อยากติดต่อกับวิริยะประกันภัย โทรติดต่อเบอร์ไหนรวดเร็วสุด #ข้อมูลปี 2022
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม
ฉบับย่อ :

ช่องทางติดต่อกับวิริยะประกันภัย

  • โทรศัพท์ 1557 / 0-2239-1557
  • โทรสาร 0-2239-1557
  • สำนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 10/7 ถนนราชปรารภ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
  • Facebook facebook.com/viriyahfan
  • อีเมล Info@viriya.co.th
  • ส่งคำถามผ่านเว็บไซต์ viriyah.co.th/th/contact-form.php

ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่วิริยะประกันภัยควรเลือกโทรศัพท์เบอร์ไหนดี บทความนี้มีคำตอบ

ประกัน วิริยะ โทร

 

“วิริยะประกันภัย” ถือว่าเป็นบริษัทประกันภัยที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากและมีกาดำเนินกิจการมาอย่างยาวนานแห่งหนึ่งของประเทศไทย จึงไม่น่าแปลกใจที่หลายคนจะเลือกใช้บริการของวิริยะประกันภัยเพื่อสร้างความอุ่นใจต่อเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่อาจเกิดขึ้น

ถ้าหากใครกำลังอยากที่จะทำการติดต่อกับวิริยะประกันภัยผ่านทางโทรศัพท์หรือช่องทางอื่น ๆ ขอแนะนำให้ลองมาติดตามอ่านข้อมูลจากบทความนี้ เชื่อว่าจะช่วยให้การติดต่อทางโทรศัพท์และอื่น ๆ กับทางวิริยะประกันภัยเป็นไปได้อย่างรวดเร็วเหมาะสมยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน

 

ช่องทางติดต่อทางโทรศัพท์กับวิริยะประกันภัย

ประกัน วิริยะ โทร

 

สำหรับช่องทางในการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทางวิริยะประกันภัยทางโทรศัพท์ มีช่องทางที่น่าสนใจควรทราบดังต่อไปนี้

 

ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ (*บริการตลอด 24 ชั่วโมง) -1557

-0-2239-1557

 

ช่องทางติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของวิริยะประกันภัย ผ่านทางช่องทางอื่น ๆ

ประกัน วิริยะ โทร

 

นอกจากการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของวิริยะประกันภัยผ่านทางโทรศัพท์แล้ว ยังมีช่องทางอื่น ๆ ที่สามารถทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอทราบข้อมูล หรือขอความช่วยเหลือได้และควรทราบดังต่อไปนี้

 

สำนักงานฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 10/7 ถนนราชปรารภ แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรสาร 0-2239-1557
Facebook www.facebook.com/viriyahfan
อีเมล Info@viriya.co.th
ส่งคำถามผ่านเว็บไซต์ www.viriyah.co.th/th/contact-form.php

 

นอกจากนี้ หากใครอยากที่จะทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทางวิริยะประกันภัย ก็ยังสามารถทำได้ผ่านสขาของวิริยะประกันภัยทั่วประเทศ ที่มีการเปิดให้บริการตั้งแต่วัน จ. - ศ. ระหว่างเวลา 8.30 – 17.00 น. รวมถึงนายหน้าของและสำนักงานตัวแทนของวิริยะประกันภัยทั่วประเทศ

 

ติดต่อเจ้าหน้าที่และขอเคลมประกันกับวิริยะประกันภัยดีไหม มาลองฟังเสียงชาว Pantip กัน

ประกัน วิริยะ โทร

 

เพื่อให้มองเห็นภาพรวมว่าบริการของเจ้าหน้าที่วิริยะประกันภัย หลังจากที่ได้รับการติดต่อทางบริษัทเป็นอย่างไรกันบ้าง ลองมาฟังประสบการณ์ของชาว Pantip กันดีกว่าว่ามีความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้อย่าไรกันบ้าง

 

.
เรารู้สึกว่าเคลมเร็วคะ บริการก้อใช้ได้ เราไม่เคยเสียค่าใช้จ่ายในการเคลมคะ นอกจากฟิล์มติดรถ # ประกันชั้น1คะ คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ผมเคลมมาสามครั้งไม่มีปัญหาอะไรนะครับ คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ใช้มาหลายคันไม่มีอะไร คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ใช้อยู่ครับ โอเคเลย คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
ใช้อยู่ค่ะ ชั้น 1 โทรตาม ไม่เกิน 10 นาทีถึงค่ะ ไม่เรื่องมาก ให้คำแนะนำดี อู่นอกดีๆรับวิริยะเยอะค่ะ ปีหน้าจะต่อวิริยะอีก คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

.
แต่อู่แถวบ้านผม ชอบวิริยะกันมากครับ เจ้าของอู่ บอกว่าค่าซ่อมเป็นราคาปัจจุบัน บางประกันให้ราคาเมื่อ10ปีที่แล้ว เบิกจ่ายเร็วที่สุดในบรรดาประกัน มีวงเงินให้สาขาไม่ต้องรอสำนักงานใหญ่อย่างเดียว ผมจึงเลือกใช้วิริยะ เวลาเรียกเครมก้อเร็วเพราะสาขาเยอะ ถ้าออกต่างจังหวัดจะเห็นถึงความสำคัญของสาขาเยอะครับ แต่ปัจจุบันบางแห่งจะใช้เซอร์เวย์ แต่ผมว่า ความต่อเนื่องจากหน้างานกับสาขาขาดตอนครับ สู้พนักงานโดยตรงไม่ได้คลิก! อ่านกระทู้ต้นฉบับ

 

หลังจากที่ได้ทราบความคิดเห็นเกี่ยวกับการให้บริการของวิริยะประกันภัยกันไปแล้วจะเห็นได้ว่าสมาชิกชาว Pantip ส่วนใหญ่โน้นเอียงความคิดเห็นไปในทิศทางที่ว่าวิริยะประกันภัยมีการให้บริการที่อยู่ในระดับโอเค และเนื่องจากมีสาขาอยู่ทั่วประเทศเป็นจำนวนมากทำให้สามารถให้การช่วยเหลือมาถึงสถานที่เกิดอุบัติเหตุเพื่อทำการเคลมประกันได้อย่างรวดเร็วและมีราคาเบี้ยประกันที่ค่อนข้างถูกอีกด้วย

 

.
เลือกใช้วิริยะประกันภัยดีไหมคะ?

.
วิริยะประกันภัย ถือว่าเป็นประกันที่มีสาขาทั่วประเทศเยอะทำให้เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุรวดเร็ว แถมเบี้ยประกันเองก็ถือว่าถูกตอบโจทย์ด้วยนะ

 

 

ส่งท้ายก่อนจาก # ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของวิริยะประกันภัยผ่านช่องทางอื่น ๆ และโทรศัพท์ดีหรือเปล่า

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

รู้ใจ ประกันออนไลน์

 

ในยุคแห่งการสื่อสารที่รวดเร็วและไร้พรมแดน การติดต่อสื่อสารกับเจ้าหน้าที่ของวิริยะประกันภัยผ่านช่องทางต่าง ๆ ที่ได้แนะนำกันไปแล้วในข้างต้น ถือว่าเป็นการสร้างความสะดวกสบายให้กับการใช้บริการเป็นอย่างมาก เนื่องจากไม่ต้องเดินทางไปเองอันเป็นการประหยัดทั้งเงินและเวลาเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ในบางช่วงเวลาอาจมีลูกค้าโทรศัพท์เข้ามาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของทางวิริยะประกันภัยเป็นจำนวนมาก จึงอยากให้อดใจรอสักนิดเชื่อว่าไม่นานเกินรอก็จะได้รับการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้อย่างแน่นอน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ