สิริ ฮั บ โท เคน
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากลงทุนกับสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนมีเรื่องอะไรน่ารู้กันบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ

สิริ ฮั บ โท เคน

 

“ข่าวสาร” ถือว่าเป็นเรื่องที่มีความสำคัญอย่างมากในโลกของการลงทุน ยิ่งมีข่าวสารมากเท่าไหร่โดยเฉพาะข่าวสารเกี่ยวกับการลงทุนใหม่ ๆ ก็จะสามารถที่จะคาดการณ์เพื่อทำการลงทุนได้ก่อนใคร มีโอกาสสร้างผลกำไรได้มากกว่าเดิม

สำหรับบทความในวันนี้อยากขอพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักกับสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนว่าคืออะไร!? แล้วจะสามารถสร้างผลกำไรตอบแทนได้อย่างไรกันบ้าง!?

 

1.สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนคืออะไร!?

สิริ ฮั บ โท เคน

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน คือ “Token” เพื่อใช้ในการลงทุนต่อประชาชนที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายและได้รับอนุญาตจาก ก.ล.ต. ในประเทศไทย ถือว่าเป็นเหรียญโทเคนเพื่อการลงทุนเจ้าแรกของประเทศไทยเลยทีเดียว

 

2.ความน่าสนใจของสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน

สิริ ฮั บ โท เคน

 

สิ่งที่ทำให้สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนมีความน่าสนใจคือเรื่องของ “ศักยภาพในการลงทุนที่มีความโดดเด่น” เนื่องจากเป็นโทเคนสำหรับการลงทุนที่มีการอ้างอิงหรือมีกระแสรายรับจากอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งสิ่งนี้เองที่ช่วยสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักลงทุน โดยกระแสรายรับดังกล่าวได้มากจากโครงการ “สิริแคมปัส” ที่ได้มีสัญญาเช่าต่อเนื่องระยะยาวเป็นเวลา 12 ปี กับบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน)

 

3.สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน มีวัตถุประสงค์เพื่ออะไร!?

สิริ ฮั บ โท เคน

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน มีจุดประสงค์หลัก ๆ คือการระดมทุนจำนวน 2,400 พันล้านบาท เพื่อใช้ในการก่อสร้างอาคารสำนักงานแสนสิริแคมปัส ลงทุนในหุ้นของบริษัทสิริพัฒน์ โฟร์จำกัดและโอนเข้าไปเป็นทรัพย์สินในกองทรัสต์ พร้อมกับชำระต้นทุน ค่าใช้จ่ายในการทำธุรกรรมและเสนอขายโทเคนดิจิทัล ชำระภาษีอากรที่เกี่ยวข้องและใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานของกลุ่มบริษัทผู้ออกโทเคนดิจิทัล

 

4.ราคาของสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน

สิริ ฮั บ โท เคน

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน มีการเสนอขายให้กับนักลงทุนทุกกลุ่มในราคาโทเคนละ 10 บาท โดยสามารถทำการจองซื้อได้ แม้จะมีการซื้อเพียงแค่ 10 บาท เท่านั้น ผ่านระบบการจองก่อนได้ก่อน โดยจะมีจำนวนจำกัดอยู่ที่ 240 ล้านโทเคนเท่านั้น อย่างไรก็ตาม นักลงทุนรายย่อยจะสามารถทำการลงทุนได้เพียงรายละไม่เกิน 300,000 บาท เท่านั้น

 

5.สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนมีอายุโครงการนานเพียงใด!?

สิริ ฮั บ โท เคน

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนมีอายุโครงการอยู่ที่ 4 ปี โดยนับตั้งแต่ที่กองทรัสต์ได้มีการก่อตั้งขึ้นมา แต่อาจจะมีการต่ออายุโครงการ เนื่องจากมีเหตุจำเป็นและความสมควรเหมาะสม

 

6.ผลตอบแทนจากสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนน่าสนใจหรือเปล่า!?

สิริ ฮั บ โท เคน

 

ทางผู้ออกสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนมีกรจัดสรรส่วนแบ่งรายได้ให้กับนักลงทุนที่ถือครองโทเคนในทุกไตรมาสตามกระสายรายได้สุทธิที่ได้มาจากการเช่าอาคารแสนสิร แคมปัส โดยผู้ถือครองสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน แบบ A และ B จะได้รับส่วนแบ่งที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแบบ A

-ได้รับส่วนแบ่งจากไตรมาสไม่เกิน 4.5% / ปี

-ได้รับส่วนแบ่งจากการจำหน่ายทรัพย์สินของโครงการส่วนสุดท้ายไม่เกิน 1.6 พันล้านบาทแรก ก่อนผู้ที่ถือครองสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแบบ B

-ได้รับสิทธิ์ในการลงมติอนุมัติในการจำหน่ายทรัพย์สินโครงการ หากรายได้ส่วนสุดท้ายได้รับจากการจำหน่ายทรัพย์สินโครงการต่ำกว่า 1.6 พันล้านบาท

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนแบบ B

-ได้รับส่วนแบ่งจากไตรมาสไม่เกิน 8.0% / ปี

-ได้รับส่วนแบ่งของรายได้จากการจำหน่ายทรัพย์สินของโครงการ ส่วนสุดท้ายเฉพาะที่เกิน 1.6 พันล้าบาท เป็นต้นไป

 

บทสรุปส่งท้าย : ลงทุนกับสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนดีไหม!?

 

สิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุน ถือว่าเป็นวิธีการลงทุนแนวใหม่ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้มีความทันยุคทันสมัยมากขึ้นกว่าเดิม เพราะคงไม่สามารถที่จะทำการปฏิเสธได้ว่ากระแสของ Coin และ Token กำลังเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ จากเหล่านักลงทุนทั่วโลก และสิริฮับ โทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนนี้เอง อาจกลายมาเป็นมาตรฐานใหม่ในการลงทุนของประเทศไทยในอนาคตอันใกล้ก็ได้...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ถ้าหากว่าอยากโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์สามารถทำได้หรื...