบัตรเครดิต Up2Me ของธนาคารไทยพาณิชย์ ที่รับรองว่าจะมีความน่าสนใจ เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่กันอย่างแน่นอน

ส่วนบัตรเครดิต Up2Me จะมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง!? และนำมาใช้กดเงินสดจะคุ้มค่ามากน้อยเพียงใดนั้น ลองมาติดตามกันจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

บัตรเครดิต Up2Me คืออะไร!?

บัตร กด เงินสด up2me

 

บัตรเครดิต Up2Me ถือว่าเป็นบัตรเครดิตตามแนวคิดใหม่ของธนาคารไทยพาณิชย์ที่ได้นำเอาบริการ 3 รูปแบบมารวมกันเอาไว้ในบัตรเพียงใบเดียว กล่าวคือบัตรเครดิต Up2Me  เป็นได้ทั้งบัตรเครดิต บัตร ATM และกดเงินสด

นอกจากนี้ บัตรเครดิต Up2Me ยังมอบความคุ้มค่าให้กับทุกการใช้จ่ายผ่านบัตร ด้วยคะแนนสะสมแบบ 3 เท่า รับคะแนนถึง 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรในเดือนเกิดกับหนึ่งหมวดหมู่การใช้จ่าย แถมยังเอาใจคนรุ่นใหม่ให้สามารถเลือกลายหน้าบัตรเครดิต Up2Me ได้ตามความชอบอีกด้วย

 

บัตรเครดิต Up2Me กดเงินสดได้ไหม!?

บัตร กด เงินสด up2me

 

อย่างที่ได้แนะนำกันไปแล้วในตอนต้นว่าบัตรเครดิต Up2Me ได้รวมบริการของ 3 บัตรเอาไว้ด้วยกัน ทำให้บัตรเครดิต Up2Me สามารถนำมาใช้กดเงินสดทั้งในฐานะของบัตรเครดิต บัตรกดเงินสดและบัตร ATM ได้ผ่านตู้ ATM ได้ในทันที

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากใครต้องการใช้บัตรเครดิต Up2Me โดยใช้วงเงินของบัตรกดเงินสด Speedy Cash ก็จำเป็นที่จะต้องทำการสมัครใช้บริการเสียก่อน หลังจากนั้นก็จะทำการกดเงินสดจากตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ได้โดยไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม แต่ถ้าหากไม่สมัครวงเงินสดของบัตรเครดิต Up2Me ก็จะเป็นของบัตรเครดิตเท่านั้น ดังนั้น ควรระมัดระวังในการกดเงินสดให้ดีด้วย

 

บัตรเครดิต Up2Me กดเงินสดดีไหม!?

บัตร กด เงินสด up2me

 

ด้วยคุณสมบัติของบัตรเครดิต Up2Me ที่สามารถกดเงินสดได้ทั้งสามแบบตามที่ได้กล่าวมาแล้วในข้างต้น ทำให้บัตรเครดิต Up2Me กลายมาเป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะพกพาติดตัวเพียงใบเดียวก็สามารถทำธุรกรรมได้ถึงสามแบบ

ส่วนการกดเงินสดนั้น ก็ต้องบอกว่าบัตรเครดิต Up2Me มีอัตราค่าดอกเบี้ยในการกดเงินสดทั้งในฐานะของบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดที่เหมือนกับของสถาบันการเงินอื่น แต่สิ่งที่ได้รับมาก็คือความสะดวกสบายในการพกพาบัตรเครดิต Up2Me ไปไหนต่อไหนเพียงใบเดียวเท่านั้น จึงเป็นการช่วยลดความยุ่งยากให้น้อยลงเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

คลิปแนะนำให้รู้จักกับบัตรเครดิต Up2Me

 

 

วิธีการกดเงินสดผ่าน บัตรเครดิต Up2Me ผ่านวงเงินบัตรเครดิต

บัตร กด เงินสด up2me

 

ในการกดเงินสดผ่านบัตรเครดิต Up2Me ผ่านวงเงินของบัตรเครดิต มีขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

  • เดินทางไปที่ตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์
  • กรอกรหัสผ่านของบัตรเครดิต Up2Me
  • เลือกเมนู สอบถามยอด / ถอนเงิน
  • ทำการถอนเงินจากบัตรเครดิต Up2Me
  • เลือกบัญชีบัตรเครดิต
  • กรอกจำนวนเงินที่ต้องการและรับเงินสดจากตู้ ATM

 

คุณสมบัติในการสมัครบัตรเครดิต Up2Me

บัตร กด เงินสด up2me

 

สำหรับคนที่ให้ความสนใจอยากที่จะสมัครบัตรเครดิต Up2Me ขอแนะนำว่าลองตรวจสอบคุณสมบัติในการสมัครของตัวเองให้ดีเสียก่อนว่าเข้าข่ายการพิจารณาหรือไม่ โดยมีรายละเอียดที่ควรทราบ ดังต่อไปนี้

 

  • มีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท / เดือน ขึ้นไป
  • มีอายุระหว่าง 20-70 ปี
  • *พนักงานประจำไม่จำเป็นต้องพ้นช่วงระยะเวลาทดลองงานก็สามารถสมัครได้

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิต Up2Me ดีไหม น่าใช้บริการเป็นบัตรกดเงินสดหรือเปล่า!?

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

 

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ แอร์เอเชีย

 

เรียกได้ว่าทางธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถที่จะทำการออกแบบบัตรเครดิตออกมาได้อย่างน่าสนใจเป็นอย่างมาก ตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ชอบอะไรยุ่งยากวุ่นวาย เพราะเพียงแค่ทำการพกพาบัตรเครดิต Up2Me เอาไว้เพียงใบเดียว ก็สามารถที่จะตอบไลฟ์สไตล์ที่ต้องการความรวดเร็วได้อย่างยอดเยี่ยมกันเลยทีเดียว

ดังนั้น ถ้าถามว่าบัตรเครดิต Up2Me ดีไหม นำมากดเงินสดกันดีหรือเปล่า!? ก็ต้องขอบอกว่าบัตรเครดิต Up2Me ถือว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ไม่ควรพลาดกันอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ถ้าหากว่าอยากโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์สามารถทำได้หรื...