บัตร เครดิต กรุง ศรี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีกี่แบบ?

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

อยากเลือกบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีสักใบแต่ไม่รู้จะเลือกแบบไหนดีเพราะไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วบัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีกี่แบบกันแน่ บทความนี้จะมาบอกให้ชัดเลยค่ะว่าบัตรเครดิตของธนาคารกรุงศรีนั้นมีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 แบบ ส่วนแต่ละแบบจะคืออะไร มีรายละเอียดอย่างไรบ้าง เหมาะกับใคร ไปดูกันเลยค่ะ

 

บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีทั้ง 4 แบบมีอะไรบ้าง?

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

1 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิตกรุงศรี

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

บัตรเครดิตกรุงศรีแบบทั่วไปที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า ไม่ว่าจะสายช็อป สายกิน สายเที่ยว ก็สามารถตอบโจทย์ได้ครบถ้วน หรือจะกล่าวว่าเป็นบัตรเครดิตแบบพื้นฐานของกรุงศรีเลยค่ะ บัตรเครดิตที่อยู่ในกลุ่มบัตรเครดิตแบบที่ 1 นี้ก็เช่น บัตรเครดิตกรุงศรี ซิกเนเจอร์ ที่ให้สิทธิพิเศษอัพเกรดห้องพัก, แลกคะแนนสะสมและเลานจ์ของโรงภาพยนตร์เอ็มบาสซี และ บัตรเครดิตทีซีซี พริวิเลจที่ให้สิทธิพิเศษส่วนลดในการซื้อสินค้าและสำรองที่จอดรถพิเศษ, ส่วนลดราคาห้องพักของโรงแรมในเครือทีซีซี เป็นต้น

 

และบัตรหลายๆ ใบในกลุ่มนี้ก็เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้บัตรเครดิตเพราะมีบัตรหลายใบที่เหมาะมากๆ กับการใช้เป็นบัตรใบแรกโดยอาจจะมุ่งเน้นไปที่ไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร ดังนั้นตอนที่เลือกทำบัตรก็ควรดูว่าใช้บัตรเงื่อนไขใดจึงจะคุ้มที่สุดก่อนค่ะ

 2 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice นั้นจะต่างกับบัตรเครดิตทั่วๆ ไปในกลุ่มที่ 1 ไม่มากค่ะแต่ก็เรียกได้ว่ามีสิทธิพิเศษอยู่พอสมควรทีเดียว เช่น ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปี โปรโมชั่นสุดคุ้มคืนเงินตลอดปี เป็นต้น โดยบัตรเครดิตในกลุ่มนี้จะมีเพียง 2 ใบเท่านั้น ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice และ บัตรเครดิตกรุงศรี First Choice วีซ่า แพลทินัม

 

ซึ่งสิทธิพิเศษที่ผู้เขียนมองว่าคุ้มมากๆ คือ สิทธิพิเศษ สั่งได้ทุกอย่าง 0% ซึ่งมีหลายแบรนด์ที่เข้าร่วมกับโปรโมชั่นนี้ เช่น สามารถผ่อนโฟน 0% นาน 24 เดือนได้ (เป็นไปตามเงื่อนไขและร้านที่เข้าร่วมโปรโมชั่น) ซึ่งคุ้มมากๆ เลยทีเดียวค่ะ หรือจะผ่อนเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก PowerBuy และ HomePro ก็สามารถใช้บัตรเครดิตผ่อน 0% ได้เช่นกัน ใครที่เป็นสายช็อปนี่คงพลาดไม่ได้แล้วล่ะค่ะ

 

ข้อแตกต่างระหว่างบัตรเครดิต กรุงศรี First Choice วีซ่า แพทลินัม กับ บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice

 

บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice วีซ่า แพทลินัมจะมีโปรโมชั่นต่างๆ เยอะกว่า อย่างเช่นในปี 2564 นี้เองก็มีโปรโมชั่น 0% สั่งได้ทุกอย่างพร้อมรับเงินคืนสูงสุด 6% เป็นต้น แต่กับ บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice ก็จะมีโปรโมชั่นเด่นๆ คือ ผ่อน 0% กับแบรนด์ต่างๆ มากมายค่ะ สรุปคือ บัตรเครดิต กรุงศรี First Choice วีซ่า แพทลินัม นั้นจะมีโปรโมชั่นที่เยอะกว่านั่นเอง

 

3 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวัน

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

ใครสายช็อปโดยเฉพาะชอบเดินห้างเซนทรัลต้องห้ามพลาดบัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวันที่มีสิทธิพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรมากมายเลยค่ะ เช่น รับคะแนนเดอะวันการ์ดสูงสุด 4 เท่าและยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสูงสุดตลอดชีพ เป็นต้นค่ะ  โดยบัตรเครดิตในกลุ่มนี้ก็มีหลายใบ ยกตัวอย่างเช่น บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวัน แบล็ก, บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวันลักซ์, บัตรเครดิตเซนทรัล เดอะวัน เรดซ์ เป็นต้น ซึ่งผู้เขียนค่อนข้างชอบสิทธิพิเศษรับส่วนลดสูงสุด 10% มากค่ะ เพราะจะช่วยประหยัดเงินค่าสินค้าสำหรับสายช็อปได้ดีเลยค่ะ

4 บัตรเครดิตจากธนาคารกรุงศรีมีอะไรบ้าง? : บัตรเครดิตเทสโก้โลตัสและบัตรสินเชื่อ

บัตร เครดิต กรุง ศรี

 

สิทธิพิเศษมากมายที่ให้เพื่อนๆ สามารถนำไปใช้ในเทสโก้โลตัสได้แบบชิลๆ! ไม่ว่าจะรับคูปองเงินสด รับเงินคืนเมื่อเติมน้ำมันหรือรับคะแนนสะสมเมื่อเติมน้ำมัน ซึ่งบัตรเครดิตเทสโก้โลตัสและบัตรสินเชื่อในกลุ่มนี้จะมีอยู่ 3 ใบด้วยกัน ได้แก่ บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส แพลทินัม บียอนด์, บัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส แพลทินัม รีวอร์ด, บัตรสินเชื่อเทสโก้โลตัส พรีเมียร์ ค่ะ

 

ซึ่งรายละเอียดก็จะแตกต่างกันไปเล็กน้อย แต่ต้องขอบอกว่าใครที่มักใช้บริการห้างเทสโก้โลตัสต้องไม่พลาดบัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อจากกรุงศรีกลุ่มนี้ค่ะ

บทส่งท้ายจากผู้เขียน : สมัครใช้บัตรเครดิตจากกรุงศรีคุ้มกว่าที่คิด!

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตร เคทีซี พราว

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการดูรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อประกอบการตัดสินใจหรืออยากสมัครบัตรเครดิตกับธนาคารกรุงศรีสามารถคลิกลิงก์ต่อไปนี้ได้เลยค่ะ > บัตรเครดิตและบัตรสินเชื่อธนาคารกรุงศรี และผู้เขียนหวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับข้อมูล ความรู้ที่ต้องการไม่มากก็น้อยนะคะ และแน่นอนว่าอย่าลืมอ่านรายละเอียดก่อนสมัครให้ดีว่าบัตรที่จะสมัครนั้นคุ้มค่าหรือเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ไหม แล้วเจอกันบทความหน้าค่ะ!

 

 

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อยากเป็นเจ้าของรถเต็นท์ไม่เห็นยาก มารู้จักกับสินเชื่อกรุงศรี ยูสด์ คาร์ อนุมัติไว วงเงินสูง ปัง! โดนใจแน่นอน
สินเชื่อ
อยากเป็นเจ้าของรถเต็นท์ไม่เห็นยาก มารู้จักกับสินเชื่อกรุงศรี ยูสด์ คาร์ อนุมัติไว วงเงินสูง ปัง! โดนใจแน่นอน
สินเชื่อรถกรุงศรี ยูสด์ คาร์ ทางเลือกทันใจ สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของร...