รวมกระทู้เด็ด Pantip [2564-2565] ทำกับบริษัทประกันภัยไหน ดีที่สุด!?
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากทำประกันสุขภาพมะเร็ง เลือกบริษัทประกันภัยไหนคุ้มค่าที่สุด!? รับรองว่าบทความนี้มีคำตอบ

ประกัน สุขภาพ มะเร็ง pantip

 

มะเร็ง.. เป็นหนึ่งในโรคร้ายแรงที่ไม่ว่าใครก็คงไม่อยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง แต่สำหรับคนที่รักสุขภาพและช่างวางแผนก็คงอยากที่จะทำการซื้อประกันสุขภาพมะเร็งเอาไว้ก่อน เพราะไม่รู้ว่าโคร้ายเกี่ยวกับมะเร็งจะเกิดขึ้นกับตัวเองหรือเปล่า!?

ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยให้การเลือกทำประกันสุขภาพมะเร็งเป็นไปได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ลองมาฟังรีวิวประสบการณ์จริงของชาว Pantip ที่เคยทำประกันสุขภาพมะเร็งกันดีกว่าว่ามีบริษัทประกันภัยเจ้าไหนที่น่าสนใจกันบ้าง!?

 

รีวิวประสบการณ์ของชาว Pantip ที่เคยทำประกันสุขภาพมะเร็ง เจ้าไหนน่าสนใจที่สุด!?

 

เพื่อให้ง่ายสำหรับการตัดสินใจเลือกทำประกันสุขภาพมะเร็ง มาฟังกันดีกว่าว่าชาว Pantip แนะนำให้เลือกทำประกันสุขภาพมะเร็งกับบริษัทไหนกันบ้าง!?

 

สมาชิก Pantip  : 2239683

งบ 5,000 - 20,000 ต่อปี เหลือเฟือค่ะ นี่ทำ MSIG ประกันมะเร็ง cancer fix เหมือนกัน เริ่มต้นปีละ 600 กว่าบาทเอง ถ้างบอย่างเจ้าของกระทู้ สามารถทำแผนราคาสูงที่ดีสุดได้เลย ก็น่าจะราวๆ 3,000 มั้งคะ ถ้าจำไม่ผิด ตัวนั้นได้ทั้งเงินก้อน และค่ารักษา ค่าตรวจ ฯลฯ ไม่ต้องพ่วงประกันชีวิตด้วยค่ะ

สมาชิก Pantip  : K-sAnDiiz

แนะนำ ลองดูรายละเอียดของกรุงเทพประกันภัยค่ะ เจ้านี้ ประวัติดี รายละเอียดเข้าใจง่าย และ เบี้ยไม่ขึ้นตามอายุ !!! อันนี้ดีค่ะ เริ่มไว เงินก็ยิ่งถูก ไม่พ่วงประกันอื่นๆทั้งสิ้น ซื้อได้เลย เราเพิ่งทำ ทุน 1 ล้าน คุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ยกเว้น มะเร็งผิวหนัง ถ้าเริ่มตอนอายุไม่เกิน 34 จะเบี้ย 4560 บาท (และจ่ายเท่านี้ตลอดไป ไม่เพิ่มตามอายุ) ตรวจเจอ จ่ายเลย 1 ล้าน ทุกระยะ ไม่ซับซ้อน น่าจะตัวเดียวกับ คห.ที่14 ของ บ.กรุงเทพ คือเคยอ่านรีวิว คนที่ตรวจเจอมะเร็งในพันทิปนี้แหละค่ะ เค้าทำหลายบริษัท แต่ บ.กรุงเทพนี้ กับไทยประกัน(ถ้าจำไม่ผิด) จ่ายเคลมเค้าไม่มีปัญหาเลย

สมาชิก Pantip  : ยัวเนมอันเดอร์สกอร์

เราเห็นมีของแบงค์กรุงเทพนะคะ ปีละไม่กี่บาท เป็นเบี้ยทิ้งไม่ต้องมีทุนประกันชีวิตคุ้มครอง เป็นของมะเร็งโดยเฉพาะ
สมาชิก Pantip  : 1234412

จะทำโรคร้ายแรง โดยส่วนมากจะต้องมีกรมธรรม์หลักก่อนครับ แล้วจึงซื้ออนุสัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงได้ ถ้าจะมาซื้ออนุสัญญาโรคร้ายแรงเลย ไม่มีที่ไหนรับทำครับ เท่าที่ผมทราบตอนนี้ แนะนำให้ทำกับบริษัท AIA ครับ เลือกตัวแทนหน่อย จะเหนื่อยตรงเลือกตัวแทนนี้แหละ วงเงินคุ้มครองโรคร้ายแรงของบริษัท AIA ที่จะบริหารความเสี่ยงในอนาคตให้ สูงสุดที่ 1 ล้านครับ ลองศึกษาในรายละเอียดดู เห็นบางบริษัท กล้าให้เป็น 10 ล้าน ตรงนี้ต้องดูเงื่อนไขดีๆ ขนาด AIA ยังบริหารความเสี่ยงให้ได้แค่ ล้านเดียว

สมาชิก Pantip  : 

สมาชิก Pantip  : 5794226

เราเปรียบเทียบของหลายเจ้าก่อนทำค่ะ ดูหลายอย่างเลยทั้งเบี้ยประกัน ความคุ้มครอง  เงื่อนไขต่างๆ สุดท้ายตัดสินใจทำแผนประกันโรคมะเร็งของ MSIG ค่ะ อย่างแรกเลยมองว่าเบี้ยเค้าถูกสุด คือสตาร์ท หกร้อยกว่าบาท ยิ่งทำตอนช่วงอายุน้อยๆยิ่งดี เพราะปีถัดไปต่อประกันจะจ่ายค่าเบี้ยเท่าเดิมไม่เพิ่มเงิน ไม่ว่าอายุเราจะเท่าไหร่ แล้วเขาคุ้มครองมะเร็งทุกระยะ บางเจ้าที่เราอ่านเจอคือต้องระยะ 3 ขึ้นไป แบบรอให้ลุกลามก่อน แต่เจ้านี้ไม่ต้องค่ะ ถ้าตรวจเจอก็คือคุ้มครองเลย มีค่ารักษาคีโมด้วย นี่เราซื้อทั้งของเรา แล้วก็ซื้อให้แฟนด้วย ถ้าซื้อออนไลน์ก็ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ไม่ยุ่งยากเลยค่ะ

สมาชิก Pantip  : กระต่ายตาซน 454

ทำประกันมะเร็งไว้ 3 ฉบับค่ะ ของกรุงเทพประกันภัย 2 ฉบับ (คนละแผน) ของ Chubb 1 ฉบับ นี่วางแผนจะทำเพิ่มของอยุธยาประกันภัยแล้วยกเลิก Chubb เพราะของกรุงเทพกับอยุธยาเป็นเบี้ยคงที่ จ่ายเท่าเดิมตลอด ไม่มีปรับเพิ่มตามอายุ ใครที่ทำตั้งแต่อายุยังน้อยคุ้มสุดละ ถ้าสนใจลองหาข้อมูลดูนะคะ แต่ของกรุงเทพเขาไม่ได้ขายผ่าน บ โดยตรงนะ ขายผ่านนายหน้าโบรคเกอร์ ต้องค้นข้อมูลนิดนึงค่ะ

สมาชิก Pantip  : 1253551

ลองมาดูประกัน tmb life care เลยครับ ที่นี่คือตอนที่ตรวจเจอโรคร้ายแบบมะเร็ง เค้าก็ให้เงินเป็นก้อนเลย ไม่ต้องมาห่วงเงินค่ารักษาพยาบาลค่ะ แต่เงินประกันเนี่ย รู้สึกจะต้องถ่ายเป็นระยะค่ะ จ่ายค่าเบี้ยประกันทุกที

 

บทสรุปส่งท้าย : การเลือกทำประกันสุขภาพมะเร็งสำหรับชาว Pantip เป็นเรื่องง่าย ขอเพียงแค่ใส่ใจกันสักนิด!

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

 

เมื่อได้ทราบข้อมูลที่แสนน่าสนใจกันไปแล้วในตอนต้น เชื่อว่าตอนนี้หลายคนก็คงจะมองเห็นภาพรวมแล้วว่าประกันสุขภาพมะเร็งของบริษัทไหนที่ถูกใจชาว Pantp กันมากที่สุด และเมื่อทำการเปรียบเทียบข้อดี - ข้อเสีย จากประสบการณ์จริง ก็คงจะช่วยให้ตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สินเชื่อ ส่วน บุคคล SCB
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวม 14 บัตรเครดิตอิอ้อน (Aeon) สินเชื่อกู้ง่าย อนุมัติไว เอาใจคนเงินเดือนน้อย
มารู้จักกับ 14 บัตรเครดิตอิอ้อน (Aeon) อนุมัติไว้ สินเชื่อกู้สะดวกแสนง...