ประกัน สุขภาพ ที่ไหน ดี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

เลือกทำประกันสุขภาพทั้งทีเลือกให้ดี ที่ไหนดีที่สุดในปี 2021-2022 บทความนี้มีคำตอบ!

ประกัน สุขภาพ ที่ไหน ดี

 

คนส่วนใหญ่อาจมองว่าประกันสุขภาพเป็นเรื่องไกลตัว แต่สำหรับอีกหลายคนอาจไม่คิดเช่นนั้น เพราะปัญหาสุขภาพนั้นเป็นสิ่งที่ไม่เข้าใครออกใคร วันหนึ่งโรคร้ายไม่คาดฝันอาจมาเยือนคนที่มีสุขภาพที่แข็งแรงอย่างไม่ทันรู้ตัวได้เช่นกัน

ดังนั้น เพื่อเป็นการรับมือกับปัญหาด้านสุขภาพที่อาจเกิดขึ้น บทความในวันนี้เลยอยากพาไปทำความรู้จักกับความเห็นของชาว Pantip กันว่าในปี 2021-2022 เหล่าสมาชิก Pantip ให้ความไว้วางใจประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุดกันบ้าง!?

 

ชาว Pantip แนะนำว่าประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุดในปี 2021-2022 กันบ้าง!?

ประกัน สุขภาพ ที่ไหน ดี

 

เพื่อให้สะดวกสำหรับการเลือกประกันสุขภาพที่ไหนดีสุด!? ลองมาฟังคำตอบจากปากของสมาชิกชาว Pantip แบบครนต่อคนกันเลยดีกว่าพกวเขาแนะนำของบริษัทประกันภัยใดกัน

 

สมาชิก Pantip  : 1709384

เอ็ทน่าอีกเสียงค่ะ ไม่ต้องสมัครประกันชีวิตพ่วง มีแผนหลายราคาดี งบน้อยจ่ายน้อย แต่การคุ้มครองไม่แย่ค่ะ ที่ชอบคือ เข้า รพ.ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง (อันนี้ไม่ได้ใช้จะดีกว่า แต่พูดเผื่อว่ามีเหตุจำเป็นต้องแอดมิน ก็ไม่ต้องพะวงว่าจะเกินจำนวนครั้งรักษา)

สมาชิก Pantip  : 2124711

เราจบที่ Iheathy ค่ะ ของกรุงไทยแอกซ่า ศึกษาแล้วดีเลยค่ะ สมเหตุสมผล รักษาุกโรครวมถึงคีโมล้างไต

สมาชิก Pantip  : 6185317

แนะนำไทยซัมซุงค่ะ เราทำให้แม่กะพ่อ ดีนะ
สมาชิก Pantip  : กลิ่นกาแฟครับ

ผมซื้อ เอเชีย ให้ภรรยาครับ รู้สึก โอเคทีเดียว แบบเหมาจ่าย มี OPD ด้วย ไม่ต้องซื้อประกันชีวิตหลักเพราะเค้ามีอยู่แล้ว ส่วนตัวผมเป็นประกันสุขภาพร่วมประกันหลักของเมืองไทย ทำมานานละเริ่มจะนอยด์หน่อยๆเพราะไม่เป็นแบบเหมาจ่ายนี่ล่ะ

สมาชิก Pantip  : กระต่ายตาซน 454

มีประกันสุขภาพ 2 เจ้า กรุงไทย axa กับ Pacific Cross เคลมได้ปกติทั้งคู่นะคะ ทั้งแบบ IPD และ OPD ประเด็นสำคัญคือ ตอนทำอย่าปิดบังเรื่องประวัติสุขภาพ เวลาเคลมจะง่าย เพิ่งใช้ Pacific Cross มาสดๆ ร้อนๆ ประกันใช้เวลาพิจารณา fax เคลม 3-4 ชั่วโมง ทาง รพ บอกประกันเรียกขอดูประวัติเจ็บป่วยย้อนหลังเยอะเลย แต่เราไม่มีประวัติเจ็บป่วยร้ายแรงหรือน่าสงสัยอะไร สุดท้ายก็เคลมได้หมดค่ะ กรุงเทพประกันภัยยังไม่มีประกันสุขภาพกับเขานะคะ แต่มีประกันมะเร็งกับเขา 2 ฉบับ ยังไม่เคยเคลม เลยไม่ทราบว่าดีรึเปล่า แต่จากรีวิวเก่าๆ เขาว่าดีกันนะคะ

สมาชิก Pantip  : 5792035

ประกันสุขภาพเอ็ทน่าก็ดีนะคะ ไม่ค่อยโฆษณามาก แต่พี่ที่รู้จักแนะนำ จริงๆ เป็นแบรนด์ประกันที่อยู่ในเกือบทุกประเทศทั่วโลกค่ะ เจ้าของกระทู้อายุ 28 ค่าเบี้ยไม่สูงมาก อันนี้ต้องลองให้เจ้าหน้าที่คำนวณดู แต่ไม่น่าจะเกิน 30,000 นะ (ลองให้ จนท.คำนวณดูอีกที หรือ ลองไปคำนวณที่เว็บ) ของค่ายนี้ถ้า IPD 4000 จะได้ค่ารักษา 40000 ประกันโรคร้ายแรง ต้องซื้อเพิ่มค่ะ ไม่ก็ซื้อเป็นประกันโรคร้ายแรงไปเลย ส่วนใหญ่ไม่รวมในประกันสุขภาพ

สมาชิก Pantip  : อย่ารู้จัก เดี๋ยวหนักใจ

แนะนำเอ็ทน่าค่ะ ทำมา6ปีละ ใช้ปีละ2ครั้ง ครั้งละไม่ต่ำกว่า4หมื่น ไม่ต้องจ่ายส่วนต่างสักบาทเดียวเลยค่ะ

สมาชิก Pantip  : 5188814

เอ็ทน่า จากประสบการณ์ที่ใช้จริง

 

สรุปรวมความเห็นของชาว Pantip แนะนำให้ใช้ประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด!?

ประกัน สุขภาพ ที่ไหน ดี

 

เมื่อทำการฟังความเห็นของชาว Pantip กันไปแล้วในตอนต้น คราวนี้ลองมาฟังสรุปความเห็นกันดีกว่าว่าประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด!? ที่ชาว Pantip แนะนำกันบ้าง!?

 

  • ประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ Aetna
  • ประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ AXA
  • ประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ Pacific Cross
  • ประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ ไทยซัมซุง
  • ประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ เอเชีย

 

บทสรุปส่งท้าย : ปัญหาประกันสุขภาพที่ไหนดีที่สุด!? ไม่ใช่เรื่องยากขอเพียงแค่ใส่ใจสักนิด

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

 

ในการเลือกประกันสุขภาพ อาจตอบไม่ได้แบบมั่นใจเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าของที่ไหนดีที่สุด เพราะแผนประกันสุขภาพของทุกบริษัทเองก็มีทั้งข้อดี-ข้อเสีย ที่แตกต่างกันออกไปพอสมควร ดังนั้น ขอแนะนำให้ลองศึกษาแผนกรมธรรม์ให้ดีเสียก่อน ว่าให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมความต้องการของตัวเองหรือเปล่า!?

เพียงแค่ให้ความใส่ใจในการเลือกสรรเล็กน้อยเท่านี้ ก็จะสามารถช่วยให้ได้รับแผนกรมธรรม์ประกันสุขภาพที่ดีที่สุดได้อย่างไม่ยากเย็นอย่างแน่นอน...

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ