ตอบทุกประเด็นร้อน บัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบ!? (*ข้อมูลปี 2564-2565)
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากสมัครบัตรกดเงินสด หนึ่งคนมีได้กี่ใบ!? บทความนี้มีคำตอบ

 

เมื่อมีปัญหาทางด้านการเงินขึ้นมา “บัตรกดเงินสด” อาจกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกในใจในการช่วยเสริมเพิ่มเติมเต็มสภาพคล่องทางการเงินให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าหลายคนอาจจะมีคำถามคาใจว่าแล้วบัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบกันแน่!?

สำหรับคนที่อยากมีบัตรกดเงินสดติดตัวเอาไว้หลาย ๆ ใบ รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะช่วยไขปริศนาความกระจ่างให้อย่างแน่นอนว่าบัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบกันแน่!?

 

บัตรกดเงินสดมีได้ทั้งหมดกี่ใบ ลองมาฟังรีวิวประสบการณ์จากชาว Pantip กัน!

 

เพื่อช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากยิ่งขึ้นว่าบัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบ ลองมาฟังประสบการณ์และความเห็นของชาว Pantip กันดีกว่าว่าโดยเฉลี่ยแล้วพวกเขามีบัตรกดเงินสดคนละกี่ใบกันแน่!?

สมาชิก Pantip  : 1050980

ผมมีบัตรเครดิต 10 ใบ และ บัตรกดเงินสด 6 ใบครับ

สมาชิก Pantip  : Pn1505

ปลายเดือน ก.ค. 61 เดิมผมมีบัตรเครดิต 6 ใบ บัตรกดเงิน 1 ใบ ไปสมัครเฟิร์สช้อยที่เค้าเตอร์ น้องพนักบอกว่าสมัครไปก็ไม่ผ่านเพราะผมมีบัตรเครดิตเกิน 3 ใบแล้ว ผมถามย้ำว่าบัตรเครดิตมีได้ไม่เกิน 3 ใบหรอครับ น้องเค้าก็ยืนยัน ผมก็งงๆ แต่ไม่ยอมแพ้ และด้วยความอยากรู้ เลยไปยื่นเฟิร์สช้อยสาขาอื่น และยื่น T1, TESCO PLATINUM,SCB,KTC,CITI และ AEON GLOD เพิ่มด้วย สรุป ได้เฟิร์สช้อยแพทตินัมมา และบัตรใบอื่นๆที่สมัครเพิ่มก็ได้มาทุกใบครับ  วงเงินก็พอสมควรครับ *สรุป บัตรกดเงินน่าจะไม่เกิน 3 ใบส่วนบัตรเครดิต น่าจะแล้วแต่บุคคล ครับ

สมาชิก Pantip  : 807353

ไม่เสมอไปครับ ผมไม่รู้ว่าแต่ละแบงก์เขามีหลักการอนุมัติอย่างไร บางคนเกินเยอะ ปีนี้ผมสมัครบัตรเครดิตในเครือกรุงศรีมา ผ่านหมด วงเงินรวม 1,260,000 ทั้งก่อนหน้าก็มีบัตรเครดิตเกือบทุกแบงก์ละ  ส่วนบัตรกดเงินสด KBANK ,EASY BY  , TBANK  , KTC , First choice ครับ  สินเชื่อบุคคล Citi , KK, กรุงศรี Personol Credit ทุกอย่าง นานาจิตตัง ครับ

สมาชิก Pantip  : 3052751

มาตรการล่าสุดของแบงค์ชาติ (ไม่กระทบลูกค้าเก่า) ... กำหนดคุณสมบัติผู้ถือ"บัตรเครดิต" รายได้ต่ำกว่า 30000 บาท อนุมัติได้ไม่เกิน 1.5 เท่า หากรายได้อยู่ระหว่าง 30000-50000 บาท อนุมัติได้ไม่เกิน 3 เท่า  ถ้ารายได้ตั้งแต่ 50000 บาท ขึ้นไป อนุมัติได้ไม่เกิน 5 เท่า และไม่ได้จำกัดจำนวนบัตร หรือสถาบันการเงิน ...โดยกำหนดให้ดอกเบี้ยกรณีชำระไม่เต็มจำนวน ลดลงจาก 20% เหลือ 18% ต่อปี....###ส่วน"สินเชื่อบุคคล และ บัตรกดเงินสด" กำหนดรายได้ 30000 บาท อนุมัติได้ไม่เกิน 1.5 เท่า และ จำกัดจำนวนสถาบันการเงินผู้ให้บริการไม่เกิน 3 ราย  ...กรณีรายได้เกิน 30000 บาท อนุมัติได้ไม่เกิน 5 เท่า โดยไม่จำกัดจำนวนสถาบันการเงินผู้ให้บริการ ครับ

 

ปัจจัยอะไรบ้างที่จะช่วยเพิ่มโอกาสในการสมัครบัตรเครดิตให้ผ่านหลายใบ!?

สำหรับคนที่ข้องใจว่าบัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบ แล้วอยากที่จะทำการสมัครบัตรกดเงินสดเอามาติดตัวเอาไว้หลาย ๆ ใบ ขอแนะนำว่าปัจจัยดังต่อไปนี้ส่งผลอย่างมากต่อการสมัครบัตรกดเงินสดเพิ่มเติม

 

  • อยากสมัครบัตรกดเงินสดหลายใบ ต้องทิ้งระยะเวลาจากการสมัครบัตรใบแรก
  • อยากสมัครบัตรกดเงินสดหลายใบ ต้องมีประวัติการชำระที่ดี ไม่มีประวัติเสียและประวัติค้างชำระ
  • อยากสมัครบัตรกดเงินสดหลายใบ ต้องมีภาระหนี้ไม่มากกว่าที่ทางสถาบันการเงินกำหนด *ประมาณ 30% ของรายได้
  • อยากสมัครบัตรกดเงินสดหลายใบ ต้องมีรายได้ที่เพียงพอสำหรับการชำระหนี้คืน
  • อยากสมัครบัตรกดเงินสดหลายใบ ต้องมีวินัยในการใช้เงินในภาพรวม

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบกันแน่!?

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตร เคทีซี พราว

 

 

จากข้อมูลในข้างต้นเชื่อว่าตอนนี้หลายคนก็คงที่จะเริ่มมองเห็นภาพโดยรวมแล้วว่าบัตรกดเงินสดสามารถมีได้ทั้งหมดกี่ใบ!? ที่จริงแล้วทุกคนสามารถที่จะครอบครองบัตรกดเงินสดได้หลายใบ ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสถาบันการเงินและคุณสมบัติของผู้สมัครด้วยเช่นกัน แต่ถ้ายึดตามนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทยจะเห็นได้ว่าที่จริงแล้วทุกคนสามารถที่จะเป็นเจ้าของบัตรกดเงินสดได้ไม่จำกัดจำนวน

ดังนั้น ถ้าหากอ้างอิงข้อมูลและคำแนะนำจากบทความชิ้นนี้ เชื่อว่าก็คงจะช่วยเพิ่มโอกาสให้กับคนที่อยากสมัครเป็นเจ้าของบัตรกดเงินสดหลายใบสมปรารถนามากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
ประโยชน์และข้อดีในการเลือกใช้บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ [0%] 
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ประโยชน์และข้อดีในการเลือกใช้บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ [0%] 
อยากสมัครบัตรเครดิต SCB สำหรับผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ดีไหม!?...