บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ไขทุกปริศนาคาใจ อายุ 18 ปี สามารถทำการสมัครบัตรกดเงินสดได้หรือเปล่า!?

บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี

 

เมื่อปัญหาด้านการเงินมาเยือน.. บัตรกดเงินสดอาจจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำหรับวิธีการแก้ไขปัญหาที่สะดวก รวดเร็วและได้ผลลัพธ์ที่ดี

 

แต่สำหรับบางคนอาจจะมีคำถามเกิดขึ้นมาในใจว่าถ้าหากอายุ 18 ปี จะสามารถทำการสมัครใช้บริการบัตรกดเงินสดได้หรือเปล่า!? ถ้าหากใครกำลังหาคำตอบในประเด็นนี้อยู่ เชื่อว่าบทความในวันนี้จะมีข้อมูลที่กำลังตามหามาฝากกันอย่างแน่นอน

 

บัตรกดเงินสดคืออะไร!?

บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี

 

บัตรกดเงินสด คือ สินเชื่อส่วนบุคคลประเภทหมุนเวียน กล่าวคือหลังจากที่ได้รับการอนุมัติวงเงินจากทางสถาบันทางการเงินมาจำนวนหนึ่งแล้ว ผู้ครอบครองบัตรกดเงินสดสามารถนำมาใช้เพื่อกดเงินจากตู้ ATM หรือช่องทางอื่นที่ทางสถาบันการเงินกำหนดเอาไว้ได้ในทันที

อย่างไรก็ตาม เมื่อกดเงินสดออกมาแล้วจะต้องทำการชำระคืนพร้อมกับ “ดอกเบี้ย” ให้กับสถาบันการเงินในช่วงระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้เท่านั้น ถ้าหากเกินเลยจากระยะเวลาก็จะต้องเสียค่าปรับที่มีจำนวนสูงมาก และหากยังไม่คืนยอดใช้จ่ายเดิมให้กับทางสถาบันการเงินก็จะสามารถกดเงินสดออกมาใช้ใหม่ได้เฉพาะในวงเงินที่เหลืออยู่ภายในบัตรเท่านั้น

ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง การใช้บัตรกดเงินสดจึงกลายมาเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องได้รับการวางแผนอย่างเหมาะสมด้วยนั่นเอง

 

อายุ 18 สมัครทำบัตรกดเงินสด ได้หรือเปล่า!?

บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี

 

ถ้าให้พูดกันตามตรงอายุ 18 ปี นั้น “ไม่สามารถทำบัตรกดเงินสดได้” เพราะหนึ่งในเงื่อนไขที่สำคัญอย่างมากที่ทางสถาบันทางการเงินและธนาคารได้กำหนดเอาไว้สำหรับการสมัครบัตรกดเงินสดก็คือ ต้องมีอายุ 20 ปี บริบูรณ์ขึ้นไปนั่นเอง

 

อายุ 18 สมัครบัตรกดเงินสดไม่ได้ หากต้องการใช้เงินจำเป็นควรทำอย่างไร!?

บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี

 

  ในกรณีที่อายุ 18 ปี แล้วมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินสดสำหรับการแก้ไขปัญหาด้านการเงินบางอย่าง ขอแนะนำว่าวิธีที่ง่ายและดีที่สุดคือนำปัญหาการเงินที่เกิดขึ้นไปปรึกษาครอบครัว ญาติและเพื่อนสนิท เพื่อให้สามารถผ่านพ้นปัญหาด้านการเงินไปจะเป็นการดีกว่า

แต่ขอแนะนำว่าไม่ควรทำการยืมเงินจากสินเชื่อนอกระบบอย่างเด็ดขาด เพราะหนี้นอกระบบนั้นมีอัตราดอกเบี้ยที่สูงมากกว่าข้อกำหนดของทางธนาคารแห่งประเทศไทย ไม่อยู่ในการควบคุม ดูแลและตรวจสอบ อีกทั้งหนี้นอกระบบยังมีการทวงหนี้สินที่ไม่เหมาะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าไม่คุ้มค่าอย่างมากเลยทีเดียวที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวด้วย

 

จำนำสิ่งของกับโรงรับจำนำของรัฐ ช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงินให้คนอายุ 18 ปี ได้

บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี

 

หนึ่งในช่องทางสำหรับการหาเงินมาหมุนเวียนในยามที่ต้องการขณะที่อายุ 18 ปี โดยไม่จำเป็นที่จะต้องง้อบัตรกดเงินสดที่สามารถทำได้ในทันทีคือ การใช้บริการโรงรับจำนำของทางรัฐ ด้วยการนำสิ่งของที่มีมูลค่าระดับหนึ่งไปทำการจำนำเอาไว้แล้วค่อยนำเงินมาหมุนเวียนไถ่ถอนในภายหลัง

เหตุผลที่อยากให้เลือกโรงรับจำนำของรัฐ เป็นเพราะโรงรับจำนำของรัฐนั้นมีอัตราของดอกเบี้ยที่ถูกมากเมื่อเทียบกับโรงรับจำนำของทางเอกชน อีกทั้งยังรับจำนำสิ่งของที่หลากหลายโดยใช้เอกสารเป็นบัตรประชาชนเพียงใบเดียว ทำให้เหมาะอย่างมากสำหรับคนอายุ 18 ปี ที่ประสบปัญหาเรื่องเงินเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

ยืมเงินด่วนจาก Hero Cash ของ Ture Money Wallet อีกทางเลือกสำหรับคนอายุ 18 ปี

บัตร กด เงินสด อายุ 18 ปี

 

อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีอายุ 18 ปี ที่ไม่สามารถทำบัตรกดเงินสดได้คือการขอยืมเงินด่วนจาก Hero Cash ของ Ture Money Wallet โดยมีเงื่อนไขคือจะต้องทำการใช้จ่ายผ่าน APP Ture Money Wallet มาช่วงระยะเวลาหนึ่งก็จะได้รับสิทธิ์ในการยืมเงินออนไลน์ได้ตั้งแต่ 300 บาท ขึ้นไป อย่างไรก็ตามเงินจำนวนนี้ก็จะต้องชำระคืนภายใน 7 วัน ไม่เช่นนั้นจะต้องเสียดอกเบี้ยนั่นเอง

 

บทสรุปส่งท้าย : อยากสมัครบัตรกดเงินสดสักใบ รอจากอายุ 18 ปี ให้ 20 ปี บริบูรณ์ก่อนจะดีกว่า!

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตร เคทีซี พราว

 

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าในปี 2564-2565 ทางสถาบันการเงินได้กำหนดอายุเอาไว้ว่าหากอายุเพียง 18 ปี ก็จะไม่สามารถทำการสมัครบัตรกดเงินสดได้ ดังนั้น ควรรอให้อายุครบ 20 ปี บริบูรณ์ก่อนแล้วค่อยทำการสมัครบัตรกดเงินสดอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีมากกว่าอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ