สินเชื่อ บ้าน บัว หลวง
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

รวบรวมคำถามที่ชาว Pantip สงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิต KTC

 

บัตรเครดิต KTC pantip

 

Pantip เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เป็นที่นิยมสำหรับการตั้งกระทู้ถาม - ตอบของคนไทยซึ่งภายในเว็บไซต์ Pantip จะมีการติดแท็ก หรือเลือกหัวเรื่องให้เกี่ยวกับเนื้อหาของกระทู้ เป็นการจัดหมวดหมู่ให้สามารถหาหัวข้อที่ต้องการเจอได้ง่ายหรือว่าเพื่อรวบรวมสิ่งที่ท่านสนใจไว้ด้วยกันนั่นเอง การตั้งกระทู้ถาม – ตอบเรื่องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทางการเงินอย่างบัตรเครดิตก็เช่นกัน เหล่าสมาชิกเว็บไซต์ Pantip ที่มีข้อสงสัยก็สามารถตั้งกระทู้ถามได้ หรือแม้แต่จะตั้งกระทู้เพื่อรีวิวก็ได้ค่ะ บทความนี้ผู้เขียนจะรวบรวมเหล่าคำถามที่เกี่ยวกับบัตรเครดิต KTC จากกระทู้ต่าง ๆ เพื่อให้ผู้อ่านที่กำลังสงสัยคำถามเดียวกันนี้หาคำตอบเจอง่ายขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยว่าจะมีคำถามอะไรบ้าง!?

 

กระทู้ Pantip เกี่ยวกับบัตรเครดิต KTC ปี 2559

 

บัตรเครดิต KTC pantip

 

คำถามจากสมาชิก Pantip : เดอะแอลเจิล

บัตรเครดิต KTC มีดีอะไรบ้างคะ เห็นถือกันเยอะ บัตรเครดิต KTC อยากทราบว่านอกจากฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ มีอะไรที่น่าสนใจ เพราะโปรโมชั่นบัตรเครดิตแต่ละสถาบันก็ไม่ต่างกันเยอะ

 

คำตอบจากสมาชิก Pantip : juliusds

ฐานเงินเดือนไม่สูงก็ถือได้ เป็นเจ้าที่ฟรีค่าธรรมเนียม เจ้าแรกๆ เมื่อก่อนโปรดีๆเยอะมากกก ตอนนี้คิดว่า ไม่ต่างจากเจ้าอื่นแล้วนอกจากดอกเบี้ยถูกกว่าเพื่อน

 

คำตอบจากสมาชิก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3333754

ตอนนี้ถือมาหลายปี มีข้อดีคือ คอลเซนเตอร์ติดต่อได้ง่าย แค่โทร 02123xxxx แล้ว กด 0 ตลอด คอลเซนเตอร์ รอไม่เกินสองนาที ฟรีค่าธรรมเนียมตลอดชีพ บัตรเครดิตรอื่นๆ หักทิ้งหมดแล้วครับ ถือแต่ ktc นี่แหล่ะ ประทับใจมากที่สุด

 

คำตอบจากสมาชิก Pantip : M85B

 

...ใช้มาหลายธนาคาร สุดท้ายเลิกและเหลืออยู่ 2 bank เอางี้นะครับ...ผมมีเงินเดือนเข้ากรุงไทย ผมชำระได้สะดวกทาง ATM ไม่ต้องวิ่งไปธนาคาร บัตรอื่น วันดีคืนดี มีรายการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมมา ต้องโทร.แจ้งขอยกเลิก หรือต้องใช้ให้ครบจำนวนครั้งตามที่ระบุ แต่ KTC.ไม่มี การติดต่อสอบถามปัญหา ต่างๆดีมาก มี จนท.เต็มใจให้บริการ ไม่งอแง บางทีชำระผิดเลขบัตร ยังจัดการให้ได้ ที่สำคัญ ไม่ตอดเล็กตอดน้อย บริษัทมีธรรมาภิบาลน่าชมเชย ...

 

กระทู้ Pantip เกี่ยวกับบัตรเครดิต KTC ปี 2563

 

บัตรเครดิต KTC pantip

 

คำถามจากสมาชิก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5032481

บัตรเครดิต KTC สมมุติสมัครบัตรเครดิตวงเงิน3หมื่นบาท เราไปรูดซื้อคอมพิวเตอร์3หมื่นบาท แล้วร้านมีโปรผ่อน0เปอร์เซ็น10เดือน เราจ่ายเดือนละ3000บาท จนครบ10เดือนเเล้วคำถามคือ

1.จะมีดอกเบี้ยไหม

2.ปิดบัตรเลยได้ไหมคะ ไปธนาคารแล้วหักบัตรทิ้ง

3.ธนาคารได้อะไรจากเราคะ ถ้าเราผ่อน0เปอร์แล้วยกเลิก

มีผลกระทบอะไรไหมคะ ขอบคุณทุกๆคนนะคะ คือหนูจะซื้อไว้เรียนเเละทำงาน

 

คำตอบจากสมาชิก Pantip : KornJung111

1.จะมีดอกเบี้ยไหม...ตามโปรที่เลือก 0% 10เดือน ไม่เสียดอกเบี้ย ชำระงวดละ 3,000บาทต่อเดือน ชำระแล้ว วงเงินคืนบัตรเข้าบัตรไปเรื่อยๆ

2.ปิดบัตรเลยได้ไหมคะ ไปธนาคารแล้วหักบัตรทิ้ง

ถ้าชำระครบ 10 เดือน หรือ ต้องการ รวบรวมปิดจากงวดที่เหลือ แล้วจะปิดบัตรหรือยกเลิกบัตร ทำได้ แต่อนาคตเมื่ออยากสมัครใหม่อาจ จะไม่ได้รับการอนุมัติ (บางธนาคาร) / ไม่ต้องไปธนาคาร โทรยกเลิกผ่าน cc

3.ธนาคารได้อะไรจากเราคะ ถ้าเราผ่อน0เปอร์แล้วยกเลิก

ธนาคารทำโปร แข่งขันกัน เพื่อให้คนมาสมัครใช้บัตรเยอะๆ เพราะ ทุกคนอาจไม่ได้ชำระเต็มจำนวน จะได้ดอกจากคนที่ชำระขั้นต่ำ

3.1 มีผลกระทบอะไรไหมคะ

ไม่มี ถ้าอยากยกเลิก แต่อาจ เป็นแบบ ข้อ 2

 

คำตอบจากสมาชิก Pantip : สมาชิกหมายเลข5377770

ธนาคารได้ประมาณ 2%- 3% ของยอดการรูดจากร้านค้า ==> ร้านค้ากำไรลดลงนิดนึงเพราะถูกเครื่องรูดบัตรกินกำไรไป แต่ได้ลูกค้า ได้ยอดขาย ลูกค้าก็ได้ซื้อของและใช้ของที่ต้องการ*** ดอกเบี้ยจะเกิดเมื่อเราผิดนัดชำระเท่านั้น

** กรณีจ่ายเต็มไม่เกิดดอกเบี้ยแน่นอน

(ธนาคารไม่อยากได้ดอกเบี้ยจากลูกค้า เพราะมีโอกาสเป็นหนี้เสียเยอะกว่า แต่อยากได้เปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งจากการรูดซื้อสินค้า/บริการ เท่านั้น)

 

กระทู้ Pantip เกี่ยวกับบัตรเครดิต KTC ปี 2564

 

บัตรเครดิต KTC pantip

 

คำถามจากสมาชิก Pantip : สมาชิกหมายเลข 6183225

บัตร Ktc ถ้าสมัคร บัตร KTc แล้ววงเงินไม่ถึง 15000 สามารถสมัครได้ไหม

คำตอบจากสมาชิก Pantip : เคทีซี

สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6183225 หากมีรายได้ประจำอื่นๆ เช่น ค่าโอที ค่ากะ ค่าตำแหน่ง เป็นต้น รวมแล้วเกิน 15,000 บาทขึ้นไป สามารถส่งเอกสารเข้ามาให้ทาง KTC พิจารณาก่อนได้นะครับ โดยสามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล / หมายเลขโทรศัพท์ / Email Address ผ่านช่องทาง หลังไมค์ เพื่อให้ KTC ติดต่อกลับแนะนำผลิตภัณฑ์และนัดรับเอกสารได้ครับขออนุญาตประชาสัมพันธ์เพิ่มเติมครับ เพื่อความสะดวก รวดเร็ว และเพื่อความปลอดภัยในการตรวจสอบข้อมูลส่วนตัว รายละเอียดบัตรฯ ขอแนะนำท่านสมาชิกสามารถติดต่อสอบถามผ่านช่องทาง ดังนี้ครับ

KTC Phone : 02 123 5000

Email : CService@ktc.co.th

Inbox : www.facebook.com/KTCRealPrivilege

 

คำตอบจากสมาชิก Pantip : สมาชิกหมายเลข 3052751

ถ้ารายได้รวมยังไม่ถึง 15000 แนะนำสมัครแบบอายัดบัญชีไปก่อนก็ได้ครับ

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : สงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิต KTC ชาว Pantip ช่วยคุณได้

บัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

 

 

ถ้าหากว่าเพื่อน ๆ เกิดข้อสงสัยแล้วไม่รู้จะไปหาคำตอบได้ที่ไหน เว็บไซต์ Pantip ก็ถือเป็นอีกทางออกหนึ่งที่สามารถเป็นที่พึ่งให้กับเพื่อน ๆ ได้อย่างดีค่ะ หลังจากที่ตั้งกระทู้คำถามขึ้นมาแล้วก็จะมีผู้รู้มาตอบ หรือแม้กระทั่งบัญชีของทางบัตรเครดิตเองก็จะมาไขข้อสงสัยให้กับเพื่อน ๆ เช่นกัน สะดวกแล้วก็ง่ายมากเลยใช่ไหมล่ะคะ?

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สมัครทำบัตรเครดิตกรุงเทพ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
สมัครทำบัตรเครดิตกรุงเทพอย่างไร ให้อนุมัติเร็ว โดนใจ ไม่ต้องรอนาน
อยากสมัครทำบัตรเครดิตกรุงเทพดีไหม วงเงินเท่าไหร่ กดเงินสดได้หรือเปล่า!...