บัตร กด เงินสด ซิตี้ เร ด ดี้ เครดิต pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากสมัครรบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ติดตัวเอาไว้ดีหรือเปล่า!? ชาว Pantip มีคำตอบ

บัตร กด เงินสด ซิตี้ เร ด ดี้ เครดิต pantip

 

ถ้าหากใครกำลังมองหาบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจสักใบ เชื่อว่าชื่อของ “บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต” (Citibank Ready Credit) อาจอยู่ในรายการแนะนำอันดับต้น ๆ ใบหนึ่งกันเลยทีเดียว แต่สำหรับคนช่างสงสัย ช่างค้นหาข้อมูลเพื่อประกอบการพิจารณาก็คงอยากที่จะฟังความเห็นของคนที่เคยใช้ บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) กันมาก่อน โดยเฉพาะชาว Pantip

ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ในเว็บไซต์ Pantip แล้วไม่อยากไปไล่อ่านทุกกระทู้ให้เสียวเวลา บทความชิ้นนี้ได้รวบรวมข้อมูลที่รับรองว่าน่าสนใจมาฝากกันอย่างแน่นอน

 

บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ดีไหม!? มาลองฟังความเห็นของชาว Pantip กัน!

บัตร กด เงินสด ซิตี้ เร ด ดี้ เครดิต pantip

เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ลองมาฟังความเห็นของชาว Pantip ที่มีต่อบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) กันเลยดีกว่าว่าบัตรใบนี้น่าสมัครให้ติดตัวเอาไว้กันหรือเปล่า!?

 

สมาชิก Pantip  : 

.

สมาชิก Pantip  : 

เราสมัคร ตอนแรก เคยกดเงิน เอาโปรกระเป๋าน่ะ กดเสร็จ เขาจะมีกำหนดวันต่ำสุด ที่ให้คืนเงินได้ ก็คืนเงินพร้อมดอก แต่ ดันเจอน้ำท่วมใหญ่ ต้องรอกระเป๋า(ลาก)ขนาดกลาง นานเหมือนกัน แต่ก็คุ้มอ่ะนะ นี่สมัครบัตรทีเล็งโปรตอนสมัครบัตรตลอด จนกระเป๋า ของแถม ล้น บัตรก็เริ่มล้น

สมาชิก Pantip  : ลักยิ้ม_ยิ้มแล้วรัก

บัตรตัวนี้เราเพิ่งทำมาเมื่อปลายปีที่แล้วค่ะ ส่วนเรื่องกดเงินสดได้วงเงินห้าหมื่น ฟรีดอกเบี้ย 2 รอบบิล ของเราก็ฟรีจริงๆ นะคะ ตอนนั้นเรากดมาเก็บไว้เฉยๆ เพราะได้กระเป๋าเดินทางฟรี ของเรากดเมื่อต้นเดือน ธ.ค.57 พอครบเดือนใบแจ้งหนี้ก็ยังไม่มา เลยโทรถามเพราะกลัวมีดอกเบี้ย จนท. อธิบายรายละเอียดแต่เราก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่สรุปได้ว่าเค้าให้เราชำระภายใน วันที่ 2 ก.พ. จะไม่มีดอกเบี้ย พอกลางเดือน ม.ค. ใบแจ้งหนี้ก็มา  ซึ่งตอนนี้เราก็ไปจ่ายมาแล้วเต็มจำนวนที่กด ก็ไม่มีดอกเบี้ยนะคะ ส่วนค่าธรรมเนียมในการกด ไม่มีค่ะ
สมาชิก Pantip  : 5456406

อนุมัติง่ายวงเงินสูงมากครับ รออีกสัก 3 วันทำการ จะมีส่งผลการสมัครผ่าน Email

สมาชิก Pantip  : 2915152

ผมเพิ่งสมัครผ่าน (บัตร Citi Grab & Ready Credit) เมื่อช่วงต้นเดือนมีนา อนุมัติค่อนข้างเร็วครับ แมสเซ็นเจอร์มารับเอาสารวันพฤหัส พอวันจันทร์มี Email เข้ามาว่าอนุมัติแล้ว ไม่มีโทรมาถามอะไรเลยครับ บัตรมาส่งที่ทำงานวันพฤหัส ถ้าของคุณ 1676963 ผ่าน คงได้วงเงินประมาณ 30,000บาทครับ (20,000 x 1.5เท่า) ลุ้นดูครับ ขอให้อนุมัติผ่านเร็ว ๆ ครับ

สมาชิก Pantip  : 3052751

ยากง่ายแล้วแต่เครดิตส่วนตัว ลค.ครับ ส่วนตัวก่อนหน้าก็เคยสมัครหลายครั้งถึงผ่าน  แต่พอผ่านแล้วก็ได้วงเงินค่อนข้างสูงครับ

สมาชิก Pantip  : Maxi Loves Cheeki

ตอนนี้ มีโปรดี คือ ไว้ผ่อน มือถือ 0% 20 เดือน นอกนั้นก็ ไม่มีอะไรเด่น ถ้าทำไปแล้ว ได้บัตรมาก็ ไม่ต้องใช้ครับ จบ ผมก็ทำแบบนี้
สมาชิก Pantip  : 4379684

.ช้อยู่ครับ กดมา10,000 บ. ถือไว้เฉยๆ พอครบเดือนก็ไปจ่ายแค่ขั้นต่ำ ไม่เสียดอก และค่าบริการที่เคาน์เตอร์โลตัส พอครบ 3 เดือน ไปจ่ายในส่วนที่เหลือ ไม่มีดอก แถมได้กระเป๋าลากมา ตอนแรกๆก็กังวลใจกลัวไม่ได้กระเป๋า สุดท้ายก็ได้และไม่ได้เสียดอกแต่อย่างใด หลังจากนั้นถ้ากดมาใช้อีก ดอกร้อยละ 28 ต่อปี ถือว่าแพงมาก แต่ถ้ารีบจ่ายก็ถือว่าแก้ขัดได้เป็นอย่างดีครับ (กด 30,000 ดอกวันละ 23 บ.)

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ดีไหม!?

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

 

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

 

 

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าบัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ถือว่าเป็นบัตรกดเงินสดที่ดี ถึงแม้ว่าอัตราของดอกเบี้ยการใช้งานจะอยู่ในระดับมาตรฐานเหมือนกับบัตรกดเงินสดทั่วไป แต่บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ในบางช่วงเวลาก็จะมีโปรโมชั่นในการนำปผ่อนสิ่งของตามร้านค้าที่เข้าร่วมรายการด้วยเช่นกัน ทำให้บัตรกดเงินสดซิตี้เรดดี้ เครดิต (Citibank Ready Credit) ถือว่าเป็นหนึ่งในบัตรกดเงินสดไม่กี่ใบที่มีรายการผ่อนชำระ จึงไม่น่าพลาดสำหรับสายช้อปปิ้ง ที่ไม่ได้อยากที่จะสมัครบัตรเครดิตเช่นกัน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ