ประกันสุขภาพเหมาจ่าย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากซื้อประกันสุขภาพเจ๋งๆ แต่ไม่รู้ว่าควรเลือกเจ้าไหนดี!? ชาว Pamtip มีคำตอบ!!!

ประกันสุขภาพ Pantip

 

ประกันสุขภาพ... เป็นสิ่งที่คนยุคใหม่ให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะถึงแม้ว่าเทคโนโลยีและเทคนิคทางการแพทย์จะก้าวหน้าไปมาก แต่เหล่าโรคร้ายเองก็มีการปรับตัวให้แข็งแกร่งขึ้น แถมยังโรคภัยไข้เจ็บมากมายเกิดขึ้นมาอีก เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมเผื่อเกิดปัญหาเหล่านี้ขึ้น ทำให้ประกันสุขภาพกลายมาเป็นตัวเลือกที่แสนน่าสนใจอย่างมาก อย่างไรก็ตามประกันสุขภาพเองก็มีให้เลือกกันหลายบริษัท ส่วนจะมีที่ไหนกันบ้างนั้น ลองมาฟังความเห็นจากชาว Pantip กัน รับรองว่าจะได้ข้อมูลประกอบการตัดสินใจที่ดีอย่างแน่นอน...

 

มาฟังความเห็นจากชาว Pantip กันดีกว่าว่าประกันสุขภาพเจ้าไหนน่าสนใจที่สุด!?

 

สมาชิก Pantip : กลิ่นกาแฟครับ

ผมซื้อ เอเชีย ให้ภรรยาครับ รู้สึก โอเคทีเดียว แบบเหมาจ่าย มี OPD ด้วย ไม่ต้องซื้อประกันชีวิตหลักเพราะเค้ามีอยู่แล้ว ส่วนตัวผมเป็นประกันสุขภาพร่วมประกันหลักของเมืองไทย ทำมานานละเริ่มจะนอยด์หน่อยๆเพราะไม่เป็นแบบเหมาจ่ายนี่ล่ะ

สมาชิก Pantip : 3616055

ตัวผมเองทำประกันชีวิต TMB life care ครับ แต่ก็คล้ายๆประกันสุขภาพเลยนะ เพราะว่า เวลาที่ป่วยก็จะมีเงินชดเชยให้ หรือเผื่อในอนาคตอาจจะมีโรคร้ายได้ ทางประกันก็จะมีเงินก้อนไว้เพื่อให้เรารักษาตัว

สมาชิก Pantip : 3616055

เอ็ทน่า จากประสพการณ์ที่ใช้จริง

สมาชิก Pantip : 847696

มใช้ประกันสุขภาพของเอไอเอ  ที่บอยปกรณ์เป็นพรีเซนเตอร์ ประกันสุขภาพปกติเบี้ยขึ้นทุกๆ5ปีใช่มั้ยครับ แก่ๆเบี้ยเป็นหลักแสน ถึงแม้บริษัทให้ต่อเราก็ไม่ต่อเองเพราะไม่มีปัญญาจ่ายเบี้ย แต่อันที่ผมทำเบี้ยประกันสุขภาพคงที่ ทำให้เราวางแผนการเงินได้ และจ่ายเบี้ยประกันตอนแก่ได้
สมาชิก Pantip : 1166805

มาแชร์ประกันชีวิตที่ผมซื้อเอาไว้นะครับ ผมทำประกันชีวิต tmb life care เอาไว้ เป็นประกันที่ถ้าเราเจ็บป่วย จนต้องเข้าไปพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล เค้าก็จะมีเงินชดเชยให้ แล้วเอาไปลดหย่อนภาษีได้ด้วยครับ

สมาชิก Pantip : 2222874

ผมมีประกัน tmb life care ครับ เป็นประกันชีวิต แต่ก็ดูแลสุขภาพด้วย เพราะถ้าเราป่วยเค้าก็มีเงินชดเชยจากการไปรักษาพยาบาลให้ หรือในอนาคตเราอาจจะเกิดมีโรคร้าย เค้าก็จะมีเงินก้อนไว้ให้รักษาด้วยครับ

สมาชิก Pantip : 1234412

ของผมใช้ AIA มีประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ค่าชดเชยรายวัน และประกันโรคร้ายแรง ตอนผมทำ อายุ  32-33 ปี ค่าเบี้ยตอนนั้นอยู่ที่ประมาณ 32000 - 34000 บาทต่อปี ตอนนี้ทำผ่านมา 5 ปี แล้ว มีทั้งเงินสะสมและเงินปันผลคืนมา แต่ผมให้สะสมต่อกับ AIA เพราะยังไม่มีความจำเป็นต้องใช้เงินก็ฝากไว้ที่ AIA กินดอกเบี้ยไป เหลืออีก 10 ปี ที่จะต้องส่ง และคุ้มครองไปอีก 25 ปี เป็นแบบสะสมทรัพย์

สมาชิก Pantip : 5541156

ลองเข้าไปดูใน เหมาจ่าย ของ สินมั่นคง ดูนะครับ ( ไม่มีเงื่อนไขสับซ่อนครับ ง่ายๆ ครับ )

สมาชิก Pantip : 2681943

ไม่ทราบ จขกท ค่ารักษาเท่าไหร่คะ เราทำประกันสุขภาพ เบิกเต็มแม็กซ์ของ tmb ค่ะ เค้าเบิกได้สูงสุด 300,000 นะ

สมาชิก Pantip : 3343746

มาแชร์ให้ฟังค่ะ ส่วนตัวใช้ประกันของ กรุงไทยแอกซ่า เป็นเงินออม กับสุขภาพแบบเหมาจ่าย ตัวเงินออมก็เอาไว้ใช้ยามแก่ตัวลง เรื่องรักษาพยบาลก็หมดห่วงเพราะใช้ตัวเหมาจ่ายไปเลย ค่ารักษา 10 ล้านต่อปี ค่าห้อง 9000 (ทำไว้เยอะๆเพราะค่าห้องโรงพยาบาลขึ้นทุกปีไว้ตอนแก่ค่าเงินคงสูงขึ้นจะได้ไม่มีปัญหา อิอิ) opd  50000 ต่อปี ส่วนเรื่องโรคที่ต้องรักษาอย่างต่อเนื่อง ถ้าโรคที่เราเป็นไม่ได้เป็นมาก่อนที่จะทำประกันส่วนใหญ่ประกันไม่มีสิทธิ์บอกเลิกสัญญาอยู่แล้วค่ะ เว้นแต่เราเป็นแต่โกหกว่าไม่ได้เป็น แต่จริงๆแล้วเป็นก่อนที่จะทำประกัน พอประกันตรวจสอบว่าเราโกหก อันนี้เค้าจะสามารถยกเลิกสัญญาได้ทันทีเลยค่ะ(เท่าที่รู้มานะคะ) ตอนนี้เราก็ทำครบเลยค่ะ  เงินออมไว้ยามแก่ รักษาพยายาล ประกันโรคร้าย วางแผนได้ จะได้ไม่เดือดร้อนครอบครัว^^ ปกติใช้บริการโรงพยาบาลวิภาวดี นนวเวช พญาไท2 ส่วนตัวเคยเคลมหลายรอบนะคะ ทั้งแอดมิน และไม่แอดมิด ไม่เคยต้องสำรองจ่ายเลยค่ะ

 

สรุปความเห็นของชาว Pantip เลือกใช้ประกันสุขภาพเจ้าใดกันบ้าง!?

ประกันสุขภาพ Pantip

 

  • กรุงไทยแอกซ่า ประกันภัย
  • TMB ประกันภัย
  • AIA ประกันภัย
  • Aetna ประกันภัย (*บูรพาประกันภัยเก่า)
  • เอเชีย ประกันภัย

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันสุขภาพเจ้าไหนที่โดนใจชาว Pantip มากที่สุด!?

ประกันสุขภาพ Pantip

 

หากทำการอ้างอิงจากข้อมูลในข้างต้น... จะเห็นได้ว่าชาว Pantip ส่วนใหญ่จะเลือกใช้ประกันสุขภาพของ TMB (ธนาคารทหารไทย) และรองลงมาคือประกันสุขภาพของ AIA ประกันภัย เมื่อมีข้อมูลที่น่าสนใจอยู่ในมือแบบนี้แล้ว เชื่อว่าตอนนี้หลายคนก็คงจะสามารถตัดสินใจได้แล้วว่าควรทำประกันสุขภาพกับบริษัทประกันภัยไหนดีถึงจะดี!? และคุ้มค่ากับเบี้ยกรมธรรม์ที่จ่ายไปกันมากที่สุด...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดได้ไหม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดได้ไหม คุ้มค่าน่าใช้ควรสมัครหรือเปล่า!?
บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดได้ไหม!? ควรหรือไม่ควรใช้ ติดตามอ่านได้จากบทควา...