บัตร เครดิต กรุง ศรี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีกี่แบบ?

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

อยากเลือกบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีสักใบแต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดีเพราะไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีกี่แบบกันแน่ บทความนี้จะมาบอกให้ชัดเลยค่ะว่าบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีนั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 แบบ ส่วนแต่ละแบบจะคืออะไร มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง เหมาะกับใคร ไปดูกันเลยค่ะ

 

บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีทั้ง 4 แบบมีอะไรบ้าง?

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

1 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิตกรุงศรี

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

บัตรเครดิตกรุงศรีแบบทั่วไปที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะสายช็อป สายกิน สายเที่ยว ก็สามารถตอบโจทย์ได้ครบถ้วน หรือจะกล่าวว่าเป็นบัตรเครดิตแบบพื้นฐานของกรุงศรีเลยค่ะ บัตรเครดิตที่อยู่ในกลุ่มบัตรเครดิตแบบที่ 1 นี้ก็เช่น บัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ ที่ให้สิทธิพิเศษอัพเกรดห้องพัก, แลกคะแนนสะสมและเลานจ์ของโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี และ บัตรเครดิตทีซีซี พริวิเลจที่ให้สิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าและสำรองที่จอดรถพิเศษ, ส่วนลดราคาห้องพักของโรงแรมในเครือทีซีซี เป็นต้น

 

และบัตรหลายๆ ใบในกลุ่มนี้ก็เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้บัตรเครดิตเพราะมีบัตรหลายใบที่เหมาะมากๆ กับการใช้เป็นบัตรใบแรกโดยอาจจะมุ่งเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร ดังนั้นตอนที่เลือกทำบัตรก็ควรดูว่าใช้บัตรเงื่อนไขใดจึงจะคุ้มที่สุดก่อนค่ะ

 2 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice นั้นจะต่างกับบัตรเครดิตทั่วๆ ไปในกลุ่มที่ 1 ไม่มากค่ะแต่ก็เรียกได้ว่ามีสิทธิพิเศษอยู่พอสมควรทีเดียว เช่น ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี โปรโมชั่นสุดคุ้มคืนเงินตลอดปี เป็นต้น โดยบัตรเครดิตในกลุ่มนี้จะมีเพียง 2 ใบเท่านั้น ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice และ บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice วีซ่า แพลทินัม

 

ซึ่งสิทธิพิเศษที่ผู้เขียนมองว่าคุ้มมากๆ คือ สิทธิพิเศษ สั่งได้ทุกอย่าง 0% ซึ่งมีหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นนี้ เช่น สามารถผ่อนโฟน 0% นาน 24 เดือนได้ (เป็นไปตามเงื่อนไขและร้านที่เข้าร่วมโปรโมชั่น) ซึ่งคุ้มมากๆ เลยทีเดียวค่ะ หรือจะผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก PowerBuy และ HomePro ก็สามารถใช้บัตรเครดิตผ่อน 0% ได้เช่นกัน ใครที่เป็นสายช็อปนี่คงพลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

 

ข้อแตกต่างระหว่างบัตรเครดิต กรุงศรี First Choice วีซ่า แพทลินัม กับ บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice

 

บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice วีซ่า แพทลินัมจะมีโปรโมชั่นต่างๆ เยอะกว่า อย่างเช่นในปี 2564 นี้เองก็มีโปรโมชั่น 0% สั่งได้ทุกอย่างพร้อมรับเงินคืนสูงสุด 6% เป็นต้น แต่กับ บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice ก็จะมีโปรโมชั่นเด่นๆ คือ ผ่อน 0% กับแบรนด์ต่างๆ มากมายค่ะ สรุปคือ บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice วีซ่า แพทลินัม นั้นจะมีโปรโมชั่นที่เยอะกว่านั่นเอง

 

3 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวัน

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

ใครสายช็อปโดยเฉพาะชอบเดินห้างเซนทรัลต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวันที่มีสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรมากมายเลยค่ะ เช่น รับคะแนนเดอะวันการ์ดสูงสุด 4 เท่าและยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เป็นต้นค่ะ  โดยบัตรเครดิตในกลุ่มนี้ก็มีหลายใบ ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวัน แบล็ก, บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวันลักซ์, บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวัน เรดซ์ เป็นต้น ซึ่งผู้เขียนค่อนข้างชอบสิทธิพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 10% มากค่ะ เพราะจะช่วยประหยัดเงินค่าสินค้าสำหรับสายช็อปได้ดีเลยค่ะ

4 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสและบัตรสินเชื่อ

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

สิทธิพิเศษมากมายที่ให้เพื่อนๆ สามารถนำไปใช้ในเทสโก้โลตัสได้แบบชิลๆ! ไม่ว่าจะรับคูปองเงินสด รับเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันหรือรับคะแนนสะสมเมื่อเติมน้ำมัน ซึ่งบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสและบัตรสินเชื่อในกลุ่มนี้จะมีอยู่ 3 ใบด้วยกัน ได้แก่ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส แพลทินัม บียอนด์, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส แพลทินัม รีวอร์ด, บัตรสินเชื่อเทสโก้โลตัส พรีเมียร์ ค่ะ

 

ซึ่งรายละเอียดก็จะแตกต่างกันไปเล็กน้อย แต่ต้องขอบอกว่าใครที่มักใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสต้องไม่พลาดบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อจากกรุงศรีกลุ่มนี้ค่ะ

บทส่งท้ายจากผู้เขียน : สมัครใช้บัตรเครดิตจากกรุงศรีคุ้มกว่าที่คิด!

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตร เคทีซี พราว

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจหรืออยากสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรีสามารถคลิกลิงก์ต่อไปนี้ได้เลยค่ะ > บัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อธนาคารกรุงศรี และผู้เขียนหวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับข้อมูล ความรู้ที่ต้องการไม่มากก็น้อยนะคะ และแน่นอนว่าอย่าลืมอ่านรายละเอียดก่อนสมัครให้ดีว่าบัตรที่จะสมัครนั้นคุ้มค่าหรือเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ไหม แล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ!

 

 

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด up2me
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต Up2Me ใบเดียวเที่ยวทั่วโลก พร้อมกดเงินสดสบายใจบอกเลยว่าห้ามพลาดในปี 2564-2565
บัตรเครดิต Up2Me ใบเดียวพกพาสบายใจ กดเงินสดก็ได้!!! มีอะไรควรรู้และน่า...