กดเงินสดได้ง่าย ๆ ด้วย "บัตรกดเงินสด A money" บัดดี้ที่พร้อมจะช่วยเหลือคุณ! [อัพเดทข้อมูลปี 2564]
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรกดเงินสด A money บัดดี้คู่หูคู่ใจในเรื่องของเงิน

บัตร กด เงินสด a money

 

แม้ปัจจุบันการชำระเงินจะมีวิธีที่หลากหลาย แต่ผลิตภัณฑ์การเงินรูปแบบของ บัตรกดเงินสดก็ยังเป็นที่ต้องการอยู่สำหรับใครหลายคน ดังเช่น บัตรกดเงินสด A money บัตรกดเงินสดที่พร้อมจะเป็นบัดดี้คู่ใจให้กับคุณในเรื่องของการเงิน ซึ่งบัตรกดเงินสด A money ที่เราจะมาพูดถึงกันนั้น นอกจากจะสมัครได้ง่าย รวดเร็ว อนุมัติไว พร้อมทั้งสามารถรับบัตรได้ทันที ทำให้หลายคนอาจให้ความสนใจกันอยู่ไม่น้อย ซึ่งข้อมูลเกี่ยวกับบัตรกดเงินสด A money จะมีอะไรบ้าง เรามาดูกันเลยดีกว่า...

 

สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A money) ต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้าง

บัตร กด เงินสด a money

 

ก่อนเริ่มทำการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ สิ่งแรกที่ควรตรวจสอบคือเรื่องของคุณสมบัติผู้สมัคร ว่ามีคุณสมบัติครบถ้วนและถูกต้องตามที่เงื่อนไขได้กำหนดเอาไว้หรือไม่ ซึ่งคุณสมบัติการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่จะมีรายละเอียดดังนี้

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A money)

  • อายุ 20-60 ปี (อายุ 20 ปีบริบูรณ์จนถึงไม่เกิน 60 ปีนับจากวันสมัคร)
  • มีสัญชาติไทย
  • มีรายได้ประจำตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป
  • มีอายุงานตั้งแต่ 1 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์บ้าน / ที่ทำงานที่สามารถติดต่อได้
  • มีที่อยู่ / ที่ทำงานอยู่ในเขตพื้นที่บริการ

 

ช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A money)

บัตร กด เงินสด a money

 

เมื่อผู้สมัครตรวจสอบคุณสมบัติว่าถูกต้องและครบถ้วนเป็นที่เรียบร้อย ต่อมาคือการเลือกช่องทางการสมัครที่ผู้สมัครสามารถเลือกได้ว่า ช่องทางใดสะดวกสบาย ง่ายต่อการสมัครสำหรับตนเองมากที่สุด โดยช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่จะมีด้วยกัน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ สมัครผ่านบูธ A money หรือทุกสาขาใกล้บ้าน, สมัครผ่านแอปพลิเคชัน A money และสมัครผ่านเว็บไซต์ A money (https://amoney.in.th/)

 

บัตรกดเงินสด A money เหมาะกับการใช้บริการกลุ่มเป้าหมายใด

บัตร กด เงินสด a money

 

กลุ่มเป้าหมายหลักของผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดนั้น โดยส่วนมากจะเป็นกลุ่มวัยเริ่มต้นทำงาน หรือวัยที่ต้องการวางแผนการใช้จ่ายให้เป็นระบบ รวมไปถึงเหมาะสำหรับกลุ่มคนที่สะดุดทางด้านการเงิน ซึ่งบัตรกดเงินสด A money จะช่วยให้กลุ่มคนเหล่านี้สามารถนำเงินไปใช้ในสถานการณ์ที่ต้องการเงินสดอย่างเร่งด่วน และต้องการความช่วยเหลือในระยะเวลาอันสั้น แต่ทั้งนี้การกดเงินด้วยบัตรกดเงินสด A money ในแต่ละครั้ง จำเป็นต้องวางแผนการใช้จ่ายให้เป็นอย่างดีเสียก่อน มิฉะนั้นอาจก่อให้เกิดปัญหาทางด้านการเงินที่เพิ่มมาขึ้นก็เป็นได้

 

ถอนเงินต่ำสุดและสูงสุดจากบัตรกดเงินสด A money ได้ครั้งละเท่าไหร่

บัตร กด เงินสด a money

 

จำนวนการถอนแต่ละครั้งของบัตรกดเงินสด A money จะแตกต่างกันออกไปในแต่ละเครือข่ายที่เข้าร่วมทำการ โดยจำนวนของการถอนต่ำสุดและสูงสุดในแต่ละธนาคาร จะมีข้อมูลดังนี้

จำนวนเงินถอนต่ำสุดและสูงสุดของแต่ละสถานที่ทำการ

1. ตู้ ATM ของ A money ถอนเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาท สูงสุดได้ไม่เกิน 25,000 บาท/ครั้ง หรือธนบัตร (ทุกมูลค่า) ไม่เกิน 25 ใบ หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี
2. ตู้ ATM ของธนาคารกสิกร ถอนเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาท สูงสุดได้ไม่เกิน 30,000 บาท/ครั้ง หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี
3. ตู้ ATM ของธนาคารกรุงเทพ ถอนเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาท และสูงสุดได้ไม่เกิน 25,000 บาท/ครั้ง หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี
4. ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย ถอนเงินขั้นต่ำได้ตั้งแต่ 100 บาท และสูงสุดได้ไม่เกิน 20,000 บาท/ครั้ง หรือตามวงเงินคงเหลือในบัญชี

 

ค่าธรรมเนียมถอนเงินด้วยบัตรกดเงินสด A money ต้องเสียเท่าไหร่

บัตร กด เงินสด a money

 

ในส่วนของค่าธรรมเนียมการกดแต่ละครั้ง ตู้ ATM ของ A money จะฟรีค่าธรรมเนียมในการถอนเงินทั่วประเทศ แต่ในส่วนของตู้ ATM ของธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงไทย จะเสียค่าธรรมเนียมการถอนเงิน 13 บาท/รายการ โดยจะหักจากวงเงินในบัตรของผู้ถือบัตรในขณะที่ทำรายการกดเงิน จากนั้นก็จะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมในใบแจ้งการชำระเงินในรอบถัดไป

 

ส่งท้ายกับผู้เขียน: ต้องการเงินใช้อย่างเร่งด่วน บัตรกดเงินสด A money ช่วยเหลือคุณได้!

 

 

 

เมื่อต้องเจอกับปัญหาที่ทำให้สภาวะการเงินเกิดชะงัก บัตรกดเงินสดก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่สามารถช่วยเหลือคุณได้ในยามจำเป็น และสามารถช่วยเหลือเพิ่มเติมให้สภาวะการเงินเป็นไปได้ดีขึ้น สามารถนำเงินส่วนหนึ่งไปตั้งต้นเพื่อเริ่มการทำงานได้ในช่วงหนึ่ง ดังนั้นหากใครที่กำลังมองหาบัตรกดเงินสดดี ๆ มาพกไว้สักใบ บัตร A money ก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ถ้าหากว่าอยากโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์สามารถทำได้หรื...
บัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋า
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตกรุงศรี ได้กระเป๋าอะไรบ้างที่น่าสนใจ ประจำปี 2022
อยากได้กระเป๋าสวยๆ คุณภาพดีหรือเปล่า!? เพียงสมัครบัตรเครดิตกรุงศรี รับ...