ประกันชีวิตลดหย่อนภาษีเจ้าไหนปัง! มาฟังความเห็นจากชาว Pantip กัน
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

เลือกประกันชีวิตลดหย่อนภาษีอย่างไรให้โดนใจ มาลองฟังเสียงจากประสบการณ์ชาว Pantip กัน!!!

ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี Pantip

 

          เชื่อว่าหลายคน... คงทราบกันเป็นอย่างดีว่าประกันชีวิตสามารถนำมาใช้ในการช่วยลดหย่อนภาษีได้ แต่สิ่งกวนใจที่มักตามมาก็คือการที่ไม่รู้ว่าควรเลือกประกันชีวิตลดหย่อนภาษีจากบริษัทไหนดี ถึงจะได้ช่วยตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองได้อย่างเหมาะสม รวมไปถึงการได้รับความคุ้มครองและคุ้มค่ากับเบี้ยประกันที่ต้องจ่ายไปได้เป็นอย่างดี ถ้าหากใครมีความกังวลดังกล่าวอยู่ก็ไม่ต้องคิดมากไป ลองมาฟังเสียงจากชาว Pantip กันดีกว่าว่ามีอะไรที่ไหนที่น่าสนใจกันบ้าง!?

 

มาฟังความเห็นของชาว Pantip กันดีกว่าว่าประกันชีวิตลดหย่อนภาษี บริษัทไหนน่าสนใจที่สุด!?

 

สมาชิก Pantip : 2172952

ถ้าเป็นประกันลดหย่อนภาษีจะไม่ค่อยคุ้มครับ ลองดูประกันสุขภาพ TMB เบิกเต็มแมกซ์ ตัวนี้จ่ายปีนึงแค่หมื่นต้นๆ พอเหลือเงินไปลงทุนหรือทำอย่างอื่นได้อีก

สมาชิก Pantip : 4718756

ดีไลท์ เซฟวิ่ง 15/5 อาจจะยาวไปหน่อยแต่คุ้มมีคืนทุกปี... คำนวณออกมาแล้วเหมือนมีเงินเก็บ ลดหย่อนได้ 100,000 บาท รายละเอียด http://bit.ly/2oWlkwH  ลองคำนวณเองน่ะคับ คหสต. คิดว่าคุ้มใช่ได้ลองหาเจ้าอื่นเทียบดูคับ ออมสั้นเพียง 5 ปี คุ้มครองนาน 15 ปี รับเงินคืน 5% ของทุนประกันภัย สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1-14 ครบกำหนดสัญญารับ 250% ของทุนประกันภัย คุ้มครองชีวิต 100% ของทุนประกันภัย หรือ 120% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระแล้ว แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า รับสิทธิ์ลดหย่อนภาษีสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท (เป็นไปตามประกาศของกรมสรรพากร) เลือกชำระผ่านบัตรเครดิตได้ทั้งแบบรายเดือนและรายปี เงื่อนไขการรับประกันภัย แผนความคุ้มครอง ดีไลท์ เซฟวิ่ง 15/5 รับประกันตั้งแต่ 20-65 ปี สามารถนำเบี้ยประกันภัยไปคำนวณลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามเกณฑ์ที่กฏหมายกำหนด เว็บไซต์นี้เป็นข้อมูลเบื้องต้นของแบบประกันภัย ผู้ขอเอาประกันภัยโปรดศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เรื่องข้อกำหนดการจ่ายผลประโยชน์ เงื่อนไข ข้อกำหนด และข้อยกเว้นความคุ้มครองก่อนตัดสินใจทำประกันภัย การสมัครและรับประกันเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ผลประโยชน์และความคุ้มครองเป็นไปตามเงื่อนไขของกรมธรรม์

สมาชิก Pantip : lukmaekaew

เพิ่งซื้อธนทวี 10/3 ไป ในงาน Set in The City ที่สยามพารากอน // ตัวนี้ irr ~2.9 ไม่รวมภาษีที่ขอคืน

สมาชิก Pantip : ต้นไม้ร่มรื่น

ฟิลลิป
สมาชิก Pantip : 5147509

แนะนำ 10/1 ของฟิลลิปครับ ซื้อผ่านเว็บได้เลย IRR 2.10 - 2.19% แต่ไม่รับบัตรเครดิตครับ

สมาชิก Pantip : Tim Janepat

แนะนำ PhillipLife ฟิลลิปประกันชีวิต ครับ แบบประกัน 10/1 ที่ขายมายาวนาน กว่า 5 ปี หลายคนคงรู้จัก เพราะเด่นเรื่อง แบบประกันออนไลน์ ลดหย่อนภาษี ผลตอบแทนสูง  เดือนตุลาคม 2019 เพิ่งจะเปลี่ยนชื่อ จาก Smart Ten เป็น New Ten One  เนื่องจากการปรับผลตอบแทนใหม่ ตามสภาวะการลงทุนในปัจจุบัน  แต่ก็ยังคงยืนหนึ่งในตลาด จากที่ชื่อที่บอก 10/1 คือ ตัวเลขข้างหน้าคือ 10 ปี เข้าเกณฑ์ระยะเวลาที่ใช้ลดหย่อนภาษีได้ แต่อาจจะนานสำหรับบางคน แต่ถ้าต้องหารหักลดหย่อนและออมเก็บไว้ระยะยาว ผลตอบแทนที่ดี เมื่อเทียบกับการแข่งขันในตลาด  ก็ถือว่าตอบโจทย์

สมาชิก Pantip : 2964456

กรุงเทพประกันชีวิต  2.5% ดอกเบี้ยอาจไม่สูงที่สุด ... แต่ตอนเราเป็นมะเร็ง บริษัทนี้จ่ายทันทีเต็มจำนวน ดอกต่างกัน0.3% เราคิดว่าไม่มีความหมาย  เพราะเป้าหมายคือลดหย่อนภาษี จริงไหม? อย่างน้อย ธ.กรุงเทพ ก็ไม่เจ๊งง่ายๆ .. ดีกว่า บ.ประกันเล็กๆ หรือ บ.ต่างชาติ ที่ไม่รู้จะถอนจากไทยวันไหน?

สมาชิก Pantip : 1752524

เหมือนตอนนี้จะยังไม่มีน่าสนใจนะครับ ผมคิดว่าเป็นประกันชีวิต tmb life saver 15/9 เนี่ย น่าสนใจกว่า เก็บแค่เดือนละ 1,000 แต่เราจะได้เงินคืนทุกปีปีละ 2,000 ครับ ลดหย่อนภาษีได้

 

โดยรวมแล้วชาว Pantip แนะนำประกันชีวิตลดหย่อนภาษี ของเจ้าไหนกันบ้าง!?

ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี Pantip

 

ลองมาฟังสรุปข้อมูลที่เก็บมาจากชาว Pantip กันดีกว่าว่า มีบริษัทประกันภัยไหนที่แนะนำสำหรับการทำประกันชีวิตลดหย่อนภาษีกันบ้าง!?

  • ชาว Pantip แนะนำ ธนาคาร TMB
  • ชาว Pantip แนะนำ กรุงเทพประกันชีวิต
  • ชาว Pantip แนะนำ ฟิลลิปประกันชีวิต
  • ชาว Pantip แนะนำ ธนาคารกรุงเทพ
  • ชาว Pantip แนะนำ FWD ประกันชีวิต

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันชีวิตลดหย่อนภาษีทำไว้ดีหรือเปล่า ในความเห็นของชาว Pantip!?

ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี Pantip

 

          ประกันชีวิตลดหย่อนภาษี... เป็นสิ่งที่ควรทำเอาไว้เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยให้ได้รับเงินกลับคืนมาอย่างเหมาะสมแล้ว ยังเป็นการช่วยเพิ่มความคุ้มครองชีวิตที่น่าสนใจและช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับตัวเองในระยะยาวที่ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ