cryptocurrency news
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

กำลังมองหาข่าวสาร (News) เกี่ยวกับเหรียญ อยู่หรือเปล่า!? บทความนี้มีเว็บไซต์ข้อมูลดี ๆ มาฝากกัน

cryptocurrency news

 

ตลาด Cryptocurrency มีอัตราการเติบโตที่เรียกได้ว่าสูงเป็นอย่างมาก ทำให้ทุกการลงทุนจำเป็นที่จะต้องมีข้อมูลข่าวสารที่น่าสนใจเพื่อที่จะช่วยให้สามารถทำการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมรวดเร็ว แต่ในขณะเดียวกันก็ต้องให้ความระมัดระวังเกี่ยวกับข่าวปลอม (Fake News) ด้วยเช่นกัน ไม่อย่างนั้นอาจถูกล่อลวงให้เกิดปัญหาด้านการลงทุนตามมาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

สำหรับบทความในวันนี้อยากขอแนะนำให้รู้จักกับ 6 เว็บไซต์ ข่าว (News) ที่น่าสนใจในต่างประเทศที่ควรติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Cryptocurrency เอาไว้ รับรองว่าจะมีประโยชน์ในอนาคตกันอย่างแน่นอน...

 

1.เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่น่าสนใจในต่างประเทศ : CoinTelegraph

cryptocurrency news

 

หนึ่งในเว็บไซต์ที่เป็นข่าวสารหลักของ Cryptocurrency ในต่างประเทศที่เชื่อว่าหลายคนอาจเคยได้ยินชื่อเสียงกันมาก่อน เว็บไซต์แห่งนี้มีผู้มาติดตามข่าวสารนับล้านคนทั่วโลกเพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับอุตสาหกรรม Cryptocurrency ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง

สิ่งที่น่าสนใจคือเว็บไซต์นี้มีโฆษณาที่ไม่รบกวนการอ่านมากจนเกินไป ในขณะเดียวกันข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ Cryptocurrency ในเว็บไซต์นี้ก็มีการอัปเดทให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลาทันยุคทันเหตุการณ์อยู่เสมอ ทำให้เป็นแหล่งข้อมูลน่าสนใจที่ไม่ควรพลาดอย่างแน่นอน

 

2.เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่น่าสนใจในต่างประเทศ : Coinspace

cryptocurrency news

 

ถึงแม้ว่าเว็บไซต์นี้จะค่อนข้างเป็นน้องใหม่ในแวดวงข่าวสารเกี่ยวกับ Cryptocurrency แต่มีอัตราของการเติบโตที่สูง ด้วยความเป็นมิตรและให้ความใส่ใจกับผู้อ่านเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังเป็นเว็บไซต์ข่าวสารที่มอบข้อมูลให้กับผู้อ่านแบบองค์รวมของตลาด

การค้นหาข้อมูลเองก็สามารถทำออกมาได้อย่างง่ายดายไม่ยาก สามารถหาข้อมูลที่เกี่ยวกับตลาด Cryptocurrency ใหม่ล่าสุด รวมไปถึงงานวิจัยที่น่าสนใจ แถมยังมีการใช้รูปแบบของแพลตฟอร์มที่สะอาดตา อ่านได้อย่างง่ายดายและที่สำคัญคือสามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

3.เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่น่าสนใจในต่างประเทศ : CoinDesk

cryptocurrency news

 

เป็นเว็บไซต์ที่มีการรวบรวมข้อมูลจากนักวารสารศาสตร์ชั้นเยี่ยมที่มีการรวบรวมข่าวสารเกี่ยวกับ Cryptocurrency เอาไว้อย่างรอบด้าน จึงไม่น่าแปลกใจที่เว็บไซต์นี้จะกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่กำลังศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวกับ Cryptocurrency ที่มีข้อมูลประกอบ

นอกจากนี้ในเว็บไซต์ยังมีหัวข้อเฉพาะสำหรับผู้อ่านที่มีความต้องการอยากจะศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Cryptocurrency เชิงลึก การวิจัยทางการตลาด และมีการจัดหมวดหมู่เนื้อหาเหล่านี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้คนที่กำลังต้องการที่จะหาข้อมูลแบบเฉพาะเจาะจงสามารถจะตามหาสิ่งที่ต้องการได้จากเว็บไซต์นี้ได้อย่างง่ายดาย

 

4.เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่น่าสนใจในต่างประเทศ : Bitcoin Magazine

cryptocurrency news

 

เว็บไซต์เกี่ยวกับ Cryptocurrency ในรูปแบบของนิตยสารออนไลน์ที่ยังคงได้รับความนิยมอยู่เป็นอย่างมาก ในเว็บไซต์นี้จะได้พบเกี่ยวกับคำวิจารณ์เกี่ยวกับเทคโนโลยี Cryptocurrency และหัวข้ออื่น ๆ ที่มีความน่าสนใจเกี่ยวข้อง ถ้าหากใครกำลังต้องการแนวทางที่แตกต่างในการบริการจัดการกับ Cryptocurrency เชื่อว่าเว็บไซต์นี้จะเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีไม่ควรพลาดกันอย่างแน่นอน

 

5.เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่น่าสนใจในต่างประเทศ : Reddit

cryptocurrency news

 

ถึงจะไม่ใช่เว็บไซต์เกี่ยวกับข้อมูลข่าวสารด้าน Cryptocurrency โดยตรง แต่ใน Reddit ก็มีความคล้ายคลึงกับเว็บไซต์ Pantip ในบ้านเราที่เป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ Cryptocurrency ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก

เว็บไซต์นี้เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาหัวข้อเกี่ยวกับ Cryptocurrency ที่มีความเฉพาะเจาะจงผ่านการสนทนาของผู้ใช้งานที่มีการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารใหม่ ๆ กันอยู่ตลอดเวลาผ่านมุมมองที่มีความแตกต่างกัน ถ้าหากใครสามารถใช้เว็บไซต์นี้เอย่างเหมาะสมก็รับรองว่าจะได้รับประโยชน์ที่น่าสนใจกันอย่างแน่นอน

 

6.เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่น่าสนใจในต่างประเทศ : CCN

cryptocurrency news

 

เว็บไซต์ที่ให้ข้อมูลข่าวสารเฉพาะ Cryptocurrency ใหม่ล่าสุด แถมยังสามารถทำการค้นหาข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยี Blockchain ที่แสนล้ำค่า รวมไปถึงข้อมูลสำคัญอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับแนวโน้มทางการตลาด พร้อมกับการเพิ่มความรู้ให้กับตัวเองในอุตสาหกรรม Cryptocurrency มูลค่ารวมทางการตลาด กิจกรรม DLT รวมไปถึงข่าวสกุลเงินดิจิทัล เป็นต้น

 

บทสรุปส่งท้าย : เว็บไซต์ Cryptocurrency News ที่แนะนำไปแล้วในข้างต้นบอกเลยว่าไม่ควรพลาด!

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช

 

สินเชื่อบุคคล ยูโอบี ไอแคช
บรรดาเหล่าเว็บไซต์ที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้นเหล่านี้ ล้วนแล้วแต่เป็นเว็บไซต์ที่มีการรวบรวมข้อมูลข่าวสาร (News) ที่ดีเหมาะสำหรับคนที่กำลังติดตามกระแสของ Cryptocurrency ให้มีความเหมาะสมมากยิ่งขึ้น เพื่อที่จะได้ตัดสินใจได้ไม่พลาดทุกการลงทุนอย่างแน่นอน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตเซ็นทรัล อนุมัติกี่วัน สมัครไม่ผ่าน
องค์กรอื่นๆผู้ให้บริการบัตรเครดิต
สมัครบัตรเครดิตเซ็นทรัลยากไหม อนุมัติผ่าน ไม่ผ่านกี่วันรู้ผล? บทความนี้มีคำตอบ
บัตรเครดิตเซ็นทรัลสมัครยากไหม? อนุมัติผ่าน ไม่ผ่านกี่วันรู้ผล!? ใครอยา...