คัดมาแล้ว! [ 3 บัตรเครดิต KTC สุดคุ้ม ] สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ทำไมต้องสมัครบัตรเครดิต KTC ?

บัตร เครดิต ktc เงินเดือน 15000

 

ธนาคารกรุงไทยมีรากฐานอันมั่นคงมาเกือบครึ่งศตวรรษและมุ่งมั่นที่จะเป็นธนาคารที่มั่นคงและสะดวกสบายเพื่อบริการแก่ประชาชน มีเครือข่ายครอบคลุมทุกอำเภอทั่วประเทศและพร้อมให้บริการแก่ลูกค้าในทุกระดับ ทั้งลูกค้าบุคคล ลูกค้าองค์กร ลูกค้าสถาบัน หรือแม้แต่ลูกค้าที่เป็นภาครัฐและเอกชน ทำให้สามารถมั่นใจในธนาคารกรุงไทยได้ว่าจะได้รับการบริการที่ดีเยี่ยมและความพึงพอใจแน่นอนค่ะ

 

เงินเดือน 15,000 บาท สมัครบัตรเครดิต KTC อะไรได้บ้าง?

บัตร เครดิต ktc เงินเดือน 15000

 

โดยทั่วไปแล้วทางสถาบันทางการเงินหรือธนาคารมักกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตไว้ที่ 15,000 บาทต่อเดือน ซึ่งหลายๆ คนก็คงอยากสมัครบัตรเครดิตเอาไว้ใช้ผ่อนชำระสินค้าหรือเป็นเงินสินเชื่อส่วนบุคคลยามฉุกเฉิน แต่อาจมีข้อสงสัยอยู่บ้างว่าแล้วเงินเดือน 15,000 บาทนั้นสามารถสมัครบัตรเครดิต KTC บัตรใดได้บ้าง ในบทความนี้จึงจะมาแนะนำบัตรเครดิต KTC ที่น่าสนใจสำหรับฐานเงินเดือน 15,000 บาทค่ะ

1บัตรเครดิต KTC สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท : บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum มีบริการดีๆ มากมายสำหรับผู้ที่สมัคร ไม่ว่าจะ KTC PERSONAL ASSISTANT ที่คอยให้ข้อมูลคำแนะนำในด้านต่างๆ อย่าง การจองตั๋วเครื่องบิน บริการจัดส่งของขวัญ การช่วยเหลือฉุกเฉินทางการแพทย์ และยังสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยค่ะ

 

นอกจากนี้บัตรเครดิต KTC Visa Platinum ยังมีสิทธิพิเศษมากมายที่น่าสนใจ อาทิเช่น สามารถชำระสินค้าหรือบริการด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% สูงสุด 10 เดือน ,ทุก 25 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC Visa Platinum จะได้รับ 1 คะแนน KTC Forever ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นสินค้าหรือบริการ ณ ร้านที่ร่วมรายการได้ เป็นต้น

 

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

-มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

 

-มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป หรือ มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไปสำหรับชาวต่างชาติ

 

-สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติในกรณีสมาชิกที่เคยยกเลิกบัตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ปี

 

2บัตรเครดิต KTC สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท : บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard เป็นบัตรที่เกิดมาเพื่อเอาใจขาช็อปตัวจริงเลยค่ะ เพราะบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard มีประกันภัยคุ้มครองการช็อปปิ้งออนไลน์ทำให้สามารถช็อปปิ้งได้อย่างสบายใจ นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางอีกด้วย เพราะมีประกันการเดินทางและประกันอุบัติเหตุจากการเดินทางด้วยวงเงินสูงสุดถึง 800,000 บาท

 

ความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ บัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ยังมอบส่วนลดและเครดิตคืนเงินให้แก่ลูกค้าที่รับประทานอาหารและชำระผ่านบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard ที่ร้านอาหารที่ร่วมรายการ รวมถึงมีส่วนลดห้องอาหารในโรงแรมด้วย!

 

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต KTC Platinum Mastercard

 

-มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

 

-มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป หรือ มีรายได้ 50,000 บาทขึ้นไปสำหรับชาวต่างชาติ

 

-สงวนสิทธิ์ในการพิจารณาอนุมัติในกรณีสมาชิกที่เคยยกเลิกบัตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ปี

3บัตรเครดิต KTC สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท : บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum เป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิตจากกรุงไทยที่คุ้มค่ามากๆ สำหรับผู้ที่มีฐานเงินเดือน 15,000 บาท สิ่งที่โดดเด่นมากสำหรับบัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum ใบนี้คือสำหรับทุกยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรจะได้รับส่วนลดเงินคืนสูงสุด 0.8% และสามารถผ่อนชำระสินค้าหรือบริการแบบ 0% ได้นานสูงสุดนาน 10 เดือนอีกด้วย!

 

นอกจากนี้สำหรับใครที่เดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ ก็มีส่วนลดพิเศษสูงสุด 4% สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC สำหรับการซื้อตั๋วเครื่องบินในประเทศกับ KTC World Travel Service

 

คุณสมบัติผู้สมัครบัตรเครดิต KTC Cash Back Visa Platinum

 

-มีอายุ 20 ปีขึ้นไป

 

-มีรายได้ 15,000 บาทขึ้นไป

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : สุดคุ้ม! บัตรเครดิต KTC สำหรับผู้ที่มีเงินเดือน 15,000 !

บัตร เครดิต ktc เงินเดือน 15000

 

ทั้งสามบัตรเครดิตนั้นมีแต่โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษดีๆ สำหรับผู้ที่ถือบัตรเครดิต KTC แม้จะมีฐานเงินเดือนแค่ 15,000 บาท ก็ได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ อย่างคุ้มค่า เพื่อนๆ สามารถเลือกบัตรเครดิต KTC ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของเพื่อนๆ ไม่ว่าจะสายช็อปปิ้งออนไลน์ สายลุยท่องเที่ยวหรือสายไหนๆ ก็สามารถเป็นเจ้าของบัตรเครดิต KTC ที่จะช่วยให้ชีวิตของเพื่อนๆ ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้นได้ค่ะ!

 

แต่สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ฐานเงินเดือนไม่ถึง 15,000 บาท ผู้เขียนก็ยังมีอีกหลายตัวเลือกให้เพื่อนๆ ได้ตัดสินใจ เพื่อนๆ สามารถกดลิงก์นี้ได้เลยค่ะ > เงินเดือน 9,000-10,000 สามารถสมัคร [ บัตรเครดิต/บัตรกดเงินสด ] อะไรได้บ้าง? มาดูกัน!

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตกสิกร ซื้อของออนไลน์ไม่ได้ทำไงดี? บทความนี้มีคำตอบ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกสิกร ซื้อของออนไลน์ไม่ได้ทำไงดี? บทความนี้มีคำตอบ
ใครเป็นเจ้าของบัตรเครดิตกสิกร แล้วเกิดปัญหาซื้อของออนไลน์ไม่ได้!? แล้ว...