ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เคล็ดลับขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร อย่างง่ายดายที่ทำได้ด้วยตัวเอง

ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร

 

สำหรับคนที่ใช้งานบัตรกดเงินสดของทางธนาคารกสิกรไทย เชื่อว่าหลายคนอาจจะอยากที่จะขอเพิ่มวงเงินแบบถาวรให้มากขึ้นกว่าเดิมเพื่อให้เพียงพอสำหรับค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นตามภาระและสภาพเศรษฐกิจของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม การขอเพิ่มบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรแบบถาวรอาจทำให้หลายคนต้องปวดหัวเพราะไม่รู้ว่ามีขั้นตอนที่ต้องทำอะไรกันบ้าง!? ถ้าหากใครกำลังมองหาวิธีขอเพิ่มบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร ขอแนะนำให้อ่านบทความชิ้นนี้ให้จบรับรองว่าจะช่วยให้การขอเพิ่มวงเงินแบบถาวรไม่เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไปกันอย่างแน่นอน...

 

บัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยสามารถขอเพิ่มวงเงินแบบถาวรได้หรือเปล่า!?

ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร

 

      บัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทย สามารถที่จะทำการขอเพิ่มวงเงินแบบถาวรได้เหมือนกับบัตรเครดิตเช่นกัน โดยมีขั้นตอนที่เหมือนกับการขอเพิ่มวงเงินของบัตรเครดิตด้วยการติดต่อกับเจ้าหน้าที่สาขาของธนาคารกสิกรไทยใกล้บ้าน พร้อมกับกรอกเอกสารยื่นเรื่องเพื่อขอทำการเพิ่มวงเงินของบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรนั่นเอง

 

เมื่อไหร่ที่ควรขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร!?

ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร

 

ส่วนใหญ่แล้วการขอเพิ่มวงเงินของบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร ควรทำเมื่อมีรายได้ที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม อาทิเช่น เงินเดือนหรือรายรับที่เกิดขึ้นจากแหล่งอื่น เป็นต้น เมื่อมีหลักฐานของรายรับที่เพิ่มมากขึ้นก็จะช่วยทำให้ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารกสิกรไทยให้ความไว้วางใจในการอนุมัติขอเพิ่มบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรได้อย่างง่ายดายมากขึ้นด้วยเช่นกัน

 

หนังสือแจ้งความประสงค์ขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร

ประกัน นักเรียนขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร

 

ถ้าหากต้องการขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร สามารถทำการดาวน์โหลดเอกสารดังต่อไปนี้ เพื่อประกอบการขอเพิ่มวงเงินของบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรโดยนำมาเขียนเตรียมเอาไว้ก่อนเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการยื่นเรื่อง >>> คลิก!

 

เอกสารสำคัญในการประกอบเพื่อขอเพิ่มบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร

ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร

 

สำหรับการขอบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร จำเป็นที่จต้องแนบเอกสารสำคัญเพื่อประกอบการพิจารณา พร้อมกับลงนามสำเนาถูกต้องโดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

 

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนที่ยังไม่หมดอายุ (*ชาวต่างชาติใช้พาสสปอร์ต หรือใบอนุญาตทำงานในประเทศไทยที่ยังไม่หมดอายุ)
  • ต้นฉบับหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน อายุไม่เกิน 3 เดือน (*กรณีรับเงินเดือนผ่านบัญชีธนาคาร ต้องเพิ่มเติมสำเนาบัญชีที่เงินเดือนเข้าย้อนหลัง 3 เดือน หากเป็นเงินสดต้องแนบ 50 ปีล่าสุด หรือบัญชีเงินเดือนย้อนหลังอย่างน้อย 6 เดือน)
  • สำเนาบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน เป็นอย่างน้อย หรือทวิ 50 ปีล่าสุด (*หรือสำเนาหนังสือแสดงความเป็นเจ้าของกิจการและสัดส่วนหุ้นของกิจการ)
  • สำเนารายได้อื่น ๆ ถ้ามี

 

การขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวร ใช้เวลาอนุมัตินานเพียงใด!?

ขอ เพิ่ม วงเงิน บัตร กด เงินสด กสิกร ถาวร

 

หลังจากที่ได้ทำการกรอกเอกสารและส่งเอกสารเพื่อประกอบการพิจารณาขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จำเป็นที่จะต้องอดใจรอการพิจารณาจากผู้ประเมินสินเชื่อของทางธนาคารกสิกรไทยเป็นระยะเวลา 5 วันทำการว่าจะทำการอนุมัติหรือไม่!?

ดังนั้นคนที่ยื่นเรื่องขอทำการเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรไปแล้วอาจจะต้องอดใจรอสักหน่อยเพื่อให้เอกสารได้ดำเนินไปตามระบบขั้นตอนอย่างเหมาะสม ถ้าหากส่งเอกสารครบถ้วนเชื่อว่ามีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติค่อนข้างสูงเลยทีเดียว เพราะอย่างนั้นก็อย่าร้อนใจจนเกินไปนัก

 

บทสรุปส่งท้าย : การขอบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด!

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตร เคทีซี พราว

 

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าที่จริงแล้วการยื่นเรื่องเพื่อขอเพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่หลายคนคิด ขอเพียงแค่ทำการกรอกเอกสารอย่างถูกต้อง แนบเอกสารอย่างเหมาะสม เมื่อรวมเข้ากับประวัติการชำระหนี้ที่ดี เพียงเท่านี้ก็จะสามารถขอเพิ่มบัตรกดเงินสดธนาคารกสิกรไทยแบบถาวรได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
รีวิว [[Pantip]] แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิมพลิซิตี้ สมัครเร็ว อนุมัติไว ชีวิตง่ายดายขึ้นได้ในใบเดียว!!!
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รีวิว [[Pantip]] แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิมพลิซิตี้ สมัครเร็ว อนุมัติไว ชีวิตง่ายดายขึ้นได้ในใบเดียว!!!
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิมพลิซิตี้.. หนึ่งในบัตรเครดิตที่ชาว Pantip เลือ...