แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

แอพ Mobile Banking จากธนาคารกรุงเทพ จำเป็นและสะดวกแค่ไหน?

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

ในยุคดิจิตอลแบบนี้ ทางธนาคารต่างๆ ก็ปรับตัวให้เข้ากับยุคสมัยรวมถึงธนาคารกรุงเทพด้วยค่ะ ด้วยการออก Mobile Banking หรือแอพลิเคชั่นธนาคารออนไลน์ที่มีความสามารถในการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ทำให้มีความสะดวกในการทำธุรกรรมมากกว่าการขับรถ/นั่งรถไปที่สาขาของธนาคารเพื่อฝาก ถอนหรือโอนเงินเพียงอย่างเดียว และในบทความนี้จะมาบอกว่าฟังก์ชันในแอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพที่คุณอาจไม่เคยใช้เลยนั้นมีอะไรบ้างค่ะ

5 สิ่งที่แอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพสามารถทำได้ที่คุณอาจยังไม่รู้!

 

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

1 แอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพทำอะไรได้บ้าง : สามารถทำบัตรเครดิต/บัตรเดบิตผ่านแอพได้ไหมนะ

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

รู้หรือไม่ว่าเพื่อนๆ สามารถสมัครบัตรเครดิตผ่านแอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพได้! โดยกดที่ตัวเลือก “จัดการบัตรเดบิต” > “สมัครบัตรเดบิต” แล้วเลือกบัตรเดบิตที่ต้องการ กดยอมรับเอกสารให้เรียบร้อยแล้วกดสมัครบัตรเดบิต จากนั้นตรวจสอบข้อมูลแล้วกดยืนยันได้เลยค่ะ บัตรจะส่งมาให้ทางไปรษณีย์ภายใน 3-7 วัน

 

ส่วนบัตรเครดิตนั้นไม่สามารถสมัครผ่านแอพได้ค่ะ แต่เพื่อนๆ สามารถลงทะเบียนสมัครบัตรเครดิตออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ได้ > ลิงก์ลงทะเบียนสมัครบัตรเครดิต 

2 แอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพทำอะไรได้บ้าง : การบริการกองทุนรวม

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

รู้หรือไม่ว่าเพื่อนๆ สามารถเพิ่มบัญชีกองทุนรวมแบบออนไลน์ โดยกดเลือกที่ “เพิ่มบัญชีและบัตรเครดิตตนเอง” > เลือก “บัญชีกองทุนรวม” แล้วกรอกข้อมูลตามหน้าจอ เท่านี้ก็สามารถทำธุรกรรมได้แล้วค่ะ

 

โดยเพื่อนๆ สามารถส่งคำสั่งซื้อ คำสั่งขายคืน คำสั่งสับเปลี่ยนหรือสอบถามยอดหน่วยลงทุนคงเหลือได้ตลอดเวลาเลย ซึ่งคำสั่งซื้อหน่วยลงทุนสามารถเลือกชำระเงินได้สองวิธีค่ะ คือ 1 หักเงินจากบัญชีเงินฝากของธนาคารกรุงเทพ และ 2 หักเงินจากบัตรเครดิตของธนาคารกรุงเทพ เรียกได้ว่าทุกอย่างครบ จบในแอพเดียวซึ่งถือว่าสะดวกมากๆ สำหรับนักลงทุน

 

3 แอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพทำอะไรได้บ้าง : สิทธิพิเศษต่างๆ จากแอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพ

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

รู้หรือไม่คะว่าเพื่อนๆ สามารถได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ จากแอพลิเคชั่นของธนาคารกรุงเทพได้ด้วย โดยการเลือกหาที่เมนู “ไลฟ์สไตล์/สิทธิพิเศษ” ซึ่งด้านในก็จะมีเมนูต่างๆ ในเลือกแบ่งเป็นหมวดแยกย่อยอีกทีค่ะ เช่น เกม ข่าวสารทางการเงิน บัตรเครดิต เป็นต้น

 

และเพื่อนๆ สามารถกดเข้าไปดูในหมวดที่ตนเองสนใจและกดรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้ค่ะ เช่น รับคูปองร้าน Starbucks, คูปองส่วนลด Shopee หรือแม้แต่สิทธิพิเศษที่ได้เมื่อถึงวันเกิด เป็นต้น

4 แอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพทำอะไรได้บ้าง : จ่ายค่าบริการต่างๆ

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

รู้หรือไม่คะว่าเพื่อนๆ สามารถจ่ายค่าบริการต่างๆ ผ่านแอพลิเคชั่นของธนาคารกรุงเทพได้ด้วย เช่น ภาระหนี้บัตรเครดิต ค่าน้ำ-ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเทอร์เน็ต เป็นต้นค่ะ ซึ่งผู้เขียนมองว่าช่องทางนี้ค่อนข้างเป็นช่องทางที่สะดวกกว่าสมัยที่จะต้องนำบิลจากกล่องจดหมายไปจ่ายที่หน้าเคาท์เตอร์ที่รับชำระค่าบริการเยอะเลยค่ะ

นอกจากนี้ยังสามารถตั้งค่าให้หักเงินจากบัญชีโดยอัตโนมัติเมื่อถึงเวลาครบกำหนดการจ่ายบิลได้ด้วยนะคะ

5 แอพลิเคชั่นธนาคารกรุงเทพทำอะไรได้บ้าง : ซื้อแพ็คเกจเสริมโทรศัพท์มือถือ

แอ พ บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

รุ้ไหมคะว่าเพื่อนๆ สามารถซื้อแพ็คเกจเสริมโทรศัพท์มือถือ ใครที่ใช้อินเทอร์เน็ตแบบเติมก็คงจะถูกใจกับฟังก์ชันนี้ที่ทำให้สามารถต่อเวลา เพิ่มความเร็วในการใช้อินเทอร์เน็ตได้แบบเร่งด่วน โดยการซื้อแพ็คเกจเสริมจะอยู่ในหน้า “จ่ายเงิน” > “ธุรกรรม” > “บริการพิเศษ” > “แพ็คเกจเสริมมือถือ” ค่ะ

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : ใช้แอพธนาคารกรุงเทพทำธุรกรรมได้ง่ายๆ! สะดวกสบายขั้นสุด!

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ยูเนี่ยนเพย์

 

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ยูเนี่ยนเพย์

 

 

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ 5 ข้อที่แอพธนาคารกรุงเทพสามารถทำได้โดยที่ไม่ต้องเดินทางไปทำธุรกรรมที่สาขาธนาคารให้ยุ่งยาก ไม่ว่าจะฝาก ถอน โอนไปจนถึงการลงทุนในกองทุนรวม ก็สามารถทำได้ง่ายๆ ผ่านแอพลิเคชั่นจากธนาคารกรุงเทพ

 

ผู้เขียนเองก็เพิ่งทราบเช่นกันว่าทางแอพธนาคารนั้นมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อลูกค้าของธนาคารอีกด้วย ทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกว่าได้ความคุ้มค่าจากการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงเทพอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งตัวแอพยังออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน รับรองว่าใครๆ ก็สามารถใช้ได้แน่นอนค่ะ

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ