สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากกู้สินเชื่อบ้านกรุงศรี มีเรื่องอะไรที่ชาว Pantip อยากให้รู้บ้างทำความรู้จักกัน!? (*ข้อมูลปี 2563-2564)

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

สินเชื่อบ้านกรุงศรี...

เป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากทั้งในเรื่องของดอกเบี้ยที่ต่ำและการให้บริการที่ดี ทำให้หลายคนเลือกที่จะใช้บริการสินเชื่อบ้านกรุงศรีเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของตัวเอง

แต่ก่อนที่จะทำการตัดสินใจขั้นเด็ดขาดว่าจะเลือกใช้สินเชื่อบ้านกรุงศรีหรือเปล่า!?

ลองมาฟังความเห็นจากสมาชิกชาว Pantip ที่ได้รวบรวมข้อมูลมาจากปี 2563-2564 จากบทความชิ้นนี้กันก่อน รับรอว่าจะช่วยเพิ่มการตัดสินใจได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน...

 

สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ที่น่าสนใจประจำปี 2564 มีอะไรกันบ้าง!?

 

 

 

สำหรับคนที่อยากมีบ้าน ที่พักและที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง ที่กำลังให้ความสนใจอยากที่จะทำการกู้เงินจากทางธนาคารกรุงศรีนั้น ก่อนอื่นมาลองทำความรู้จักกับสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีที่เปิดให้บุคคลทั่วไปสามารุถทำการกู้ยืมกันก่อนดีกว่าว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันกบ้าง!?

 

  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี สินเชื่อคอนโด
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี เพื่อซื้อที่อยู่อาศัย
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี เพื่อซื้อที่อยู่อาศัยสำหรับกลุ่มอาชีพพิเศษ
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี สำหรับลูกค้ากรุงศรีเอ็กซ์คลูซีฟ
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี รีไฟแนนซ์
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี โฮมฟอร์แคช เปลี่ยนบ้านให้เป็นเงินก้อนใหญ่ง่ายๆ
  • สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี เพื่อปลููกสร้างบ้าน

 

อยากสมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ให้ผ่านในครั้งเดียว มีเคล็ดลับที่ควรรู้อะไรกันบ้าง!?

 

  • สมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีให้ผ่านการอนุมัติ การยื่น Pre-Approve เป็นเรื่องสำคัญไม่ควรมองข้าม
  • สมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีให้ผ่านการอนุมัติ  เตรียมเอกสารประกอบการกู้ให้ครบถ้วน ถูกต้องและชัดเจน
  • สมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีให้ผ่านการอนุมัติ เก็บออมเงินดาวน์ อย่างน้อย 10% ของราคาบ้าน ช่วยให้ผ่านการอนุมัติง่ายขึ้น
  • สมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีให้ผ่านการอนุมัติ ปิดยอดหนี้เดิมของตัวเองให้เหลือน้อยที่สุดก่อนยื่นเรื่องกู้
  • สมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีให้ผ่านการอนุมัติ อย่าลืมสำรวจประวัติทางการเงินหรือเครดิตบูโรของตัวเอง
  • สมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรีให้ผ่านการอนุมัติ ตรวจสอบคุณสมบัติและความพร้อมของตัวเองว่าเพียงพอตามเกณฑ์ของธนาคารหรือเปล่า!?

 

เอกสารที่ควรจัดเตรียมให้ครบถ้วนและชัดเจนเพื่อยื่นขอกู้สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี

 

เอกสารประกอบการสมัครสินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี เป็นสิ่งที่มีความสำคัญอย่างมาก เพราะถ้าหากเอกสารมีความถูกต้อง ชัดเจนและครบถ้วน ก็จะช่วยทำให้ทางธนาคารพิจารณาอนุมัติการสมัครได้อย่างง่ายดายมากขึ้นด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังช่วยลดขั้นตอนในการส่งเอกสารใหม่ไปมาระหว่าทั้งสองฝ่าย เรียกได้ว่าประหยัดเวลาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับเอกสารที่จำเป็นในการขอกู้สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี มีรายการดังต่อไปนี้

 

1.หลักฐานประจำตัวสำหรับการขอกู้สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี

 

  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาเปลี่ยนชื่อ-นามสกุล (ถ้ามี)
  • ทะเบียนสมรส หรือทะเบียนการหย่า (ถ้ามี)

 

2.หลักฐานเกี่ยวกับรายได้สำหรับการขอกู้สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี

 

กรณีผู้มีรายได้ประจำ

 

  • สลิปเงินเดือน หรือหนังสือรับรองการทำงาน (*ตัวจริง)
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย (*50 ทวิ)

 

กรณีบุคคลธรรมดาที่ประกอบธุรกิจส่วนตัว

 

  • สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียน / ใบทะเบียนการค้า
  • สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีชื่อผู้กู้  / ผู้กู้ร่วม
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน (*ทั้งในนามบุคคลและกิจการ)
  • สำเนา ภ.พ.30 (ถ้ามี)

 

3.หลักฐานเกี่ยวกับหลักทรัพย์และการซื้อขายสำหรับการขอกู้สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี

 

  • สำเนาโฉนดที่ดิน หรือสำเนาหนังสือแสดงกรรมสิทธิ์ในห้องชุด
  • แผนที่แสดงทำเลและที่ตั้งของที่ดินหลักประกัน
  • สำเนาสัญญาจะซื้อจะขาย หรือสัญญาแสดงมัดจำ

 

6 ประเด็นที่ชาว Pantip ตั้งคำถามเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

1.ประเด็นน่าสนใจจากชาว Pantip เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564: อนุมัติวงเงินเท่าไหร่ และมีเกณฑ์อนุมัติอย่างไรบ้าง!?

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

สมาชิก Pantip : Krungsri Simple

วงเงินกู้อนุมัติสูงสุด 90% ของราคาประเมินค่ะ และสำหรับเกณฑ์การอนุมัติ จะขึ้นอยู่กับฝ่ายพิจารณาอนุมัติสินเชื่อ ซึ่งเป็นไปตามหลักเกณฑ์และนโยบายของธนาคารฯ โดยพิจารณาจากหลายปัจจัย เช่น รายได้ ภาระหนี้ ประวัติข้อมูลเครดิต และอายุงาน เป็นต้น

 

สมาชิก Pantip : อีกฟากฝั่งของยอดดอย

ธนาคารพิจารณาสินเชื่อหลักๆจากความมั่นคงของผู้กู้ ความสามารถชำระหนี้ ประวัติทางการเงิน และหลักประกันประกอบกัน ถ้ามีภาระผ่อนเดิมอยู่ค่อนข้างเยอะ จะกระทบกับการขอสินเชื่อครั้งใหม่ครับ

 

ชาว Pantip มีความเห็นในประเด็นนี้ว่า สินเชื่อบ้านกรุงศรีจะทำการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อจากความมั่นคงของผู้กู้ ความสามารถในการชำระหนี้ ประวัติทางการเงินและหลักประกันด้วย ถ้าหากใครมีภาระหนี้เดิมอยู่ค่อนข้างมาก็จะกระทบกับการอนุมัติสินเชื่อใหม่นั่นเอง

2.ประเด็นน่าสนใจจากชาว Pantip เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564: กู้สินเชื่อแบบไหนดี!?

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

****กรุงศรี มีให้เลือก 3 แบบ mrr 6.95

แบบที่ 1   ปีที่1  ดอกเบื้ย 1.90%  /  ปีที่2 ดอกเบื้ย -4.33% / ปีที่3 ดอกเบื้ย -3.00% / หลังจากนั้น -2.00%  เฉลี่ย 2.83

แบบที่ 2   ปีที่1  ดอกเบื้ย -5.30%  /  ปีที่2 ดอกเบื้ย -4.30% / ปีที่3 ดอกเบื้ย -3.00% / หลังจากนั้น -2.00%  เฉลี่ย 2.75

แบบที่ 3   ปีที่1 -3 ดอกเบื้ย -4.00% / หลังจากนั้น -2.00%  เฉลี่ย 2.83 *ฟรีจดจำนอง แต่ต้อง 5 ปีถึงรีไฟแนนได้ ถ้ารีก่อนต้องจ่ายค่าจดจำนอง

สมาชิก Pantip : nine_999

ที่ให้ตัวเลือกมา krungsri แบบ 2 น่าสนใจสุด

สมาชิก Pantip : 3356990

กรุงศรี 2 ครับ

สมาชิก Pantip : อีกฟากฝั่งของยอดดอย

กรุงศรีแบบที่ 2 น่าสนใจนะครับ

 

จากตัวเลือกในข้างต้น ชาว Pantip มองว่าตัวเลือกอัตราดอกเบี้ยของสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2562 แบบที่ 2 คือ ปีที่1  ดอกเบื้ย -5.30%  /  ปีที่2 ดอกเบื้ย -4.30% / ปีที่3 ดอกเบื้ย -3.00% / หลังจากนั้น -2.00%  เฉลี่ย 2.75 เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจมากที่สุด ดังนั้น ถ้าหากมีโปรโมชั่นดังกล่าวมาเยือนอีกครั้ง ก็ควรทำเรื่องขอกู้สินเชื่อบ้านกรุงศรีในระยะยาวอย่างสบายใจได้อย่างแน่นอน

 

3.ประเด็นน่าสนใจจากชาว Pantip เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564: ไม่มีประวัติผ่อนสินเชื่อระยะยาวอาจกู้ไม่ผ่าน

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

สมาชิก Pantip : afternoon9918

พึ่งเจอค่ะ ลูกชายของพี่ที่ทำงานจะกู้บ้าน ไม่เคยมีบัตรเครดิต ธนาคารไม่ให้ผ่าน บอกว่าให้ไปทำบัตรเครดิตมาสัก 1-2 ใบ คนที่กู้ได้ ทำบัตรได้ แปลว่ามีความน่าเชื่อถือระดับหนึ่ง ธนาคารอาจจะคิดแบบนี้ ซึ่งก็แปลกดีนะคะ ในมุมมองของเรา คนไม่มีหนี้น่าจะดีกว่ามีหนี้นะ

 

สมาชิก Pantip : Teelek_15

ผมกู้บ้านราคา 2.7 ล้าน ธนาคารแจ้งว่า ไม่เคยมีประวัติผ่อนอะไรเลย ในช่วง 3 ปี ย้อนหลัง ธนาคารอยากได้คนที่มีประวัติผ่อนรถ ผ่อนบ้าน หรือกู้สินเชื่อมาก่อน ประมาณนี้ งง เลย ทั้งที่มีบัตรเครดิตของกรุงศรีอยู่ ใช้บ้าง ไม่ใช้บ้าง แค่พอให้มีประวัติการใช้เฉยๆ แต่กลับกู้ไม่ผ่าน

 

สมาชิก Pantip : 1181289

เคยครับเจอมากับตัวเมื่อประมาณกลางปีที่แล้วจะยื่นกู้บ้านกับธนาคารกรุงศรี 1.9 ล้าน กู้ไม่ผ่านเพราะไม่เคยมีประวัติการผ่อนอะไรเลย ด้วยความเข้าคิดที่ว่าอยากให้ประวัติเราใสสะอาด อยากได้อะไรเก็บเงินซื้อสดอย่างเดียวบัตรเครดิตไม่ทำ ตรวจเอกสาร ฐานเงินเดือนผ่านทุกอย่างติดแค่ไม่เคยมีประวัติการเป็นหนี้ ผมนี่เดิน งง ออกจากธนาคารเลย

 

ชาว Pantip เตือนคนที่อยากทำการขอกู้สินเชื่อบ้านกรุงศรีว่า ถ้าหากใครไม่มีประวัติในการชำระสินเชื่อระยะยาวกับสถาบันทางการเงินใดมาก่อนเลยอาจขอกู้สินเชื่อบ้านกรุงศรีไม่ผ่าน เนื่องจากทางธนาคารไม่สามารถทการตรวจสอบประวัติชำระหนี้ได้นั่นเอง ทำให้ทางธนาคารเชื่อว่าผู้กู้อาจมีหนี้สินแต่เป็นการจ่ายนอกระบบ ส่งผลให้เกิดผลกระทบต่อการตัดสินใจอนุมัติสินเชื่อในที่สุด

4.ประเด็นน่าสนใจจากชาว Pantip เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564: เจ้าหน้าที่บริการดี

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

สมาชิก Pantip : ลูกแมวน้อยตกน้ำ

กู้กับกรุงศรีเหมือนกันค่ะ เพิ่งยื่นเรื่อง พิจารณา อนุมัติ ใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์ นัดโอนวันที่ 19 นี้แล้ว  ผู้การ BAY โทรแจ้งเรื่องตลอดเหมือนกันค่ะ แต่เราชอบนะ ทางธนาคารแจ้งความคืบหน้าเราตลอด แจ้งก่อนเซลล์ของโครงการซะอีก ได้ดอกเบี้ย 5.18% ตลอดสัญญา แต่ก็มี + - อีกแหละ แต่เราไม่รู้จะปฎิเสธประกันชีวิตยังไงนี่สิ เฮ้อออ

 

สมาชิก Pantip : ผิดบ้าง ถูกบ้าง

เรายื่นไป 4 แบงค์ กรุงศรีดูแลลูกค้าดีที่สุดค่ะ แต่จะปวดหัวตอนอนุมัติแล้วต้องปฏิเสธแบงค์อื่น เราเจอแบบตกลงกับแบงค์ที่หนึ่ง แบงค์ที่สองถามว่าเค้าให้อะไร งั้นเพิ่มวงเงินให้ เราในฐานะผู้กู้ต้องเลือกที่ดีที่สุด ก็เปลี่ยนมาเป็นแบงค์ที่สอง พอยกเลิกแบงค์ที่หนึ่ง ก็ยื่นข้อเสนอดีกว่าอีก จนเรางงว่า เฮ้ย เราแค่ลูกค้าวงเงินกู้แค่ 3 ล้านกว่า ทำไมมันสำคัญขนาดนั้นเลยหรือ เค้าบอกเดือนนี้สาขายังไม่ได้ยอดสักราย ต้องหาลูกค้าปิดยอด สรุปเราได้เงื่อนไขดีมากๆ จากกรุงศรี

 

ชาว Pantip ส่วนใหญ่มีความเห็นตรงกันว่าเจ้าหน้าที่สินเชื่อบ้านกรุงศรี มีการให้บริการและดูแลลูกค้าที่ดีเป็นอย่างมาก มีการแจ้งความคืบหน้าในการให้บริการอยู่ตลอดเวลาและในบางครั้งก็อาจมีข้อเสนอที่น่าสนใจมอบให้กับผู้ที่ต้องการขอกู้อีกด้วย

 

5.ประเด็นน่าสนใจจากชาว Pantip เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564: อนุมัติรวดเร็ว

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

สมาชิก Pantip : czhecter

ผมก็กรุงศรีครับ อาทิตย์เดียวรู้ผล ตอนนี้รอโอนอยู่ เซลล์ของแบงค์ทำงานดีมาก ถึงขั้นช่วยติดตามงานแก้ไขหลังตรวจรับบ้านรอบแรกให้ด้วย และแถมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้อีกชิ้นนึงอีกต่างหาก ดอกผมเป็น mlr-2.1 ตลอดสัญญา

 

สมาชิก Pantip : เด็กบูรพา

กู้กรุงศรี ครับ แต่ตอนนั้น เซลล์ให้เลือกแค่ อาคารสงเคราะห์ กับ กรุงศรี พอดีผมรีบ อยากได้บ้านก่อนสิ้นปี เลยบอกเซลล์ว่า เอาที่เร็วที่สุด ก็เลยได้เป็นกรุงศรี (พิจารณา อาทิตย์เดียว ผ่าน) ถ้าจะเลือก ก็ดูที่ เงื่อนไขดอกเบี้ย ดีกว่าครับ เรื่องการบริการ หรือ อื่นๆ คงไม่ต่างกันน่ะครับ ... อ้อ ผมแจ้งว่า ผมไม่ทำประกันชีวิต เค้าก็โอเคนะ ไม่ตื้อครับ
สมาชิก Pantip : 805773

กรุงศรีครับ mlr-2.1 ตลอดชาตินี้ ผมดูมาทุกแบ้งค์ โปรโมชั่นนี้น่าจะถูกเป็นอันดับ 2 รองจากออมสินครับ ผมยื่นเอง เพราะของโครงการดีลไปแพงทั้ง 3 ที่ ยื่นวันนี้ พรุ่งนี้ผู้การมาเอง เมื่อรืนสำนักงานใหญ่โทรมาบอกได้ โอนเมื่อไหร่ให้โทรบอก นานๆเข้าโทรไปจิกโครงการให้เลย...ฮ่าๆๆๆ

 

ชาว Pantip มีความเห็นว่าสินเชื่อบ้านกรุงศรี มีการอนุมัติที่รวดเร็วโดยรวมระยะเวลาในการยื่นเอกสารและพิจารณาขออนุมัติเบ็ดเสร็จใช้เวลาอยู่ที่ประมาณ 7-14 วัน ทำการ ซึ่งถือว่าเหมาะสมไม่นานมากจนเกินไป

 

6.ประเด็นน่าสนใจจากชาว Pantip เกี่ยวกับสินเชื่อบ้านกรุงศรีในปี 2563-2564: สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ดีไหม!?

 

สมาชิก Pantip สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ดีไหม!?  : ผิดบ้าง ถูกบ้าง

เรายื่นไป 4 แบงค์ กรุงศรีดูแลลูกค้าดีที่สุดค่ะ แต่จะปวดหัวตอนอนุมัติแล้วต้องปฏิเสธแบงค์อื่น เราเจอแบบตกลงกับแบงค์ที่หนึ่ง แบงค์ที่สองถามว่าเค้าให้อะไร งั้นเพิ่มวงเงินให้ เราในฐานะผู้กู้ต้องเลือกที่ดีที่สุด ก็เปลี่ยนมาเป็นแบงค์ที่สอง พอยกเลิกแบงค์ที่หนึ่ง ก็ยื่นข้อเสนอดีกว่าอีก จนเรางงว่า เฮ้ย เราแค่ลูกค้าวงเงินกู้แค่ 3 ล้านกว่า ทำไมมันสำคัญขนาดนั้นเลยหรือ เค้าบอกเดือนนี้สาขายังไม่ได้ยอดสักราย ต้องหาลูกค้าปิดยอด สรุปเราได้เงื่อนไขดีมากๆ จากกรุงศรี

สมาชิก Pantip สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ดีไหม!?  : ลูกแมวน้อยตกน้ำ

กู้กับกรุงศรีเหมือนกันค่ะ
เพิ่งยื่นเรื่อง พิจารณา อนุมัติ ใช้เวลาถึง 2 สัปดาห์
นัดโอนวันที่ 19 นี้แล้ว  ผู้การ BAY โทรแจ้งเรื่องตลอดเหมือนกันค่ะ
แต่เราชอบนะ ทางธนาคารแจ้งความคืบหน้าเราตลอด แจ้งก่อนเซลล์ของโครงการซะอีก
ได้ดอกเบี้ย 5.18% ตลอดสัญญา แต่ก็มี + - อีกแหละ
แต่เราไม่รู้จะปฎิเสธประกันชีวิตยังไงนี่สิ เฮ้อออ
สมาชิก Pantip สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ดีไหม!?  : czhecter

ผมก็กรุงศรีครับ อาทิตย์เดียวรู้ผล ตอนนี้รอโอนอยู่ เซลล์ของแบงค์ทำงานดีมาก ถึงขั้นช่วยติดตามงานแก้ไขหลังตรวจรับบ้านรอบแรกให้ด้วย และแถมเครื่องใช้ไฟฟ้าให้อีกชิ้นนึงอีกต่างหาก
ดอกผมเป็น mlr-2.1 ตลอดสัญญา

สมาชิก Pantip สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงศรี ดีไหม!?  : 805773

กรุงศรีครับ mlr-2.1 ตลอดชาตินี้ ผมดูมาทุกแบ้งค์ โปรโมชั่นนี้น่าจะถูกเป็นอันดับ 2 รองจากออมสินครับ ผมยื่นเอง เพราะของโครงการดีลไปแพงทั้ง 3 ที่ ยื่นวันนี้ พรุ่งนี้ผู้การมาเอง เมื่อรืนสำนักงานใหญ่โทรมาบอกได้ โอนเมื่อไหร่ให้โทรบอก นานๆเข้าโทรไปจิกโครงการให้เลย...ฮ่าๆๆๆ

 

 

บทสรุปส่งท้าย : สินเชื่อบ้านกรุงศรีดีไหม!? ในปี 2563-2564 ชาว Pantip แนะนำให้ใช้กันหรือเปล่า!?

สินเชื่อบ้านกรุงศรี Pantip 2562

 

โดยรวมแล้ว...

สินเชื่อบ้านกรุงศรีในสายตาของชาว Pantip มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะดอกเบี้ยต่ำ เจ้าหน้าที่ให้การบริการที่ดี

แถมยังใช้เอกสารในการสมัครที่ไม่ยุ่งยากอีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจนักที่สินเชื่อบ้านกรุงศรีจะกลายมาเป็นหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆของชาว Pantip ในปี 2562 ที่ผ่านมา....

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตจ่ายขั้นต่ำ
เกี่ยวกับบัตรเครดิต
จ่ายขั้นต่ำบัตรเครดิต กับเรื่องสำคัญจนอาจทำให้จมสู่วังวนหนี้ ที่คนส่วนใหญ่ไม่เคยรู้มาก่อนจากชาว Pantip
จ่ายค่าบริการบัตรเครดิตแบบขั้นต่ำ ดี-ไม่ดี!? คุ้ม - ไม่คุ้ม!? ใครมีคำถ...
บัตรเครดิตออมสิน กดเงินสด ได้ไหม กดเงินสดตู้ไหนได้บ้าง
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตออมสินกดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำเท่าไหร่ ตู้ไหนได้บ้าง?
สำหรับคนที่ครอบครองเป็นเจ้าของบัตรเครดิตออมสิน หลายคนอาจเคยมีคำถามขึ้น...