ปิด บัตร เครดิต กสิกร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยมีขั้นตอนที่น่ารู้อะไรกันบ้าง!? รับรองว่าบทความนี้มีทุกคำตอบที่น่าสนใจมาฝากกัน

ปิด บัตร เครดิต กสิกร

 

หลังจากที่ใช้งานบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทย บางคนอาจจะเริ่มอยากที่จะปิดบัตรเครดิตกสิกรไทย เพื่อหันไปใช้บัตรเครดิตของธนาคารอื่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้มากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้น จึงอาจอยากที่จะเริ่มมองหาวิธีการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยแบบละเอียด เพื่อที่จะช่วยให้การปิดบัตรเป็นไปอย่างเหมาะสมไม่ทิ้งปัญหาตามมาในภายหลัง

ถ้าหากใครเป็นมือใหม่ป้ายแดงที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทย หรือบัตรเครดิตของธนาคารอื่นมาก่อนเลยชีวิต แล้วมองว่าการปิดบัตรเป็นเรื่องที่ยาก ขอเพียงแค่ทำตามคำแนะนำในขั้นตอนนี้รับรองว่าจะช่วยจัดการกับทุกปัญหากวนใจอย่างง่ายดายราวกับดีดนิ้วกันเลยทีเดียว

 

ต้องการปิดยอดบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย สามารถทำได้เลยหรือเปล่า!?

ปิด บัตร เครดิต กสิกร

 

สำหรับคนที่ต้องการปิดยอดบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย สามารถทำได้ทันทีโดยไม่จำเป็นที่จะต้องโทรศัพท์ไปติดต่อหรือแจ้งเจ้าหน้าที่ก่อนแต่อย่างใด ขอเพียงแค่ทำการชำระหนี้ตามยอดที่ระบุเอาไว้ในใบแจ้งหนี้ทั้งหมดก็จะสามารถทำการปิดยอดบัตรเครดิต เพื่อให้พร้อมสำหรับการปิดบัตรเครดิตได้ในทันที

อย่างไรก็ตาม ในบัตรเครดิตจะมีค่าใช้จ่ายเป็นส่วน “ดอกเบี้ย” ที่ทำการนับตั้งแต่วันตัดรอบบิลจนกระทั่งถึงวันที่ทำการจ่าย โดยมีการคิดอัตราดอกเบี้ยเป็นรายวัน ซึ่งดอกเบี้ยจำนวนนี้จะต้องจ่ายในรอบบิลของเดือนถัดไป ถ้าหากไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อนอาจทำให้หลายคนสงสัยได้ว่าเงินที่ถูกเรียกเก็บเพิ่มหลังจากที่ทำการปิดบัตรเครดิตของธนาคารกสิกรไทยไปแล้วมาจากที่ไหนกัน!?

 

ช่องทางในการสอบถามยอดของบัตรธนาคารกสิกรไทย ก่อนทำการปิดบัตรเครดิต

ปิด บัตร เครดิต กสิกร

 

ก่อนที่จะทำการปิดบัตรเครดิต สิ่งที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่งก็คือการตรวจสอบจำนวนของ “ยอดเงินค้างชำระ” ของบัตรเครดิต เพราะถ้าหากไม่ได้ทำการชำระเงินในส่วนนี้จนหมดก็จะไม่สามารถทำการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยได้นั่นเอง

การตรวจสอบยอดเงินค้างชำระก่อนการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทย สามารถทำได้ผ่านเจ้าหน้าที่ Call Center ของธนาคารกสิกรไทย หมายเลขโทรศัพท์ 02-888-8888 กด 0 และ กด 1 โดยสามารถที่จะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามยอดของบัตรเครดิตได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หากพบว่ามียอดค้างชำระเหลือมากน้อยเพียงใด เพียงแค่ทำการชำระทั้งหมดก็จะได้รับสิทธิ์ในการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยอย่างที่ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

 

ช่องทางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ Call Center เพื่อปิดบัตรเครดิตกสิกรไทย

ปิด บัตร เครดิต กสิกร

 

สำหรับคนที่ต้องการที่จะยกเลิกบัตรเครดิตบางใบที่เกินกว่าความจำเป็นในการใช้งานก็สามารถแจ้งความประสงค์กับเจ้าหน้าที่ Call Center ของธนาคารกสิกรไทยได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ : 02-888-8888 กด 1 ภาษาไทย หลังจากนั้นกด #201 โดยสามารถขอใช้บริการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยนี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

อยากปิดบัตรเครดิต ขอส่วนลดปิดบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยได้มากแค่ไหนกัน!?

ปิด บัตร เครดิต กสิกร

 

ในกรณีที่ขั้นตอนของการเครดิตมาถึงการประนอมหนี้ เมื่อถูกเร่งรัดหนี้สินหลังจากที่ไม่ได้ทำการจ่ายรายเดือนมาเป็นระยะเวลานานหลายเดือน โดยทั่วไปแล้วจะขึ้นอยู่กับการเจรจาเพื่อที่จะขอส่วนลดในการปิดหนี้ได้ในระดับหนึ่ง แต่ส่วนใหญ่การขอส่วนลดปิดหนี้บัตรเครดิตกสิกรไทยจะอยู่ที่สูงสุดประมาณ 30% ของยอดหนี้ทั้งหมด

หลายคนอาจอยากที่จะลดหนี้ในจำนวนที่มากกว่านี้เพื่อที่จะได้ประหยัดเงินในการปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ที่จริงแล้วหากนับตัวเลขนี้เทียบกับการต้องเดินทางไปขึ้นศาลเชื่อว่าการเสียเวลาและจำนวนเงินที่ต้องจ่ายเมื่อศาลพิจารณาให้มีการบังคับหนี้ก็จะไม่แตกต่างกันสักเท่าใดนัก ดังนั้น การเน้นความสะดวกสบายเรื่องจบแล้วพอใจทั้งสองฝ่ายดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีมากกว่าอย่างแน่นอน

 

บทสรุปส่งท้าย : การปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยยากไหม!?

สินเชื่อรวมหนี้

 

สินเชื่อรวมหนี้

 

 

ถ้าหากทำการศึกษากันอย่างจริงจังตามข้อมูลในตอนต้นจะเห็นได้ว่าที่จริงแล้ว การปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่หรือเรื่องที่ยากจนเกินความสามารถแต่อย่างใด ขอเพียงแค่เข้าใจหลักการอย่างถูกต้องเหมาะสม เพียงเท่านี้ก็จะสามารถปิดบัตรเครดิตกสิกรไทยโดยไร้ปัญหา ห่างไกลจากคำว่าหนี้สินได้มากขึ้นว่าเดิมอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สมัคร บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
เกี่ยวกับบัตรกดเงินสด
บัตรกดสินเชื่อเงินสดคืออะไร ดีไหม!? ใช้อย่างไรให้สบายใจ ไร้หนี้ มาฟัง [[รีวิว]] เทคนิคสุดเจ๋งจากชาว Pantip กัน
บัตรกดสินเชื่อเงินสดคืออะไร ดีไหม!? ใช้อย่างไรให้ไม่ต้องกลัวเป็นหนี้ไม...
จ่ายชำระบัตรเครดิต KTC
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
7 ช่องทางและวิธีจ่ายบัตรเครดิต KTC แสนสะดวก ง่ายดาย ไม่ต้องกลัวช้าจนต้องร้องว้าว!
วิธีจ่ายชำระบัตรเครดิต KTC แสนสบาย ผ่าน 7 ช่องทางลัดสุดง่ายดาย ไม่ต้อง...
บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกสิกรไทยดีไหม อนุมัติยากหรือเปล่า!? รวมทุกเรื่องที่ควรรู้ก่อนสมัครใช้!!!
บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยดีไหม สมัครใช้อนมัติยากหรือเปล่า!? แถมมีให้เลื...