ปิด บัตร ยู เมะ พลัส
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากปิดหนี้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสให้กลับกลายเป็นศูนย์ มีขั้นตอนอะไรกันบ้าง!?

ปิด บัตร ยู เมะ พลัส

 

บัตรกดเงินสด ถือว่าเป็นตัวช่วยและธุรกรรมทางด้านการเงินที่มีความรวดเร็วและน่าสนใจเป็นอย่างมาก แต่ท่ามกลางความสะดวกสบายและรวดเร็วเหล่านั้นก็อาจทำให้เกิดปัญหาการใช้จ่ายที่ฟุ่มเฟือยเกินความจำเป็น กระทั่งนำไปสู่การเกิดหนี้สะสมมากขึ้นในที่สุด ให้เกิดความไม่สบายใจ ความกังวล กับปัญหาการเงินที่รุมเร้าบางคนถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับกันเลยทีเดียว

ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่เกิดขึ้นจากการใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ลองมาทำความรู้จักกับวิธีการรับมือกับทุกปัญหาที่บอกเลยว่าไม่ยาก แถมสามารถที่จะทำได้ทุกคนอย่างแน่นอนผ่านบทความชิ้นนี้กันได้เลย...

 

ถ้าปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ขอรับส่วนลดได้หรือเปล่า!?

ปิด บัตร ยู เมะ พลัส

 

สำหรับคนที่เป็นหนี้ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสมาเป็นระยะเวลานานแล้วอยากที่จะใช้เงินก้อนมาทำการปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสให้หมดปัญหาก็อาจจะมีคำถามว่าจะสามารถที่จะทำการขอส่วนลดกันได้หรือเปล่า!?

ประเด็นนี้ก็ต้องบอกว่า “ทำได้” แต่ถ้าหากในกรณีที่หนี้ดังกล่าวยังไม่ได้เป็นหนี้เสีย ก็จะไม่ได้รับส่วนลด การขอส่วนลดปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสได้นั้นจำเป็นที่จะต้องเป็นหนี้ที่ทิ้งระยะเวลาในการจ่ายคืน เช่น 6 – 24 เดือน เป็นต้น ยิ่งมีหนี้มากเท่าไหร่ก็จะยิ่งได้รับส่วนลดมากขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ถ้าหากทิ้งระยะเวลานานมากจนเกินไป ถึงแม้ว่าจะปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสจนหมดแล้วเครดิตบูโรในด้านของสินเชื่อของผู้ที่ใช้เทคนิคนี้ก็จะไม่เหลือเช่นกัน ดังนั้น จึงถือว่าเป็นวิธีการที่ไม่แนะนำสักเท่าไหร่นักเพราะอาจจะได้ไม่คุ้มเสียในระยะยาวนั่นเอง

ส่วนลดที่จะได้รับจากการปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ส่วนใหญ่แล้วจึงมาจากขั้นตอนการประนอมหนี้ที่ที่ทางยูเมะ ยินยอมที่จะลดภาระหนี้ให้น้อยลงในระดับที่เหมาะสม ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ที่ราว 30% ของยอดหนี้ทั้งหมด

 

อยากปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส มีขั้นตอนอะไรกันบ้าง!?

ปิด บัตร ยู เมะ พลัส

 

เมื่อต้องการที่จะจบปัญหาปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ขอแนะนำให้ทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยแก้ไขปัญหากวนใจให้น้อยลงกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

 

ติดต่อขอปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสผ่านสาขา

การเดินทางไปติดต่อกับเจ้าหน้าที่สินเชื่อ ณ สาขาของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสโดยตรงเป็นวิธีการยกเลิกบัตรที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสะดวก รวดเร็วและสามารถที่จะสอบถามปัญหาที่ค้างคาอยู่ในใจได้ในทันที แต่ถ้าหากใครมองว่าสาขาของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสที่ใกล้ที่สุดอยู่ค่อนข้างไกลก็สามารถที่จะเลือกใช้วิธีอื่นกันได้เช่นกัน

อย่างไรก็ตามการปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสป่านช่องทางอย่างเช่น Call Center ถือว่าไม่ค่อยน่าแนะนำสักเท่าไหร่นัก เพราะมีสมาชิก Pantip หลายต่อหลายคนที่ต้องประสบปัญหาฟังเสียงตอบรับอัตโนมัติของระบบวนไปมาเป็นระยะเวลานานแต่ก็ยังไม่ได้ทำการยกเลิก-ปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสสักที ดังนั้น การเดินทางไปปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ณ สาขาใกล้บ้าน จึงเหมาะสมที่สุดนั่นเอง

 

ข้อระมัดระวังเพิ่มเติมในการปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

ปิด บัตร ยู เมะ พลัส

 

หลังจากที่ได้ทำการขอปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส เป็นที่เรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะทำการมอบเอกสารใบปิดหนี้เอาไว้เพื่อเป็นหลักฐานในการปิดหนี้บัตรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใบปิดหนี้นี้เป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากขอแนะนำให้เก็บเอาไว้ให้ดีเผื่อเอาไว้อาจเกิดปัญหาในภายหลังและอย่าลืมทำการยกเลิกบัตรด้วย เพื่อจะได้ไม่เกิดปัญหาอื่น ๆ ขึ้นอย่างไม่คาดฝัน

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส ยากไหม!?

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตร เคทีซี พราว

 

 

การปิดบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสไม่ยาก ขอเพียงแค่มีเงินก้อนในจำนวนที่เหมาะสมมาทำการชำระคืนเงินต้นและดอกเบี้ยที่ถูกแจ้งเอาไว้ในใบชำระหนี้อย่างเหมาะสม เพียงเท่านี้ทุกปัญหาที่เคยค้างคาเรื่องการเงินกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสก็จะได้รับการแก้ไขให้กลับมาเป็นปกติและสบายใจในเรื่องของการไม่เป็นหนี้ได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เช็คยอดเงินบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
เช็คยอดเงิน วงเงิน เงินคงเหลือบัตรเครดิตกสิกรผ่านออนไลน์ หรือช่องทางไหนไวสุด
เช็คยอดเงิน วงเงิน เงินคงเหลือของบัตรเครดิตกสิกร ออนไลน์ทำได้ผ่านช่องท...