ปิด บัตร อิ ออ น
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากปิดบัตรอิออนไม่เห็นยาก มารู้จักกับ 3 ช่องทางที่จะช่วยให้การปิดบัตรอิออนกลายเป็นเรื่องแสนง่ายดายกัน

ปิด บัตร อิ ออ น

 

หลังจากที่ใช้บริการบัตรอิออนมาสักพักใหญ่ หลายคนอาจเพลิดเพลินกับความสะดวกสบายจนเกินพอดีไปสักหน่อยจนทำให้เกิดภาระหนี้จากการใช้บัตร ดังนั้น เมื่อมีเงินสักก้อนก็คงอยากที่จะจัดการปิดหนี้ ควบคู่ไปกับการยกเลิกบัตรอิออนเพื่อจบทุกปัญหากวนใจในครั้งเดียว

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าความท้าทายต่อมาก็คือ แล้วการปิดบัตรอิออนจะต้องทำอย่างไร!? ผ่านช่องทางไหน!? แล้วจะสามารถปิดบัตรอิออนได้โดยที่ไม่มีปัญหาอื่นใดตามมาได้จริงหรือเปล่า!?

ถ้าหากใครกำลังมีปัญหาเหล่านี้ค้างคาอยู่ในใจ รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีทุกคำตอบที่น่าสนใจไม่ควรพลาดและจัดการทุกปัญหาได้อย่างแน่นอนมาฝากให้ลองทำตามกัน..

 

ปิดบัตรอิออนต้องทําอย่างไร!?

ปิด บัตร อิ ออ น

 

สำหรับคนที่อยากปิดบัตรอิออน ก็สามารถทำได้เลยขอเพียงแค่มีเงินก้อนมากเพียงพอสำหรับการปิดหนี้ในครั้งเดียวผ่านช่องทางที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

 

ปิดบัตรอิออนผ่านทาง AEON THAI MOBILE  Application

 

  • Log in เข้าสู่ระบบ AEON THAI MOBILE Application
  • เลือก “สรุปยอดการชำระ”
  • เลือก “รายละเอียด”
  • เลือก “ประเภทบัตร / เลขที่สัญญา”
  • เลือก “Paynow
  • เลือก “ปิดบัญชี”

 

ปิดบัตรอิออนผ่าน Aeon Contact Center

อีกหนึ่งในช่องทางของการปิดบัตรอิออนที่น่าสนใจก็คือ การปิดบัตรผ่านทาง Aeon Contact Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-665-0123 กด 0 และกด 3 เพื่อทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ในระหว่างเวลาให้บริการ 09.00 – 18.00 น. นอกจากนี้ ยังใช้หมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าวในการขอเอกสารหนังสือการปิดบัญชีได้อีกดhวย

 

ปิดบัตรอิออนผ่านทุกสาขาทั่วประเทศ

เป็นวิธีการปิดบัตรอิออนที่ได้รับความนิยมกันมากที่สุดด้วยการเดินทางไปยังสาขาของบัตรอิออนใดก็ได้ที่สะดวกใกล้บ้านมากที่สุด พร้อมกับแจ้งความประสงค์ที่จะขอทำการปิดบัตรอิออน หลังจากนั้นเพียงแค่ทำตามขั้นตอนแนะนำ เพียงเท่านี้ก็จะสามารถปิดบัตรอิออนได้อย่างที่ต้องการได้ในทันที

 

ปิดหนี้บัตรอิออนแล้ว อย่าลืมยกเลิกบัตรด้วย!

ปิด บัตร อิ ออ น

 

หลังจากที่ได้ทำการปิดบัตรอิออนเป็นที่เรีย[ร้อยแล้วสิ่งที่สำคัญอย่างมากและไม่ควรลืมคือ การ “ยกเลิก” บัตรอิออนให้เป็นที่เรียบร้อยด้วย เพราะการปิดหนี้เป็นเพียงแค่การชำระหนี้ที่ค้างคาอยู่เท่านั้น ถ้าหากใครพิจารณาว่าการใช้บัตรอิออนหลังจากนั้นเป็นการได้ไม่คุ้มเสียก็อย่าลืมยกเลิกบัตรอิออนให้เรียบร้อยด้วย เพื่อที่จะได้เป็นการป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาขึ้นมาในภายหลังอีกนั่นเอง

 

อยากปิดหนี้บัตรอิออนแต่ไม่มีเงินก้อนควรทำอย่างไรดี!?

ปิด บัตร อิ ออ น

 

สำหรับคนที่มีความตั้งใจอยากที่จะทำการปิดบัตร ปิดหนี้ทั้งหมดของบัตรอิออนแต่ประสบกับปัญหาที่เป็นโจทย์ยากมากที่สุดก็คือการมีเงินก้อนจำนวนมากเพียงพอสำหรับการปิดหนี้มาทำการโปะหนี้เก่าจากทางอิออนให้หมดไปก็อย่างพึ่งกังวลไป เพราะทุกปัญหาย่อมมีทางออกเสมอ ในกรณีนี้มีสองทางเลือกที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

ปิดบัตรอิออนผ่านโครงการคลินิกแก้หนี้

โครงการคลินิกแก้นี้ ได้ร่วมมือกับธนาคารแห่งประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์ในการช่วยให้คนที่เป็นหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลสามารถที่จะทำการปลดภาระหนี้ของตัวเองได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการปรับโครงสร้างหนี้เสียใหม่ ซึ่งโครงการคลินิกแก้หนี้มักจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ดังนั้น ถ้าหากใครสนใจก็ขอให้รอฟังประกาศงานกิจกรรมแล้วเข้าร่วมเสียจะช่วยให้การปิดบัตรอิออนกลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

ปิดบัตรอิออนด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลแอบอเนกประสงค์

สินเชื่อบุคคลแบบอเนกประสงค์ที่ไม่ได้มีการกำหนดเอาไว้ว่าเงินที่ทำการกู้ยืมต้องนำไปใช้จ่ายอย่างไร เป็นหนึ่งในช่องทางที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากในกลุ่มของคนที่มีความต้องการที่จะปิดหนี้บัตรเครดิตและบัตรกดเงินสด เพราะอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นถูกกว่าและมีระยะเวลาในการผ่อนชำระคืนที่ยาวนานมากกว่านั่นเอง

 

บทสรุปส่งท้าย : การปิดบัตรอิออนยากไหม!?

สินเชื่อรวมหนี้ (2S)

 

สินเชื่อรวมหนี้ (2S)
การปิดบัตรอิออนที่จริงแล้วไม่ได้เป็นเรื่องที่ยาก เพราะทางอิออนเองก็ได้มีการกำหนดขั้นตอนที่เหมาะสม สะดวกและสามารถทำตามได้อย่างดายเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขอเพียงแค่ค่อย ๆ ก้าวตามเส้นทางบันไดเหล่านั้นไปทีละก้าว เพียงเท่านี้การปิดบัตรอิออนก็จะไม่เป็นเรื่องที่ยากจนกระทั่งกวนใจอีกต่อไปอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด เกียรติ นา คิ น
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
เจาะลึกสินเชื่อบัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน KK Cash Card ดีไหม น่าใช้หรือเปล่า!? [*ข้อมูลปี 2021-2022]
อยากสมัครสินเชื่อบัตรกดเงินสดธนาคารเกียรตินาคิน KK Cash Card ติดตัวเอา...