สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

รวมรีวิว! น่าสนใจจากชาว Pantip อยากกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ สามารถทำได้หรือเปล่า!?

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

เมื่อต้องการอยากที่จะมีบ้านในฝันสักหลัง... กำแพงด่านแรกที่จำเป็นจะต้องเผชิญหน้าก็คงจะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากเรื่องของ “เงินทุน” ที่จำเป็นสำหรับการซื้อหรือผ่อนบ้านนั่นเอง

ดังนั้น การขอกู้สินเชื่อบ้านจึงกลายมาเป็นหนึ่งในกระเด็นที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าทุกคนก็คงอยากที่จะทำการขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายส่วนที่เหลือด้วยตัวเองในทันที

ถ้าหากใครกำลังค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับการขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ลองมาติดตามฟังประสบการณ์จากชาว Pantip กันดีกว่าสามารถที่จะทำได้กันหรือเปล่า!?

 

ชาว Pantip แนะนำ วิธีการขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

สำหรับบ้านหลังแรก การขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ เป็นสิ่งที่สามารถเป็นไปได้ค่อนข้างง่าย โดยอาศัยเคล็ดลับที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

1.วิธีขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชาว Pantip: ผู้กู้ร่วม

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

ในกรณีที่ผู้กู้ขอสินเชื่อบ้านมีฐานรายได้ไม่เพียงพออาจทำให้ไม่สามารถที่จะขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ แต่ยังมีกรณียกเว้นคือ สามารถหาผู้มาทำการกู้ร่วมด้วยได้กับบุคคลในครอบครัว เพียงเท่านี้ก็จะสามารถขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้เช่นกัน

สำหรับผู้กู้ร่วม ไม่จำเป็นจะต้องเป็นบุคคลเพียงสองคนเท่านั้น แต่ยังสามารถที่จะทำการกู้ร่วมกันได้ 2-3 คน ทำให้เพิ่มโอกาสในการอนุมัติและลดภาระค่าใช้จ่ายให้น้อยลงกว่าเดิมได้เป็นอย่างดี

 

2.วิธีขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชาว Pantip: กู้ซื้อบ้าน + กู้ตกแต่งบ้าน

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อนว่านอกจากเงินกู้สำหรับซื้อบ้านแล้ว ยังมีส่วนของเงินกู้สำหรับการตกแต่งบ้านด้วยเช่นกัน โดยเงินกู้ทั้งสองแบบนี้สามารถทำการขอกู้แยกกันได้ หมายความว่า ถ้าหากขอเงินกู้ซื้อบ้านได้ 80 เปอร์เซ็นต์ และขอกู้เพื่อตกแต่งบ้านอีก 20 เปอร์เซ็นต์ = กู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ พอดีนั่นเอง

 

ชาว Pantip แนะนำ อยากซื้อบ้านหลังที่ 2 ขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้หรือเปล่า!?

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

สำหรับคนที่มีความต้องการอยากซื้อบ้านหลังที่ 2 แต่ก็ยังคงอยากที่จะขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ชาว Pantip มองว่ายังสามารถที่จะเป็นไปได้ โดยใช้เคล็ดลับดังต่อไปนี้

 

1.วิธีขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชาว Pantip: ขอราคาประเมินสูงกว่าราคาซื้อขาย

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

เมื่ออยากขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ กับบ้านหลังที่สอง ให้ลองสอบถามเจ้าหน้าที่ที่ทำการประเมินว่าจะได้บ้านราคาเท่าไหร่ ถ้าหากราคาประเมินได้สูงมากกว่ากว่าที่ราคาปล่อยกู้ประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ ก็จะสามารถขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้นั่นเอง

 

2.วิธีขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชาว Pantip: สถานะและประวัติทางการเงินของผู้ขอกู้ดี

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

ถ้าหากผู้กู้มีประวัติทางการเงินและรายได้ต่อเดือนสูง เรียกได้ว่าคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ที่กำหนดเอาไว้ของทางธนาคารก็จะสามารถขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ผ่านได้อย่างง่ายดาย

 

3.วิธีขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชาว Pantip: เคลียร์ภาระหนี้สินเดิมให้หมดเสียก่อน

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

การจัดการกับหนี้สินก้อนเดิมในการซื้อบ้านให้หมดเสียก่อน เป็นวิธีที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันทางการเงินที่สุด เพราะเป็นการแสดงให้เห็นความสามารถในการชำระหนี้ เป็นลูกหนี้ที่ดีและมีประวัติทางการเงินที่ดี ทำให้การขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ กลายเป็นเรื่องที่ง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว

 

4.วิธีขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ โดยชาว Pantip: สัญญาซื้อขายสูงกว่าราคาซื้อขายจริง

สินเชื่อ บ้าน 100 เปอร์เซ็นต์ pantip

 

ในบางกรณี ผู้ขายบ้านจะทำสัญญาการซื้อขายที่มากกว่าจำนวนที่ทำการซื้อขายจริง ซึ่งสัญญาดังกล่าวจะเป็นสิ่งที่ทางสถาบันการเงินใช้ประกอบการตัดสินใจประเมินและอนุมัติวงเงินกู้ เพิ่มโอกาสในการขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ มากขึ้นกว่าเดิม

 

บทสรุปส่งท้าย : ชาว Pantip มองว่าการขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแค่ใช้เทคนิคเล็กน้อย!

สินเชื่อบ้านใหม่ UOB Home Loan

 

สินเชื่อบ้านใหม่ UOB Home Loan

 

หลังจากที่ได้ทราบเคล็ดลับจากชาว Pantip กันไปแล้ว จะเห็นได้ว่าที่จริงแล้วการขอกู้สินเชื่อบ้านแบบ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังใหม่ป้ายแดงหรือบ้านมือสองเอง ก็สามารถที่จะเป็นจริงได้ขอเพียงแค่มีความเข้าใจในหลักการขอกู้ ดังที่ได้กล่าวถึงกันไปแล้วในตอนต้นนั่นเอง...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ