ประโยชน์และข้อดีในการเลือกใช้บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ [0%] 
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากสมัครบัตรเครดิต SCB สำหรับผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ดีไหม!?

บัตร เครดิต scb ผ่อน 0

 

ก่อนอื่นคงต้องยอมรับกันก่อนว่าในปัจจุบัน การพกพาเงินสดเป็นจำนวนมากไปซื้อของหรือเก็บเงินก้อนอย่างยาวนานเพื่อใช้บริการบางอย่างที่มีราคาแพงกลายเป็นเรื่องที่ไม่จำเป็นอีกต่อไป เพราะทางสถาบันการเงินเองได้มีการออก “บัตรเครดิต” ออกมารองรับการความต้องการใช้จ่ายทุกรูปแบบนั่นเอง

สำหรับบทความในวันนี้อยากขอพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ว่ามีความน่าสนใจเพียงใด และน่าสมัครติดตัวเอาไว้บริการกันดีหรือเปล่า!?

 

บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% คืออะไร!?

บัตร เครดิต scb ผ่อน 0

 

บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% คือ โปรโมชั่น หรือสิทธิประโยชน์ที่ทางผู้ให้บริการบัตรเครดิตมอบให้กับผู้ครอบครองบัตร สามารถนำไปใช้บริการกับร้านค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นกบทางบัตรเครดิต ด้วยข้อเสนอให้สามารถซื้อสินค้าหรือบริการตามที่กำหนดเอาไว้โดยไม่เสียดอกเบี้ย หรือที่เรียกกันว่า 0% นั่นเอง

สำหรับการใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% เอง ก็ยังสามารถแบ่งออกได้อีกหลายแบบ เช่น ผ่อน 3 เดือน 6 เดือน 10 เดือน 12 เดือน หรือยาวนานกว่านั้นขึ้นอยู่กับข้อเสนอของสถาบันการเงิน ยิ่งผ่อนนานเท่าไหร่ จำนวนของยอดเงินที่ต้องจ่ายรายเดือนก็จะน้อยลงตามไปด้วยเท่านั้น

 

บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% Vs จ่ายเงินสด แบบไหนดีกว่ากัน!?

บัตร เครดิต scb ผ่อน 0

 

          การจ่ายเงินสดกับใช้บัตรเครดิตผ่อนชำระสินค้าแบบไหนดีกว่ากัน!? แน่นอนว่าสำหรับคนที่ไม่อยากเป็นหนี้ การเก็บเงินแล้วจ่ายด้วยเงินสดย่อมเป็นเรื่องที่ดีกว่าอย่างมาก แต่สำหรับคนที่ต้องการสร้างเครดิตการเงินหรือไม่อยากเก็บเงินก้อนเป็นเวลานาน การผ่อนชำระด้วยบัตรเครดิตย่อมดีกว่า ทำให้การชำระทั้งสองแบบนั้นต่างมีข้อดีที่แตกต่างกันเอาการขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกแบบไหนนั่นเอง

 

ประโยชน์ของบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0%

บัตร เครดิต scb ผ่อน 0

 

ในส่วนของลูกค้าเมื่อใช้บริการบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ก็จะได้รับประโยชน์ที่น่าสนใจไม่ควรพลาด ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% สามารถเป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูงในทันที โดยที่ไม่ต้องเก็บเงินนาน
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ช่วยสร้างประวัติการเงินที่ดี เพื่อต่อยอดในการขอสินเชื่อประเภทอื่นในภายหลัง
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ช่วยให้วางแผนทางการเงินรายเดือนได้อย่างง่ายดายมากขึ้น
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ช่วยฝึกวินัยในการใช้เงินและสติดของตัวเอง
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ช่วยให้มีเงินก้อนสำหรับใช้จ่ายยามฉุกเฉินหรือนำไปหมุนเวียนในธุรกิจ

 

ข้อเสียของการใช้บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0%

บัตร เครดิต scb ผ่อน 0

 

เหรียญย่อมมีสองด้านเสมอ เมื่อมีข้อดีก็ต้องมีข้อด้อย ข้อเสียที่เกิดขึ้นตามมาในภายหลัง สำหรับข้อเสียที่อาจจะเกิดขึ้นกับบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ที่ควรทราบนั้น มีดังต่อไปนี้

 

  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% หากใช้โดยไม่ระวังอาจทำให้กลายเป็นลูกหนี้จำนวนมหาศาลได้ในระยะยาว
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% อาจทำให้เสียนิสัยการใช้เงิน เนื่องจากเป็นการใช้งานที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% อาจทำให้เสียประวัติการเงินหากไม่ชำระคืนอย่างถูกต้องและอาจถูกฟ้องร้องดำเนินคดี
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% เสียสุขภาพจิตหากถูกติดตามทวงหนี้หรือดำเนินคดี
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% อัตราดอกเบี้ยสูงมาก หากจ่ายคืนล่าช้าเกินเวลาที่กำหนดเอาไว้
  • บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% เกิดภาระผูกพันกับบัตร เพราะมีโอกาสที่ผู้ใช้จะนำบัตรเครดิตไปผ่อนสินค้าหรือบริการที่ต้องการต่อไป

 

บทสรุปส่งท้าย : เลือกใช้บริการบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ดีไหม!?

สินเชื่อบุคคล ซิตี้
สินเชื่อบุคคล ซิตี้

 

 

SCB หรือธนาคารไทยพาณิชย์ เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินที่เรียกได้ว่ามีความน่าเชื่อถือและมีความมั่นคงเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสำหรับบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ที่น่าสนใจให้เลือกใช้บริการกันอีกด้วย

จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ในปัจจุบันบัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% เป็นหนึ่งในบริการที่ได้รับความสนใจ มีการตอบรับที่ดีจากคนรุ่นใหม่ ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังมองหาบัตรเครดิตดี ๆ สักใบ บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% อาจจะเป็นคำตอบที่กำลังตามหาเช่นกัน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ