สินเชื่อส่วนบุคคลกสิกร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

 

รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ปิด! โปะ! หนี้ได้ง่ายผ่อนสบายใจ ติดตามอ่านกันเลย!

 

บัตรเครดิตคืออะไร

 

ครั้งหนึ่งบัตรกดเงินสดอาจเป็นสิ่งที่ช่วยทำให้ท่านมีเงิน...ช่วยทำให้วิกฤตการณ์ในชีวิตคลายลงแต่ในเมื่อวันนี้บัตรกดเงินสดกลายเป็นสิ่งที่เพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้กับท่าน หนทางการรีไฟแนนซ์เพื่อลดรายจ่ายคงจะเป็นสิ่งแรกๆที่เข้ามาในความคิดแต่อาจจะยังลังเลด้วยยังไม่รู้รายละเอียดต่างๆของธุรกรรมการเงินนี้ ในบทความของเราจะพาท่านไปรู้จักกับสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรเงินสดจากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่รับรองว่าจะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ จะมีอะไรบ้างไปอ่านด้านล่างกันเลย

 

รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ตัดจบทุกรายจ่าย บอกครบทุกรายละเอียด : สินเชื่อรีไฟแนนซ์ Speedy Loan จากธนาคารไทยพาณิชย์

 

สินเชื่อ ส่วน บุคคล SCB

 

สินเชื่อส่วนบุคคลธนาคารไทยพาณิชย์ Speedy Loan เป็นสินเชื่อที่มีความพิเศษอย่างหนึ่งนั่นคือคุณสมบัติและวงเงิน รวมถึงอัตราดอกเบี้ยจะขึ้นอยู่กับอาชีพของผู้ยื่นกู้ สำหรับผู้มีรายได้ประจำ หากวงเงินสินเชื่อที่ขอน้อยกว่า 1แสนบาท  อัตราดอกเบี้ยจะอยู่ที่ 28% สำหรับวงเงินไม่เกิน 1 ล้าน อัตราดอกเบี้ยอยู่ที่ 23.5% สำหรับวงเงิน 1 ล้าน โดยการผ่อนชำระจะขึ้นอยู่กับวงเงินที่ได้รับอนุมัติ ถ้าหากไม่เกิน 30,000 บาท สามารถผ่อนได้ในระยะเวลา 2 ปี ไม่เกินหนึ่งแสนบาท ผ่อนชำระในระยะเวลาไม่เกิน 5  ปี ถ้าหนึ่งล้านบาทขึ้นไปผ่อนได้ไม่เกินหกปี

ระยะเวลาผ่อนชำระอยู่ที่ 24, 60, 72 เดือน

 

รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ตัดจบทุกรายจ่าย บอกครบทุกรายละเอียด : สินเชื่อรีไฟแนนซ์ Citi Advance จากธนาคารซิตี้

รี ไฟแนนซ์ บัตร กด เงินสด

 

 

สินเชื่ออนุมัติไวในวงเงินสูงสุดไม่เกิน 2,000,000 บาท ด้วยอัตราดอกเบี้ยต่ำและยังสามารถสมัครออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้ใช้เอกสารไม่มาก ระยะเวลารออนุมัติจึงค่อนข้างสั้นเมื่อเทียบกับสถาบันการเงินอื่น

1. ต้องเป็นผู้มีสัญชาติไทย มีอายุ 21 ปีขึ้นไป โดยรวมระยะเวลาผ่อนชำระแล้วต้องมีอายุไม่เกิน 60 ปี

2. ต้องเป็นผู้มีรายได้ต่อเดือนตั้งแต่ 20,000 บาทขึ้นไป โดยมีอายุงานตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป สำหรับผู้ยื่นกู้ที่เป็นพนักงานบริษัท

3. หากเป็นผู้ดำเนินธุรกิจต้องดำเนินธุรกิจประเภทเดียวกันอย่างน้อย 2 ปี

4. สำหรับผู้ขอกู้รายใหม่ที่มิได้เป็นหรือเคยเป็นลูกหนี้ของบริษัทฯ ก่อนวันที่ 1 กันยายน 2560 ที่มีรายได้ น้อยกว่า 30,000 บาทต่อเดือน จะต้องมีสินเชื่อบุคคลภายใต้การกำกับ/บัตรกดเงินสด รวมถึงที่อยู่ในระหว่างการยื่นขอกับสถาบันการเงินและผู้ประกอบธุรกิจรายอื่นในช่วงระยะเวลา 2 เดือนก่อนหน้านี้ ไม่เกิน 3 แห่งและจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 1.5 เท่าของรายได้ต่อเดือน สำหรับผู้ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาทต่อเดือนจะได้รับวงเงินสินเชื่อสูงสุด 5 เท่าของรายได้ต่อเดือน

 

 

สินเชื่อบุคคลคืออะไร

 

 

สำหรับลูกค้าโปรแกรมปกติดอกเบี้ยต่ำสุดที่ 15.99% สูงสุด 28% ต่อปี โปรแกรมสุดคุ้มสำหรับลูกค้าที่เป็นเจ้าหน้าที่ข้าราชการ หรือ พนักงานรัฐวิสาหกิจและพนักงานบริษัทมหาชน ที่มีรายได้ตั้งแต่ 30,000 บาท/เดือนหรือสำหรับท่านผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารซิตี้แบงก์ หรือมีบัญชีซิตี้ เรดดี้เครดิต ได้รับอัตราพิเศษลดลงสูงสุดถึง 3%  

 

รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ตัดจบทุกรายจ่าย บอกครบทุกรายละเอียด : สินเชื่อรีไฟแนนซ์จากธนาคารออมสิน

 

รี ไฟแนนซ์ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสดจากธนาคารออมสินสามารถผ่อนชำระได้ยาวนานถึง 48 เดือน ไม่เพียงแค่นั้นยังฟรีค่าธรรมเนียม ดอกเบี้ยก็แสนน้อยเพียง 8.5% เท่านั้น โดยวงเงินขั้นต่ำสุด 10,000 สูงสุด 100,000 บาท โดยคุณสมบัติผู้สมัครต้องมีดังนี้

1. ต้องเป็นผู้ทำงานประจำและมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

2. หากเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ ต้องมีอายุงาน 6 เดือนขึ้นไป

3. หากเป็นเจ้าของกิจการ ต้องดำเนินธุรกิจ 1 ปีขึ้นไป

และอัตราดอกเบี้ยมีดังนี้

1. ปีที่ 1-4 (เฉพาะวงเงินที่เข้าร่วมโครงการสินเชื่อบัตรเงินสด GSB Refinance) ข้าราชการ, พนักงานรัฐวิสาหกิจ,พนักงานและลูกจ้างองค์กรของรัฐและผู้มีรายได้ประจำ อัตราดอกเบี้ย 8.5% ต่อปี หากเป็นผู้ประกอบอาชีพอิสระ, เจ้าของกิจการ และผู้ประกอบการSMEs อัตราดอกเบี้ย 10.5% ต่อปี

2. ปีที่ 5 เป็นต้นไป (อัตราดอกเบี้ยตามปกติ) อัตราดอกเบี้ย 19% ต่อปี อัตราค่าธรรมเนียมการใช้วงเงิน 5% ต่อปี

 

 

รีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสด ตัดจบทุกรายจ่าย บอกครบทุกรายละเอียด : บทส่งท้าย

 

สินเชื่อส่วนบุคคลไม่เช็คภาระหนี้ 2562

 

 

เป็นอย่างไรบ้างคะกับสินเชื่อรีไฟแนนซ์บัตรกดเงินสดที่ทางเรารวบรวมมาให้ หวังว่าจะมีผลิตภัณฑ์ทางการเงินใดที่ถูกอกถูกใจท่านนะคะ ถ้าหากว่าเงื่อนไขของท่านและสถาบันการเงินเหมาะสมกันก็คงได้เวลาที่จะยื่นเอกสาร รอคอยการอนุมัติที่ไม่มีวันจะถูกปฎิเสธถ้าหากว่าคุณสมบัติครบ เอกสารเรียบร้อย ทั้งนี้อยากขอให้ตรวจสอบให้รัดกุมก่อนที่จะยื่นเพื่อประหยัดเวลานะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ