เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากลงทุนกับเหรียญคริปโตใน Bitkub มีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างประจำปี 2021-2022 บทความนี้มีคคำตอบ

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub

 

 

สำหรับนักลงทุนแห่งยุคดิจิทัล เหรียญคริปโตถือว่าเป็นหนึ่งในตลาดของการลงทุนที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะด้วยความนิยมที่มากขึ้นและอัตราการเติบโตของตลาดที่ดูเหมือนจะยังคงไม่ยอมหยุดยั้ง ถึงขนาดที่รัฐบาลในหลายประเทศต้องหันมาจับตามองแล้วหาทางเก็บภาษีกันเลยทีเดียว

ถ้าหากใครอยากที่จะทำการลงทุนกับเหรียญคริปโต ผ่านกระดานเทรดอันดับต้น ๆ ของประเทศไทยอย่าง Bitkub ลองมาทำการศึกษากระแสความนิยมกันดีกว่าว่าเหรียญคริปโตที่ทาง Bitkub ให้บริการอยู่นั้น โดยเฉพาะในช่วงปี 2011-2022 จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง!?

 

1.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนผ่าน Bitkub ในปี 2021-2022: Bitcoin

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub

 

ทำไมเหรียญคริปโต Bitcoin ถึงน่าสนใจ!?

Bitcoin ยังคงเป็นสกุลเงินดิจิตอลที่น่าสนใจมากที่สุดและอยู่ตลาดของการลงทุนมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลานานถึง 13 ปี ทำให้มีความมั่นคงค่อนข้างสูงและมีมูลค่าสูง จากระยะเวลาอันยาวนานดังกล่าวน่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยทดสอบแล้วว่า Bitcoin จะยังคงเป็นสกุลเงินดิจิตอลได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายถึงแม้ว่าจะถูกสร้างขึ้นมาอย่างยาวนานแล้วก็ตาม เหตุผลหนึ่งอาจเป็นเพราะจำนวนของเหรียญที่มีอยู่อย่างจำกัด ทำให้นักลงทุนมองว่า Bitcoin มีลักษณะเหมือนกับเป็น “ทองคำดิจิทัล” ที่จะกลายมาเป็นของที่หายากในอนาคตนั่นเอง

 

2.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนผ่าน Bitkub ในปี 2021-2022: Ethereum

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub

 

ทำไมเหรียญคริปโต Ethereumn  ถึงน่าสนใจ!?

หนึ่งในเหรียญที่แม้ว่าเวลาจะผ่านมาอย่างยาวนานหลายปี แต่ก็ยังมีความเข้มแข็งน่าถืออยู่ในระดับยอดนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย นักลงทุนระยะยาวมองว่า Ethereum (ETH) จะมีศักยภาพด้านราคาที่เหนือกว่า Bitcoin เสียอีก ผ่านการนำเสนอสื่อกลางแบบ dApp อันเป็นการทำสัญญาแบบอัจฉริยะที่จะช่วยในการปฏิบัติอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจากการที่กำลังจะมีการอัปเกรดเป็น Ethereum 2.0 ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วและลดค่าธรรมเนียมในการใช้เครือข่ายให้น้อยลง ทำให้นักลงทุนมองเห็นโอกาสที่เหรียญนี้จะเติบโตได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงปลายปี 2021 ที่ถูกนับว่าปีทองที่น่าลงทุนสำหรับทางเหรียญ Ethereum

 

3.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนผ่าน Bitkub ในปี 2021-2022: Bitkub Coin

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub

ภาพจาก : workpointtoday.com

 

ทำไมเหรียญคริปโต Bitkub Coin  ถึงน่าสนใจ!?

Bitkub Coin หรือ KUB เป็นเหรียญประจำเครือข่าย Blockchain ของทาง Bitkub ที่มอบให้เป็นค่าตอบแทนสำหรับสมาชิกของเครือข่ายเพื่อให้ช่วยกันกระจายอำนาจสร้างการยืนยันธุรกรรมที่รวดเร็ว ค่าธรรมเนียมต่ำ นอกจากนี้ยังสามารถนำมาใช้เป็นค่า Gas Free และ Free Credit บนกระดานเทรดของทาง Bitkub ได้อีกด้วย

 

4.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนผ่าน Bitkub ในปี 2021-2022: XRP

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub

ภาพจาก : cripto-valuta.net

 

ทำไมเหรียญคริปโต XRP ถึงน่าสนใจ!?

Ripple (XRP) เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังของ Ripplenet เครือข่ายการชำระเงินและแลกเปลี่ยนที่มีระบบของการให้บริการที่รวดเร็วแถมยังถูกมากกว่าธนาคารผ่านการใช้ XPR Token ดั้งเดิมของเครือข่ายเป็นสะพานเชื่อมให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถที่ทำการแลกเปลี่ยนเงินได้โดยปราศจากข้อจำกัดเรื่องสกุลเงิน การชำระเงินข้ามพรมแดนยังสามารถแล้วเสร็จแทบจะในทันที ทำให้ความนิยมในการใช้งานเริ่มมีการแพร่หลายมากขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่น่าลงทุนอย่างมากนับตั้งแต่ปี 2021 เป็นต้นมา

 

5.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนผ่าน Bitkub ในปี 2021-2022: LTC

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2021 bitkub

 

ทำไมเหรียญคริปโต LTC ถึงน่าสนใจ!?

หนึ่งในเหรียญสกุลเงินดิจิทัลที่เกิดขึ้นมาในยุคแรก ๆ (2011) มีระบบที่อิงมาจากเครือข่ายการชำระเงินในระดับโลกแบบ Open-source ที่ไม่ได้ผ่านควบคุมโดยหน่วยงานกลางใด ๆ และใช้การเข้ารหัสแบบ Pow ที่ได้รับถอดรหัสได้ด้วยความช่วยเหลือหน่วยประมวลผลกลาง หรือใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ของสมาชิกในเครือข่ายนั่นเอง ถึงจะมีรูปแบบที่ดูคล้ายกับ Bitcoin แต่ Litecoin (LTC) เองก็มีจุดเด่นในเรื่องอัตราการสร้างบล็อกที่รวดเร็วกว่า ส่งผลให้การยืนยันธุรกรรมได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือในเดือนมกราคมปี 2022 Litecoin (LTC) มีมูลค่าอยู่ที่อันดับ 22 ของโลก ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้ LTC มีความน่าสนใจไม่ควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวง

 

บทสรุปส่งท้าย : การลงทุนเหรียญคริปโตผ่าน Bitkub ในปี 2021-2022 เป็นเรื่องที่ดีหรือเปล่า!?

 

 

ถ้าหากใครอยากที่จะเล่นกระดานเทรดในประเทศไทย เชื่อว่าการลงทุนผ่านทาง Bitkub ย่อมเป็นทางเลือกที่ดีอย่างแน่นอน เพราะว่ามีเหรียญให้เลือกอย่างหลากหลาย การทำธุรกรรมที่รวดเร็วและที่สำคัญคือได้รับการรับรองจาก ก.ล.ต. อีกด้วย ดังนั้น การลงทุนเหรียญคริปโตกับทาง Bitkub ในปี 2021-2022 ย่อมเป็นทางเลือกที่น่าสนใจอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ