มาดู #3 แบบแผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่กรุงไทยแอกซ่าอยากแนะนำ ปี 2022
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม
ฉบับย่อ
• ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคลกรุงไทยแอกซ่า : Perfect Life Solutions ให้ความคุ้มครองทั้งโรคร้ายและเหตุการณ์ไม่คาดคิดและเมื่อจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล
• ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคลกรุงไทยแอกซ่า : LifeEnsure 10 ให้ความคุ้มครองและส่งต่อความห่วงใยให้คนข้างหลังเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝันที่ทำให้ถึงแก่ชีวิตกับผู้เอาประกัน
• ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคลกรุงไทยแอกซ่า : LifeProtect 18 ช่วยสร้างหลักประกันให้คนที่คุณรักเร็วยิ่งขึ้นและรับผลประโยชน์เมื่อผู้เอาประกันเสียชีวิต

#3 แบบแผนประกัน อุบัติเหตุส่วนบุคคลจากกรุงไทยแอกซ่าที่หลายคนให้ความสนใจ!

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล กรุง ไทย แอก ซ่า

 

ประกัน...เชื่อว่าเป็นหนึ่งในสิ่งที่หลายคนให้ความสำคัญเพราะการทำประกันเป็นเหมือนการลงทุนให้กับชีวิตและแน่นอนประกันส่วนใหญ่มักจะจ่ายค่าประกันก็ต่อเมื่อเกิดสิ่งที่ตรงกับเงื่อนไขของประกัน แม้เราจะอยากไม่เจอเรื่องร้ายๆแต่ชีวิตของมนุษย์ก็ไม่แน่นอนเราอาจใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังและมีสติแต่คนอื่นๆอาจไม่ได้ทำอย่างนั้นจึงสามารถเกิดอุบัติเหตุได้ทุกเมื่อ การทำประกันเป็นส่วนที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดขึ้นและชดเชยสิ่งที่เสียไป ในบทความนี้ เราจะมาดูการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกับกรุงไทยแอกซ่า จะน่าสนใจขนาดไหน ไปดูกันเลย!

 

ก่อนจะไปรู้จักกับ 3 ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากกรุงไทยแอกซ่าเรามารู้จักกันก่อนว่าประกันแบบนี้คืออะไร? และคุ้มครองอย่างไร?

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล กรุง ไทย แอก ซ่า

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล คือ ประกันที่ใช้สำหรับการประกันภัยเฉพาะ บุคคลเดียวเท่านั้น โดยบริษัทประกันจะจ่ายเงินชดเชยให้กับผู้เอาประกันในกรณีที่ผู้เอาประกันเกิดความสูญเสียทางด้านร่างกายดังนี้ บาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ พิการ เสียชีวิต โดยสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล สามารถเลือกปรับแต่งแผนความคุ้มครองและผลประโยชน์ได้ตามที่เราต้องการ เรายังสามารถเลือกส่วนขยายความคุ้มครองเพิ่มเติมได้ ตามรูปแบบการใช้ชีวิตของเราเอง แผนความคุ้มครองประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่เราสามารถเลือกปรับได้

  • การเสียชีวิต
  • การชดเชยรายได้ระหว่างที่เข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอดชีพจากกรุงไทยแอกซ่า : Perfect Life Solutions

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล กรุง ไทย แอก ซ่า

 

เพื่อรับมือกับโรคร้ายและเหตุการณ์ไม่คาดฝันประกันจากกรุงไทยแอกซ่าได้ให้ความคุ้มครองมากกว่าการเสียชีวิตจากอุบัติเหตุแต่ให้ความคุ้มครองเมื่อตรวจพบโรคร้ายและเมื่อจำเป็นต้องนอนโรงพยาบาล

สิทธิประโยชน์

  • สร้างหลักประกันนับตั้งแต่วันแรกที่ชำระเบี้ย (กรมธรรม์มีผลบังคับ) เบี้ยประกันภัยต่ำ แต่ให้ความคุ้มครองสูง
  • เงินที่จ่ายไป ไม่สูญเปล่า ด้วยเงินคืน ณ ครบกำหนดสัญญา รับจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101เปอร์เซ็นต์ ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาทั้งหมด แล้วแต่ว่าจำนวนใดจะมากกว่ากัน
  • เพิ่มหลักประกันที่มั่นคง หมดกังวล แต่จะต้องเผชิญหน้ากับโรคร้าย ช่วยแบ่งภาระค่ารักษาพยาบาล เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบทางการเงินของคุณและครอบครัว และด้วยความคุ้มครอง 31 โรคร้ายแรงและคุ้มครองเสียชีวิต (เงื่อนไขและข้อยกเว้นเป็นไปตามที่ระบุในกรมธรรม์)
  • สร้างความมั่นใจสุงสุดให้แก่ครอบครัว ด้วยความคุ้มครองโรคมะเร็ง ที่จะให้ความคุ้มครองสูง เพิ่มขึ้นเป็น 3 เท่า (3 เท่า ของจำนวนเงินเอาประกันภัยสัญญาหลัก) เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับโรคร้ายแรง
  • ขาดงานแต่ไม่ขาดรายได้ ปกป้องรายได้ของคุณและครอบครัวเมื่อต้องทำการรักษาตัวหรือพักฟื้นตัวในโรงพยาบาล

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอดชีพจากกรุงไทยแอกซ่า : LifeEnsure 10

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล กรุง ไทย แอก ซ่า

 

ไม่ว่ารูปแบบการใช้ชีวิตจะเป็นแบบไหน ก็อุ่นใจและไร้กังวลได้ จากประกันแบบแผนนี้เพื่อเติมเต็มชีวิตให้สมบุรณ์และสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตให้กับตัวเอง และส่งต่อความห่วงใยให้กับคนในครอบครัว

สิทธิประโยชน์

  • ระยะเวลาชำระเบี้ยที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ ต้องการเป็นอิสระจากภาวะทางการเงินโดยเร็ว ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 10 ปี แต่ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 85 ปี
  • สามารถเติมเต็มความมั่นใจ โดยการเพิ่มความคุ้มครอง ด้วยสัญญาเพิ่มเติมต่างๆที่เหมาะกับรูปแบบการใช้ชีวิตของคุณเอง
  • ได้รับความคุ้มครองอย่างคุ้มค่า การันตีว่าหากเกิดเหตุไม่คาดฝันกับคุณ เช่น อุบัติเหตุที่ทำให้ถึงแก่ชีวิต คนที่คุณรักจะได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่ากับเบี้ยประกันภัยที่จ่ายมาทั้งหมด
  • รับเงินคืนเมื่อครบกำหนดสัญญา รับ 100เปอร์เซ็นต์ ของจำนวนเงินเอาประกันภัย หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101เปอร์เซ็นต์ ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาทั้งหมด แล้วแต่ว่าจำนวนใดจะมากกว่ากัน
  • ลดหย่อนภาษีได้ เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 / ปี เป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์สรรพากร

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลตลอดชีพจากกรุงไทยแอกซ่า : LifeProtect 18

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล กรุง ไทย แอก ซ่า

 

เพื่อความอุ่นใจ แบบแผนประกันนี้ได้เตรียมความพร้อมสำหรับวางแผนเพื่อคุณและครอบครับที่คุณรัก แบบแผนประกันนี้จะเป็นผู้ช่วยในการสร้างหลักประกันให้กับคนที่คุณรักเร็วยิ่งขึ้น

สิทธิประโยชน์

  • สร้างหลักประกันตั้งแต่วันแรกที่ชำระเบี้ยประกัน ด้วยเบี้ยต่ำและให้ความคุ้มครองสูง
  • ผลประโยชน์กรณีเสียชีวิตและครบกำหนดสัญญา รับจำนวนเงินเอาประกัน หรือ มูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ หรือ 101เปอร์เซ็นต์ ของเบี้ยประกันหลักที่ชำระมาทั้งหมด แล้วแต่ว่าจำนวนใดจะมากกว่ากัน
  • เพิ่มความคุ้มครองได้ตามต้องการด้วยการแนบสัญญาเพิ่มเติม ด้วยเบี้ยประกันที่คุณยังสามารถชำระได้ไหว

 

.
เลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลของกรุงไทยแอกซ่าแบบไหนดีที่สุดคะ?

.
อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับความสนใจของเราด้วยว่าต้องการได้รับสิทธิประโยชน์ในด้านใดกันบ้าง แล้วอย่าลืมตรวจสอบเงินในกระเป๋าด้วยล่ะว่าแบกภาระไหวแค่ไหน?

 

บทสรุปส่งท้าย : สิทธิประโยชน์ต่างๆ สำหรับแบบประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลจากกรุงไทยแอกซ่า ที่น่าสนใจไม่น้อยเลย!

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

เห็นไหมว่า...ในปัจจุบันแบบแผนของบริษัทประกันต่างๆได้ปรับเปลี่ยนเพื่อความสะดวกสบายที่มากขึ้นสำหรับผู้ทำประกัน และในบทความนี้ เราก็ได้ดู 3 แบบประกันจากกรุงไทยแอกซ่าที่คุ้มครองตลอดชีพ ซึ่งน่าสนใจไม่น้อย หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับผุ้ที่กำลังมองหาข้อมูล แต่หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
จ่ายบัตรเครดิตอิออน (Aeon) วันที่ 5 เสียประวัติเครดิตและค่าปรับแพงไหม!?
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
จ่ายบัตรเครดิตอิออน (Aeon) วันที่ 5 เสียประวัติเครดิตและค่าปรับแพงไหม!?
เงินเดือนเข้าล่าช้าถ้าจ่ายบัตรเครดิตอิออน (Aeon) จะเสียประวัติเครดิตแล...