เกาะติด [5 เหรียญ NFT] น่าใช้ในปี 2022 มีอะไรบ้าง?
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม
ฉบับย่อ :
เหรียญ NFT ที่น่าสนใจใจในปี 2022 ได้แก่
1.Flow (FLOW) รองรับการทำงานที่รวดเร็ว พร้อมระบบ Multi-Brand เชื่อมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก
2.Theta Network (THETA) ให้ความบันเทิงผ่านทางวิดิโอ ด้วยการแพร่กระจายเป็นวงกว้าง
3.Enjin Coin (ENJ) ผู้ใช้งานทุกคนสามารถสร้างเว็บไซต์และสามารถสร้างคอมมูนิตี้เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน
4.Chiliz (CHZ) เป็น Platform แรกของโลกที่ได้ทำ Fans Token ให้ผู้ใช้งานนำเหรียญ CHZ ไปแลกเปลี่ยนได้
5.Decentraland (MANA) ผู้ใช้งานสามารถซื้อที่ดินเสมือน (LAND) ทำการสำรวจ ชำระค่าตัวละคร หรือต่อเติมสิ่งต่าง ๆ ใน Decentraland

เหรียญ NFT คืออะไร? มีอะไรบ้างน่าใช้บ้าง?

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

 

ด้วยกระแส NFT ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ทำให้เหรียญคริปโต (Cryptocurrency) หลายเหรียญกำลังเป็นที่จับตามอง และเป็นที่รู้กันว่าเหรียญ NFT แต่ละเหรียญจะมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกันไป บางเหรียญไม่สามารถใช้งานทดแทนกันได้ อีกทั้งแต่ละเหรียญยังมีมูลค่าไม่เท่ากัน ในบทความนี้เราจึงจะพาทุกคนร่วมเกาะติด 5 เหรียญ NFT น่าใช้สำหรับปี 2022 มาให้ได้ทราบกัน จะมีเหรียญอะไรบ้างมาเริ่มดูกันเลย!

 

เหรียญ NFT ในปี 2022 มีอะไรน่าใช้บ้าง?

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

 

สำหรับเหรียญ NFT หลายคนอาจสงสัยและยังไม่รู้ว่าควรเลือกใช้เหรียญ NFT รูปแบบใดดี แล้วเหรียญแบบไหนที่เหมาะสมกับการลงทุนของตัวเราเอง ดังนั้นสำหรับสายเทรดการศึกษาถึงตัวเหรียญแต่ละประเภท ก็นับเป็นสิ่งที่จำเป็นเลยก็ว่าได้ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเข้าไปเก็งด้านที่ตนเองไม่ถนัดหรือไม่มีข้อมูลมากนัก โดย 5 เหรียญที่เราจะมาพูดถึงมีดังนี้...

 

1. เหรียญ NFT น่าใช้มีอะไรบ้าง: Flow (FLOW)

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

Flow Blockchain ถูกสร้างด้วยคุณสมบัติรองรับการทำงานที่รวดเร็ว และสามารถใช้งานประสิทธิภาพระดับสูง ใครก็สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก ณ ตอนนี้ Flow ได้ก้าวเข้าสู่การทำงานระบบ multi-Brand ที่จะเชื่อมแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น Samsung, NBA, Warner Music, Ubisoft และอื่น ๆ

 

2. เหรียญ NFT น่าใช้มีอะไรบ้าง: Theta Network (THETA)

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

 

THETA Blockchain เป็นรูปแบบเครือข่ายเรื่องของการ Streaming เพื่อให้ความบันเทิงผ่านทางวิดิโอ ด้วยการแพร่กระจายเป็นวงกว้าง ซึ่งเน้นไปยังกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องการแบ่งปัน Bandwidth หรือทรัพยากรแบบ P2P โดยผู้ใช้สามารถนำ TFUEL ไปแลก Reward ได้

 

3. เหรียญ NFT น่าใช้มีอะไรบ้าง: Enjin Coin (ENJ)

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

 

Enjin ได้ทำการตลาดซื้อ-ขายใน Blockchain เข้าร่วมการสร้างเกม Enjin Network ที่สามารถสร้างมูลค่าสินทรัพย์ในตัวเกมและซื้อขายไอเทมภายในเกมได้ ผู้ใช้งานทุกคนสามารถสร้างเว็บไซต์และสามารถสร้างคอมมูนิตี้เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างกัน รวมถึง Enjin coin สามารถทำการซื้อ-ขายได้ที่ Enjin Marketplace โดยการซื้อ-ขายจะไม่มีตัวกลางเข้ามาข้องเกี่ยว

 

4. เหรียญ NFT น่าใช้มีอะไรบ้าง: Chiliz (CHZ)

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

 

CHZ ได้มุ่งเน้นการใช้งานในวงการบันเทิงและวงการกีฬา และเป็น Platform แรกของโลกที่ได้ทำ Fans Token เพื่อให้เหล่าแฟนคลับผู้ใช้งานนำเหรียญ CHZ ไปแลกเปลี่ยนได้ โดยจะใช้ผ่านทางเว็บไซต์ socis.com อีกทั้งผู้ใช้งานที่ถือเหรียญ CHZ สามารถมีส่วนร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น ใช้สิทธิเข้าร่วมโหวตในการตัดสินเรื่องอื่น ๆ ของทางสโมสร

 

5. เหรียญ NFT น่าใช้มีอะไรบ้าง: Decentraland (MANA)

เหรียญ nft มี อะไร บ้าง

 

Decentraland มี platform ที่ทำให้ผู้ใช้งานได้เข้าไปอยู่ในโลกเสมือนจริง (Virtual Reality) ซึ่งถูกสร้างขึ้นบน Ethereum Blockchain ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถซื้อที่ดินเสมือน (LAND) ทำการสำรวจ ชำระค่าตัวละคร หรือต่อเติมสิ่งต่าง ๆ ใน Decentraland ได้ โดย MANA และ LAND MANA จะเป็น ERC-20 Token ด้วยกันทั้งคู่

อ่านบทความต้นฉบับ คลิกที่นี่

 

.
เหรียญ NFT อันไหนน่าลงทุนที่สุดคะ?

.
เหรีญญ NFT แต่ละตัวก็มีจุดเด่นไม่เหมือนกัน ก่อนอื่นควรรู้ก้อนว่าอันไหนมีประโยชนือะไร ถึงจะเลือกที่เหมาะกับเราที่สุดได้นะ

 

สรุปส่งท้าย: เหรียญ NFT น่าใช้มีอะไรบ้าง? ตอบโจทย์ 5 เหรียญ NFT ที่สายเทรดกำลังมองหาเพื่อการลงทุน!  

 

สำหรับสายเทรดในหลาย ๆ คน การศึกษาตัวเหรียญ NFT ในแต่ละเหรียญ นับเป็นข้อได้เปรียบสำหรับการเข้าสู่โลกแห่งการลงทุนได้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากโลกแห่งการลงทุนระบบดิจิตอลอย่าง NFT มีการเปลี่ยนแปลงและเติบโตอยู่ตลอดเวลา ทำให้การเกาะติดข้อมูลของเหรียญว่าตัวได้กำลังเป็นที่จับตามอง และเหรียญไหนที่ตอบโจทย์การลงทุนให้กับคุณ อาจให้ความช่วยเหลือสำหรับการเก็งในตัว NFT Token ได้ด้วยเช่นกัน นอกจาก 5 เหรียญ NFT ที่เราได้หยิบมาพูดถึงในวันนี้ก็ยังมีอีกหลาย ๆ เหรียญที่น่าสนใจและน่าจับตามองอยู่ด้วย ดังนั้นอย่าลืมเกาะติดข่าวสารอยู่เสมอด้วยนะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
[15 บัตรกดเงินสด] อนุมัติง่าย วงเงินสูงในปี 2021-2022 มีของอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง!?
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
[15 บัตรกดเงินสด] อนุมัติง่าย วงเงินสูงในปี 2021-2022 มีของอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง!?
มาทำความรู้จักกับ 15 บัตรกดเงินสดว่ามีของอะไรบ้างที่น่าสนใจ ควรค่ากับก...