ไขคำตอบ “ประกันรถยนต์ 3+” คืออะไร? ประกันภัยรถยนต์กับบริษัท ไทยประกันภัย ที่ให้ครบทุกความคุ้มครอง
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกัน 3+ คืออะไร? มาไขข้อสงสัยกัน

ประกัน 3 คือ

 

การขับขี่บนท้องถนน อาจเกิดอุบัติเหตุที่เราไม่คาดคิดอยู่ได้เสมอ การทำประกันรถยนต์เอาไว้จึงเป็นสิ่งสำคัญ ปัจจุบัน "ประกันภัยรถยนต์ 3+" เป็นหนึ่งในประกันรถยนต์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นประกันที่นอกจากจะให้ความคุ้มครองบนท้องถนนแล้ว ยังเพิ่มความคุ้มค่าสำหรับการซื้อประกันไว้อีกด้วย จึงเป็นสาเหตุที่ทำให้ประกันรถยนต์ 3+ ขายดีเป็นอย่างมากในกลุ่มคนผู้ใช้รถยนต์

 

3 เหตุผลที่ควรทำประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+

ประกัน 3 คือ

 

ทำประกันภัยรถยนต์ 3+ คุ้มค่าจริงไหม แล้วเหตุผลอะไรที่ควรซื้อประกันประเภทนี้ วันนี้ทางเรามี 3 เหตุผลหลักสำหรับการทำประกันภัยรถยนต์เอามาบอกต่อให้คุณทราบ จะมีเหตุผลอะไรที่น่าสนใจบ้างมาดูกันเลย...

 

1. เหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์ 3+: ให้ความคุ้มครองครอบคลุม

ประกัน 3 คือ

 

เมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นและมีคู่กรณี ประกันรูปแบบ 3+ จะให้ความคุ้มครองทั้งตัวของผู้ขับเอง และตัวของคู่กรณี ซึ่งจะแตกต่างกับรูปแบบประกันชั้น 3 ที่จะคุ้มครองเพียงแค่คู่กรณีเท่านั้น ไม่นับตัวของผู้ขับเอง นอกจากนี้แบบประกันชั้น 3 ผู้ทำประกันอาจต้องนำเงินออกมาจ่ายเพิ่มเอง เนื่องด้วยประกันมีวงเงินจำกัด

 

2. เหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์ 3+: เบี้ยแพงแต่รับรองความคุ้มค่า

ประกัน 3 คือ

 

แม้จะจ่ายเบี้ยแพงกว่าแบบประกันภัยรถยนต์ชั้น 3 ทั่วไปเพียงเล็กน้อย แต่การจ่ายแพงครั้งนี้ ก็เพิ่มมาด้วยการคุ้มครองที่เพิ่มมากขึ้น และจัดเต็มในเรื่องของประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อาทิ มีค่าใช้จ่ายการรักษาอาการบาดเจ็บทางร่างกาย หรือเสียชีวิต แต่ทั้งนี้ต้องเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับรถชนเท่านั้น ทำให้ประกันนี้มีความคุ้มครองที่ดีไม่แพ้ชั้น 1 และ 2+

 

3. เหตุผลที่ควรทำประกันรถยนต์ 3+: มีสิทธิพิเศษให้

ประกัน 3 คือ

 

บางบริษัทประกันภัย อาจให้สิทธิพิเศษที่เกินคุ้มและเกินคาดมากกว่าที่คุณคิด อาทิ การได้รับเงินคืนถึง 20% จากราคาเบี้ยประกันสุทธิ (ไม่รวมภาษี) หากผู้เอาประกันขับรถดี ไม่มีการเคลมครบ 1 ปี

 

ความพิเศษเพิ่มเติมจากการซื้อประกันภัยรถยนต์ 3+

ประกัน 3 คือ

 

ความพิเศษของประกันภัยรถยนต์ 3+ จากบริษัทไทยประกันภัย ยังไม่จบเพียงเท่านี้ สำหรับผู้ซื้อประกันภัยรถยนต์ 3+ กับบริษัทแห่งนี้ จะได้รับความคุ้มครองสูงกว่าประกันอื่นในตลาด ได้รับความดูแลทั้งรถชนและน้ำท่วม นอกจากนี้ยังได้ราคาเบี้ยประกันที่ถูก โดยเบี้ยประกันเริ่มต้น 6,400.- ต่อปี

 

ประเภทรถยนต์ที่รับประกันภัย 3+ มีอะไรบ้าง?

ประกัน 3 คือ

 

ในเงื่อนไขของการซื้อประกันภัยรถยนต์ของบริษัทไทยประกันภัย ได้กำหนดประเภทรถยนต์ที่สามารถทำประกันได้ หากเป็นรถที่ไม่ตรงตามเงื่อนไข ก็ไม่สามารถซื้อประกันภัยรถยนต์ที่นี่ได้ ซึ่งประเภทรถยนต์ที่สามารถซื้อประกันได้มีดังต่อไปนี้

- รหัส 110 ป้ายทะเบียนพื้นขาวตัวหนังสือสีดำ เป็นรถยนต์นั่งส่วนบุคคล (รถเก๋ง) นั่งไม่เกิน 7 ที่นั่ง

- รหัส 320 ป้ายทะเบียนพื้นขาวตัวหนังสือสีเขียว เป็นรถยนต์บรรทุกเพื่อการพาณิชย์ (รถปิคอัพ) ไม่เกิน 3 ตัน

- รหัส 210 ป้ายทะเบียนพื้นขาวตัวหนังสือฟ้า เป็นรถยนต์โดยสารส่วนบุคคล นั่งไม่เกิน 12 ที่นั่ง

 

จะรู้ได้อย่างไรว่าประกันภัยรถยนต์ 3+ เหมาะกับเรา?

ประกัน 3 คือ

 

ประกันภัยรถยนต์ 3+ เหมาะสำหรับผู้ซื้อประกันที่ต้องการความประหยัด แต่ก็อยากเพิ่มความอุ่นใจให้กับการเดินทาง รวมถึงต้องการความคุ้มครองเรื่องอุบัติเหตุในชีวิตประจำวัน อาทิ การเดินทางไปทำงาน เดินทางออกนอกต่างจังหวัด หรือเดินทางไปทำธุระ โดยเฉพาะผู้ขับขี่ที่มีความชำนาญ ขับรถมาเป็นเวลานาน ไม่ค่อยประสบปัญหาอุบัติเหตุ และไม่ค่อยได้ใช้รถยนต์เดินทาง จึงเหมาะสำหรับคนที่ต้องการหาประกันดี ๆ ประหยัดเงินได้ และมีความคุ้มครองสูงระดับนึง

 

พูดคุยก่อนจาก: คุ้มครองการเดินทางของคุณ ด้วยการทำประกันภัยรถยนต์ 3+

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เพิ่มความคุ้มครองให้กับชีวิตคุณ รถยนต์ของคุณ และคู่กรณีของคุณ เริ่มต้นได้ที่ประกันภัยรถยนต์ชั้น 3+ ความคุ้มครองที่คุ้มค่า มาพร้อมกับค่าใช้จ่ายที่แสนประหยัด กับบริษัทไทยประกันภัย อีกทั้งยังมีโปรดี ๆ สิทธิพิเศษอีกมากมายที่รับรองว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่มีรถยนต์อย่างแน่นอน

 

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ