บัตร เครดิต ไทย พาณิชย์ ผ่อน 0
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ผ่อน 0 % ดีไหม!?
สมัครใช้แล้วสบายใจจริงหรือเปล่า
?

บัตร เครดิต ไทย พาณิชย์ ผ่อน 0

เครดิตไทยพาณิชย์..

เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่มีผู้ใช้จำนวนมากที่พกเอาไว้เพื่อช่วยในการผ่อนสินค้า และบริการแบบ 0% อยากบอกต่อให้คนที่ยังไม่มีไว้ครอบครองควรสมัครติดตัวเอาไว้ เพื่อใช้จ่ายและผ่อนชำระแบบ 0% ซึ่งจะช่วยให้สามารถวางแผนการใช้จ่ายในแต่ละเดือนได้อย่างมีแบบแผนมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ส่วนบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0 % จะมีสิทธิพิเศษและสิทธิประโยชน์ รวมไปถึงโปรโมชั่นต่างๆที่น่าสนใจอย่างไรกันบ้างนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% คืออะไร!?

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% คือ บริกาที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ที่ใช้บัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์สามารถที่จะเป็นเจ้าของสินค้าหรือบริการที่ต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยมียอดในการแบ่งจ่ายอย่างเหมาะสมทุกเดือน ทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องเก็บเงินเป็นระยะเวลานานอีกต่อไป โดยจำนวนของเดือนในการผ่อนชำระนั้นจะขึ้นอยู่กับสินค้าและร้านค้าที่แตกต่างกันออกไป โดยทางระบบจะทำการกันวงเงินเอาไว้เต็มราคาสินค้าที่ใช้บัตี เวลาเรียกเก็ยจะเป็นการทยอยเเก็บที่ละยอด (ยอดเต็ม / จำนวนของเดือนที่ผ่อน) เมื่อมีการชำระเงินคืน วงเงินที่ถูกกันเอาไว้ในตอนแรกก็จะค่อยๆลดน้อยลง

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% ใช้กับร้านค้าหรือบริการใดได้บ้าง!?

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% สามารถใช้กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกับทางธนาคารไทยพาณิชย์ แต่ถ้าหากต้องการใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% กับร้านค้าทั่วไปก็สามารถทำได้ ด้วยการแจ้งขอทำการผ่อรชำระผ่านทาง Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-7777-7777 โดยมีอัตราของดอกเบี้ยอยู่ที่ 0.89% ต่อปี อีกทั้งยังต้องมียอดตั้งแต่ 2,000 บาท ขึ้นไป โดยสามารถเลือกผ่อนชำระได้ 2-10 เดือน และต้องมียอดในการผ่อนชำระไม่ต่ำกว่า 500 บาท ต่อเดือน

 

รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ SCB ผ่อน 0 % ที่ไม่ควรพลาดในปี 2021

 

บัตร เครดิต ไทย พาณิชย์ ผ่อน 0

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB ผ่อน 0% : แบ่งจ่าย 0% สูงสุด 10 เดือน ช้อปหมวดไหน ก็แบ่งจ่ายได้ฟินๆ ที่ คิง เพาเวอร์

 

หมดเขต : 31 ธ.ค.2564

ฉลาดช้อป 0% สูงสุด 10 เดือน เมื่อใช้บัตรเครดิต SCB ทำการช้อปหมวดไหนก็สามารถแบ่งจ่ายได้อย่างสุดฟิน ณ คิง เพาเวอร์ สาขารางน้ำ มหานคร ศรีวารา พัทยา ภูเก็ตแและคิง เพาเวอร์ ท่าอากาศสุวรรณภูมิและดอนเมือง

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB ผ่อน 0% : บริการดีจัง แบ่งชำระรายเดือน

 

บริการดีจัง แบ่งชำระรายเดือน เป็นบริการของบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0 % ที่ช่วยให้คนที่รักในการช้อปปิ้งสนุกได้อย่างเต็มที่ได้กับทุกการใช้จ่ายในการเปลี่ยนยอดการใช้จ่ายสินค้าและบริการจากจำนวนเต็มยอดให้กลายเป็นการผ่อนชำระรายเดือนแบบเบาๆ โดยมียอดขั้นต่ำเพียง 2,000 บาท ขึ้นไป ก็สามารถใช้บริการนี้ได้ แถมยังได้รับดอกเบี้ยในอัตราสุดพิเศษเพียง 0.69% / เดือน กับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0 % นานสูงสุดถึง 36 เดือน เลยทีเดียว ถ้าหากใครอยากใช้บริการนี้ก็อาจต้องรีบสักหน่อย เพราะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ จะมีถึงวันที่ 30 ก.ย. 62 นี้ เท่านั้น โดยบริการนี้จะใช้กับร้านค้าทั่วไปที่ไม่เข้าร่วมโครงการผ่อน 0% สามารถแจ้งผ่อนชำระผ่านทาง Call Center ได้ที่หมายเลข 02-777-7777

 

โปรโมชั่นบัตรเครดิต SCB ผ่อน 0% : บริการดีจัง โอนเงินเข้าบัญชี

 

บริการดีจัง โอนเงินเข้าบัญชี ช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้ท่าน โดยเปลี่ยนวงเงินคงเหลือในบัตรเครดิตของท่านเป็นเงินสด แล้วโอนเงินเข้าบัญชี ให้ท่านเลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 36 เดือน โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

  • ดอกเบี้ยเพียง 0.74% ต่อปี
  • บริการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก
  • ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนเงิน
  • ปิดยอดการผ่อนชำระต่อเดือนได้ก่อนครบกำหนด

 

อยากสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เพื่อทำการผ่อน 0 % มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง?

 

บัตร เครดิต ไทย พาณิชย์ ผ่อน 0

 

สำหรับการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ เพื่อนำมาใช้ในการผ่อนชำระค่าสินค้าและบริการแบบ 0 % นั้น สามารถทำได้ผ่านอย่างง่ายดายด้วยคุณสมบัติเพียงเล็กน้อย และเอกสารที่ที่จำเป็นต้องใช้ประกอบการสมัครดังต่อไปนี้

 

คุณสมบัติของผู้สมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์

  • อายุ 20-70 ปี
  • รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน

 

เอกสารประกอบการสมัครบัตรเครดิตไทยพาณิชย์

 

พนักงานประจำ/ข้าราชการ/พนักงานรัฐวิสาหกิจฯ

  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/สำเนาบัตรข้าราชการฯ/สำเนาบัตรพนักงานรัฐวิสาหกิจฯ
  • ใบแจ้งยอดเงินเดือน หรือสลิปเงินเดือนปัจจุบัน
  • สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 3 เดือน (บัญชีเงินเดือน)

 

บัตร เครดิต ไทย พาณิชย์ ผ่อน 0

 

เจ้าของกิจการ

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาหนังสือจดทะเบียนบริษัท / ห้างหุ้นส่วนจากกระทรวงพาณิชย์
  • สำเนาใบแจ้งยอดเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน (บัญชีส่วนตัว)

 

ถ้าหากทำการยกดลิกบัตรก่อนทำการผ่อนชำระบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% ครบถ้นจะมีผลกระทบอะไรหรือเปล่า!?

 

ถ้าหากมีการยกเลิกบัตรเครดิตของธฯาคารไทยพาณิชย์ ก่อนที่จะทำการผ่อนชำระสินค้าหรือบริการจากบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% อย่างครบถ้วนเจ้าของบัตรจะต้องถูกเรียกเก็บเงินตามจำนวนของยอดผ่อนชำระที่เหลืออยู่ทั้งหมด + ดอกเยี้ย (ถ้ามี) ทันที พร้อมค่าสินค้า ค่าบริการและหนี้อื่นนๆที่เกิดขึ้นจากการใช้งานบัตรเครดิต

 

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0% ชำระน้อยกว่ายอดผ่อนชำระเป็นอะไรหรือเปล่า!?

 

ในกรณีท่ีผู้ถือบัตรไม่สามารถทำการชำระค่าบริการหรือชำระน้อยกว่ายอดผ่อนชำระขั้นต่ำตามที่ทางธนาคารเรียกเก็บ ถือว่า "ผิดนัดชำระหนี้ทันที" หลังจากนั้นทางธนาคารไทยพาณิชย์จะมีสิทธิในการเรียกให้ผู้ถือบัตรเครดิตทำการชำระหนี้ทั้งหมด พร้อมกับดอกเบี้ยในอัตราสูงสุดในกรณีที่ผิดนัดชำระตามที่ธฯาคารแห่งประเทศไทยกำหนเ

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิต SCB ผ่อน 0% น่าสนใจ น่าใช้หรือเปล่า!?

บัตร เครดิต ไทย พาณิชย์ ผ่อน 0

 

จากข้อมูลในเบื้องต้นจะเห็นได้ว่า..

บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0 % มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจรองรับการผ่อนชำระสินค้าและบริการทั้งจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ และร้านค้าที่ไม่ได้เข้าร่วมรายการโดยแตกต่างกันเพียงแค่ในส่วนของอัตราดอกเบี้ย ที่ถูกเรียกเก็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ดังนั้น การเลือกใช้บัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ผ่อน 0 % จึงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า

 

บัตรเครดิต ซิตี้ ลาซาด้า

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ