ประกัน ดี เฮ ล
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันดีเฮลท์จากประกันชีวิต พร้อมวางแผนทุกสเต็ป ให้กับสุขภาพของคุณ

ประกัน ดี เฮ ล

 

เมื่อพูดถึงประกันสุขภาพแล้ว บางคนอาจคิดว่าการทำประกันเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก เงื่อนไขมีความซับซ้อน แต่ประกันดีเฮลท์ จากเมืองไทยประกันชีวิต เป็นรูปแบบประกันที่เข้าใจได้ง่าย สามารถทำได้ตั้งแต่อายุยังน้อย ไม่มีความซับซ้อนในการทำประกัน อีกทั้งเป็นแบบแผนประกันที่ช่วยวางแผนทุก ๆ Step ให้คุณได้พร้อมใช้ชีวิตในยุคของ New Normal ได้อย่างมั่นใจมากยิ่งขึ้น

 

จุดเด่นของการทำประกันดีเฮลท์ จากเมืองไทยประกันชีวิต

ประกัน ดี เฮ ล

 

จุดเด่นของการทำประกันดีเฮลท์ คือจะได้รับความคุ้มครองเรื่องของสุขภาพในระยะยาว แม้อายุ 80 ปีก็สามารถซื้อประกันได้ ดูแลยาวนานถึง 99 ปี ให้ความคุ้มครองแบบเต็มที่ เหมาจ่ายในวงเงินเดียวสูงสุด 5 ล้านบาท สามารถนอนห้องเดี่ยวมาตรฐานได้ทุกโรงพยาบาล นอกจากนี้ผู้เอาประกันยังสามารถเลือกปรับแผนได้ตามที่เหมาะสมและตรงใจกับตนเอง เมื่อถึงวัยเกษียณแล้ว จะได้รับสิทธิ์เลือกปรับลดความรับผิดชอบส่วนแรก (Deductible) ซึ่งจะได้รับความคุ้มครองที่เพิ่มขึ้น โดยที่ผู้เอาประกันไม่ต้องแถลงสุขภาพใหม่อีกครั้งหนึ่ง

 

ข้อมูลแบบประกันดีเฮลท์ ที่คุณควรทราบก่อนซื้อประกัน!

ประกัน ดี เฮ ล

 

ประกันดีเฮลท์สามารถสมัครประกันได้ตั้งแต่อายุ 11 – 80 ปี ให้ความดูแลยาวถึง 99 ปี และสามารถลดหย่อนภาษีสูงสุด 25,000 บาท ได้สบาย ๆ ถึงสิ้นปี โดยไม่ต้องเสียภาษีไปอย่างเสียเปล่า อีกทั้งยังสามารถชำระเบี้ยประกันแบบแบ่งจ่ายรายเดือนได้

 

ทำไมถึงควรเลือกซื้อประกันดีเฮลท์ จากเมืองไทยประกันชีวิต?

ประกัน ดี เฮ ล

 

เนื่องจากประกันดีเฮลท์ เป็นประกันที่มีความคุ้มครองแบบเหมา คุ้มครองค่ารักษาพยาบาลขณะแอดมิท โดยเหมาจ่ายสูงสุดถึง 5 ล้านบาท ไม่ว่าจะเป็นโรคร้าย โรคระบาด โรคทั่ว ๆ ไป และอุบัติเหตุ ซึ่งจะเหมาจ่ายภายในวงเงินเดียว อีกทั้งยังเหมาค่าห้องเดี่ยวระดับมาตรฐาน ค่าห้อง ICU ค่าตรวจ ค่ายา ค่าผ่าตัด มีเบี้ยวันละไม่ถึง 55 บาท และยังสามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 25,000 บาท หากมีอาการเจ็บป่วยก็ไม่ต้องเป็นกังวลในเรื่องของค่าใช้จ่าย เพราะประกันดีเฮลท์จะให้ความคุ้มครองเรื่องของค่ารักษาพยาบาลเอาไว้เป็นอย่างดี

 

ประกันดีเฮลท์จากเมืองไทยประกันชีวิตเหมาะสำหรับใคร?

ประกัน ดี เฮ ล

 

ประกันดีเฮลท์ เป็นรูปแบบประกันที่เหมาะสมสำหรับคนทุกกลุ่ม ที่ต้องการซื่อประกันสุขภาพในเงื่อนไขที่เข้าใจได้ง่าย มีรายละเอียดไม่ซับซ้อนมากนัก และมีวงเงินที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้ซื้อประกันเยอะ เช่น ผู้ที่ต้องการสวัดิการสุขภาพเพิ่มมากขึ้นจากเดิม หรือผีที่ต้องการอัพวงเงินความคุ้มครองเพิ่มมากขึ้น รวมถึงกลุ่มลูกที่ต้องการซื้อประกันสุขภาพให้พ่อแม่ที่มีอายุเยอะ ก็สามารถซื้อประกันได้อายุตั้งแต่ 11 – 80 ปี (คุ้มครองถึง 99 ปี)

 

เมื่อซื้อประกันดีเฮลท์ จากเมืองไทยประกันชีวิตแล้ว จะได้รับความคุ้มครองเลยหรือไม่?

ประกัน ดี เฮ ล

 

เมื่อมีอาการเจ็บป่วยเป็นโรคทั่วไปทุกโรคขึ้น หลังจากทำสัญญาวันเริ่มจะมีผลความคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติมไปแล้ว 30 วัน รวมถึงจะให้ความคุ้มครองโรค ได้แก่ มะเร็งทุกชนิด, เนื้องอก, ริดสีดวงทวาร, ไส้เลื่อนทุกชนิด, ถุงน้ำ หรือก้อนเนื้อ, นิ่วทุกชนิด, ต้อเนื้อ หรือต้อกระจก, การตัดทอนซิล หรืออดีนอยด์, เยื่อบุโพรงมดลูกเจริญผิดที่ และเส้นเลือดขอดที่ขา โรคทั้งหมดนี้จะเริ่มมีผลคุ้มครองตามสัญญาเพิ่มเติมนี้ไปแล้ว 120 วัน

 

สรุปส่งท้าย: ประกันดีเฮลท์ จากเมืองไทยประกันชีวิต พร้อมตอบโจทย์สำหรับสุขภาพของคุณ!

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันที่เข้าใจง่าย พร้อมจ่ายความคุ้มครองแบบเต็มแม็ค เลือกทำได้ที่ประกันดีเฮลท์ จากเมืองไทยประกันชีวิตค่ะ นอกจากช่วยลดความกังวลเรื่องของสุขภาพแล้ว ยังลดความกังวลเรื่องของค่าใช้จ่ายที่ต้องใช้สำหรับค่ารักษาพยาบาลด้วยเช่นเดียวกัน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ