ค ริ ป โต วิธี เล่น
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

เล่นเกมด้วยสร้างรายได้ด้วยมีอยู่จริงหรือเปล่า!? มารู้จักกับ 5 เกมคริปโตน่าสนใจ พร้อมวิธีเล่นแสนง่ายสายเกมไม่ควรพลาด

ค ริ ป โต วิธี เล่น

 

คงต้องยอมรับว่า ณ ปัจจุบัน อุตสาหกรรมเกมคริปโต หรือ NFT ได้มีการเติบโตมากขึ้นเป็นอย่างมาก เกมคริปโตเหล่านี้ได้ถูกเรียกว่า “เกมสร้างรายได้” ที่ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมเล่นเกมในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การต่อสู้ การเพาะเลี้ยงตัวละครในเกม การทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายให้สำเร็จหรือทำงานอื่น ๆ ตามที่เกมได้มอบหมายให้ เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับมอบเหรียญคริปโตเป็นรางวัลตอบแทน เพื่อนำไปใช้แลกเปลี่ยนเป็นเงินในโลกของความเป็นจริง

การได้รับเงินเป็นค่าตอบแทนนี้เองที่กลายมาเป็นแรงจูงใจหลักในการที่ผู้เล่นอยากเข้าร่วมการแข่งขันที่จัดขึ้นในเกมคริปโตเหล่านี้ ความนิยมจึงเพิ่มสูงมากขึ้น อย่างไรก็ตามแต่ละเกมเองก็มีวิธีการเล่นที่แตกต่างกันออกไปและมีรูปแบบที่แตกต่างกัน ดังนั้น จึงควรทำการศึกษารายละเอียดให้ดีเสียก่อนเข้าร่วมเล่นเกม ส่วนเกมคริปโตที่น่าเล่นเหล่านั้นจะมีอะไรกันบ้างนั้น มาลองเลือกวิธีเล่นให้เหมาะกับตัวเองผ่านเกมคริปโตแนะนำในบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

1.เกมคริปโตที่น่าสนใจพร้อมแนะนำวิธีเล่น : Spider Tank

ค ริ ป โต วิธี เล่น

 

Spider Tank เป็นหนึ่ในเกมของชุมชนเกม GALA ที่เป็นเกมที่เปิดให้เล่นฟรีพร้อมกลไกในการเล่นเพื่อหารายได้โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนล้ำสมัยที่พัฒนาขึ้นมาโดย GAMEDIA ของประเทศเนเธอร์แลนด์ที่ได้รับรางวัล

  ผู้เล่นสามารถที่จะสร้างรายได้จากการแข่งขันตามโหมดในเกม การรวบรวมทรัพยากรและอัปเกรดรถถัง โดยใช้ไอเท็มพิเศษที่เป็น NFT ที่มีความหลากหลายบนเวทีการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ นอกจากนี้ยังมีโหมดการแข่งขันต่าง ๆ มากมายให้ลองเล่นกันอย่างสนุกสนานกับทีมแบบ 3 คน

 

2.เกมคริปโตที่น่าสนใจพร้อมแนะนำวิธีเล่น :  Binemon

ค ริ ป โต วิธี เล่น

 

Binemon เป็นเกม NFT ที่ทำงานอยู่บนเครือข่าย Binance Smart Chain ผู้เล่นจะได้รับหน้าที่ในการผสมพันธุ์และเลี้ยงสัตว์ประหลาด (Mos) เสมือน หลังจากนั้นก็จะปล่อยให้ทำการต่อสู้และรับรางวัลตอบแทน โดยสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นการต่อสู้กับผู้เล่นหรือต่อสู้กับคอมพิวเตอร์

นอกจากการเพาะเลี้ยงสัตว์ประหลาดแล้ว ผู้เล่นยังสามารถค้นหาสิ่งของวิเศษที่เรียกว่า Ambrosia (AMB) สามารถหาพบได้ในโลกแบบ Open-world ที่แสนกว้างใหญ่ สิ่งของวิเศษนี้สามารถที่จะนำมาใช้เสริมพลังและทำการอัปเกรดสัตว์ประหลาดของตัวเอง รวมทั้งการซื้อขายไข่ของสัตว์ประหลาดที่จะได้สุ่มรับสี่เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน เช่น แมว สุนัข ยูนิคอร์นและไททัน เป็นต้น

 

3.เกมคริปโตที่น่าสนใจพร้อมแนะนำวิธีเล่น :  Plant vs Undead

ค ริ ป โต วิธี เล่น

 

Plant vs Undead เป็นเกม NFT ที่มีโหมดในการเล่นที่ค่อนข้างหลากหลาย นอกจากนี้ยังมีโหมดฟาร์มที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้มีโอกาสในการรับพลังงานแสงที่นำไปสู่ Token PVU (Plant vs Undead Token) ถือว่าเป็นหนึ่งในเกมคริปโตที่สามารถสร้างรายได้เป็นอย่างดี

ในระหว่างวัน ผู้เล่นจะต้องทำการเก็บเกี่ยวเมล็ดพืช ทำภารกิจรายวัน เช่น การรดน้ำต้นไม้ของผู้เล่นคนอื่น และทำภารกิจจิปาถะรอบ ๆ ฟาร์มของตัวเอง เป็นต้น นอกจากนี้การขายพืชหายากยังเป็นการสร้างรายได้ที่น่าสนใจได้อีกทางหนึ่งอีกด้วย และนักวิเคราะห์เชื่อว่าเกมนี้จะสามารถสร้างผลตอบแทนในระยะยาวได้เนื่องจากมีมูลค่าของเหรียญที่ค่อนข้างมั่นคงพอสมควรเลยทีเดียว

 

4.เกมคริปโตที่น่าสนใจพร้อมแนะนำวิธีเล่น : Gods Unchained

ค ริ ป โต วิธี เล่น

 

Gods Unchained เป็นทีมพัฒนาเดียวกับทีมงานที่กำลังพยายามอัปเกรดเพื่อปรับขนาดของ Ethereum เป็น V.2 เกมนี้ทำงานอยู่บนเครือข่าย Ethereum โดยใช้แอฟพริเคชันในการกระจายศูนย์ (dApps) ทำให้สามารถซื้อขายแบบ Peer-to-peer ได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมและยังประมวลผลในการทำธุรกรรมได้มากถึง 9,000 รายการต่อวินาที

สำหรับรูปแบบวิธีเล่นของเกม Gods Unchained มีลักษณะเป็นเกมการ์ด ผู้เล่นจะต้องจัดสำรับการ์ดของตัวเองเพื่อทำการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น ๆ โดยการ์ดเหล่านั้นสามารถที่จะทำการซื้อขายจากผู้เล่นคนอื่นในท้องตลาดในลักษณะของ NFT การ์ดแต่ละใบจะมีสถานะและความหายากแตกต่างกันออกไป ยิ่งหายากเท่าไหร่ราคาของการ์ดก็จะสูงขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน

 

บทสรุปส่งท้าย : เกมคริปโตพร้อมวิธีเล่นแนะนำเหล่านี้หวังว่าจะมีอันที่เหมาะโดนใจ!

 

เกมคริปโตมีให้เลือกกันอย่างมากมาย ที่นำมาเสนอกันในวันนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งของเกมคริปโตยอดนิยมเท่านั้น ถ้าหากใครสนใจเกมไหนก็อย่าลืมทำการศึกษาวิธีการเล่นให้ดีเสียก่อน หลังจากที่เตรียมตัวเองให้พร้อมแล้วค่อยทำการลงสนามเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่อย่าลืมว่าเกมคริปโตพื้นฐานคือ “เกม” ที่ควรเล่นเพื่อความสนุกสนานด้วย ไม่เช่นนั้นจะเป็นการเล่นอย่างเคร่งเครียดโดยมีจุดมุ่งหมายเรื่องของเงินเป็นเป้าหมายมากจนเกินไป

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร เครดิต วัน สยาม
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[3 บัตรเครดิตวันสยาม] จากธนาคารกสิกรไทยกับสิทธิพิเศษที่เห็นแล้วต้องว้าว!
แนะนำบัตรเครดิตวันสยามแบบต่าง ๆ ของธนาคารกสิกรกับสิทธิสุดพิเศษเมื่อเข้...
บัตรเครดิตการ์ดเซ็นทรัลเดอะวัน
องค์กรอื่นๆผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[[รีวิว]] บัตรเครดิตการ์ดเซ็นทรัลเดอะวัน (Central The 1) ที่ชาว Pantip แนะนำให้คนรักช้อปกับเครือเซ็นทรัลต้องมี!
บัตรเครดิตการ์ดเซ็นทรัลเดอะวัน ใบไหนโดนใจน่าใช้บ้างมาดูกัน คลิก! อ่านร...