[3] ข้อมูลน่ารู้เกี่ยวกับบัตรเครดิต การสมัครและวิธีเปรียบเทียบ

Contents

อยากสมัครบัตรเครดิต มีวิธีการ ข้อมูลที่ต้องรู้และต้องเปรียบเทียบอะไรบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ

 

บัตรเครดิต... เป็นหนึ่งในตัวช่วยทางด้านการเงินที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะสามารถที่จะช่วยให้ทำการครอบครองเป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการที่มีราคาสูงได้ก่อน โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องเก็บเงินสดจนครบจำนวน อีกทั้งยังพกพาได้สะดวกสบายเพื่อใช้แทนเงินสดตามร้านค้าต่าง ๆ ที่รับบัตรเครดิตได้อีกด้วย

ถ้าหากใครกำลังให้ความสนใจอยากที่จะหาบัตรเครดิตมาพกเอาไว้สักใบให้อุ่นใจ ลองมาทำความรู้จักกับบัตรเครดิต วิธีขั้นตอนการสมัครรวมไปถึงข้อมูลน่ารู้เกี่ยวข้องและเปรียบเทียบผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่มีความน่าสนใจกันว่ามีใบไหนที่ควรอยู่ในรายชื่อควรพิจารณากันบ้าง

 

“บัตรกดเงินสด” กับ “บัตรเครดิต” เลือกใช้แบบไหนให้เหมาะกับปัญหา!?

 

เมื่อมีปัญหาทางการเงิน เชื่อว่าสองสิ่งที่ปรากฏขึ้นมาในใจของใครหลายคนก็คงจะเป็นอะไรไปเสียไม่ได้นอกจาก “บัตรกดเงินสด” และ “บัตรเครดิต”  เพราะบัตรทั้งสองใบนี้คือสินเชื่อทางการเงินเพื่อใช้แก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว สินเชื่อบัตรกดเงินสดกับบัตรเครดิตที่อยากแนะนำ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด มีดังต่อไปนี้

 

บัตรกดเงินสดที่อยากแนะนำ ช่วยฝ่าทางตันปัญหาการเงินแบบ “ทันที”

 

3 อันดับบัตรกดเงินสดที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด
บัตรกดเงินสด
ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 5,000 บาท 7,000 บาท 10,000 บาท
สะสมแต้ม
อัตราดอกเบี้ย  17-25 % 25 % 25 %
ช่องทางการสมัคร
ผลประเมินโดยรวม

 

บัตรกดเงินสด เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการรับมือกับปัญหาการเงินแบบ “เฉพาะหน้า” ที่มีความ “รวดเร็วที่สุด” เพียงแค่มีบัตรกดเงินสดก็สามารถถอนเงินสดออกมาใช้งานได้ตามวงเงินที่ได้รับการอนุมัติได้ในทันที บัตรกดเงินสดที่น่าสนใจมีดังต่อไปนี้

 

เปรียบเทียบจุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสดทั้ง 3 ใบ

 
ความรวดเร็วในการสมัคร สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมรับบัตรในทันที! สมัครง่าย พร้อมรับบัตรทันที อนุมัติรวดเร็ว
การค้ำประกัน สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน
ค่าธรรมเนียม ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดจากตู้ ATM ของ A money ฟรี! ค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดจากตู้ ATM ของ Umay+ ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3%
ตู้ ATM
กดเงินสดได้สะดวกที่ตู้ ATM A money กรุงไทย กรุงเทพ ตลอด 24 ชั่วโมง และกสิกรไทย เวลา 6.30-22.00 น.
กดเงินสดได้อย่างง่ายดายกับทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง กดเงินสดได้อย่างง่ายดายกับทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง
วงเงินในการเบิกถอนเงินสด ถอนเงินสดที่ตู้ ATM A money สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท/ครั้ง หรือธนบัตรไม่เกิน 25 ใบ หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี สูงสุดไม่เกินวันละ 100,000 บาท กดเงินสดผ่านตู้ ATM ได้สูงสุด 3 ครั้ง ต่อวัน (*90,000 บาท / วัน)
อัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามยอดจริงที่ใช้งาน หากไม่กดไม่เสียค่าบริการ อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอกตามยอดจริงที่ใช้งาน หากไม่กดไม่เสียค่าบริการ อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอกตามยอดจริงที่ใช้งาน หากไม่กดไม่เสียค่าบริการ
ดอกเบี้ย 17% - 25% ต่อปี 25% 25%
ถอนขั้นต่ำ 100 บาท 100 บาท 1,000 บาท
วงเงินอนุมัติ ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้ ไม่เกิน 5 เท่าของรายได้

(สูงสุด 500,000 บาท)

ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ
ชำระคืนขั้นต่ำ ชำระคืนขั้นต่ำเพียง 3% ของยอดคงค้าง หรือไม่ต่ำกว่า 100 บาท เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ ขั้นต่ำ 3% *แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท ชำระคืนขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 3%

 

 

บัตรเครดิตที่อยากแนะนำให้รู้จัก เพื่อช่วยให้การจับจ่ายสะดวกสบายมากขึ้น

 

3 อันดับของบัตรเครดิตที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด
บัตรเครดิต
ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท 15,000 บาท 15,000 บาท
สะสมแต้ม
อัตราดอกเบี้ย  16 % 16 % 16 %
ช่องทางการสมัคร
ผลประเมินโดยรวม

 

บัตรเครดิต เป็นสินเชื่อเงินสดที่สามารถนำมาใช้เพื่อในการรูดจับจ่ายใช้สอยเพื่อซื้อสินค้าและบริการที่ต้องการได้ในทันที ถึงแม้ว่าจะสามารถกดเงินสดออกมาใช้จ่ายได้เหมือนกับบัตรกดเงินสดเช่นกัน แต่ก็ไม่แนะนำให้ทำนัก เนื่องจากมีอัตราของค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดที่มากกว่าบัตรกดเงินสดเป็นอย่างมาก ทำให้บัตรเครดิตอาจไม่ค่อยตอบโจทย์ในเรื่องของการกดเงินสดออกมาเพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าสักเท่าใดนัก สำหรับบัตรเครดิตที่น่าสนใจ มีดังต่อไปนี้

 

เลือกใช้ “บัตรกดเงินสด” กับ “บัตรเครดิต” แบบไหนที่เหมาะกับคุณที่สุด!?

 

หากใครกำลังตัดสินใจว่าควรเลือกใช้ “บัตรกดเงินสด” หรือ “บัตรเครดิต” ในการแก้ปัญหาทางการเงินที่กำลังเกิดขึ้นกับตัวเองในตอนนี้ ขอแนะนำให้อ่านบทความนี้ให้จบ รับรองว่าจะช่วยไขปริศนาคาใจในประเด็นนี้ได้อย่างแน่นอน ส่วนจะมีรายละเอียดอะไรบ้าง ติดตามอ่านข้อมูลที่น่าสนใจกันได้เลย

 

บัตรเครดิต คืออะไร!?

 

บัตรเครดิต คือ “บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล” ที่ผู้เป็นเจ้าของสามารถทำการขอ “กู้เงิน” จากสถาบันทางการเงินมาใช้สำหรับการซื้อสินค้าหรือชำระค่าบริการได้ตามต้องการ โดยไม่จำกัดวัตถุประสงค์ในการใช้งาน หลังจากที่ชำระเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ต้องทำการชำระหนี้ให้กับผู้ให้บริการบัตรเครดิตตามระยะเวลาที่ได้กำหนดเอาไว้ในภายหลัง อย่างไรก็ตาม หากทำการผ่อนชำระจ่ายแบบรายเดือนก็จำเป็นที่จะต้องเสียดอกเบี้ยให้กับผู้ให้บริการบัตรเครดิตด้วย

 

วิธีการเลือกบัตรเครดิตให้เหมาะกับตัวเองมากที่สุด

 

ในการเลือกบัตรเครดิตที่ดี มีความเหมาะสมกับตัวเองและการใช้งานจำเป็นที่จะต้องเลือกโดยพิจารณาสิ่งต่อไปนี้

 

สามสิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับเลือกบัตรเครดิต
-บัตรเครดิตใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัตินานหรือเปล่า!?
-บัตรเครดิตสามารถเก็บสะสมคะแนน (Point) ได้หรือเปล่า!?
-บัตรเครดิตที่สนใจต้องใช้ฐานเงินเดือนมากน้อยเพียงใด!?

 

1.บัตรเครดิตใช้เวลาในการพิจารณาอนุมัตินานหรือเปล่า!?

 

เมื่อทำการสมัครบัตรเครดิต เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทุกคนให้ความใส่ใจเหมือนกันก็คือ “ความรวดเร็วในการอนุมัติ” เนื่องจากโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่ทำการสมัครบัตรเครดิตล้วนแล้วแต่ต้องการที่จะนำบัตรเครดิตไปใช้จ่ายชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด

บัตรเครดิตแต่ละใบและแต่ละผู้ให้บริการจะมีระยะเวลาในการอนุมัติที่แตกต่างกันออกไป แต่โดยพื้นฐานแล้วหากรวมระยะเวลาแล้วจะอยู่ที่ประมาณ 1-3 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับความครบถ้วนของเอกสารและข้อมูลประวัติเครดิต (Credit Bureau) ว่าดีมากน้อยเพียงใด สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นปัจจัยที่จะช่วยให้การพิจารณาอนุมัติบัตรเครดิตเป็นไปได้อย่ารวดเร็วยิ่งขึ้น

 

2.บัตรเครดิตสามารถเก็บสะสมคะแนน (Point) ได้หรือเปล่า!?

 

บัตรเครดิตทุกใบสามารถที่จะทำการสะสมคะแนนได้ สำหรับนำไปใช้ในการแลกเปลี่ยนสินค้า โปรโมชั่นหรือบริการจากบริษัทที่เข้าร่วมรายการตามที่กำหนดเอาไว้ในกับทางบัตรเครดิต อย่างไรก็ ควรทำการเลือกบัตรเครดิตที่สามารถเก็บสะสมคะแนนเพื่อแลกสินค้าและบริการที่ “เหมาะกับไลฟ์สไตล์” ของตัวเองให้มากที่สุด เช่น หากใช้รถยนต์บ่อยครั้ง ควรเลือกบัตรเครดิตที่สะสมแต้มสำหรับใช้ลดราคาน้ำมัน หรือหากเป็นคนที่ชอบทานอาหารนอกบ้าน ควรเลือกบัตรเครดิตที่สะสมแต้มเพื่อใช้ในการลดราคามื้ออาหารจากร้านค้าที่มักไปทานบ่อยครั้ง เป็นต้น

 

3.บัตรเครดิตที่สนใจต้องใช้ฐานเงินเดือนมากน้อยเพียงใด!?

 

ตามกฎหมายของประเทศไทย ผู้ที่ทำบัตรเครดิตได้จะต้องมีฐานเงินเดือนอย่างน้อย 15,000 บาท ขึ้นไป (*ยกเว้นบัตรเครดิตประเภทใช้บัญชีเงินฝากค้ำประกัน) แต่ในขณะเดียวกันบัตรเครดิตที่มีฐานเงินเดือนมากกว่านั้น ก็มักที่จะมองสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นให้เป็นการตอบแทน อาทิเช่น วงเงินในการรูดจ่ายที่มากกว่า สิทธิ์พิเศษในด้านต่าง ๆ เป็นต้น ดังนั้น การเลือกบัตรเครดิตควรเริ่มต้นจากการพิจารณาก่อนว่าตัวเองมีฐานเงินเดือนเพียงใด เพราะถ้าหากไม่ทำการตรวจสอบให้ดี เมื่อสมัครไปแล้วระดับเงินเดือนไม่สอดคล้องกันก็จะทำให้สมัครบัตรเครดิตไม่ผ่านอันเป็นการทำให้เสียเวลาด้วยเช่นกัน

 

ตารางเปรียบเทียบ 3 บัตรเครดิตน่าสนใจที่เหมาะกับคนทั่วไป

 

หากคำนึงถึงข้อมูลและคำแนะนำในข้างต้น สามารถทำการสรุปบัตรเครดิตที่มีความน่าสนใจเข้าเกณฑ์ได้ทั้งหมด 3 ประเภท ดังต่อไปนี้

 

3 อันดับของบัตรเครดิตที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด
บัตรเครดิต
ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท 15,000 บาท 15,000 บาท
สะสมแต้ม
อัตราดอกเบี้ย  16 % 16 % 16 %
ช่องทางการสมัคร
ผลประเมินโดยรวม

 

3 อันดับของบัตรเครดิตที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด

 

ลองมาติดตามกันดีกว่าว่าบัตรเครดิตแต่ละใบจาก 3 สถาบันการเงินชั้นนำที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้น มีความน่าสนใจอย่างไรกันบ้าง!?

 

บัตรเครดิตกรุงศรี
บัตรเครดิตกรุงศรี เป็นผู้ให้บริการบัตรเครดิตที่มีชื่อเสียงอย่างมากในฐานะของบัตรที่สามารถ “สมัครผ่านง่ายที่สุด” ทำให้เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่มีคนนิยมสมัครกันเป็นอย่างมาก ในปัจจุบันบัตรเครดิตกรุงศรีมีให้เลือกอยู่ทั้งหมด 10 ใบ โดยมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันออกไปตามความต้องการในการใช้งานของตัวเอง
สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรเครดิตกรุงศรี

-ทำการรายการผ่อนแบบชิล ๆ 0% ผ่านบัตรเครดิตกรุงศรี

-โปรโมชั่นส่วนลดให้เลือกกันอย่างมากมาย อาทิเช่น ของกิน ของใช้ เสื้อผ้า เป็นต้น

-โปรโมชั่นรับเครดิตเงินคืน

-สะสมคะแนนได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว

-ชำระค่าบัตรเครดิตแบบไม่เสียค่าธรรมเนียมได้อย่างง่ายดายผ่าน Uchoose

-ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี

 

 

ระยะเวลาในการชำระหนี้

 

ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 50 วัน (20 วัน นับจากวันสรุปรายการ)

 

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

ค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี แบบมีเงื่อนไข (บริษัทของสงวนสิทธิในการเก็บค่าธรรมเนียมรายปีในกรณีที่บัญชีของสมาชิกไม่มีความเคลื่อนไหวติดต่อกันตั้งแต่ 12 เดือนขึ้นไป (4.000 บาท ต่อปี)
ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรี
ค่าธรรมเนียมเบิกเงินฉุกเฉิน 3% / ครั้ง
ยอดชำระขั้นต่ำ 10% ไม่น้อยกว่า 500 บาท
ดอกเบี้ยค้างชำระ 16% ต่อปี คำนวณจาก วันที่บันทึกรายการหรือทำรายการ

 

ช่องทางติดต่อกับบัตรเครดิตกรุงศรี แพลตินัม

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-646-3555
สถานที่ตั้ง บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ 550 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

 

รีวิวของชาว Pantip ที่เลือกใช้บัตรเครดิตกรุงศรี

 

บัตรเครดิตกรุงศรี มีความโดดเด่นที่น่าสนใจหลายประการที่ทำให้มีผู้เลือกใช้บริการเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นการประกอบการตัดสินใจ ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip ที่มีต่อบัตรเครดิตกรุงศรีกันก่อน

4376288

ส่งเอกสารวันอาทิตย์ โทรกลับสอบถามที่อยู่จัดส่งเอกสารคืนวันพุธ วันรุ่งขึ้นมี SMS ว่าอนุมัติผ่านครับ วันอังคารถัดไปบัตรส่งมาแล้ว (ถือว่าไม่ยุ่งยากเลยครับผม)

fastback

ใช้กรุงศรีฯ อยู่เหมือนกัน ถ้าใครจะมีบัตรเครดิตใบแรกผมเชียร์เจ้านี้ ผมช่วยเพิ่มข้อมูลให้ - ถ้าใช้บัตรผิดสังเกตุ จะมีพนักงานโทรฯ มาตรวจสอบ อย่างเช่น บัตรถูกหักเงินจากต่างประเทศครั้งแรก, ยอดจ่ายมากผิดปกติ - ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว ไม่ต้องโทรไปครับ ไม่ได้หรอก เขาจะเพิ่มให้เองทุกครั้งที่เปลี่ยนบัตรใหม่ - ใช้คะแนนแทนเงินสดได้เลย ในห้างกลุ่ม The Mall ส่วนโฮมโปรยังไม่เคยลอง - เวบบัตรกรุงศรีฯ มีประโยชน์ และช่วยได้มาก นอกจากใช้หาของแลกคะแนน, ตรวจสอบยอด ฯลฯ แล้ว ยังสามารถเปลี่ยนที่อยู่, email ผ่านออนไลน์ได้เลย ไม่ต้องเสียค่าโทรฯ ติดต่อ ไม่ต้องเวลาเดินทางไปธนาคาร เหมือนเวบ KTC

3069474

อันนี้ผมก็พูดในฐานะ ลูกค้า ธ.กรุงศรี คนหนึ่ง ที่มีบัตรเครดิต ใบนี้เหมือนกัน บัตรนี้ให้อะไรกับเราค่อนข้างเยอะ ในระดับหนึ่งครับ แลกไมล์ก็ได้ (2:1) มีประกันภัยระหว่างเดินทางต่างประเทศ มีพวกโปรผ่อน โปร Cash Back เช็คทาง Application uchoose ได้และที่สำคัญ ใช้ครั้งเดียว 1 ครั้งต่อ 12 รอบบิล ถือว่า ง่ายต่อการเวฟค่าธรรมเนียมมาก ๆ แนะนำให้ไปเปิดวงเงินร่วม อีกบัตรเป็น JCB และ HomePro นะครับ มีโอกาสได้ใช้แน่นอน

 

 

บัตรเครดิต SCB
ธนาคาไทยพาณิชย์เป็นผู้นำในด้านของการลงทุนและมีสาขาของธนาคารให้บริการอยู่เป็นจำนวนมากในประเทศไทย ในปัจจุบันมีบัตรเครดิต SCB ให้บริการอยู่ทั้งหมด 12 ใบ โดยแต่ละใบมีคุณสมบัติที่น่าสนใจในการนำมาใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

 

สิทธิประโยชน์ทุกบัตรที่น่าสนใจของบัตรเครดิต SCB

-บัตรเครดิต SCB มีความสวยงาม

-ฟรี! ค่าธรรมเนียมรายปี

-มีโปรโมชั่นที่หลากหลายให้เลือกตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

 

ระยะเวลาในการชำระหนี้

 

ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 51 วัน

 

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

ค่าธรรมเนียมรายปี ฟรี
ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ฟรี
ค่าธรรมเนียมเบิกเงินฉุกเฉิน 3% / ครั้ง
ยอดชำระขั้นต่ำ 5% ไม่น้อยกว่า 500 บาท
ดอกเบี้ยค้างชำระ 16% ต่อปี คำนวณจาก วันที่บันทึกรายการหรือทำรายการ

 

ช่องทางติดต่อกับบัตรเครดิต SCB

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-777-7777
สถานที่ตั้ง ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ 9 ถนนรัชดาภิเษก เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

 

รีวิวของชาว Pantip ที่เลือกใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย

 

ชาว Pantip หลายคนมีการเลือกใช้บริการบัตรเครดิต SCB โดยให้ความคิดเห็นที่น่าสนใจเอาไว้ดังต่อไปนี้

 

ชีวิตเดินดิน

อนุมัติ เรียบร้อยครับ ยินดีด้วยครับอมยิ้ม04 ประมาณไม่เกิน 10 วันได้รับบัตรครับ

thearmer

ของผมสมัครผ่าน scb easy app อนุมัติวันที่ 8 วันนี้ (14/6) บัตรมาถึงแล้ว ก็เร็วอยู่นะครับ

เป๊กซิ้ว

ผมพึ่งได้รับบัตรอาทิตย์ที่แล้ว ก็อนุมัติไม่ยากนะครับ ส่งเอกสารไปไม่เกินอาทิตย์ก็ได้รับ sms ว่าอนุมัติแล้ว แต่วงเงินน้อยจริง เมื่อเทียบกับหลายๆ ธนาคาร

 

บัตรเครดิตกสิกรไทย
ธนาคารกสิกรไทย เป็นหนึ่งในธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย ผู้ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยีเป็นอย่างมาก โดยในปัจจุบันบัตรเครดิตกสิกรไทยมีบัตรเครดิตสำหรับให้บริการกับผู้ที่สนใจทั้งหมด 21 ใบ ให้เลือกใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง

 

สิทธิประโยชน์ทุกบัตรที่น่าสนใจของบัตรเครดิตกสิกรไทย

-Free Fee! ฟรี! ค่าธรรมเนียมปีแรก ปีถัดไปใช้ฟรี เพียงแค่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต 12 ครั้ง / ปี

-แบ่งจ่ายง่ายดาย เริ่มต้น 0% ที่ร้านค้าขั้นนำ นานสูงสุด 10 เดือน ผ่านเครือข่าย K+ เริ่มต้นเพียง 0.65% ต่อเดือน

-สมัครง่ายดายเอกสารน้อย ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็สมัครได้ผ่าน K Plus

-Shop Online ด้วยความสะดวก ปลอดภัยกับบริการ Verified by Visa, MasterCard SecureCode และ J/Secure

-อนุมัติรวดเร็ว ทราบผลการสมัครใน 30 นาที เมื่อสมัครที่เอกสารและยื่นเอกสารครบถ้วน

-มั่นใจ สะดวกกับทุกการใช้จ่าย กับบริการ K Plus ที่สะดวกกับการแจ้งเตือน เปิดบัตร เช็กยอดหรือแลกคะแนนกดเงินไม่ต้องใช้บัตร ง่ายแค่ปลายนิ้ว

-สะสมคะแนน

ระยะเวลาในการชำระหนี้

 

ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย 45 วัน (สูงสุด 15 วัน นับจากวันสรุปรายการ)

 

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าธรรมเนียม ค่าบริการอื่น

-ค่าธรรมเนียมในการใช้วงเงิน

-ค่าปรับในการชำระหนี้ล่าช้ากว่ากำหนด

-ค่าธรรมเนียม หรือค่าบริการอื่น

-วันที่เริ่มต้นคิดดอกเบี้ย

 

-ไม่มี

-ไม่มี

-ไม่มี

-การซื้อสินค้าหรือบริการ เริ่มคิดจากวันที่บันทึกรายการ / การเบิกถอนเงินสด เริ่มคิดจากวันที่เบิกเงินสด

อัตราผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ 10% ของยอดค้างชำระ และไม่น้อยกว่า 1,000 บาท / รอบบัญชี
ค่าธรรมเนียมการเบิกถอนเงินสด 3% ของจำนวนเงินสดที่เบิกถอน โดยมียอดขั้นต่ำในการเบิกถอนเงินสดแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 2,000 บาท
ระยะเวลาการชำระคืนโดยปลอดดอกเบี้ย สูงสุด 15 วัน นับจากวันสรุปยอดรายการ
ค่าธรรมเนียมในการดำเนินงาน
ค่าธรรมเนียมของบัตร / ต่อปี แรกเข้า ไม่มี แบบมีเงื่อนไข*
ค่าธรรมเนียมในการชำระเงิน ไม่มี ยกเว้นการชำระที่จุดบริการรับชำระเงิน ขึ้นอยู่กับผู้ให้บริการ
ค่าธรรมเนียมการออกบัตรใหม่กรณีหาย / ชำรุด 200 – 500 บาท
ค่าธรรมเนียมในการขอใบแจ้งยอดบัญชี 50 บาท / ครั้ง ยกเว้นกรณีการขอผ่านทางโทรศัพท์อัตโนมัติและการส่งกลับทางโทรสาร
ค่าธรรมเนียมในการขอสำเนาใบบันทึกการขาย ในประเทศ 100 บาท / ฉบับ และต่างประเทศ 200 บาท / ฉบับ
ค่าธรรมเนียมในการขอรหัสประจำตัวบัตรเครดิตใหม่ทดแทนรหัสเดิม 100 บาท / ครั้ง
ค่าธรรมเนียมในการขอตรวจสอบรายการ ไม่มี
ค่าธรรมเนียมในการชำระภาษีอากรและค่าธรรมเนียมให้แก่หน่วยงานราชการ สูงสุดไม่เกิน 2%
ค่าติดตามทวงถามหนี้ 88 บาท / รอบบัญชี
ค่าความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงสกุลเงิน 2.5% ของอัตรากลาง

 

ช่องทางติดต่อกับบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-8888888
สถานที่ตั้ง สำนักงานใหญ่ 400/22 ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ 10400

 

รีวิวของชาว Pantip ที่เลือกใช้บัตรเครดิตกสิกรไทย

 

เพื่อเป็นการช่วยให้เข้าใจได้มากขึ้นว่าทำไมบัตรเครดิตกสิกรถึงน่าใช้ ลองมาฟังเสียงรีวิวจากชาว Pantip ที่มีต่อบัตรเครดิตกสิกรไทยกัน

2171705

ของเราผ่านง่ายมาก 2 วัน sms แจ้งว่าอนุมัติ ไม่ถึงสัปดาห์ได้บัตร ตอนนั้นยังงว่าอะไรจะเร็วขนาดนั้น

864997

ได้บัตรกสิกรก่อนอิออนด้วยซ้ำ

สวรรค์ส่งมากิน

กสิกรง่ายสุดสำหรับเรา ทำธุรกิจส่วนตัว ยื่นไปเมื่อวันพุธ ได้รับ sms วันเสาร์ ไม่มีการโทรมาสอบถามอะไรเลย ได้บัตรมา2ใบ visa platinum และ master card platinum  ทึ่งมากไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้ แต่สมัครfirst choice ไม่ผ่าน5555

 

“บัตรเครดิต” กับ “บัตรกดเงินสด” แตกต่างกันอย่างไร!?

 

หลายคนอาจสงสัยว่าระหว่างบัตรเครดิตกับบัตรกดเงินสดมีความแตกต่างกันอย่างไร!? เพื่อให้เข้าใจง่าย ผู้เขียนจึงสรุปข้อมูลเป็นตาราง ดังต่อไปนี้

 

บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด
ดอกเบี้ยโดยเฉลี่ย 20% ดอกเบี้ยโดยเฉลี่ย 28%
ชำระค่าสินค้าและบริการในรูปแบบของเครดิต กดเงินสดออกมาจากตู้ ATM เพื่อใช้จ่าย
ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย ประมาณ 30-45 วัน กดเงินสดเมื่อไหร่ คิดดอกเบี้ยในทันที

 

แนะนำ 3 อันดับบัตรกดเงินสดที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด

 

ในประเทศไทยมีผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดเป็นจำนวนมาก จนหลายคนเกิดความสงสัยว่าควรเลือกบัตรกดเงินสดใบไหนถึงจะเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด เพื่อให้เลือกได้อย่างรวดเร็วและง่ายที่สุด ขอแนะนำให้พิจารณาบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

3 อันดับบัตรกดเงินสดที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด
บัตรกดเงินสด
ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 5,000 บาท 7,000 บาท 10,000 บาท
สะสมแต้ม
อัตราดอกเบี้ย  17-25 % 25 % 25 %
ช่องทางการสมัคร
ผลประเมินโดยรวม

 

 

บัตรกดเงินสด A money

บัตรกดเงินสด A money เป็นบริการทางการเงินจากบริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) ด้วยทุนจดทะเบียนถึง 4,000 ล้านบาทระหว่างบริษัท ไอร่า แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ไอฟุล คอร์เปอเรชั่น ผู้ให้บริการธุรกิจการเงินชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น

บัตรกดเงินสด A money  เป็นบัตรกดเงินสดที่มอบวงเงินสำรองในโอกาสพิเศษหรือยามฉุกเฉินที่ยอดเยี่ยมที่สุด เพราะเป็นบัตรที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้จากการกำหนดฐานเงินเดือนในการสมัครขั้นต่ำเอาไว้เพียง 5,000 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ บัตรกดเงินสด A money ยังมีสาขาอยู่ทั่วประเทศ สามารถติดต่อเพื่อทำการสมัครหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

 

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด A money

- สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมรับบัตรในทันที

- รายได้ประจำเพียง 5,000 บาท ก็สมัครได้

- ไม่มีค่าธรรมเนียมในการกดเงินสดจากตู้ ATM ของ A money

- ไม่จำกัดจำนวนครั้งในการกดเงิน (กดเงินได้สูงสุด 25,000 บาท/ครั้ง หรือธนบัตรไม่เกิน 25 ใบ หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี)

- กดเงินขั้นต่ำเพียง 100 บาท ก็กดได้

- โอนเงินจากบัตรกดเงินสดเข้าบัญชีธนาคารได้โดยทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน

- ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

- สมัครง่าย ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

 

ระยะเวลาในการชำระหนี้

 

วันสรุปยอดบัญชี วันชำระเงิน
วันที่ 17 ของเดือน วันที่ 2 ของเดือน

 

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

รายการค่าธรรมเนียมประเภทต่าง ๆ อัตราค่าบริการ / ค่าปรับ (บาท)
ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใด ๆ 17 – 25% / ปี
ค่าใช้จ่ายตามที่ได้จ่ายจริงและพอสมควรต่อเหตุ
ค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้แก่หน่วยงานราชการ
ค่าอากรแสตมป์ 1 บาท ทุก ๆ เงินกู้ 2,000 บาท หรือเศษของเงินกู้ 2,000 บาท
ค่าใช้จ่ายให้แก่บุคคลอื่น หรือหน่วยงานภายนอก
ค่าใช้จ่ายในการถอนเงิน
ถอนเงินจากตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย / ธนาคารกรุงเทพและธนาคารกสิกรไทย 13 บาท / ครั้ง
ถอนเงินสดจากเคาน์เตอร์เซอร์วิส 20 บาท / รายการ
โอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร ไม่เกิน 12 บาท / รายการ
ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน
ชำระที่จุดบริการชำระ (ขึ้นอยู่กับจุดรับชำระเงินแต่ละแห่งกำหนด) 10 – 20 บาท / ครั้ง
ชำระโดยหักผ่านบัญชีเงินฝากอัตโนมัติ (ขึ้นอยู่กับเขตสำนักหักบัญชี) 5-30 บาท / ครั้ง
ชำระผ่านธนาคารกรุงไทย

-ช่องทางเคาน์เตอร์ธนาคาร

 

-ช่องทาง ATM

 

 

-ช่องทางอินเทอร์เน็ต

ชำระผ่านบริการชำระบิลข้ามธนาคาร

-ช่องทางเคาน์เตอร์ธนาคาร

-ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์

ชำระผ่านโมบาย แอปพลิเคชั่น

ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต

-ผลการตรวจสอบ พบข้อมูลบัตรเครดิต

-ผลการตรวจสอบ ไม่พบข้อมูลบัตรเครดิต

ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้

ค่าใช้จ่ายในการดำเนินการ e-KYC (ระบบพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล)

-ค่าธรรมเนียมทำรายการ สำหรับ API การยืนยันตัวตน

-ค่าธรรมเนียมพิสูจน์และยืนยันตัวตนข้ามธนาคารผ่าน NDID Platform

-ค่าธรรมเนียมทำรายการแสตมป์ผ่าน ADID Platform

 

-15 บาท / รายการ (จำกัดวงเงิน 50,000 บาท ส่วนเกินคิด 0.1% ไม่เกิน (1,000 บาท)

- ในเขต 10 บาท / รายการ นอกเขต 20 บาท / รายการ (จำกัดวงเงิน 50,000 บาท ส่วนเกินคิด 0.1% ไม่เกิน 1,000 บาท)

- 5 บาท / รายการ

 

-สูงสุดไม่เกิน 20 บาท / รายการ

-สูงสุดไม่เกิน 5 บาท / รายการ

สูงสุดไม่เกิน 10 บาท / รายการ

 

-12 บาท / ครั้ง

- 5 บาท / ครั้ง

100 บาท / งวด

 

 

-5 บาท / ครั้ง

 

-200 บาท / ครั้ง

 

-สูงสุดไม่เกิน 21 บาท / รายการ

ค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนการดำเนินงานของบริษัท
ค่าใช้จ่ายในการติดตามถามทวงหนี้ สูงสุดไม่เกิน 100 บาท / งวด
ค่าใช้จ่ายกรณีเช็คคืน ไม่เกิน 200 บาท / ครั้ง
ค่าออกบัตรใหม่กรณีบัตรหาย / ชำรุด (กรณีใช้บัตรในการเบิกถอน) 100 บาท / ครั้ง
ค่าขอใบแจ้งยอดบัญชีของแต่ละงวด (ชุดที่ 2 เป็นต้นไป) 100 บาท / ครั้ง
ค่าขอรหัสประจำตัวใหม่ทดแทนรหัสเดิม (กรณีใช้บัตรในการเบิกถอน) ไม่มี
ค่าขอตรวจสอบรายการ 100 บาท / ครั้ง

 

ช่องทางติดต่อกับบัตรกดเงินสด A money

 

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-004-5000
สถานที่ตั้ง บริษัท ไอร่า แอนด์ ไอฟุล จำกัด (มหาชน) เลขที่ 90 อาคารซีดับเบิ้ลยู ทาวเวอร์ ชั้น 33,34 ห้องเลขที่ บี 3301-2, บี 3401-2 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

เวลาทำการ : จ – ศ. 8.30 -17.30 น.

 

 

รีวิวของชาว Pantip ที่เลือกใช้บัตรกดเงินสด A money

 

 ก่อนตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสด A money ลองฟังเสียงรีวิวจากชาว Pantip กันดีกว่าว่าบัตรใบนี้มีข้อดีที่น่าสนใจอะไรบ้าง

3052751

อนุมัติได้วงเงินมา 100000 บาทครับ เก็บเอาไว้ใช้บ้างเล็กน้อย เผื่อกรณีฉุกเฉิน

Victory_Secret

สมัครง่ายผ่านไวครับ ไปสมัครสายๆที่บูธ บ่ายแก่ๆอนุมัติแล้ว ตอนสมัครผมมีสินเชื่อหลายบัตรเหมือนกัน แต่ไม่เคยติดบูโรครับ ได้มา 1.5เท่าของเงิน

greatmazinga

ผมได้บัตรมาแล้ว อนุมัติแล้วครับ ทำเรื่องไวดี บัตรเหมือนในรูป ตัวเลขหน้าบัตร เป็นแบบพิมพ์ ไม่ใช่เป็นตัวปั๊ม วงเงินสูงสุด 5 เท่าของเงินเดือน

 

บัตรกดเงินสด Umay+
บัตรกดเงินสด Umay+ เป็นสินเชื่อเงินสดหมุนเวียนของ บริษัทอีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) หนึ่งในสถาบันทางการเงินชั้นนำของประเทศไทย ที่ได้รับอนุญาตในการประกอบธุรกิจสินเชื่อส่วนบุคคลจากธนาคารแห่งประเทศไทยมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี

 

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด Umay+

-สมัครง่าย ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน

-สมัครง่าย พร้อมรyบบัตร หากได้รับการอนุมัติสามารถใช้งานได้ในทันที

-อัตราดอกเบี้ยพิเศษแบบลดต้นลดดอกตามยอดจริงที่ใช้งาน หากไม่กดไม่เสียเงิน

-เลือกจ่ายคืนได้อย่างอิสระ ขั้นต่ำ 3% *แต่ไม่ต่ำกว่า 200 บาท

 

ระยะเวลาในการชำระหนี้

 

วันสรุปยอดบัญชี วันชำระเงิน
วันที่ 10 ของเดือน ภายในวันที่ 27 ของเดือนเดียวกัน
วันที่ 15 ของเดือน ภายในวันที่ 2 ของเดือนถัดไป
วันที่ 28 ของเดือน ภายในวันที่ 17 ของเดือนถัดไป

 

*หากต้องการเปลี่ยนแปลงวันสรุปยอดบัญชีและวันชำระเงิน กรุณาต่อที่สำนักงานสาขาของ Umay+

 

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

รายการค่าธรรมเนียมประเภทต่าง ๆ อัตราค่าบริการ / ค่าปรับ (บาท)
ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใด ๆ)
ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมใด ๆ (อัตราต่ำสุดถึงอัตราสูงสุด 19.8% ถึง 28% ต่อปี (สินเชื่อหมุนเวียน)
ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ หรือค่าธรรมเนียมใด ๆ (อัตราต่ำสุดถึงอัตราสูงสุด) 16.224% ถึง 28% ต่อปี (สินเชื่อผ่อนชำระ)
ค่าใช้จ่ายให้แก่หน่วยงานราชการ
ค่าอากรแสตมป์ 1 บาท ทุกๆ เงินกู้ 2,000 บาท หรือเศษของเงินกู้ 2,000 บาท
ค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้แก่หน่วยงานภายนอก หรือบุคคลอื่น
ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน
ชำระที่เคาน์เตอร์ของธนาคาร 10-30 บาท/ครั้ง
ชำระผ่านระบบอินเทอร์เน็ต 10-30 บาท/ครั้ง
ชำระผ่านเครื่อง ATM 10-30 บาท/ครั้ง
ชำระที่ทำการไปรษณีย์ 10-15 บาท/ครั้ง
ชำระที่จุดบริการรับชำระ 10-30 บาท/ครั้ง
ชำระโดยหักบัญชีธนาคารอัตโนมัติของธนาคารดังต่อไปนี้ (ธ.กรุงเทพ / ธ.ไทยพาณิชย์ / ธ.กรุงไทย / ธ.กสิกรไทย / ธ.ทหารไทย / ธ.กรุงศรีอยุธยา / ธ.ธนชาต / ธ.ออมสิน) 5-10 บาท/ครั้ง
ชำระผ่านโทรศัพท์อัตโนมัติ 10-30 บาท/ครั้ง
ชำระผ่านโมบาย แอปพลิเคชั่น 5-15 บาท/ครั้ง
ค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบข้อมูลเครดิต ไม่เกิน 12 บาท/ครั้ง (ขึ้นอยู่กับผลการตรวจสอบข้อมูลเครดิต)
ค่าใช้จ่ายกรณีเงินในบัญชีไม่พอจ่าย(กรณีชำระหนี้โดยการหักบัญชีกับสถาบันการเงินอื่น) ไม่เกิน 100 บาท/ครั้ง
ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้ 100 บาท/งวด
ค่าใช้จ่ายในการเบิกถอนเงินจากตู้ ATM ธนาคารธนชาต, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารออมสิน, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และธนาคารไทยพาณิชย์ (ธนาคารไทยพาณิชย์ มีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป) 13 บาท/ครั้ง
ค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนในการดำเนินงานของบริษัท
ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้ 100 บาท/งวด
ค่าใช้จ่ายในกรณีเช็คคืน 200 บาท/งวด
ค่าออกบัตรใหม่กรณีหาย/ชำรุด (กรณีใช้บัตรในการเบิกถอน) 100 บาท/งวด
ค่าขอใบแจ้งยอดบัญชีของแต่ละงวด (ชุดที่ 2 เป็นต้นไป) 100 บาท/งวด
ค่าขอรหัสประจำตัวบัตรใหม่ทดแทนรหัสเดิม (กรณีใช้บัตรในการเบิกถอน) ไม่มี
ค่าขอตรวจสอบรายการ 100 บาท/งวด

 

ช่องทางติดต่อกับบัตรกดเงินสด Umay+

 

         

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-695-0000
สถานที่ตั้ง อาคาร รสา ทู ชั้น 10 เลขที่ 1818 ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

 

 

รีวิวของชาว Pantip ที่เลือกใช้บัตรกดเงินสด Umay+

 

          เพื่อให้สามารถเข้าใจได้ถึงประโยชน์และความน่าสนใจของบัตรกดเงินสด Umay+ ได้ดีมากขึ้นกว่าเดิม ลองมาฟังความเห็นของสมาชิกชาว Pantip จากบทความชิ้นนี้กันว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

4818156

ดีค่ะ ยกเว้น อย่างเดียวคือ ไม่เก็บสำเนาใบแจ้งหนี้ลูกค้า

5915581

ไม่นานค่ะ ของเราวันเดียวอนุมัติเลยค่ะ ยื่นเอกสารตอนบ่าย ภายในวันนั้นก็อนุมัติเลยค่ะ

3658884

ของเราสมัครวันนี้ 28/02/65 ตอนเที่ยงๆ อนุมัติเร็วมาก บ่ายๆได้แล้ว ได้ 1.5 เท่าของเงินเดือนครับ เราได้ 30k รอบัตรมาส่งครับ

 

บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์
บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ เป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อผ่อนชำระและบัตรเครดิตภายใต้การดำเนินงานของบริษัทอยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์” ในกลุ่ม “กรุงศรกรุ๊ป” ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี จากการให้บริการทางการเงินที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของลูกค้าได้เป็นอย่างดีมากที่สุด

 

สิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจของบัตรกดเงินสด Umay+

-อนุมัติรวดเร็ว รับบัตรทันที

-รับวงเงินสำหรับบัตรกดเงินสดสูงสุด 500,000 บาท

-ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้า 3%

-ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลค้ำประกัน

-กดเงินสดได้อย่างง่ายดายกับทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง

-ชำระคืนขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 3%

-ฟรี! ค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ

-กดเงินสดผ่านตู้ ATM ได้สูงสุด 3 ครั้ง ต่อวัน (*90,000 บาท / วัน)

 

ระยะเวลาในการชำระหนี้

 

วันสรุปยอดบัญชี วันชำระเงิน
วันที่ 12 ของเดือน 20 วัน หลังสรุปยอดบัญชี

 

อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

 

ดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ
ค่าธรรมเนียมแรกเข้า ไม่มี
ค่าธรรมเนียมรายปี ปีแรกไม่มี *ภายใต้เงื่อนไขบริษัทโปรดศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม สินเชื่อเงินสด 16 - 25% ต่อปี

 

ดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน แบบลดต้นลดดอก (อัตราต่ำสุดถึงอัตราสูงสุด) และค่าปรับกรณีผิดนัดชำระ

- ดอกเบี้ย

- ค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน

สินเชื่อเงินสด 16 - 25% ต่อปี

 

 

-สูงสุดไม่เกิน 15% ต่อปี

-สูงสุดไม่เกิน 10% ต่อปี

ค่าปรับกรณีชำระคืนก่อนกำหนดของสินเชื่อ ไม่มี
ค่าปรับในการชำระหนี้ล่าช้ากว่ากำหนด ไม่มี
วันที่เริ่มคิดดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน เริ่มคิดจากวันที่ทำรายการ
ระยะเวลาการชำระคืนโดยปลอดดอกเบี้ย ไม่มี
อัตราการผ่อนชำระคืนขั้นต่ำ ผ่อนชำระเป็นรายเดือนๆละเท่า ๆ กัน หรือ 5% ของยอดเงินตามใบแจ้งยอดแต่ละเดือน
ค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้แก่หน่วยงานราชการ
ค่าอากรแสตมป์ 1 บาทต่อทุกๆ วงเงินที่อนุมัติ 2,000 บาท และเศษของ 2,000 บาท (เรียกเก็บเพียงครั้งเดียวเมื่อมีการใช้ในครั้งแรก)
ค่าใช้จ่ายที่จ่ายให้แก่หน่วยงานภายนอก หรือบุคคลอื่น
ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน ไม่มี
ชำระโดยการหักบัญชีธนาคาร ธ.กรุงศรีอยุธยา / ธ.กรุงไทย / ธ.กสิกรไทย / ธ.กรุงเทพ / ธ.ไทยพาณิชย์ / ธ.ทหารไทยธนชาต / ธ.ยูโอบี ไม่มี
ชำระผ่านช่องทางธนาคาร
ธ.กรุงศรีอยุธยา ฟรี
ธ.กรุงเทพ, ธ.กสิกรไทย 15 บาท / 30 บาท / ครั้ง
ธ.ทหารไทยธนชาต 10 บาท / 30 บาท / ครั้ง
ธ.ไทยพาณิชย์ 15 บาท / 20 บาท / ครั้ง
ชำระที่จุดบริการรับชำระ (กรุงเทพและปริมณฑล / ต่างจังหวัด)
ที่ทำการไปรษณีย์ที่มีเครื่องหมาย Pay At Post 10 บาท / 10 บาท / ครั้ง
โลตัส ทุกสาขา 10 บาท / 10 บาท / ครั้ง
mPay Station 10 บาท / 10 บาท / ครั้ง
เคาน์เตอร์ CenPay powered by บุญเติม 10 บาท / 10 บาท / ครั้ง
เคาน์เตอร์เซอร์วิส 15 บาท / 15 บาท / ครั้ง
ชำระผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (กรุงเทพและปริมณฑล/ต่างจังหวัด)
ผ่านบริการ True Money (รหัสบริษัท FC) 10 บาท / 10 บาท / ครั้ง
ผ่านบริการ MPay (รหัสบริษัท 489) 10 บาท / 10 บาท / ครั้ง
ค่าปรับหักบัญชีไม่ผ่าน ในกรณีหักเงินผ่านบัญชีธนาคาร

-ธ.กรุงไทย

-ธ.ไทยพาณิชย์

-ธ.กสิกรไทย / ธ.ยูโอบี

(กรุงเทพและปริมณฑล / ต่างจังหวัด)

 

-5 บาท / 10 บาท / ครั้ง

-10 บาท / 10 บาท / ครั้ง

-10 บาท / 20 บาท / ครั้ง

ค่าใช้จ่ายในการติดตามทวงถามหนี้* 50 บาทต่องวด สำหรับยอดค้างชำระ 1 งวด และ 100 บาทต่องวด สำหรับยอดค้างชำระ 2 งวด และ 3 งวด
ค่าใช้จ่ายการเบิกสินเชื่อจากเครื่องเอทีเอ็ม***

-ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

-เครื่องเอทีเอ็ม ในเครือข่าย เอทีเอ็มพูล

-เครื่องเอทีเอ็ม ในเครือข่าย พลัส

กรุงเทพและปริมณฑล / ต่างจังหวัด)

-10 บาท / ครั้ง (กรุงเทพและปริมณฑล /ต่างจังหวัด)

-ตามค่าใช้จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 20 บาท / ครั้ง

-ตามค่าใช้จ่ายจริงแต่ไม่เกิน 40 บาท / ครั้ง

ค่าใช้จ่ายที่เป็นต้นทุนในการดำเนินงานของบริษัทฯ
-ค่าปรับเช็คคืน

-ค่าออกบัตรใหม่กรณีหาย/ชำรุด*

-ค่าขอใบแจ้งยอดบัญชี*

-ค่าออกรหัสเอทีเอ็มใหม่ทดแทนรหัสเดิม*

-ค่าธรรมเนียมในการขอตรวจสอบรายการ*

-ไม่มี

-100 บาท / ครั้ง

-50 บาท / ครั้ง

-50 บาท / ครั้ง

ไม่มี

 

 

ช่องทางติดต่อกับบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

 

 

ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ 02-345-6789
สถานที่ตั้ง บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด อาคารกรุงศรีเพลินจิต ทาวเวอร์ 550 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

 

 

รีวิวของชาว Pantip ที่เลือกใช้บัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

 

          หลังจากที่ได้รับทราบเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์กันไปแล้ว ลองมาฟังความเห็นเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์จากชาว Pantip กันดีกว่าว่ามีประเด็นอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

1750898

กรุงศรีนะเขาดีที่สุดแล้ว เชื่อเถอะในตะกูลบัตรเครดิตนะ ไม่รู้นะแต่เราใช้กรุงศรี ฟิสซ้อย แพทตินัม วงเงินน้อยก็ดีแล้วจะได้ไม่ต้องเป็นหนี้เยอะ ผ่อนของ เติมน้ำมัน ซื้อของได้หมด

1068728

เราไปสมัครที่สาขาได้บัตรในวันนั้นเลยค่ะ ไม่ต้องรอบัตรให้ยุ่งยาก

1865479

เราไปสมัครมาเมื่อวันที่ 11/08/58 เวลา 19.00 น. พอวันต่อมา คือมี SMS แจ้งเลยว่ามาเอาบัตรเลย เราเลยไปเอาบัตรมาเมื่อวันแม่ที่ผ่านมา คือเร็วมาก วงเงินอนุมัติที่ 33000 บาท ค่ะ แต่ไม่รู้ว่า ถ้าเราไม่ใช้เดือนนี้จะเสียป่าว ดอกเบี้ยต่อวันเท่าไร

 

บทสรุปส่งท้าย :

 

3 อันดับบัตรกดเงินสดที่มีคุณสมบัติและความน่าสนใจมากที่สุด
บัตรกดเงินสด
ฐานเงินเดือนเริ่มต้น 5,000 บาท 7,000 บาท 10,000 บาท
สะสมแต้ม
อัตราดอกเบี้ย  17-25 % 25 % 25 %
ช่องทางการสมัคร
ผลประเมินโดยรวม

 

จากการประเมินเนื้อหาโดยรวมจะเห็นได้ว่าบัตรกดเงินสดมีให้เลือกมากมายก็จริง แต่การเลือกอย่างเหมาะสมตามคำแนะนำโดยอ้างอิงจากตารางจัดอันดับข้างต้น อาจจะช่วยให้การตัดสินใจเลือกสมัครบัตรกดเงินสดได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดแน่นอน...

 

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด จ่าย คืน ยัง ไง pantip
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[6 ขั้นตอน] โทรศัพท์ยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัมอย่างไรให้จบ ครบในขั้นตอนเดียว
อยากยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัมรายปีผ่านโทร...