บัตรเครดิต SCB ดีไหม
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ประโยชน์ 10 ข้อของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB
ดีแค่ไหน น่าใช้หรือเปล่าในปี 2563-2564 มาฟังชาว Pantip กัน
?

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

บัตรเครดิต SCB...

  เป็นหนึ่งในบริการด้านสินเชื่อที่ได้รับความสนใจอย่างมากในกลุ่มของผู้ใช้บัตรเครดิต แต่ก็มีผู้ใช้หลายคนเช่นกันที่เกิดคำถามขึ้นมาภายในใจว่า บัตรเครดิต SCB ดีไหม มีความคุ้ม น่าใช้หรือเปล่า?

เพื่อเป็นการช่วยลดเวลาในการศึกษาหาข้อมูลว่าบัตรเครดิต SCB ดีไหม? ให้น้อยลง

บทความในวันนี้จึงได้ทำการรวบรวมข้อมูลที่น่าสนเกี่ยวกับบัตรเครดิต SCB กว่า 10 ประการเอาไว้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าควรเลือกสมัครบัตรเครดิต SCB ติดตัวเอาไว้ใช้สำหรับรูดใช้จ่ายหรือเปล่า?

 

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB กับสิทธิประโยชน์ 10 ข้อที่ไม่ควรพลาด

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

1.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า

 

ข้อดีประการแรกของบัตรเครดิต SCB คือ การละเว้นไม่เก็บค่าธรรมเนียมแรกข้าวของบัตรหลักและบัตรเสริม ทำให้ผู้ที่สมัครบัตรเครดิตของธนาคารไทยรายใหม่ ไม่ต้องกังวลว่าจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็นเกิดขึ้นนั่นเอง

 

2.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB เพิ่มวงเงินให้โดยอัตโนมัติ 

 

เมื่อทำการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB ไปได้สักพักใหญ่ แล้วมีประวัติในการใช้จ่าย รวมไปถึงการชำระหนี้ที่ดี ทางบัตรเครดิต SCB ก็จะทำการเพิ่มยอดวงเงินการใช้ให้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ หากใครอยากทำการเพิ่มวงเงินด้วยตัวเองทั้งแบบชั่วคราวและถาวรก็ยังสามารถทำได้ เพียงแค่ติดต่อกับทาง Call Center เพื่อขอทำการเพิ่มยอดวงเงินเท่านั้น

 

3.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB สูญหายหรือถูกขโมย ขอทำบัตรใหม่ได้ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

ในกรณีที่บัตรเครดิต SCB เกิดการสูญหาย หรือถูกขโมย เมื่อทำการแจ้งเรื่องเพื่อขออายัดบัตรเครดิตเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็สามารถขอทำบัตรเครดิต SCB ใบใหม่ได้ โดยไม่ต้องเสียค่าบริการเพิ่มเติมแต่อย่างใด โดยทางธนาคารจะทำการส่งบัตรเครดิต และรหัสใหม่ให้กับผู้ใช้ทางไปรษณีย์ ในเวลาไม่เกิน 7 วัน ทำการ

 

4.ของแถมจากการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB มีความพรีเมี่ยม

 

บัตรเครดิต SCB มีข้อดีและจุดเด่นในเรื่องของถมจากการสมัครบัตรที่เรียกได้ว่ามีความพรีเมี่ยม เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกระเป๋าเดินทางที่มีทั้งความแข็งแรง หรูหรา ดูดี รวมกันเอาไว้ในใบเดียวกัน ถ้าหากใครที่ชอบสมัครบัตรเครดิตแล้วได้ของแถม บัตรเครดิต SCB เป็นหนึ่งในทางเลือกที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

 

5.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ให้วงเงินที่สูง

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

ถ้าถามว่าบัตรเครดิต SCB ดีไหม? ต้องตอบเลยว่าในส่วนของวงเงินบัตรเครดิต SCB นั้น โดยพื้นฐานแล้วให้มาค่อนข้างสูงมาก ถึงขนาดที่หลายคนถึงกับต้องโทรศัพท์เพื่อไปขอลดวงเงินให้น้อยลงกันเลยทีเดียว

 

6.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB มีช่องทางในการชำระค่าบัตรเครดิตที่สะดวกสบาย

 

ในการชำระบิลค่าใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB นั้น สามารถทำได้หลายช่องทางขึ้นอยู่กับความสะดวกของผู้ใช้บริการ โดยมีช่องทางในการจ่ายบัตรเครดิต SCB ดังต่อไปนี้

 

  • จ่ายผ่านการหักจากบัญชีเงินฝากของธนาคารไทยพาณิชย์โดยอัตโนมัติ
  • จ่ายเป็นเงินสดหรือเช็ค ได้ที่เคาร์เตอร์ของธนาคารไทยพาณิชย์ทุกสาขา (ในกรณีที่เป็นเช็ค สั่งจ่าย บมจ.ไทยพาณิชย์เพื่อบัตรเครดิต)
  • จ่ายผ่านเครื่อง ATM
  • จ่ายผ่านเครื่องรับฝากเงินสด CDM
  • จ่ายผ่านระบบอินเทอร์เน็ต เว็บไซต์ scbeasy.com
  • จ่ายผ่านระบบ SCB Easy mbanking (โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ Digital GSM 2Watts)
  • จ่ายผ่านระบบ Easy Phone
  • จ่ายผ่านเคาเตอน์ของธนาคารออมสิน
  • จ่ายผ่านเคาเตอน์เซอรร์วิส
  • จ่ายผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ

 

หากทำการชำระจ่ายค่าบัตรเครดิต SCB กับเคาเตอน์ของธนาคารออมสิน จะสามารถชำระได้ไม่เกิน 50000 บาท โดยมีค่าบริการ 10 – 20 บาท หากชำระผ่านที่ทำการไปรษณีย์ มีอัตราค่าธรรมเนียม 10 บาท และหากทำการชำระจ่ายผ่านเคาเตอน์เซอร์วิส ชำระได้ไม่เกิน 30000 บาท โดยมีอัตราค่าบริการ 15 บาท ตลอดรายการ

 

7.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB มีช่องทางในการเช็กยอดคะแนนสะสมที่ง่ายดาย

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

บัตรเครดิต SCB มีข้อดี ในการสามารถเช็กยอดคะแนนสะสมของบัตรผ่านได้หลายช่องทาง อาทิเช่น

  • สอบถามคะแนนผ่านระบบอัตโนมัติ ผ่านเครื่องโทรสาร หมายเลขโทรศัพท์ 02-777-7777 กด 3
  • สอบถามคะแนนผ่าน Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-777-7777

 

8.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB สามารถยกเลิกบัตรได้ย่างรวดเร็ว

 

สำหรับคนที่อยากทำการยกเลิกการใช้บริการบัตรเครดิต SCB ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วผ่านทาง Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-777-7777 กด 2 โดยเจ้าหน้าที่จะสอบถามข้อมูลเพื่อตรวจสอบความถูกต้อง รวมไปถึงสาเหตุที่ทำให้เกิดการยกเลิกใช้บริการบัตรเครดิต SCB ถ้าหากยังคงยืนยันการยกเลิกบัตรเครดิต SCB เจ้าหน้าที่จะทำการดำเนินการยกเลิกให้โดยมีผลในทันที ในส่วนของบัตรเครดิต SCB ที่ถูกทำการยกเลิกนั้น เจ้าหน้าที่จะแนะนำให้ทำลายเพื่อความปลอดภัยให้ผู้หวังดีไม่สามารถนำไปใช้งานต่อได้ พร้อมกับส่งคืนให้กับเจ้าหน้าที่ของธนาคารไทยพาณิชย์สาขาใกล้บ้าน

9.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB มีโปรโมชั่นที่หลากหลาย และครอบคลุม

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

บัตรเครดิต SCB ดีไหม? ในเรื่องของโปรโมชั่น ต้องตอบเลยว่ามาก เพราะมีโปรโมชั่นที่หลากหลายตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นทั้งในเรื่องของการช้อปปิ้ง ท่องเที่ยว ทานอาหาร เครดิตเงินคืนจากการเติมน้ำมัน เป็นต้น เรียกได้ว่าพกบัตรเครดิต SCB ใบเดียวติดตัวเอาไว้ครบ จบทุกปัญหาการใช้จ่ายได้อย่างแน่นอน

 

10.บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB อนุมัติง่าย ใช้เอกสารไม่เยอะ

 

บัตรเครดิต SCB เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่อนุมัติค่อนข้างง่าย และต้องการเอกสารใช้ในการประกอบพิจารณาอนุมัติที่ไม่มาก เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการบัตรเครดิตเจ้าอื่น

 

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม มาฟัง [[รีวิวชาว Pantip ประจำปี 2563-2564]] กัน!!!

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

หลังจากที่ได้ทราบถึงประโยชน์ 10 ข้อ ของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB กันไปแล้วในตอนต้น เพื่อเป็นการการรันดีความมั่นใจว่าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม น่าใช้หรือเปล่าคราวนี้ลองมาฟังความเห็นรีวิวจากผู้ใช้จริงชาว Pantip กันดีกว่าว่ามีความเห็นอย่างไรกันบ้าง!? เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการสมัครใช้ในปี พ.ศ.2562

 

[[รีวิว]] บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม? จากชาว Pantip : กระทู้ที่ 1

บัตรเครดิตของ SCB อนุมัติยาก และวงเงินน้อยจริงหรือไม่คะ

เนื่องจากว่า ได้ส่งใบสมัครบัตรเครดิตกับ SCB ไปผ่านทาง messenger เพราะมีพนักงานโทรมาสอบถามถึงความต้องการสมัครบัตรเครดิต และเราได้สอบถามถึงวงเงินที่จะอนุมัติ และระยะเวลาที่จะติดต่อกลับ ทางพนักงานก็อธิบายดีมากเลย เราเลยตัดสินใจส่งใบสมัครและเอกสารไป โดยเค้าได้จัด Messenger มารับเอกสารเราถึงที่ทำงานเลย

ทีนี้ เราได้เปิดอ่านกระทู้ผ่านทางพันทิปนี่แหละ เค้าเขียนกันว่า อนุมัติยากบ้าง ไม่ติดต่อกลับบ้าง เอกสารหายบ้าง ไม่มีข้อความแจ้งเตือนบ้าง ต้องคอยติดต่อกลับเองบ้าง วงเงินน้อยบ้างไม่เหมือนที่โฆษณาไว้ เราเลยอยากทราบว่า ปัญหาเหล่านี้ ได้มีเกิดขึ้นจริงมั้ยคะ

ความคิดเห็นที่ 1

ใช่ครับ หายเข้ากลีบเมฆไปเลย แล้วส่งมาว่าไม่อนุมัติ พอท้วงก็บอกจะติดต่อกลับ และหายเงียบไป
เขารับแต่คนมีประวัติด่างพร้อย ติดบูโรงี้ ลงอเสริชกระทู้เก่า ๆ ดูได้ คนปกติมักจะไม่ผ่าน

ความคิดเห็นที่ 2

ผมพึ่งได้รับบัตรอาทิตย์ที่แล้ว ก็อนุมัติไม่ยากนะครับ ส่งเอกสารไปไม่เกินอาทิตย์ก็ได้รับ sms ว่าอนุมัติแล้ว แต่วงเงินน้อยจริง เมื่อเทียบกับหลายๆ ธนาคาร

[[รีวิว]] บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม? จากชาว Pantip : กระทู้ที่ 2

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

บัตรเครดิต scb jcb ใครดสมัครผ่านแอพอนุมัติแล้วบ้าง

จขกท.ได้สมัครบัตรเครดิตscb jcb ผ่านแอพเมื่อวันที่20ซึ่งสมัครก่อนที่บัตรจะเปิดตัวระหว่างรอผลมีข้อความแจ้งว่าบัตรอัลตร้าอนุมัติ คือลืมไปแล้วว่าได้สมัครไว้ แบบนี้จะมีผลต่อการอนุมัติบัตร scb jcb หรือไม่รบกวนสอบถามผู้มีประสบการณคะ

ความคิดเห็นที่ 1

ผมกดสมัครผ่านแอปวันที่ 16 ขึ้นอนุมัติวันที่ 22 ครับ

ความคิดเห็นที่ 2

สมัครไปวันที่ 20 ยังเงียบอยู่ครับ

-------

25/2/62 ได้ SMS อนุมัติ เมื่อเช้า

ความคิดเห็นที่ 3

พนักงานแบงค์แนะนำ เลยลองสมัครเมื่อวานดู
วันนี้ได้รับการอนุมัติเรียบร้อย เร็วสายฟ้ามาก

[[รีวิว]] บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม? จากชาว Pantip : กระทู้ที่ 3

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

[CR] ประสบการณ์การสมัคร บัตรเครดิตใบแรก SCB Up2Me

ประสบการณ์การสมัคร บัตรเครดิตใบแรก SCB Up2Me

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเราเป็นมนุษย์เงินเดือนที่มีอายุงานแค่10เดือน ด้วยฐานเงินเดือนแค่ 10000บาท แต่มีรายรับอื่นๆอีกประมานเกือบ 10000++ รวมแล้วรายได้ต่อเดือน 19000-22000 บาท
เราไม่เคยมีบัตรเครดิตมาก่อน แต่ก่อนหน้านี้ได้ยื่นของ เฟิร์สช้อย, กรุงศรี, Ktc ไป ไม่มีธ.ไหนให้เราผ่านเลยค่ะ ที่เสียความรู้สึกที่สุดคือของ เฟิร์สช้อย คือเราสมัครผ่านแอพกรุงศรี เรากรอกข้อมูลตรงจำนวนปีที่อาศัยผิด จริงแล้ว8ปี แต่เราไปใส่78ปี คือกดไปโดนอ่ะค่ะ ไม่ได้ตั้งใจ ทีนี้เรากดสมัครไป ไม่ถึง3วินาที ก็เด้งขึ้นมาเป็นว่า "คุณสมบัตรไม่ผ่านการอนุมัติ" เราเลยโทรไปแจ้งกับ CC เค้าบอกว่าข้อมูลผิด แก้ไขไม่ได้ถ้าอยากสมัครใหม่ต้องรอ อีก6เดือน คือเสียดายมากๆๆ กับผิดเพียงแค่จุดเดียว ตัดสิทธิ์เราไปเลยค่ะ แต่ก็โอเคเป็นความผิดเราเอง แค่เสียความรู้สึกหน่อยๆ5555

มาของ SCB กันบ้าง เราเลือกสมัคร Up2me ไปค่ะ
-เรายื่นใบสมัครที่สาขา วันที่11/9/18 ตอนยื่นเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เวลาประมาน 14 วันทำการ จะทราบผล
-เอกสารเข้าระบบ 14/9/18 ที่ทราบเพราะโทรเช็คกับ CC

จากนั้นก็หายยยยยยยยยไปนานมากกกกไม่มีการติดต่อใดๆ ไอเราก็รอทุกวัน เปิดเสียงโทรศัพ เอาไว้ใกล้ๆตัวตลอด
-เบอร์ 025441111 เจ้าหน้าที่ติดต่อมาวันที่ 30/9/18 แต่เราไม่ได้รับค่ะ เพราะวันนั้นเราไม่ได้เอาโทรศัพติดตัวไว้ตลอด เพราะมันเป็นวันอาทิตย์ ไม่คิดว่าจะมีโทรมา เราเลยโทรไปแจ้ง CC ว่าไม่ได้รับสาย CC บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่โทรไปอีกครั้ง ให้รับ
-1/10/18 เจ้าหน้าที่โทรกลับมาค่ะ ยืนยันบัตรที่สมัคร ที่อยู่ในการจัดส่ง
เราก็ดีใจคิดว่าอีกไม่กี่วันคงจะอนุมัติเพราะอ่านกระทู้ในพันทิปว่าจะได้อนุมัติหลังจากเจ้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลแต่ป่าวเลยค่ะ เงียบอีกตามเคย
-9/10/18 เราโทรสอบถาม CC ว่าผลไปถึงไหนแล้ว เพราะมันค่อนข้างนานมากๆ เกือบเดือนแล้ว CC แจ้งว่ามีเอกสารตกหล่น คือ statement 6เดือนให้ส่งเพิ่ม เราเลยถามว่าทำไมเอกสารตกหล่นไม่มีโทรมาแจ้งลูกค้าหรอ ถ้าไม่โทรเข้ามาถามก็ไม่รู้ล่ะสิว่าตกหล่น แต่เรายื่นยันว่าเราให้ครบทุกอย่าง ณ วันที่สมัครที่สาขา เจ้าหน้าที่จึงแจ้งว่าขอตรวจสอบกับฝ่ายสินเชื่ออีกครั้ง จะโทรกลับมา
-ในวันเดียวกันเจ้าหน้าที่คนเดิมโทรกลับมาว่า ไม่ได้ตกหล่น เป็นการผิดพลาดของฝ่ายตรวจสอบเอง ขออภัยอย่างยิ่ง แล้วแจ้งกับเราว่า ประมาน3-5วันจะทราบผล
-16/10/18 เราได้SMS อนุมัติบัตรเครดิต up2me และ บัตร Speedy cash ด้วยวงเงินบัตรละ 30000 บาท บัตรจะถูกจัดส่งประมาณ 2 อาทิตย์

เราอยากจะขอบคุณไทยพานิชย์อย่างมากค่ะที่อนุมัติบัตรให้เรา และอยากชื่นชมการทำงานในส่วนของ Callcenter ที่ประสานงานให้ตลอด โทรไปกี่ที เวลาไหน ก็มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องให้ตลอด ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับธ.อื่นๆแล้ว ยากมากกกกๆๆๆที่ได้คุยกับ callcenter เดี๋ยวสายเต็มบ้าง รอนานบ้าง ซึ่งไทยพานิชย์ไม่ได้เป็นอย่างนั้นค่ะ ต้องขอชื่นชมจริงๆ บริการประทับใจ24ชม. ของจริง
    การสมัครในครั้งนี้เป็นการสมัครที่มีการพิจารณาที่ยาวนานมากกกกใช้เวลาเดือนกว่าๆ5555
แต่ทางcallcenter ให้เหตุผลที่ว่า ช่วงนี้คนสมัครเยอะ เลยมีการล่าช้าบ้าง แต่ในที่สุดเราก็ได้มาค่ะ หลังจากที่สมัครไปหลายธ.ไม่มีใครอนุมัติ ด้วยวงเงินที่เยอะทีเดียวสำหรับเรา ขอบคุณไทยพานิชย์มากๆค่ะ

 

 

[[รีวิว]] บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม? จากชาว Pantip : กระทู้ที่ 4

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

[SR] รีวิว สมัครบัตรเครดิต SCB M ผ่าน App SCB EASY

สวัสดีครับ พอดีผมเคยอ่านพันทิพกระทู้อื่นเจอเกี่ยวกับสมัครบัตรเครดิตของ SCB ผ่าน App SCB EASY ว่าผ่านง่ายสะดวกรวดเร็ว

ปล.ก่อนหน้านี้ผมมีบัตรเครดิตอยู่แล้ว 2 ธนาคารแต่จ่ายเต็มตลอดไม่เคยจ่ายขั้นต่ำ เงินเดือนผม 4x,xxx มีผ่อนรถ 1 คัน ทำงานมา 3 ปี

ผมเลยลองสมัครดูบ้างว่าง่ายอย่างที่เค้าว่ากันไหม? เมื่อวันพฤหัสที่ 22 สิงหาคม 62 ผมได้เข้า App SCB และไปที่เมนูสมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อผมเลือกสมัครบัตร SCB M LUXE ไป ก็กรอกข้อมูลที่อยู่บริษัท เบอร์โทร ถ่ายสลิปเงินเดือน Statement ย้อนหลัง 6 เดือน แค่นี้แล้วกดส่งไป

**แต่ก่อนหน้านั้นผมอ่านเจอมีคนบอกว่าถ้าใน App ไม่ขึ้นวงเงินจะสมัครผ่านยากและไม่ได้รับการติดต่อจากทางธนาคาร แต่ผมไม่เชื่อเลยลองดูเพราะของผมเองก็ไม่ขึ้นเหมือนกัน และก็มีคนบอกว่าถ้าเงินเดือนไม่ได้เข้าบัญชีไทยพาณิชย์จะผ่านยาก ซึ่งเงินเดือนผมก็ไม่ได้เข้าไทยพาณิชย์เช่นกัน

ผ่านมาวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม 62 ช่วงบ่ายมีพนักงานจาก SCB โทรมาถามที่อยู่ในการจัดส่งบัตรและบิลค่าใช้จ่ายถ้าบัตรได้รับการอนุมัติ และถามชื่อกับตัวสะกด เสร็จหลังจากนั้นพนักงานบอกว่าให้รอรับ SMS ถ้าบัตรได้รับการอนุมัติ

พอมาวันนี้ 27 สิงหาคม 62 ตอนเช้า 10 โมงมี SMS เข้ามาว่า บัตรได้รับการอนุมัติแล้ว คือแบบเฮ้ย! ง่ายจังทำไมมันสะดวกรวดเร็วขนาดนี้ไม่เหมือนเจ้าอื่นไม่ต้องมีแมสมารับเอกสารทุกกระบวนการทำผ่าน App หมดเลย คืออยากจะบอกว่ามันง่ายจริงๆ ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะผ่าน แต่ผ่านเฉย 

ความคิดเห็นที่ 1

ก่อนหน้านี้สมัครทางในเว็บ ไม่เคยติดต่อกลับเลยครัวันก่อนเลยลองสมัครใน app ไป มันมีแต่ scb m live
เมื่อวาน scb โทรมาถามว่าจะอัพเป็น scb m luxe
รอ sms ตอบ confirm ให้ไปรับบัตรอยู่ครับ

 

 

สรุปข้อมูล : บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ดีไหม [[รีวิวจากชาว Pantip]] ในปี 2563-2564

บัตรเครดิต SCB ดีไหม

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB

 

  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB สมัครผ่าน APP SCB EASY ได้อย่างสะดวก และอนุมัติรวดเร็ว
  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ผู้สมัครส่วนใหญ่ผ่านการอนุมัติได้อย่างไม่ยากนัก
  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ใช้เอกสารในการสมัครน้อย เมื่อเทียบกับบัตเครดิตเจ้าอื่น
  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB เจ้าหน้าที่คอยรับเรื่องเพื่อติดต่อประสารนงานตลอด 24 ชั่วโมง

 

จุดด้อยที่น่าสนใจของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB

 

  • บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB อนุมัติวงเงินค่อนข้างน้อย เมื่อเทียบกับผู้ให้บริการรายอื่น

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ใบไหนที่ชาว Pantip แนะนำว่าน่าใช้ในปี 2021

 

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีน่าใช้ : หมูน้อยบางวัว

ชอบ family
สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีน่าใช้  : NICK - IVY LEAGUE 

ถ้ารูดน้อยไม่บ่อบ ตั้งใจไว้ใช้ยามฉุกเฉิน Family plus คืนเงิน เพราะถ้าจะเอาสะสมแต้ม คงไม่ทันได้ใช้. แต่ค่าธรรมเนียมก็ลุ้นเอาครับ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีน่าใช้  : pjuk

ลองบัตร SCB Sansiri Platinum ดูนะครับ คะแนนสะสม 2 คะแนนจากทุก 20 บาท ครับ หรืออาจจะใช้ผสมควบคู่ระหว่าง Family Plus กับ Ultra Platinum ดูครับ คือถ้าใช้จ่ายในหมวด ซุปเปอร์มาร์เก็ต หรือเติมน้ำมัน ที่บิล 800 บาท อาจเลือกใช้ที่ Ultra Platinum แต่ถ้าเป็นหมวดอื่นๆ เลือกใช้บัตร Family Plus ที่ได้รับเงินคืน 1% ครับ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีน่าใช้  : พลทหารกองหนุน

Scb family plus, cash back

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีน่าใช้  : khana

up2me ครับ ผมดูหนังเดือนละ 2 ครั้ง 2 คน ได้ส่วนลด เฉลี่ย 200 บาท ทุกเดือนครับ นี่ก็คุ้ม ผมแล้วนะ

 

ชาว Pantip แนะนำเอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิตธนารไทยพาณิชย์ ที่ควรเตรียมให้ผ่านฉลุย!

 

สำหรับคนที่ต้องการอยากสมัครบัตรเครดิตธนารไทยพาณิชย์ให้ผ่านสบายแบบไม่ต้องลุ้น ชาว Pantip แนะนำว่าให้จัดเตรียมเอกสารดังต่อไปนี้เอาไว้ให้ครบถ้วน รับรองว่าจะช่วยให้สมัครผ่านได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

เอกสารสำหรับการสมัครบัตรเครดิตธนารไทยพาณิชย์ : บุคคลทั่วไป

 

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาบัตรข้าราชการหรือบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจ
  • ใบแจ้งยอเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนในปัจจุบัน
  • เอกสารแสดงรายได้ สำเนาบัญชีธนาคารที่แสดงเงินเดือนเข้าย้อนหลัง 3 เดือน

 

เอกสารสำหรับการสมัครบัตรเครดิตธนารไทยพาณิชย์ : เจ้าของกิจการ

 

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาหนังสือจะทะเบียนบริษัท ห้างหุ้นส่วนจากกระทรวงพาณิชย์
  • สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากบัญชีส่วนตัวย้อนหลัง 6 เดือน

 

บัตรกดเงินสด Speedy Cash ไทยพาณิชย์ดีไหม!?

 

 

นอกจากบริการบัตรเครดิตแล้ว ทางธนาคารไทยพาณิชย์ยังมีบริการบัตรกดเงินสด Speedy Cash สำหรับคนที่จำเป็นจะต้องเบิกถอนเงินสดออกมาใช้งาน โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจ ที่หลายคนอาจเกิดคำถามว่าดีไหม!? ดังต่อไปนี้

 

  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลในการค้ำประกัน
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash ไม่มีค่าธรรมเนียมในการเบิกถอนเงินสดจากตู้ ATM
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash สมัครได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash เมื่อได้รับการอนุมัติจะทำการโอนเงินฉุกเฉินเข้าบัญชีธนาคารที่แจ้งเอาไว้ในทันที
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash ปรับจำนวนเงินในการผ่อนชำระให้สอดคล้องกับสภาพคล่องทางการเงินได้อย่างลงตัว
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 3 รอบบัญชี
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash วงเงินอนุมัติสูงสุด 1.5 ล้านบาท หรือไม่เกิน 5 เท่า ของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash สมัครได้อย่างง่ายดายผ่าน SCB EASY
  • บัตรกดเงินสด Speedy Cash เลือกชำระเงินแบบเต็มจำนวนหรือชำระขั้นต่ำ 3% ของยอดเงินเรียกเก็บในแต่ละรอบบัญชีได้

 

บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash อนุมัติวงเงินเยอะไหม มาฟังประสบการณ์ของชาว Pamtip กัน!

 

สมาชิก Pantip บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash อนุมัติวงเงิน  : คาลปิ้น

สมัครครั้งแรกได้มา 70,000 บาท แต่ไม่ได้ใช้อะไร เลยโทรขอลดเหลือ 10,000 ค่ะ
สมาชิก Pantip บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash อนุมัติวงเงิน  : 3462118

แรกๆๆๆที่สมัคร ไม่เยอะคับ พอใช้ครบประมาณ เดือนที่8-9 อัพ ให้ ติดติดเลยคับ ของผมปีนี้อัพ 2รอบแล้ว เพิ่งเปิดใช้ มาจะ 2 ปี

สมาชิก Pantip บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash อนุมัติวงเงิน  : olizeHero_Bodin39

30,000 บาทครับ พึ่งมาใช้เดือนที่ 3

สมาชิก Pantip บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash อนุมัติวงเงิน  : Love Potion No.9

ปีกว่าๆ 136,000.-

สมาชิก Pantip บัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash อนุมัติวงเงิน  : 1678934

ครั้งแรกเงินเดือน 15,000 ได้วงเงิน 30,000บาท ล่าสุดปรับให้ 60,000บาท น่าจะถือบัตรเกิน1ปีแล้วตอนอัพให้

 

วิธีการเช็คยอดหรือชำระค่าบริการของบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash ผ่าน App SCB EASY

 

สำหรับคนที่อยากทำการเช็คยอดของบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash ด้วยตัวเองผ่าน App SCB EASY อย่างรวดเร็ว โดยที่ไม่จำเป็นจะต้องโทรศัพท์ติดต่อหรือเดินทางไปยังสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ มีขั้นตอนที่ง่ายดาย ดังต่อไปนี้

 

  • เข้าสู่ App SCB EASY
  • เลือกรายการ "เพิ่มบัญชี" บริเวณส่วนล่างสุดของหน้ารวมบัญชี
  • เพิ่มรายการบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash
  • เมื่อทำการเพิ่มบัตรกดเงินสดไทยพาณิชย์ Speedy Cash เข้ามาแล้ว สามารถทำการตรวจสอบยอดคงเหลือ ชำระค่าบริการจากบัญชีออมทรัพย์ได้โดยตรง

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ดีไหม น่าสนใจน่าสมัครใช้บริการหรือเปล่า!?

 

ด้วยประโยชน์ที่เรียกได้ว่าจุใจจากบัตรเครดิต SCB...

รวมไปถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายทำให้หลายคนจึงเลือกพกพาบัตรเครดิต SCB เอาไว้เพื่อให้อุ่นใจในทุกการใช้จ่ายมากขึ้นทั้งในการช้อปปิ้ง และค่าบริการต่างๆ

ถ้าหากใครกำลังสนใจบัตรเครดิตดีๆสักใบ รับรองว่าบัตรเครดิตของ SCB จะถูกใจคุณอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เอมันนี่ อนุมัติกี่วัน เอมันนี่ อนุมัติยากไหม เอมันนี่ ผ่านยากไหม
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
รวมเคล็ดลับสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ให้ผ่านในครั้งเดียว เตรียมตัวอย่างไร ใช้เอกสารอะไรบ้าง!?
จบปัญหากวนใจ อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ต้องใช้เอกสารอะไร...
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A money) สมัครผ่านช่องทางใดได้บ้าง บทความนี้มีคำตอบ!!!
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A money) สมัครผ่านช่องทางใดได้บ้าง บทความนี้มีคำตอบ!!!
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A money) พร้อมติดต่อบริษัทแม่ผ่านช่องทา...